Doppelherz Kinder Optima 100ml: Tác dụng, Liều dùng hiệu quả, Giá bán

0
5091
Kinder optima sản phẩm cho sự phát triển của trẻ nhỏ
Kinder optima sản phẩm cho sự phát triển của trẻ nhỏ

“Vi chất” là những chất mà cơ thể chỉ cần một lượng rất nhỏ nhưng đóng vai trò quan trọng trong phát triển thể chất, trí tuệ, duy trì và nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Phần lớn các vi chất cơ thể không thể tự tổng hợp được hoặc không thể tổng hợp đủ nên cần bổ sung qua chế độ ăn uống hàng ngày. Đặc biệt ở trẻ nhỏ, các cơ quan trong cơ thể chưa phát triển hoàn thiện, dẫn tới nhu cầu về năng lượng và đa dạng dinh dưỡng lớn hơn so với người trưởng thành.

Do đó, việc bổ sung các vi chất thiết yếu cho trẻ là một vấn đề rất được các bậc phụ huynh quan tâm, không chỉ bổ sung thông qua khẩu phần ăn mà còn có thể thông qua các  thực phẩm chức năng giúp bé ăn ngon miệng và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. Vậy, bạn đã biết đến Siro bổ sung Vitamin và khoáng chất Doppelherz Kinder Optima 100ml – một trong những sản phẩm được đánh giá hàng đầu về bổ sung vi chất cho trẻ nhỏ chưa?

Contents

Kinder optima là gì?

Kinder optima là sản phẩm đến từ thương hiệu lâu đời Doppelherz, thuộc tập đoàn Queisser Pharma với lịch sử hơn 100 năm phát triển tại Đức, phân phối chính thức tại hơn 35 quốc gia Châu Âu và hơn 70 quốc gia trên Thế giới.

Kinder optima sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em đến từ Đức
Kinder optima sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em đến từ Đức

Thực phẩm chức năng Kinder Optima Doppelherz với khả năng bổ sung vitamin và khoáng chất cho trẻ, giúp trẻ ăn ngon và phát triển toàn diện hơn là một trong những sản phẩm tốt nhất của thương hiệu này.

Tham khảo thêm: VIÊM GAN B VÀ SỮA MẸ – BÚ HAY KHÔNG BÚ?

Thành phần

Siro ăn ngon Kinder Optima 100ml được kết hợp bởi các thành phần có vai trò quan trọng đối với cơ thể:

L – Lysine

Yếu tố quan trọng trong sự phát triển của cơ thể nhưng dễ bị thiếu hụt do L – lysine không thể tự tổng hợp được mà cần bổ sung thông qua các thực phẩm: lòng đỏ trứng, cá thịt, sữa tươi…trong khi đó, lượng ngũ cốc chiếm đến 70 – 80% khẩu phần ăn hàng ngày của người Việt Nam.

Lysine giúp tăng cường hấp thu canxi, đồng thời hạn chế sự bài tiết canxi ra khỏi cơ thể, giúp bé phát triển chiều cao và xương chắc khỏe. L – lysine trực tiếp tham gia sản xuất L – carnitine – chất cần thiết cho sự vận chuyển và sử dụng các chất béo, giúp giảm mỡ thừa và giảm cân; tham gia vào quá trình vận chuyển cholesterol, làm giảm lượng cholesterol có hại, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

Lysine là thành phần cấu tạo của rất nhiều Protein, hormon, kháng thể, giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, đặc biệt ngăn cản sự phát triển của các vi khuẩn, virus. Lysine cũng giúp trẻ ăn ngon miệng, đối với trẻ lười ăn có thể làm tăng tốc độ tăng cân của trẻ lên đến 40% so với khi không bổ sung Lysine. Vốn là thành phần chiếm tỷ trọng nhiều nhất trong công thức của Kinder Optima Doppelherz, sản phẩm này hoàn toàn có đủ khả năng đáp ứng được nhu cầu cung cấp L – Lysine cho con của bạn.

Kinder optima cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển trẻ nhỏ
Kinder optima cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển trẻ nhỏ

Magnesium

Vi chất tham gia vào hơn 300 phản ứng sinh hoá và quan trọng thứ 4 đối với cơ thể. Magnesium hay magie có vai trò điều chỉnh nồng độ canxi và vitamin D, hai dưỡng chất quan trọng tác động lên sức khoẻ xương, phát triển xương khoẻ mạnh. Magie tác động lên hệ thần kinh giúp trẻ ngủ ngon hơn.

Vi chất này cũng hỗ trợ ổn định lượng đường trong máu và cơ thể; hỗ trợ hấp thu chất dinh dưỡng tại ruột; giúp hình thành DNA; rất hữu ích cho quá trình tổng hợp protein; có lợi cho sức khoẻ nội tiết tố trẻ em; hỗ trợ ổn định huyết áp; là thành phần của nhiều loại enzym với chức năng điều hoà, xúc tác các phản ứng của cơ thể; là một thành phần rất quan trọng đối với hoạt động của tim, có tác dụng làm giảm nhu cầu oxy của cơ tim trong lúc cơ thể nghỉ ngơi cũng như trong lao động, tập luyện, tăng cường chức năng tim và phòng ngừa các bệnh về tim mạch.

Vitamin C

Chất chống oxy hoá quan trọng mà chắc hẳn rất nhiều người đã quen thuộc. Vitamin C có thể làm tăng cường hệ miễn dịch, giúp ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh về ung thư, tim mạch, viêm khớp… Vitamin C cũng tham gia vào quá trình phát triển mô, làm lành vết thương, giúp trẻ hấp thu tốt hơn các vi chất quan trọng khác là sắt canxi và acid folic, chuyển hoá một số thành phần gây độc thành dạng hoạt chất có thể đào thải qua nước tiểu hoặc kế hợp với kim loại nặng khiến chúng trở nên vô hại, tổng hợp chất dẫn truyền thần kinh…

Các vitamin và khoáng chất quan trọng khác

Vitamin A giúp trẻ sáng mắt, tăng cường hệ thống miễn dịch, chống lại các tác nhân gây bệnh. Các vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B5, B6, B9,  B12) hỗ trợ hệ tuần hoàn và hệ thần kinh hoạt động tốt, đảm bảo các hoạt động của cơ thể.

Vitamin D cùng với canxi giúp hình thành răng và xương chắc khoẻ. Vitamin E nâng cao sức đề kháng, tăng cường sự chắc khoẻ của thành mạch. Kẽm góp phần cải thiện não bộ, tăng hấp thu ở trẻ, tăng cường sức khoẻ xương và tóc, tốt cho mắt, cân bằng nội tiết trong cơ thể… Sắt tham gia quá trình tạo hồng cầu, giảm nguy cơ thiếu máu, phát triển não bộ. Kinder Optima còn được nghiên cứu để đưa vào một lượng vừa đủ Mangan giúp đẩy nhanh quá trình hấp thụ thức ăn; và Iod, cần thiết cho quá trình tổng hợp hormon tuyến giáp, giảm nguy cơ bị bướu cổ, giúp trẻ thông minh, sáng dạ hơn.

Tác dụng

Kinder Optima Doppelherz cung cấp L-lysine, một số vitamin và khoáng chất giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng cường hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, hình thành và hoàn thiện các cơ quan, bộ phận quan trọng. Từ đó giúp trẻ phát triển cơ thể khỏe mạnh và toàn diện hơn.

Đối tượng sử dụng

Kinder optima cung cấp dưỡng chất cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng,...
Kinder optima cung cấp dưỡng chất cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng,…

Kinder Optima 100ml phù hợp với các đối tượng:

  • Trẻ biếng ăn, chậm lớn, suy dinh dưỡng, hấp thu kém, chế độ ăn không khoa học.
  • Trẻ trong thời kỳ dưỡng bệnh cần cung cấp vitamin và khoáng chất để hồi phục cơ thể.
  • Trẻ trong giai đoạn phát triển cần bổ sung vitamin và khoáng chất.
  • Người ốm, mệt mỏi, chán ăn.

Cách dùng, liều dùng hiệu quả

Liều dùng

  • Trẻ dưới 1 tuổi tham khảo ý kiến chuyên gia y tế.
  • Trẻ từ 1 – 3 tuổi: 1,25 ml / ngày.
  • Trẻ 3 – 6 tuổi: uống 2,5ml / ngày.
  • Trẻ 7 – 12 tuổi: uống 5ml / ngày.
  • Trẻ trên 12 tuổi và người lớn: uống 10ml / ngày.

Tham khảo thêm: Trẻ bị viêm tai giữa có nên rửa mũi bằng ống xi lanh không?

Cách dùng

Có thể sử dụng cùng với chế độ ăn thông thường của trẻ. Lắc kỹ trước khi dùng.

Viên uống vitamin Kinder Optima có tốt không?

Doppelherz Kinder Optima thật sự là một lựa chọn tốt cho các phụ huynh có con đang trong giai đoạn phát triển. Rất nhiều gia đình đã và đang sử dụng sản phẩm này cho con của họ và để lại phản hồi tích cực.

Điều đầu tiên, siro rất dễ dùng cho trẻ, vị cam thơm ngon kích thích vị giác khiến trẻ thích uống hơn, bố mẹ không cần mất công “ thuyết phục” con mỗi khi uống. Chai 100ml dễ bảo quản, dễ di chuyển, có thể đem theo bất cứ đâu vô cùng tiện lợi. Đặc biệt nhất chính là hiệu quả lâu dài, trẻ tăng trưởng bền vững, không có hiện tượng tăng cân “ảo”.

“Trước đây bé nhà chị rất biếng ăn nên không được bụ bẫm như các bé cùng tuổi khác, lại hay ốm, dùng thuốc rất nhiều, chị rất xót con nhưng thật sự không biết nên làm thế nào cho ổn. Mỗi lần cho con ăn là một lần hai mẹ con vật lộn với bát cơm, có dỗ thế nào, thậm chí lắm lúc nóng ruột quá chị không kiềm chế được mà lớn tiếng quát nạt, ép con ăn. Mà mỗi lần như vậy, bé lại khóc lóc ầm ĩ, rồi ăn vạ, có lúc nhìn thấy bát cơm đưa ra còn trốn, làm mẹ vừa buồn, vừa chán vừa bất lực. Nhiều khi chị cũng stress lắm vì mình rất chăm con, lại không có hiệu quả gì. Thế rồi chị được một đồng nghiệp cùng công ty khuyên dùng Kinder Optima, bảo bé nhà chị ấy cũng lười ăn, dùng vào thấy cải thiện hẳn. Lúc đầu chị cũng nửa tin nửa ngờ, nhưng vì xót con mà, nên cũng nghe theo chị ấy luôn. Và chị nhận ra đây là quyết định hoàn toàn đúng đắn. Chỉ trong vòng 1 tuần sử dụng, bé đã ăn nhiều lên đáng kể, chị thấy vui lắm, đỡ stress hơn hẳn. Trước đây bé chê cơm thì bây giờ bữa nào cũng duy trì 1 tô cơm, kèm thêm cả thức ăn. Chị cũng không còn cần thúc ép bé ăn nữa. Mừng hơn là sau một thời gian, cân nặng của bé cải thiện rõ, nhìn người cũng không còn gầy gò như trước. Từ đó đến giờ chị vẫn duy trì cho bé dùng, giờ bé khoẻ mạnh, cân nặng tăng rất đều, cũng ít ốm nữa. Đi đâu ai cũng khen dạo này chăm con tốt. Thực sự cảm ơn Doppelherz đã nghiên cứu ra sản phẩm này, giúp đỡ rất nhiều cho những phụ huynh như chúng tôi.” – Chị Hương Giang vui vẻ kể lại trải nghiệm của mình.

Vì vậy, các mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng mà cho con mình sử dụng Kinder Optima, con khoẻ mẹ vui là điều mà bất cứ người mẹ nào cũng đều mong ước.

Kinder Optima 100ml giá bao nhiêu?

Theo tham khảo thị trường, giá của Kinder Optima rơi vào khoảng 300.000 VND / lọ 100ml. Giá có thể thay đổi tuỳ theo địa điểm mua. Ưu điểm của Kinder Optima được đa số người dùng đánh giá chính là hiệu quả lâu dài, không có tình trạng tăng cân ảo, trẻ dễ sử dụng do có vị cam thơm ngon và liều dùng tiết kiệm, tính ra chỉ vài nghìn đồng /1 ngày. Do đó, con số 300.000đ cho một sản phẩm là hoàn toàn hợp lý so với những hiệu quả mà sản phẩm có thể đem lại.

Tham khảo thêm: Không có sữa non khi mang thai, thay bằng sữa non Colos Platium 1

Doppelherz Kinder Optima mua ở đâu Hà Nội, TPHCM?

Nếu trước đây bố mẹ phải cất công đặt hàng từ Đức về cho con sử dụng thì hiện tại Kinder Optima Doppelherz đã được phân phối rộng khắp cả nước, bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm này ở bất kỳ hiệu thuốc nào.

Hơn nữa, nếu bạn không tiện đi mua, hoặc đơn giản là bạn ngại đến nhà thuốc thì hoàn toàn có thể tìm mua nó trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,…hay các web bán hàng trực tuyến của các nhà thuốc, nhà phân phối chính hãng một cách vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên, nếu bạn quyết định mua hàng trực tuyến thì hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn shop uy tín để tránh “tiền mất tật mang”.

Bố mẹ nên xây dựng cho con một chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý, thường xuyên luyện tập, kết hợp với sử dụng Kinder Optima Doppelherz cung cấp vi chất cần thiết để có hiệu quả cao nhất.