Giải mã lý do Weki IQ được các chuyên gia khuyên dùng

0
27
Weki IQ
Weki IQ

Trong thời đại hiện đại, khi sự cạnh tranh ngày càng gay gắt và yêu cầu về khả năng tư duy ngày càng tăng cao, việc phát triển trí não từ khi còn nhỏ đã trở thành một ưu tiên hàng đầu đối với nhiều phụ huynh. Tuy nhiên, trẻ nhỏ thường đối mặt với các vấn đề như: mất tập trung, ghi nhớ kém, không thể ngồi học quá lâu… Trong lĩnh vực này, sữa non phát triển trí não chuyên biệt cho trẻ – Weki IQ đã thu hút sự chú ý của đông đảo phụ huynh và chuyên gia nhờ vào tiềm năng giúp phát triển trí não.

Contents

Weki IQ là sản phẩm gì?

Những dấu hiệu như mất tập trung, ghi nhớ kém, hay quên hoặc không thể ngồi học quá lâu là những dấu hiệu thường có ở học sinh. Hội chứng mất tập trung không hẳn là dấu hiệu của bệnh lý, chỉ đơn giản là khi trẻ còn nhỏ, khả năng tập trung của trẻ vào một vấn đề thường rất thấp. Đây là tình trạng khá phổ biến ở nhiều trẻ. Tuy nhiên, nếu tình trạng này kéo dài và không thể cải thiện sau nhiều thì cha mẹ nên đưa trẻ đến bệnh viện thăm khám để kiểm tra.
Tình trạng trẻ thiếu tập trung thường không được cha mẹ quan tâm nhiều khi trẻ còn nhỏ nhưng đến độ tuổi đi học, tình trạng này lại gây ra nhiều vấn đề như trẻ khó tập trung khi học khiến ảnh hưởng đến quá trình học tập cũng như sự phát triển của não bộ. Nguyên nhân có thể là do con ngủ không đủ giấc, áp lực học tập và cả do chế độ dinh dưỡng chưa hợp lý. Dinh dưỡng là yếu tố vô cùng quan trọng trong suốt quá trình phát triển của trẻ, nhất là khả năng tập trung. Do đó, cha mẹ nên bổ sung cho trẻ một chế độ dinh dưỡng lành mạnh.

Weki IQ
Weki IQ được nhiều người tiêu dùng tin chọn

Thấu hiểu được những mong muốn của khách hàng, sữa non phát triển trí não Weki IQ ra đời, với các thành phần dinh dưỡng chuyên biệt, an toàn cho phát triển trí não ở trẻ, được sản xuất theo công nghệ vi bao hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Các dưỡng chất nhanh chóng đi vào, giúp cơ thể nhận được có lượng DHA và các dưỡng chất cần thiết, giúp não bộ phát triển, tăng khả năng ghi nhớ và tư duy, hỗ trợ cải thiện tình trạng mất tập trung, chậm nói và tăng động giảm chú ý ở trẻ. Đại diện hãng sữa cho biết: “Đây là quá trình nghiên cứu mang tính đột phá trong việc kết hợp DHA từ Nhật Bản cùng Memophenol và Nhân sâm sa mạc Cistanche Tubulosa. Các thành phần trong sản phẩm được tìm hiểu và nghiên cứu kỹ lưỡng, cân đối, giúp trẻ phát triển trí não toàn diện hơn.”

Công thức “Vàng” chuyên biệt trong sữa non phát triển trí não Weki IQ

Weki IQ
Weki IQ với bảng dinh dưỡng vàng

DHA trong Weki IQ được nhập khẩu từ Nhật Bản, là một axit béo omega-3 quan trọng được tìm thấy nhiều nhất trong não bộ và mắt. DHA chủ yếu được cung cấp từ thực phẩm như cá hồi, cá ngừ,…. Trong Weki IQ, chúng tôi chọn DHA nhập khẩu từ Nhật Bản – một trong những nguồn DHA chất lượng hàng đầu trên thế giới. DHA Nhật Bản được chiết xuất từ những con cá lấy từ nguồn tài nguyên tự nhiên trong lòng đại dương. Quá trình sản xuất nghiêm ngặt và công nghệ tiên tiến giúp bảo toàn hoàn toàn các dưỡng chất quý giá trong DHA, đảm bảo độ tinh khiết cao, từ đó mang lại lợi ích tối ưu cho sức khỏe và phát triển trí não của trẻ em. Giúp kích thích độ nhạy của nơron thần kinh, tăng cường khả năng ghi nhớ và cải thiện khả năng tập trung. Từ đó, tăng cường phát triển chức năng và duy trì hoạt động hoàn thiện của não bộ, phát triển được các chỉ số thông minh tiềm ẩn ở trẻ.

Memophenol chiết xuất từ Nho Pháp và Việt Quất Bắc Mỹ, được nghiên cứu và thử nghiệm trên người, đã được tiêu chuẩn hóa và cấp bằng sáng chế về khả năng tăng cường nhận thức và khả năng ghi nhớ, tăng cường khả năng học tập, cải thiện tình trạng mất tập trung. Ngoài ra, Memophenol giúp phục hồi các tế bào tổn thương và tăng cường sức khỏe toàn thân. Tác dụng tăng cường trí nhớ của Memophenol đã được xuất bản trên Tạp chí của Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ.

Weki IQ
Weki IQ cung cấp nhiều dưỡng chất cho trẻ

Nhân sâm sa mạc Cistanche Tubulosa giúp bảo vệ tế bào thần kinh và não bộ, chống lại các bệnh lý và suy giảm thần kinh, tăng cường chức năng học tập và ghi nhớ. Các chất dinh dưỡng và hoạt chất trong nhân sâm sa mạc được cho là có thể tăng cường sự thụ động và tích cực trong quá trình học hỏi, từ đó giúp cải thiện khả năng tiếp thu kiến thức và kỹ năng mới.

Bộ đôi Canxi và Nano Canxi với tỷ lệ hợp lý, kết hợp cùng Vitamin D3 giúp hỗ trợ phát triển khung xương vững chắc cho trẻ. Điều này không chỉ giúp trẻ phát triển chiều cao tốt mà còn đóng góp vào việc tạo dựng nền móng cho một cơ thể khỏe mạnh, linh hoạt.

Weki IQ
Weki IQ hiệu quả cung cấp dưỡng chất cho trẻ

Sữa non Colostrum giúp tăng đề kháng và cải thiện sức khỏe tổng thể. Đặc biệt, các chất trong sữa non giúp duy trì sự ổn định của các khớp nối thần kinh – nhân tố quan trọng trong việc kết nối các khu vực não khác nhau, cho phép chúng tương tác và cùng làm việc trong các hoạt động như quan sát, suy luận và giải quyết vấn đề. Giúp trẻ phát triển trí thông minh toàn diện.

Cùng 25+ loại vitamin (A, D,, B… ) và khoáng chất khác (Mn, Cu, …) giúp phát triển toàn diện cả về trí não lẫn thể chất.

Đánh giá từ chuyên gia, bác sĩ trong lĩnh vực dinh dưỡng và nhi khoa.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm nghiên cứu và hỗ trợ hàng ngàn trẻ em, Ths. Bác sĩ Đinh Ngọc Hoa – Chuyên khoa Nhi bệnh viện Xanh Pôn khẳng định sản phẩm sữa non phát triển trí não Weki IQ là giải pháp chuyên biệt giúp cải thiện tình trạng mất tập trung, tăng cường trí nhớ ở trẻ. Với cơ chế tác động sâu vào các tế bào não bộ từ bên trong giúp khắc phục mọi vấn đề về mất tập trung, tăng động, giảm chú ý, ghi nhớ kém và chậm nói ở trẻ, đồng thời là nguồn dinh dưỡng lý tưởng cho sự phát triển trí não chuyên biệt.

Weki IQ
Chuyên gia tin tưởng Weki IQ

Theo PGS TS Nguyễn Thị Lâm, Nguyên Phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc gia “Là 1 chuyên gia dinh dưỡng với hơn 40 năm kinh nghiệm, tôi đã nghiên cứu và tìm hiểu kỹ các thành phần của Weki IQ và nhận thấy rằng, Weki IQ không chỉ là một sản phẩm dinh dưỡng thông thường, mà chứa những hoạt chất tiên tiến chuyên biệt, hỗ trợ phát triển trí não như DHA, Omega 3, kết hợp cùng các hoạt chất vàng như Memophenol và Cistanche Tubulosa. Những thành phần này đã được khoa học thế giới chứng minh lâm sàng trong hỗ trợ tối đa cho sự phát triển não bộ và cải thiện độ tập trung, ghi nhớ và giảm tình trạng chậm nói ở trẻ.”
Ngoài ra, sản phẩm cũng được nhiều người nổi tiếng tin dùng như: BTV, MC Quang Minh, Ca sỹ Hải Băng, siêu trí tuệ Quang Bình và lên tới 675.682 gia đình Việt đang tin dùng đều đặn mỗi ngày cho con.

Mua sữa Weki IQ ở đâu?

Chỉ với 1 cú nhấp chuột hay 1 cuộc điện thoại, là các mẹ đã có thể mua Weki IQ chính hãng, uy tín, thông qua các kênh bán online chính thức của Weki IQ:

Website chính thức: https://wekiiq.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Wekiiq.Suanonphattrientrinao

Shopee: Tìm kiếm với từ khóa “Sữa Weki IQ” trên Shopee để mua hàng chính hãng.

Hoặc gọi ngay đến số hotline: 0969124383 để được tư vấn nhanh nhất.

Hướng dẫn phân biệt sữa Weki IQ hàng chính hãng và hàng giả

Để đảm bảo mua được Sữa Weki IQ chính hãng, các bậc phụ huynh nên kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm, tem chống giả và mã vạch trên bao bì để đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng. Tránh mua hàng từ những nguồn không rõ ràng hoặc có giá quá rẻ so với thị trường.

Weki IQ
Hình ảnh của Weki IQ

Sữa non Weki IQ là một giải pháp dinh dưỡng giúp phát triển trí não chuyên biệt và toàn diện cho sức khỏe tổng thể. Đây là một sản phẩm sữa lành tính, an toàn và được cấp phép lưu hành. Vì vậy, ba mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng, yên tâm sử dụng cho con.