Viên uống Erocante mọc tóc có hiệu quả không? Cách sử dụng, Giá bán

0
1429
Thực phẩm chức năng Erocante
Thực phẩm chức năng Erocante

Công ty cổ phần Dược phẩm Medzavy – công ty chuyên nghiên cứu và bào chế các sản phẩm dược và mỹ phẩm hàng đầu hiện nay tại Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm viên uống Erocante giúp ngăn ngừa sự rụng tóc hiệu quả, đem lại mái tóc khỏe mạnh, dày hơn.

Dưới đây kênh sức khỏe Alydar Pharma xin chia sẻ một số thông tin về viên uống Erocante, công dụng, cách sử dụng, giá bán và địa điểm mua sản phẩm.

Contents

Erocante là gì?

Erocante là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ được bào chế dưới dạng viên nén của công ty dược phẩm Medzavy Việt Nam được sản xuất theo dây chuyền đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn GMP/GLP/GSP, đạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe theo quy định của Bộ Y tế.

Erocante thực phẩm bảo vệ mái tóc từ tự nhiên
Erocante thực phẩm bảo vệ mái tóc từ tự nhiên

Viên uống Erocante là giải pháp toàn diện giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề về tóc như: tóc xơ, khô, yếu, dễ chẻ ngọn, gãy rụng, những trường hợp có nguy cơ hói đầu,…. Ngoài ra nó giúp cải thiện và bảo vệ với các mái tóc thường xuyên tiếp xúc hóa chất như nhuộm, sấy tóc tạo kiểu, tóc bạc,…

Viên nén Erocante được đóng trong vỉ 15 viên, một hộp 6 vỉ.

Thành phần

Không chỉ kế thừa những thành tựu của Dược học Cổ truyền, viên uống Erocante còn ứng dụng những tiến bộ trong công nghệ bào chế Dược học hiện đại. Cụ thể là trong thành phần của viên nén Erocante có chứa những nguyên liệu tự nhiên như sau:

Thành phần Erocante từ tự nhiên
Thành phần Erocante từ tự nhiên
  • Chiết xuất rễ hà thủ ô đỏ (Fallopia multiflora roof extract) hàm lượng 150mg: hà thủ ô đỏ là một dược liệu có tác dụng bổ máu đã được chứng minh và sử dụng nhiều đời này có công dụng bổ khí huyết kích thích tóc mọc đen chắc khỏe.
  • Chiết xuất cọ lùn (Serenoa repens fruit extract 45% fatty acid) hàm lượng 60mg giúp giảm sự hấp thu của DHT, hoocmon liên quan đến việc rụng tóc ở cả nam và nữ giới trong nang lông, giảm khả năng liên kết với các hoocmon khác gây ra việc rụng tóc.
  • L-cystine (500mg) giúp tăng cường tạo keratin, làm vững chân tóc và làm cứng móng.
  • Chiết xuất lá bạch quả phytosome  (Ginkgo biloba L.leaf phospholiquid), 80mg, giúp tăng cường tuần hoàn máu.
  • Chiết xuất phytosterol từ thân cây thông (Pine phytosterols), 60mg, cung cấp một chất bổ sung dinh dưỡng dễ dàng, an toàn và hiệu quả.
  • Một số vitamin và các nguyên tố vi lượng: Vitamin B6, Vitamin B1, Vitamin B3, Vitamin B5, Vitamin B12, Vitamin A, Manganese, Copper, Acid folic, Selenium, Menaquinone 7 (Vitamin K2), Biotin,…
  • Một số tá dược: Lactose monohydrate, Microcrystalline Cellulose 101, Sodium Starch Glycolate,  PVP K30,…

Xem thêm: DẦU KHUYNH DIỆP CÓ TÁC DỤNG GÌ? CÁCH SỬ DỤNG DẦU KHUYNH DIỆP

Công dụng của viên uống Erocante

Viên uống Erocante giúp hỗ trợ giải quyết những vấn đề về tóc như: rụng tóc, tóc bạc sớm nhờ cơ chế tác động ưu việt. Cụ thể như sau:

Cấu tạo chân tóc được chia thành hai phần là phình tóc (nơi các tế bào mầm tóc) và nhú bì (nơi tóc mọc lên).

Các tế bào mầm tóc được sản sinh ở phình tóc, di chuyển dần xuống nhú bì và bắt đầu mọc tóc. Sự di chuyển này ảnh hưởng rất lớn khả năng mọc tóc, các tế bào di chuyển càng nhiều xuống nhú bì thì tóc sẽ mọc càng dày và chắc khỏe. Ngược lại nếu quá trình này bị ngăn cản bởi các tác động bên ngoài hoặc sinh lý bên trong thì tóc sẽ mọc chậm, yếu, mảnh, khô xơ, dễ rụng, thậm chí khó hoặc không thể mọc.

Viên uống Erocante cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phân chia, phát triển của các tế bào mầm tóc và giảm rụng tóc.

Bên cạnh đó, sản phẩm Erocante còn chứa Chiết xuất lá bạch quả được bào chế bằng công nghệ Phytosome giúp tăng cường máu lưu thông (Phytosome là công nghệ hiện đại nhất giúp tăng cường hấp thu hoạt chất hơn nhiều lần). Từ đó, tạo điều kiện cho các chất dinh dưỡng được đưa đến chân tóc một cách trọn vẹn nhất và giúp chân tóc được nuôi dưỡng toàn diện.

Ngoài ra, viên uống Erocante còn có những tác dụng như:

  • Nuôi dưỡng bảo vệ tóc chắc khoẻ, giảm khô xơ tóc.
  • Hỗ trợ bổ huyết, ngăn ngừa và làm chậm quá trình bạc tóc.

Lưu ý viên uống Erocante là viên uống thực phẩm chức năng không phải thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Đối tượng sử dụng

Viên Erocante chuyên dùng cho các đối tượng có những vấn đề bệnh lý về tóc:

  • Người tóc bạc sớm do khí huyết kém.
  • Người có mái tóc khô, xơ, dễ gãy, rụng nhiều, có nguy cơ hói đầu không rõ nguyên nhân
  • Người thường xuyên tiếp xúc với hóa chất có hại cho tóc.
  • Phụ nữ sau sinh bị rụng tóc.
  • Rụng tóc do suy giảm nội tiết tố ở phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh.

Cách sử dụng

  • Sử dụng sản phẩm theo chỉ dẫn của chuyên gia sức khỏe.
  • Uống trực tiếp với nước, 1 viên / lần, ngày 2 lần. Uống sau ăn.
  • Một liệu trình để viên uống Erocante đủ thời gian tác động vào quá trình phân chia tế bào mầm khoảng liên tục từ 2 – 3 tháng
  • Để đem lại hiệu quả tuyệt đối cần áp dụng đúng và đủ liệu trình .

Xem thêm: Viên sủi Young Collagen có tốt không? Review, thành phần, cách dùng

Erocante có tác dụng phụ không?

Theo các số liệu báo cáo kết quả lâm sàng về tác dụng phụ của viên uống kích thích mọc tóc Erocante được điều tra thống kê ghi nhận chưa có trường hợp xảy ra tác dụng phụ.

Theo đánh giá của các chuyên gia, viên uống Erocante được bào chế hoàn toàn từ 100% các thành phần tự nhiên nên rất lành tính và an toàn.

Mọi thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm đều sai sự thật

Viên uống mọc tóc Erocante có tốt không?

Viên uống Erocante là thực phẩm chức năng an toàn, lành tính, hiệu quả đã được chứng minh lâm sàng và được các chuyên gia hàng đầu khẳng định chất lượng. Đây là một sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nén nên rất thuận tiện cho người sử dụng. Một số review về phản hồi hiệu quả của viên uống Erocante:

  • Là sản phẩm có tác dụng hiệu quả trong việc khắc phục các tình trạng tóc hư tổn như khô xơ chẻ ngọn và dễ gãy rụng
  • Giúp mang lại một mái tóc chắc khỏe và mềm mượt
  • Hỗ trợ bổ sung vitamin,  L-cystine và dưỡng chất vô cùng cần thiết giúp cho mái tóc khỏe hơn, dày hơn từ gốc đến ngọn
  • Bên cạnh đó viên uống Erocante còn giúp bổ huyết, làm giảm quá trình lão hoá tóc hay bạc tóc và nhờ đó làm giảm số lần phải nhuộm tóc.
  • Ngoài ra viên uống Erocante còn đem lại một số lợi ích khác như: tăng khả năng tỉnh táo và tập trung tăng cường trí nhớ, đồng thời giảm mệt mỏi, nâng cao khả năng chịu đựng về thể chất. Ngoài ra còn giúp nâng cao hiệu suất tinh thần và giúp cải thiện tâm trạng.

Viên uống Erocante giá bao nhiêu?

Sản phẩm viên uống  Erocante  hiện đang được bán trên thị trường với mức giá dao động trong khoảng 735.000 – 750.000 VND / hộp.

Mỗi hộp dùng trong khoảng 1.5 tháng, khá hợp lý cho chi phí một liệu trình điều trị.

Xem thêm: Thuốc Rilutek 50mg: Thành phần, Tác dụng, Cách dùng, Lưu ý, Giá bán

Erocante mua ở đâu Hà Nội, TPHCM?

Sản phẩm Erocante được phân phối phổ biến trên thị trường trên toàn quốc, ngay cả các trang mạng website.

Sản phẩm đã có mặt trên các trang bán online như: Shopee, Lazada, Tiki,… giúp giao hàng tận nơi và thuận tiện cho người sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng mua sản phẩm tại bất kỳ các nhà thuốc trên toàn quốc

Tuy nhiên, để đảm bảo mua được hàng chính hãng nhất thì bạn nên mua tại các nơi uy tín bán hàng chính hãng trong các địa chỉ sau đây:

Bạn có thể mua Erocante chính hãng qua những nguồn cung cấp uy tín sau đây:

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/erocante.vnvienuongrungtoc

Sàn thương mại điện tử Shopee: https://shopee.vn/drvienketo?utm_source=an_17171860000&fbclid=IwAR0xWTatx3Dd0eUHYB3kkqzR6vQBC_F6oqN4pt_BXhaCV7qsmQy4MjUES6U

Sàn thương mại điện tử Tiki: https://tiki.vn/erocante-ho-tro-den-toc-giam-rung-toc-p51998693.html?src=ss-organic

Sàn thương mại điện tử Lazada: https://www.lazada.vn/catalog/?q=erocante&_keyori=ss&from=input&spm=a2o4n.home.search.go.1e07e1828T93Bb

Website chính thức: https://erocante.vn/

Hotline hoặc Zalo: 0779 566 222

Trên đây là toàn bộ những thông tin cần thiết về viên uống Erocante, mọi vấn đề cần lưu ý thắc mắc vui lòng để lại câu hỏi dưới phần bình luận, các chuyên gia sức khỏe đến từ kênh thông tin Alydar Pharma sẽ trả lời sớm nhất.