[Vạch trần Sữa non thảo dược Babego từ Mỹ] Có tăng cân như lời đồn?

0
3746
Sữa non thảo dược Babego
Sữa non thảo dược Babego

“Sữa non thảo dược Babego có giúp trẻ tăng cân không?” Là câu hỏi chúng tôi nhận được rất nhiều trong thời gian gần đây.

Trên thị trường hiện nay, có dòng sữa non được quảng cáo giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, chống lại bệnh tật, lại có tác dụng giúp các bé tăng cân hiệu quả. Đó là sữa non thảo dược Babego. Liệu có mối quan hệ nào giữa việc tăng sức đề kháng và tăng cân ở trẻ nhỏ không? Nếu là người quan tâm đến chế độ dinh dưỡng của trẻ nhỏ nói chung, quan tâm về dòng sữa non Babego nói riêng thì các mẹ đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Alydar Pharma nhé!

Contents

Sữa non thảo dược Babego tăng cân có như lời đồn không?

Để trả lời cho câu hỏi “sữa non Babego giúp trẻ tăng cân đúng không?” chúng ta cần dựa trên căn cứ khoa học và đánh giá từ các chuyên gia.

Theo chuyên gia, sữa non bổ sung kháng thể tự nhiên IgG, IgA, IgE… giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch. Các chuyên gia cho rằng, trong quá trình kháng thể truy tìm và tiêu diệt virut, cơ thể trẻ tiêu hao nhiều năng lượng hơn, bên cạnh đó, trẻ có sức đề kháng khỏe cũng vận động nhiều hơn.

Khi đó cơ thể con cần nguồn dinh dưỡng bổ sung và biểu hiện qua cảm giác đói. Trẻ đói sẽ ăn nhiều hơn, ăn ngon miệng hơn và tăng cân một cách tự nhiên. Đây chính là mối quan hệ tỉ lệ thuận giữa hệ miễn dịch và cân nặng ở trẻ nhỏ.

Ta kết luận, sữa non thảo dược Babego giúp trẻ tăng cân là hoàn toàn có cơ sở. Điều này đã được các nhà khoa học hàng đầu thế giới khẳng định.

Tuy nhiên, theo cách này cân nặng trẻ tăng chậm và không đáng kể. Vậy sữa non Babego có gì đặc biệt giúp trẻ tăng cân hiệu quả? Hầu hết các mẹ cho con uống sữa non Babego đều phản hồi hồi rằng con họ tăng cân chỉ sau 3 tuần sử dụng. Sau 1-2 tháng là tăng cân 1-2kg rồi.

Thành phần sữa non Babego giúp trẻ tăng cân là gì?

Sự kết hợp hoàn hảo của bộ tứ thành phần: sữa non – đông trùng hạ thảo – yến sào – chùm ngây là yếu tố then chốt của Babego giúp tăng sức đề kháng vượt trội và tăng cân hiệu quả:

Thành phần trong sữa non thảo dược Babego
Thành phần trong sữa non thảo dược Babego

Sữa non

Sữa non Babego sử dụng nguồn nguyên liệu sữa non nhập khẩu từ Tập đoàn sữa non hàng đầu tại Mỹ – APS Biogroup. APS Biogroup lấy sữa non được vắt từ những con bò khỏe mạnh và ngay lập tức làm lạnh để đảm bảo hàm lượng kháng thể cao nhất. Với hàm lượng sữa non cao 10g/100g sữa bột, Babego được đánh giá là một trong những dòng sữa non tốt nhất trên thị trường. Sản phẩm giúp bé nâng cao sức đề kháng, đồng thời kích thích tiêu hóa, trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

Đông trùng hạ thảo (10.000 mcg/100g sữa bột)

Đông trùng hạ thảo nổi tiếng với hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao và đa dạng với 17 loại Acid amin (trong đó có loại cơ thể con người không tự tổng hợp được). Các loại Acid amin này có vai trò quan trọng với sức khỏe, nhất là sự phát triển của trẻ nhỏ. Nhóm Vitamin như Vitamin B12, A, C, K… giúp trẻ ăn ngon, ngủ tốt, tăng cường sức khỏe, chống suy dinh dưỡng,…

Yến sào (5.000mcg/100g sữa bột)

Tổ yến có giá trị dinh dưỡng cao hơn cả thịt, trứng cá. Trong thành phần Yến sào không chứa Lipid nên không làm trẻ tăng cân trực tiếp. Nhưng Yến sào lại chứa nhiều nguyên tố vi lượng hỗ trợ tiêu hóa cho bé và giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

Chùm ngây (500.000mcg/100g sữa bột)

Chùm ngây được các chuyên gia gọi là “khắc tinh” của trẻ suy dinh dưỡng bởi vì nó chứa 90 loại chất dinh dưỡng khác nhau, từ Chất đạm, Chất béo, nhóm Vitamin, nhóm Khoáng chất… Đặc biệt Chùm ngây có tác dụng phòng và chữa trị táo bón nên trẻ hấp thu tốt và tăng cân nhanh hơn.

Ngoài ra, sữa non Babego còn chứa Lysine với hàm lượng 950 mg/100g sữa bột, cao hơn hẳn so với một số dòng sữa non khác như Colos Platinum 1 (200mg/100g sữa bột), Colos Multi Mama (800mg/100g sữa bột). Vì vậy, sữa non Babego được đánh giá là giải pháp hàng đầu điều trị căn bệnh biếng ăn, kém hấp thu ở trẻ nhỏ.

Có thể nói, sữa non Babego là dòng sữa có đủ 4 tiêu chí giúp trẻ tăng cân toàn diện: tăng cường sức đề kháng – điều trị biếng ăn – tăng hấp thu, ngừa táo bón – cung cấp dinh dưỡng tốt chống suy dinh dưỡng. Vì vậy khi sử dụng sữa non thảo dược Babego, các mẹ hoàn toàn yên tâm con nhận được nguồn dinh dưỡng cần thiết tối ưu cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ.

PGS.TS Trần Đình Toán – Viện trường Viện Dinh dưỡng lâm sàng khẳng định:

“Sữa non thảo dược chùm ngây Babego chứa công thức dinh dưỡng khoa học và đầy đủ cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Sản phẩm bổ sung Chùm ngây, Yến sào, Sữa non Mỹ rất giàu axit amin, vitamin, khoáng chất… thúc đẩy quá trình chuyển hóa, đặc biệt tốt với trẻ biếng ăn, còi xương”

Xem thêm sữa non khác: 

Không có sữa non khi mang thai, thay bằng sữa non Colos Platium 1

Ai nên dùng sữa non thảo dược Babego?

Sữa non Babego chứng nhận từ Hoa Kỳ
Sữa non Babego chứng nhận từ Hoa Kỳ

Với công dụng kể trên, sữa non thảo dược Babego được khuyến cáo sử dụng với trường hợp:

  • Trẻ không được nuôi dưỡng bằng sữa mẹ (do mẹ ít sữa, không có sữa hoặc mẹ sử dụng thuốc kiêng cho con bú…)
  • Trẻ có thể trạng gầy yếu, nhẹ cân, trẻ sinh non.
  • Trẻ có hệ miễn dịch kém, hay ốm vặt.
  • Trẻ suy dinh dưỡng, chậm phát triển về cân nặng, chiều cao, trí tuệ.

Với hàm lượng dinh dưỡng và kháng thể cao, sữa non Babego còn được khuyên dùng cho trẻ từ 0-10 tuổi, người mới ốm dậy, người suy giảm miễn dịch.

Hướng dẫn pha sữa non thảo dược Babego giúp trẻ tăng cân hiệu quả

Sữa non thảo dược Babego được chia thành 20 gói nhỏ, mỗi gói 17g nên rất thuận tiện cho việc pha sữa. Mẹ không cần đong sữa hay có thể mang từng gói đi xa mà không sợ chất lượng bị ảnh hưởng.

Hướng dẫn pha sữa Babego tăng cân hiệu quả
Hướng dẫn pha sữa Babego tăng cân hiệu quả

Các lưu ý khi dùng sữa:

  • Pha sữa với 120ml nước ấm, khoảng 40-50 độ C.
  • Lắc kỹ để bột tan hết.
  • Sữa pha xong nên dùng ngay.
  • Nếu bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh thì cũng chỉ nên dùng trong vòng 12h.

Sữa non Babego đã đạt được chứng nhận an toàn chưa?

Giấy chứng nhận an toàn chất lượng của Babego
Giấy chứng nhận an toàn chất lượng của Babego

Sữa non thảo dược Babego đã đạt được chứng nhận an toàn chất lượng số 7071/2020/ĐKSP và giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Xem thêm: Kết cục trên mẹ và trẻ sơ sinh khi khởi phát chuyển dạ chủ động ở thai kỳ đủ tháng

Có nên dùng sữa non thảo dược Babego không? – Review từ các mẹ

Mẹ Ánh Tuyết (Hà Nội):

“Từ lúc bé nhà mình được 7 tháng trở đi mình đã không còn sữa cho con bú. Con mình ốm liên miên, không chịu uống sữa ngoài nên hay ốm vặt và còi lắm. Biết được sữa non thảo dược Babego qua tư vấn của bác sĩ nên mình rất tin tưởng mua về cho con dùng thử. Sữa thơm và ngon nên bé nhà mình rất hợp tác. Trộm vía sau một tuần bé nhà mình đã chịu ăn hơn. Đến nay được 4 tháng bé nhà mình không còn ốm vặt như trước nữa, chủ động đòi ăn và tăng được 3 cân…”


Chị Hương Phan – Giáo viên cấp 2 (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết:

“Bé nhà mình uống sữa non Babego được 2 tháng rồi. Lúc đầu không biết sữa nào tốt cho bé nên lăn tăn mãi. Cô dược sĩ ở hiệu thuốc giới thiệu cho mình sữa non Babego có thành phần thảo dược khá hay nên mình đã mua 1 hộp về cho bé uống thử. Trộm vía bé nhà mình uống hợp cực. Trước bé còi lắm lại hay sụt sịt khi thời tiết thay đổi, uống Babego được gần tháng mà tăng 000g, trông nhanh nhẹn mà cũng không bị ốm vặt nữa. Cả nhà ai cũng mừng.”

Review về sữa non Babego từ các bà mẹ
Review về sữa non Babego từ các bà mẹ

Chị Loan – Kế toán (Bắc Ninh) chia sẻ:

“Bé nhà mình còi lắm, suốt ngày ốm. Có thể do bé sinh thiếu tháng, bản thân mình lại không có sữa nên sức đề kháng kém hơn. Nhiều mẹ ở viện nhi mách cho sữa non Babego nên cũng mua thử. Bé dùng được 2 tuần mà trông nhanh nhẹn hơn, ít ốm vặt hơn. Đến bây giờ được 5 tháng rồi, bé không còn ốm vặt nữa và bụ bẫm hơn nhưng mình vẫn cho bé dùng Babego để bé tăng cân và cao lớn hơn.”

Xem thêm: Sữa mẹ có điều trị được viêm kết mạc cho trẻ?

Hy vọng những thông tin trên đã giúp mẹ giải đáp thắc mắc sữa non Babego giúp bé tăng sức đề kháng, tăng cân tốt không. Sữa non Babego không chỉ tốt cho các bé giai đoạn đầu đời mà còn được nhiều chuyên gia khuyên dùng năm 2021. Để có thêm thông tin về sản phẩm cũng như mua hàng chính hãng, các mẹ có thể truy cập vào website https://babego.vn/ hoặc liên hệ đến Hotline/Zalo: 0908.090.668 để được các chuyên gia tư vấn.