[REVIEW] Nacurgo Gel có tốt không? Cách sử dụng hiệu quả, Giá bán

0
4202
Nacurgo Gel
Nacurgo Gel

Sẹo, thâm luôn là nỗi ám ảnh đối với nhiều người, đặc biệt là phái đẹp. Nó khiến cho bạn cảm thấy tự ti, ngại giao tiếp, ngại tiếp xúc với mọi người xung quanh. Để giải quyết vấn đề này, nhiều người đã tìm đến Nacurgo Gel. Vậy, Nacurgo Gel là gì? Nacurgo Gel có tốt không? Nacurgo Gel có giá bao nhiêu và nên mua ở đâu? Bài viết dưới đây của Alydar Pharma sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc này.

Contents

Nacurgo Gel là gì?

Nacurgo là một dòng sản phẩm giúp giảm thâm, mờ sẹo do nhiều nguyên nhân, khá phổ biến hiện nay, bao gồm 2 sản phẩm chính là Nacurgo Gel và Nacurgo màng sinh học (Nacurgo xịt). Trong đó, Nacurgo Gel phổ biến hơn nhờ tác dụng và sự thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Nacurgo Gel (hay còn được gọi ngắn gọn là Na-Gel) được sản xuất trong nước với công nghệ chuyển giao và các nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ Pháp. Chính vì thế, sản phẩm nhận được nhiều đánh giá cao, tích cực từ phía người dùng.

Thành phần

Thành phần Nacurgo Gel
Thành phần Nacurgo Gel

Thành phần trong 1 tuýp Nacurgo Gel bao gồm:

  • Chiết xuất rau má (Centella Asiatica)
  • Tinh chất nghệ trắng Tetra Hydro Curcumin
  • Chiết xuất hành tây (Allium Cepa)
  • Allantoin
  • Triclosan
  • Vitamin E
  • Một số thành phần khác: Triethanolamine, Carboxymethylcellulose, Phenoxyethanol, Carbopol 940, Propylene glycol, Glycerol, Ethanol, Fragrance, Purified water, PEG-40 hydrogenated castor oil.

Tác dụng

Tác dụng của Nacurgo Gel được thể hiện từ chính những thành phần có trong sản phẩm này. Cụ thể như sau:

  • Chiết xuất rau má (Centella Asiatica)

Trong cây rau má có sự kết hợp của nhiều loại Triterpenes pentacyclic như: asiaticoside, acid madecassic, asiatic, madecassoside. Những thành phần này được chứng minh là mang lại hiệu quả trong việc làm giảm các vết thâm, vết sẹo để lại do nặn mụn, vết thương, vết bỏng, vẩy nến.

Cơ chế tác dụng: thúc đẩy quá trình tăng sinh nguyên bào sợi, quá

trình tổng hợp Collagen, Fibronectin nội bào. Từ đó, chiết xuất cây rau má mang đến tác dụng chống viêm, giảm sưng hiệu quả, cải thiện độ bền của da, giúp nhanh lành sẹo.

  • Tinh chất nghệ trắng Tetra Hydro Curcumin

Nghệ là một thành phần không thể thiếu trong nhiều sản phẩm làm đẹp của các chị em. Nếu như nghệ vàng mang đến nhược điểm là để lại màu gây mất thẩm mỹ, không thuận lợi trong quá trình sử dụng thì nghệ trắng đã khắc phục được những nhược điểm này. Hơn những thế, nó được sử dụng ngày càng phổ biến hơn.

Nghệ trắng được chứng minh là mang đến công dụng cao gấp 10 lần nghệ vàng. Tinh chất nghệ trắng Tetra Hydro Cucurmin giúp ngừa mụn, trị thâm, phá hủy Melanin – sắc tố làm đen da, kháng khuẩn và kháng viêm hiệu quả.

  • Chiết xuất hành tây (Allium Cepa)

Trong hành tây có chứa một lượng lớn các chất chống oxy hóa hóa, các hợp chất của lưu huỳnh, nhiều loại vitamin và khoáng chất. Những thành phần này mang đến công dụng chống oxy hóa và kháng khuẩn, chống viêm hiệu quả, giúp ức chế sự hình thành của các vết sẹo, làm mềm và làm mờ sẹo.

  • Allantoin

Allantoin đóng vai trò quan trọng trong kích thích sản sinh Collagen cho da, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da mới. Dưới tác dụng của Allantoin, các sẹo rỗ, sẹo lõm do mụn sẽ được làm đầy trở lại.

  • Triclosan

Triclosan mang đến cho bạn một làn da khỏe khoắn, tươi sáng mịn màng hơn nhờ vào tác dụng kháng khuẩn, làm sạch và kiểm soát bã nhờn cho da.

  • Vitamin E

Không chỉ đem đến tác dụng chống oxy hóa tuyệt vời mà Vitamin E còn giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp cho làn da trở nên mềm mại hơn.

Với sự kết hợp của những thành phần trên, Nacurgo Gel đã mang đến cho người dùng nhiều công dụng trong việc chăm sóc và gìn giữ sắc đẹp:

  • Phá hủy sắc tố Melanin, một trong những nguyên nhân gây thâm da, từ đó ức chế quá trình hình thành của các vết thâm do mụn hay vết thương để lại.
  • Kiểm soát và loại bỏ bã nhờn, kháng khuẩn và chống viêm hiệu quả, từ đó giảm nguy cơ bị viêm nang lông, giảm tình trạng kích ứng da, ngứa ngáy hay các nốt sần cứng do ứ đọng, tồn dư bã nhờn.
  • Làm mềm, làm mờ, làm phẳng các sẹo lồi, sẹo phì địa và làm đầy sẹo rỗ, sẹo lõm.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, chống oxy hóa hiệu quả.

Cách sử dụng Nacurgo Gel

Cách sử dụng Nacurgo Gel
Cách sử dụng Nacurgo Gel

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn cần nắm rõ cách sử dụng Nacurgo Gel. Cụ thể như sau:

Bước 1: Làm sạch vùng da cần trị liệu với nước và lau khô trước khi sử dụng sản phẩm.

Bước 2: Tùy vào đặc điểm cụ thể của vùng da trị liệu, mục đích trị liệu mà có cách dùng sản phẩm khác nhau:

  • Với các vết thâm, vết sẹo do mụn để lại: Bôi lên vùng da một lớp mỏng Nacurgo Gel, thoa đều, nhẹ nhàng để lớp gel được thẩm thấu tốt nhất. Các vết thâm, vết sẹo sẽ mờ đi sau khoảng 4-6 tuần sử dụng liên tục.
  • Với những vùng da bị mụn (mụn cám, mụn đầu đen, đầu trắng, mụn viêm hoặc mụn bọc): tuy những vùng da này nhạy cảm hơn nhưng bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm để giúp nhanh lành mụn và ngăn ngừa quá trình hình thành sẹo – thâm. Cách làm tương tự như trên: thoa đều, nhẹ nhàng 1 lớp gel lên vùng da mụn hàng ngày.
  • Với bệnh viêm nang lông: bạn cần thoa 2 lớp gel để đạt được hiệu quả tối ưu. Lớp thứ 2 cần được thoa sau khi lớp thứ nhất đã khô, khoảng 1-2 phút.
  • Với các vết sẹo cũ, sẹo lâu ngày đã khô cứng: sau khi thoa đều lớp gel lên da, bạn cần dùng gạc băng lại và để qua đêm. Cần thoa gel đều đặn, liên tục trong khoảng 8 tuần.

Bước 3: Sử dụng Nacurgo Gel đều đặn từ 2-3 lần mỗi ngày cho đến khi các vết sẹo, vết thâm mờ đi và tình trạng viêm nang lông được cải thiện. Không cần rửa lại da với nước.

Nacurgo Gel được chứng minh là không gây ảnh hưởng khi sử dụng quá nhiều. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bạn nên dùng một lượng vừa đủ, giảm nguy cơ gây kích ứng da.

Tác dụng phụ

Nacurgo Gel trị sẹo là sự kết hợp của những thành phần tự nhiên, được chứng minh là an toàn, lành tính với da. Do vậy, trong quá trình sử dụng sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm, các tác dụng phụ không mong muốn rất hiếm gặp.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp người dùng bị dị ứng với các thành phần có trong sản phẩm hoặc chưa làm sạch vùng da trước khi sử dụng, có thể có một số biểu hiện như: ngứa ngáy, đỏ rát, căng da. Những tác dụng này không quá nguy hiểm và thường hết sau một vài ngày. Để đảm bảo an toàn, bạn nên dừng sử dụng sản phẩm và tham khảo ý kiến từ những người có chuyên môn.

Nacurgo Gel trị mụn, trị sẹo có tốt không?

Nacurgo Gel trị mụn có tốt không?
Nacurgo Gel trị mụn có tốt không?

Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm bởi làn da vốn rất nhạy cảm, đặc biệt là da mặt. Để có thể trả lời câu hỏi này, hãy cùng điểm qua một số thông tin sau về Nacurgo Gel trị mụn:

  • Về đối tượng và làn da sử dụng

Nacurgo Gel hướng đến tất cả mọi người và mọi làn da, kể cả da mụn, da bị viêm nang lông.

  • Về thành phần và công dụng

Những thành phần có trong Nacurgo Gel đã được chứng minh về công dụng, đem đến khả năng chống viêm, chống oxy hóa hiệu quả, giúp giảm thâm, mờ sẹo và dưỡng ẩm cho da. Sự kết hợp giữa chúng sẽ mang đến cho bạn một làn da tươi sáng, mịn màng và hoàn hảo hơn.

Đồng thời, những thành phần này còn được chiết xuất từ những thảo dược quý trong tự nhiên, an toàn và lành tính với da. Do vậy, những tác dụng không mong muốn của sản phẩm thường hiếm gặp và xuất phát từ nguyên nhân chủ quan của người dùng.

Nacurgo Gel được sản xuất dưới dạng gel, không chỉ giúp người dùng thuận tiện trong việc sử dụng và di chuyển mà còn giúp sản phẩm được thẩm thấu nhanh hơn. Từ đó, công dụng được phát huy nhanh chóng và tối đa.

Review về Nacurgo Gel từ người dùng

Để giúp bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng, công dụng của sản phẩm, dưới đây là một số review Nacurgo Gel đến từ chính những người dùng.

Chị Trần Minh Nguyệt, 30 tuổi, đến từ Nam Định chia sẻ: “Mặt mình trước đây rất nhiều mụn, mình lại hay nặn nên đã để lại rất nhiều vết thâm. Những vết thâm này khiến cho mình tự ti rất nhiều, phải dùng đến kem che khuyết điểm để giảm bớt. Nhưng từ ngày được chị bạn cùng công ty khuyên dùng Nacurgo Gel, các vết thâm trên mặt mình đã mờ đi rất nhiều, mụn cũng giảm hẳn. Gel này trong suốt lại thẩm thấu nhanh, rất tiện dụng nên mình có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Sản phẩm này thực sự rất tốt.”

“Mình đã biết đến Nacurgo Gel từ lâu nhưng vẫn chưa thực sự tin vào công dụng của nó lắm. Nhưng đến khi dùng thử 1 tháng thì mình đã thay đổi suy nghĩ hoàn toàn. Nacurgo Gel như một “cứu cánh” cho làn da vốn rất nhiều sẹo rỗ, sẹo lõm của mình. Nó không chỉ giúp làm đầy các vết sẹo mà còn mang đến cho mình một làn da tươi sáng, mịn màng hơn. Trước thỉnh thoảng mình cũng hay bị viêm nang lông nhưng mà giờ thì hết rồi, tất cả là nhờ Nacurgo Gel.” – chia sẻ đến từ chị Lê Thùy Trang, 24 tuổi, đến từ Thái Nguyên.

Kinh nghiệm kết hợp Nacurgo dạng xịt với Nacurgo Gel

Kết hợp Nacurgo Gel dạng xịt và dạng gel
Kết hợp Nacurgo Gel dạng xịt và dạng gel

Nacurgo Gel và Nacurgo dạng xịt tạo màng sinh học là 2 sản phẩm thuộc dòng sản phẩm Nacurgo. Sự kết hợp giữa 2 sản phẩm này được đánh giá là hoàn hảo, giúp bạn có thể xử lý tốt hơn các nốt mụn lớn (mụn mủ, mụn viêm, mụn bọc), loại bỏ được các mụn li ti, giảm thâm, mờ sẹo.

Khi kết hợp Nacurgo Gel với Nacurgo dạng xịt, bạn cần tiến hành những bước sau:

Bước 1: Làm sạch vùng da cần trị liệu 1-2 lần/ngày, không nên rửa quá nhiều.

Bước 2:

  • Chấm Nacurgo dạng xịt lên các nốt mụn, các lần chấm cách nhau khoảng 4 tiếng. Sau khoảng 1-3 ngày sử dụng, các đầu mủ mụn sẽ tự khô lại và rụng ra.
  • Trong trường hợp đầu mủ chưa rụng, bạn có thể loại bỏ chúng bằng cách nặn mụn. Cần phải nặn sạch nhân, sạch mủ. Sau khi nặn xong cần chấm ngay Nacurgo màng sinh học lên để đẩy nhanh quá trình làm lành da, bảo vệ da khỏi nhiễm khuẩn.

Bước 3: Thoa đều, nhẹ nhàng một lớp Nacurgo Gel lên vùng da vừa nặn mụn sau khi vết chấm đã khô để hạn chế, giảm hình thành các vết thâm, vết sẹo.

Lưu ý khi sử dụng

Trong quá trình sử dụng Nacurgo Gel, bạn nên “bỏ túi” cho mình những lưu ý sau:

  • Nacurgo Gel có thể sử dụng với mọi loại da, tuy nhiên cần tránh xa những vết thương hở.
  • Một số sản phẩm bôi da khác có thể làm giảm tác dụng của Nacurgo Gel và làm tăng nguy cơ gây kích ứng da. Bao gồm: Retinol, AHAs, Salicylic,… Cần tránh kết hợp những sản phẩm này với nhau.
  • Không để dây gel vào mắt. Nếu có, cần rửa sạch lại với nước và theo dõi liên tục. Khi thấy điều gì bất thường cần đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn và xử lý kịp thời.

Nacurgo Gel giá bao nhiêu?

Nacurgo Gel hiện nay đang được sản xuất dưới dạng gel, đóng gói dưới dạng tuýp 20g. Tùy vào từng cơ sở kinh doanh mà giá bán sản phẩm khác nhau, tuy nhiên không chênh lệch quá nhiều.

Mức giá phổ biến cho 1 tuýp Nacurgo Gel trên thị trường hiện nay dao động từ 190.000 đến 220.000 VNĐ. Trong đó, mức giá trên website của nhà sản xuất đưa ra là 200.000VNĐ/tuýp. Hãy cẩn trọng với những sản phẩm chênh lệch quá nhiều để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Nacurgo Gel chính hãng mua ở đâu?

Với mức độ phổ biến như hiện nay, bạn có thể tìm mua Nacurgo Gel trị sẹo tại nhiều địa điểm, kênh bán hàng trên toàn quốc. Tuy nhiên, để mua được đúng sản phẩm chính hãng, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, chất lượng, được nhiều người biết đến. Hiện nay Website sản phẩm đang bán hàng online. Bạn có thể yên tâm mua tại đây vô cung uy tín.

Nacurgo Gel Nacurgo Gel

Xem thêm: