Review cốm ăn ngon Bach Mai – Sản phẩm dành cho trẻ biếng ăn

0
2556

Vấn đề con chậm lớn, chán ăn và hay gặp phải các bệnh đường ruột luôn khiến các bậc phụ huynh đau đầu. Nhiều người tìm đến các loại thực phẩm chức năng, thậm trí các loại thuốc như là một giải pháp hữu hiệu. Để giúp các bậc phụ huynh cũng như bạn đọc quan tâm có thêm giải pháp, Alydar Pharma xin giới thiệu Cốm ăn ngon Bach Mai. Đây được coi như một sản phẩm cứu cánh cho người gầy, người hay mắc các bệnh đường ruột. Từ đó giúp bạn ăn ngon, tăng hấp thu dinh dưỡng, nâng cao sức đề kháng cho bạn và bé. 

Contents

Cốm ăn ngon Bach Mai là gì?

 

Cốm ăn ngon Bach Mai là gì?
Cốm ăn ngon Bach Mai là gì?

Cốm ăn ngon Bach Mai – một sản phẩm có chứa nhiều lợi khuẩn đường ruột cùng các acid amin và các vitamin. Sản phẩm giúp phòng và hỗ trợ điều trị các triệu chứng của rối loạn đường ruột, ăn uống khó tiêu, người gầy và chán ăn. Sản phẩm phù hợp với các đối tượng là trẻ em trên 2 tuổi và người trưởng thành. 

Thành phần

Trong mỗi gói Cốm ăn ngon Bach Mai 3g có chứa: Lysin HCl, cao men bia, digezyme, colostrum, thymomodulin, DHA, bột tổ yến, các vitamin B1, B2, B6, và các thành phần khác…

Dạng bào chế: Cốm hoà tan gói 3g.

Mời bạn tham khảo công dụng các thành phần trong Cốm ăn ngon Bạch Mai dưới đây:

  • Lysin HCl: Tăng hấp thu chất dinh dưỡng và chuyển hóa vi chất. Kích thích vị giác giúp tăng cảm giác thèm ăn. Hỗ trợ phát triển chiều cao do duy trì và ngăn cản bài tiết Canxi.
  • Cao men bia: Chứa hệ lợi khuẩn đa dạng giúp duy trì và củng cố hệ lợi khuẩn đường ruột luôn ở ngưỡng đảm bảo. Từ đó thúc đẩy hoạt động đường ruột trơn tru. Cung cấp các acid amin. cacbonhydrat và vitamin khác tạo cảm giác ngon miệng.
  • DHA: Acid omega – 3 giúp phát triển trí thông minh và sự phát triển não bộ cho bé. Giúp tăng cường trí nhớ và sự tập trung.
  • Colostrum (sữa non): Giàu protein và vitamin AD, các kháng thể tự nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé.
  • Digezyme: Tăng tổng hợp protein và loại bỏ chất độc, đẩy nhanh hoạt động đường ruột và tăng cường miễn dịch.
  • Bột tổ yến: Bảo vệ đường ruột và thúc đẩy tiêu hoá. Tăng cường chuyển hoá và hấp thụ vi chất.
  • Các vitamin B1, B2, B6: Vitamin B1 giúp ăn ngon miệng, tránh tiêu chảy, táo bón. Vitamin B2 tăng cường chuyển hóa và hấp thu từ thức ăn. Vitamin B6 duy trì sự trao đổi chất và hoạt động thần kinh.

Xem thêm: [REVIEW] Thạch rong nho Yummy Bibi cho trẻ biếng ăn có tốt không?

Công dụng – Chỉ định

Công dụng, chỉ định
Công dụng, chỉ định

Công dụng

  • Phòng và hỗ trợ điều trị các triệu chứng rối loạn tiêu hoá như ăn uống khó tiêu, đầy hơi, chướng bụng, chán ăn, tiêu chảy, táo bón…
  • Kích thích ăn ngon miệng, ăn uống dễ dàng hơn và tiêu hoá tốt hơn.
  • Tăng cường sức đề kháng của cơ thể, chống ốm vặt, mệt mỏi
  • Tăng cường chiều cao và thể lực do kích thích chuyển hoá các chất
  • Tăng cường khả năng tập trung, ghi nhớ, phát triển trí thông minh cho bé.
  • Hỗ trợ tăng cân ở người gầy, người suy dinh dưỡng (nên sản phẩm còn có tên gọi Cốm tăng cân Bạch Mai).

Chỉ định

Cốm ăn ngon Bạch Mai dùng thích hợp cho trẻ từ 2 tuổi. Cụ thể như sau:

  • Người gầy gò, ốm yếu, suy dinh dưỡng, biếng ăn.
  • Trẻ mắc các bệnh phải sử dụng nhiều thuốc, đặc biệt là kháng sinh làm suy mòn cơ thể và hệ đường ruột.
  • Người thường xuyên gặp phải các vấn đề tiêu hoá như ăn uống khó tiêu, đầy hơi, chướng bụng, táo bón, tiêu chảy…
  • Trẻ chậm phát triển chiều cao, không tập trung, chậm chạp, hay quên, trí nhớ kém.
  • Trẻ hay ốm vặt và sức đề kháng kém.
  • Người làm việc, học tập căng thẳng, suy giảm thị lực.

Hướng dẫn sử dụng cốm ăn ngon Bạch Mai

Cách dùng

Sản phẩm được bào chế dạng cốm hoà tan 3g. Hòa tan cốm với nước đun sôi để nguội và cho uống sau ăn.

Liều dùng

Với trẻ trên 2 tuổi, cho uống ngày 1 – 2 gói, mỗi lần dùng 1 gói. 

Cốm ăn ngon Bạch Mai có tốt không?

Cốm ăn ngon Bạch Mai có tác dụng phụ không?

Sản phẩm được đánh giá là an toàn cho bé, đạt tiêu chuẩn của Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế. Hiện vẫn chưa có báo cáo nào về tác dụng phụ gặp phải trên các đối tượng. Nên mọi người đều có thể yên tâm sử dụng.

Dùng Cốm ăn ngon Bạch Mai có hiệu quả như quảng cáo không?

Cốm ăn ngon Bạch Mai được nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Đây cũng là sản phẩm bổ sung vi chất hiệu quả, giúp bé cải thiện chứng biếng ăn chỉ sau khoảng 7 ngày sử dụng. Với hương vị thơm ngon, kích thích vị giác, chắc chắn bữa ăn của trẻ sẽ trở lên hứng thú hơn. 

Xem thêm: Trẻ sơ sinh từ 2 đến 6 tháng tuổi lười ăn: Nên làm gì khi con ít ăn?

Lưu ý khi sử dụng 

  • Tránh hòa tan cốm với nước quá nóng để tránh sự phân huỷ, biến chất các thành phần có trong sản phẩm, gây giảm tác dụng.
  • Nên cho trẻ dùng đủ liệu trình (ít nhất trong 1 tháng) để đạt được hiệu quả điều trị của thuốc.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Cần xem xét xem trẻ có dị ứng với bất kì thành phần nào trong cốm không. Nếu có nên cân nhắc và hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng cho bé.
  • Ngừng sử dụng nếu thấy trẻ có các dấu hiệu của tác dụng phụ như dị ứng, mẩn ngứa, quấy khóc, buồn nôn,…
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Nên cho trẻ sử dụng đều đặn, thường xuyên để sớm đạt được hiệu quả.
  • Thận trọng khi sử dụng cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

Xem thêm: Doppelherz Kinder Optima 100ml: Tác dụng, Liều dùng hiệu quả, Giá bán

7. Review cốm ăn ngon Bạch Mai từ người đã sử dụng

Chị Phạm Thu Hương, địa chỉ tại thành phố Hải Phòng chia sẻ: “Con gái tôi 6 tuổi, nhưng bé rất lười ăn, thường hay kêu đau bụng và bị táo bón suốt. Khi thấy sản phẩm này quảng cáo trên một diễn đàn dành cho phụ nữ đang nuôi con nhỏ, tôi tìm mua ngay. Dùng được khoảng một tuần thì thấy bé ăn rất ngon miệng. Mỗi bữa đều ăn thêm được nửa bát cơm so với bình thường. Sau một tháng thấy bé bớt gầy yếu, hiếu động hơn và cân nặng đã tăng được 1 kg. Tôi thấy rất vui và sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm này cho bé nhà tôi”.

Anh Hồ Văn Tùng cũng để lại bình luận: “Bé nhà mình thực sự rất rảnh ăn, thường xuyên ốm vặt. Đợt đó đưa bé đi khám được chẩn đoán là suy dinh dưỡng, mình rất lo lắng. Được bác sĩ khuyên dùng Cốm ăn ngon Bạch Mai kết hợp cùng bé tham gia các hoạt động ngoài trời nhiều hơn. Sau hơn một tháng sử dụng thì cảm thấy hiệu quả lắm. Bé năng động hơn, tập trung hơn trong học hành. Bé cũng ăn ngon hơn và bắt đầu thấy tăng cân. Mùi vị của cốm thơm ngon nên bé cũng rất thích sử dụng. Nếu ai cũng đang có con nhỏ gặp các vấn đề kể trên thì mình nghĩ sản phẩm này phù hợp.”

Review cốm ăn ngon Bạch Mai ở diễn đàn Webtretho

Chị Bùi Lan Anh: “Cốm có hương vị thơm ngon nên bé nhà mình rất thích. Nói chung sản phẩm dùng ổn, hiệu quả tốt”.

Anh Tạ Quang Thăng: “Nếu biết đến sản phẩm này sớm hơn thì tốt biết mấy. Bé nhà mình do lười ăn nên gầy lắm. Bé rất rảnh ăn nên hai vợ chồng mình cứ phải đau đầu mỗi khi gần đến giờ ăn. Giờ thì bé nhà mình đang dùng sản phẩm này rồi. Bé giờ háu ăn lắm, chững chạc hơn và không còn hay ốm vặt nữa. Mình vui lắm”.

Chị Bích Liên: “Một sản phẩm giúp việc nuôi con dễ dàng hơn. Sản phẩm rất được.”

Cốm ăn ngon Bạch Mai có hàng giả không?

Hiện nay, do bất chấp lợi ích về kinh tế mà trên thị trường xuất hiện một số đơn vị làm giả, nhái sản phẩm Cốm ăn ngon Bạch Mai. Chính vì thế, khi chọn mua sản phẩm, quý độc giả hãy chú ý mua tại các quầy thuốc, cơ sở kinh doanh Dược có uy tín. Cần xem kỹ sản phẩm với tem, nhãn mác đầy đủ để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng, gây nguy hại tới sức khoẻ.

Giá của cốm ăn ngon Bạch Mai

Sản phẩm được phân phối, bày bán tại nhiều nhà thuốc, quầy thuốc của các đơn vị kinh doanh Dược. Sản phẩm sẽ có giá chênh lệch và giao động đôi chút giữa các khu vực phân phối khác nhau. 

Giá tham khảo sản phẩm Cốm ăn ngon Bạch Mai giao động từ 350.000 – 400.000 VND/1 hộp.

Mua cốm ăn ngon Bạch Mai uy tín tại đâu?

Bạn có thể tìm mua sản phẩm Cốm ăn ngon Bạch Mai tại nhiều nhà thuốc, quầy thuốc và các trang online của các cơ sở kinh doanh Dược. Sản phẩm hiện nay rất được các bà mẹ tin dùng nên bạn có thể tìm mua rất dễ dàng.

Hy vọng bài viết có ích đối với các bạn. Chúng tôi tin tưởng sản phẩm Cốm ăn ngon Bạch Mai sẽ giúp cho việc nuôi con nhỏ của các bậc phụ huynh trở lên dễ dàng hơn.