Wellmen bổ tinh trùng là gì? Có tốt không? Review từ người dùng

0
6275
Wellmen bổ tinh trùng
Wellmen bổ tinh trùng

Ngày nay, tình trạng hiếm muộn, chậm con ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nguyên nhân chính là do tình trạng nam giới có chất lượng tinh trùng kém. Tình trạng này xảy ra do môi trường sống và làm việc, chế độ ăn uống không đầy đủ hoặc cơ thể không thể tự sản sinh ra các dưỡng chất cần thiết… Thấu hiểu được nỗi khổ của các đấng mày râu, E&S Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Bổ tinh trùng Wellmen Conception. Vậy Wellmen bổ tinh trùng sử dụng có tốt không? Dùng cho những đối tượng nào? Bài viết sau Alydar Pharma sẽ cung cấp đầy đủ thông tin để bạn tìm hiểu kỹ hơn.

Wellmen bổ tinh trùng là sản phẩm gì?

Wellmen bổ tinh trùng – Wellmen Conception là sản phẩm chăm sóc sức khỏe sinh sản dành riêng cho nam giới, giúp nâng cao số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm dị tật và tăng tốc độ di chuyển của tinh trùng nhờ các hoạt chất quan trọng, đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cho nam giới chuẩn bị sinh con.

Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm E&S Việt Nam tại nhà máy đạt chuẩn GPP của DKPharma.

Số ĐK: 2361/2021/ĐKSP

Thành phần

Trong mỗi viên Wellmen conception có chứa:

  • L-arginine HCL có hàm lượng  500mg
  • L-carnitine fumarate có hàm lượng 129mg
  • Acid ascorbic (Vitamin C) có hàm lượng 90mg
  • Selen 2000ppm có hàm lượng 75mg
  • Kẽm sulfat có hàm lượng 62mg
  • Lycopene 10% có hàm lượng 50mg
  • N-acetyl-L-cysteine có hàm lượng 50mg
  • Alpha tocopherol acetate (Vitamin E) 50% có hàm lượng 20mg
  • Sắt (III) polymaltose có hàm lượng 18,18mg
  • Coenzyme Q10 có hàm lượng 10mg
  • Magie gluconat có hàm lượng 9,375mg
  • Riboflavin natrium phosphat (Vitamin B2) có hàm lượng 6,35mg
  • Vitamin B1 có hàm lượng 6,17mg
  • Glutathione có hàm lượng 2,5mg
  • Vitamin A có hàm lượng 894,5mcg
  • Vitamin B5 có hàm lượng 5mg
  • Vitamin B12 có hàm lượng 750mcg
  • Vitamin D3 có hàm lượng 600IU
  • Acid folic có hàm lượng 400mcg

Tác dụng của Wellmen Bổ tinh trùng

Sản phẩm Wellmen bổ tinh trùng hay còn gọi là Wellmen Conception được khuyến khích sử dụng nhằm cải thiện chất lượng tinh trùng. Trong 1 viên Wellmen có 19 hoạt chất thiết yếu và quan trọng giúp tăng số lượng, chất lượng tinh trùng, giảm dị dạng và đảm bảo chất lượng tinh trùng. Qua đó nâng cao chất lượng tinh dịch đồ của nam giới.

Wellmen bổ tinh trùng khi được sử dụng liên tục và đều đặn sẽ mang lại những kết quả tốt nhất như:

  • Nhờ có các hoạt chất L-arginine, L-carnitine và kẽm giúp hỗ trợ gia tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.
  • Nhờ có các vitamin và chất chống oxy hóa tự do như Glutathione, Coenzyme Q10 giúp tăng tốc độ và mật độ tinh trùng làm tăng tỷ lệ thụ thai cao hơn.
  • Giúp giảm dị tật tinh trùng, giúp tinh trùng khỏe mạnh hơn.
  • Giúp hỗ trợ cải thiện và tăng cường sinh lý cho nam giới.

Đối tượng sử dụng Wellmen Conception

Đối tượng sử dụng Wellmen
Đối tượng sử dụng Wellmen

Sản phẩm Wellmen bổ tinh trùng được khuyên dùng cho nam giới trưởng thành trong giai đoạn cần nâng cao sức khỏe sinh sản để sinh con, đặc biệt là nam giới từ 35 tuổi trở lên, có hút thuốc lá hoặc rượu bia; nam giới làm việc trong môi trường nóng như đầu bếp, công nhân xí nghiệp,… hoặc môi trường làm việc độc hại, hóa chất đang có mong muốn sinh thêm con. Nam giới có chất lượng tinh trùng kém,tinh trùng bất động, tinh trùng ít, tinh trùng loãng và tinh trùng dị dạng nên sử dụng Wellmen Bổ tinh trùng để cải thiện sức khỏe tinh trùng và sức khỏe sinh sản.

Hướng dẫn sử dụng Wellmen Conception

Sản phẩm Wellmen bổ tinh trùng được bào chế dưới dạng viên nang cứng nên cần sử dụng theo đường uống trực tiếp. Bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm trước khi dùng.

Liều uống được khuyến cáo sử dụng là ngày uống 1 lần 1 viên. Để đạt được kết quả tốt nhất nên  sử dụng sản phẩm liên tục từ 3 – 6 tháng.

Lưu ý khi sử dụng Wellmen bổ tinh trùng

  • Không dùng sản phẩm này cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.
  • Không dùng sản phẩm này cho trẻ dưới 18 tuổi.
  • Tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ
Thực phẩm bổ sung dành riêng cho nam giới
Thực phẩm bổ sung dành riêng cho nam giới

Wellmen bổ tinh trùng có tốt không?

Theo nghiên cứu lâm sàng Wellmen Conception không gây ra những tác dụng phụ nào cho người sử dụng.

Wellmen Conception được nghiên cứu và kiểm chứng đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất sau 3 đến 6 tháng sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm Wellmen Conception được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, tân tiến và đảm bảo được các tiêu chuẩn về chất lượng tại nhà máy đạt chuẩn GPP của DK Pharma. Well Conception đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ y tế cấp phép an toàn và lưu hành sản phẩm trên thị trường.

Review Wellmen bổ tinh trùng từ người dùng

Wellmen Conception tăng tốc độ tinh trùng
Wellmen Conception tăng tốc độ tinh trùng

Anh Lê 32 tuổi – Hà Đông – Hà Nội:

“Tôi lấy vợ được một năm rồi. Hai vợ chồng tôi dự định sẽ sinh con sau khi kinh tế khá giả một chút. Bây giờ cũng ổn định rồi, thế nhưng 2 vợ chồng quan hệ thả, không dùng bao mà mãi 2 tháng vợ chưa có bầu. Đi khám thì bác sĩ nói do tôi thiếu vitamin với nhiều chất khác dẫn đến tinh trùng di động hơi kém, không thể tự bơi vào thụ thai với trứng được. Bác sĩ có giới thiệu cho tôi sử dụng Thực phẩm chức năng Wellmen bổ tinh trùng để bổ sung các loại vitamin tổng hợp tốt cho tinh trùng. Sau 2 tháng sử dụng liên tục mỗi ngày một viên, vợ tôi cuối cùng cũng có kết quả 2 vạch đỏ chót. Tôi rất mừng và cũng muốn nhiều người biết đến sản phẩm rất hiệu quả này.

Anh Long 37 tuổi – Bắc Ninh:

“Tôi là công nhân trong khu công nghiệp ở Bắc Ninh, do phải tiếp xúc nhiều với nguồn nhiệt nóng 24/24 nên tôi đã gặp phải vấn đề tinh trùng yếu, dị dạng nhiều, nếu sinh con thì khả năng cao thai nhi nhiều nguy cơ bị biến chứng. Tôi với vợ rất lo lắng về điều này cũng như khả năng có con đang rất khó đối với tôi. Khi đi khám, được bác sĩ khuyên dùng Wellmen có tác dụng bổ sung các vi lượng và khoáng chất giúp tinh trùng chất lượng hơn. Sau hơn 1 tháng sử dụng, kết hợp với việc luyện tập thể thao và ăn uống điều độ, tôi xét nghiệm tinh dịch đồ lại một lần nữa, kết quả vô cùng khả quan. Cho đến giờ, vợ tôi đã mang thai những tháng cuối cùng của thai kỳ, em bé cũng phát triển rất khỏe mạnh. Cảm ơn bác sĩ đã cho vợ chồng tôi một giải pháp vô cùng tuyệt vời ”

Wellmen cải thiện chất lượng tinh trùng, giảm dị dạng tinh trùng
Wellmen cải thiện chất lượng tinh trùng, giảm dị dạng tinh trùng

Wellmen bổ tinh trùng giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường sản phẩm Wellmen Conception đang được niêm yết với mức giá khoảng 450.000đồng/hộp. Tuy nhiên mức giá này có thể thay đổi tùy theo giá bán của từng đơn vị kinh doanh đưa ra.

Wellmen bổ tinh trùng mua ở đâu?

Trên thị trường hiện nay sản phẩm Wellmen Conception được bày bán rộng rãi tại khắp các nhà thuốc, quầy thuốc trên toàn quốc. Để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng nên khách hàng có thể đặt mua tại website của E&S Pharma: espharma.vn hoặc gọi đến hotline 0777.266.882.

Bạn còn có thể đặt trực tiếp qua gian hàng chính hãng của E&S Pharma trên shopee bằng cách ấn vào nút dưới đây: