[REVIEW] Viên sủi Shira White có tốt không? Tác dụng, Cách dùng, Giá bán

0
3368
Shira White
Shira White

Bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng đều có nhu cầu làm đẹp và mong muốn sở hữu một làn da  không tì vết, trắng sáng, khỏe mạnh tự nhiên. Bởi vì quan niệm rằng “không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Hiện nay có rất nhiều phương pháp và các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp, làm trắng da. Trong đó phương pháp đang được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn đó là sử dụng viên uống trắng da, trị nám vì tính an toàn và làm đẹp hiệu quả từ bên trong.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm viên uống làm đẹp da khác nhau, nhưng không phải loại nào cũng có hiệu quả tốt và  đảm bảo được an toàn khi sử dụng. Chính vì vậy, hôm nay AlydarPharma sẽ giới thiệu đến các chị em phụ nữ một sản phẩm viên uống trắng da mờ nám đến từ Nhật Bản, đó là Shira White.

Vậy viên uống trắng da Shira White có thực sự tốt hay không? Cách sử dụng như thế nào? Nếu bạn có ý định sử dụng và cũng đang có những thắc mắc như thế này thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Contents

Shira White là gì?

Shira White là một loại thực phẩm chức năng có dạng viên uống giúp làm trắng da mờ nám được nghiên cứu và sản xuất tại Nhật Bản. Sản phẩm là kết quả của quá trình sản xuất dựa trên áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, với nguyên liệu chính là chiết xuất từ cao Dương Xỉ và các chất có tác dụng làm sáng da và chống nám. Nhờ đó mà đem lại cho chị em phụ nữ một làn da luôn trắng sáng tự nhiên.

Hình ảnh viên uống Shira White
Hình ảnh viên uống Shira White

Thành phần

Viên uống Shira White có chứa các thành phần có tác dụng làm trắng kết hợp với chống nám rất hiệu quả, bao gồm:

  • 150mg hàm lượng Glutathion.
  • 50mg hàm lượng Collagen peptide
  • 30mg hàm lượng Isoflavon 20%
  • 30mg hàm lượng chiết xuất Cao dương xỉ
  • 20mg hàm lượng Vitamin E (DL- alpha-tocopherol acetat)
  • 10mg hàm lượng Cerepron F (Chiết xuất nấm men)
  • 5mg hàm lượng Acid hyaluronic

Ngoài ra còn có các tá dược và phụ liệu khác như Nabica, đường kính, saccharin, acid citric (chất điều chỉnh độ acid), hydroxypropyl methyl cellulose (HPMC), Aspartame (chất tạo ngọt), Tween 80, parafin lỏng, Polyvinylpyrrolidone (PVP K30), natri benzoat, manitol, sunset yellow, propylene glycol, hương hoa quả tổng hợp vừa đủ 1 viên.

Trọng lượng trung bình của một viên thuốc: 3g ± 7,5%.

Viên uống trắng da Shira White được bào chế dưới dạng viên sủi và đóng gói trong lọ gồm 20 viên.

Viên sủi Shira White có tác dụng gì?

Viên sủi Shira White có tác dụng giúp cải thiện làn da, giúp mang lại làn da trắng sáng, mịn màng hơn, đánh bay vết thâm và vết nám, làm se khít lỗ chân lông. Đồng thời có khả năng cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da, nhờ vậy mà da luôn trắng khỏe và căng mịn.

Tác dụng Shira White
Tác dụng Shira White

Phục hồi độ đàn hồi của da, làm chậm quá trình lão hóa da, hỗ trợ làm mờ nám và tàn nhang, sạm da cho làn da săn chắc, giữ được vẻ đẹp tươi trẻ dài lâu. Ngoài ra còn giúp bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như tia UV, bụi bẩn, vi khuẩn,…

Tăng cường và điều hòa nội tiết tố nữ, từ đó giúp hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ gây ra, đồng thời hỗ trợ giảm các triệu chứng của thời kỳ mãn kinh và tiền mãn kinh.

Sản phẩm hiện đã được Bộ Y tế cấp giấy phép chứng nhận an toàn hiệu quả tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

Cách sử dụng viên uống Shira White

Hòa tan viên sủi trong 100ml nước cho đến khi hết sủi bọt. Uống sau khi viên đã hòa tan hoàn toàn. Nhà sản xuất khuyến cáo bạn nên uống 2 lần/ngày, mỗi lần 1 viên để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Đối tượng sử dụng

Người có da mặt tàn nhang, bị nám, khô, sạm, nhăn nheo, có vết thâm, sẹo trên mặt.

Những người có đặc tính công việc thường xuyên phải ra ngoài, tiếp xúc với môi trường xung quanh và ánh nắng mặt trời.

Những chị em phụ nữ thường e ngại, thiếu tự tin trong cuộc sống vì da không đều màu, thâm sạm và mong muốn cải thiện làn da trắng sáng tự nhiên hơn, khỏe khoắn hơn.

Người thiếu hụt nội tiết tố nữ hoặc có nguy cơ thiếu hụt nội tiết tố nữ như phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh với các triệu chứng như: bốc hỏa, đau đầu, mất ngủ, cáu gắt, sinh lý suy giảm.

Viên sủi Shira White
Viên sủi Shira White

Lưu ý khi sử dụng

Chống chỉ định cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Không sử dụng cho phụ nữ có thai, phụ nữ cho con bú, người mắc các bệnh lý như u tử cung, u tuyến vú.

Sử dụng viên uống Shira White theo đúng hướng dẫn sử dụng về liều lượng, tránh dùng quá liều, có thể gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Viên uống Shira White chỉ là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Viên uống Shira White có tốt không?

Sản phẩm Shira White được nghiên cứu và sản xuất bởi đội ngũ các nhà khoa học hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm, dựa trên kết quả của các công trình nghiên cứu đã được Bộ Y Tế chứng nhận và cấp phép. Không những thế, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất đạt chuẩn GMP (thực hành sản xuất tốt) về chất lượng.

Hệ thống kiểm tra, giám sát chất lượng vô cùng chặt chẽ từ từ khâu nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm sản xuất ra, khi đạt đủ tiêu chuẩn mới được đưa vào đóng gói và hoàn thiện sản phẩm. Đồng thời ứng dụng công nghệ đột phá hàng đầu châu Âu EECV mới nhất có khả năng tách chiết và giữ lại đến 80% những dược tính sinh học quý giá nhất của các nguyên liệu thảo dược, mang lại hiệu quả gấp nhiều lần so với các sản phẩm thông thường khác.

Để trả lời cho câu hỏi sản phẩm có tốt không thì ta cần quan tâm nhất đến chất lượng sản phẩm. Sản phẩm viên uống Shira White đã được những hội thảo khoa học cũng như Bộ Y Tế kiểm chứng và khẳng định về chất lượng sản phẩm cũng như độ hiệu quả, an toàn, không gây ra tác dụng phụ cho chị em trong quá trình sử dụng. Đừng lo lắng quá vì bên cạnh việc sử dụng sản phẩm thì sẽ luôn có một đội ngũ chuyên gia luôn theo sát quá trình sử dụng của chị em để đưa ra những tư vấn chính xác nhất. Vì vậy chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm.

Đánh giá sản phẩm Shira White từ chuyên gia Nhật Bản

“Theo nghiên cứu khoa học chỉ ra Việt Nam có đến 85% chị em phụ nữ bắt đầu bước sang tuổi 30 xuất hiện vết nám và tàn nhang. Và cứ 10 người bị nám, tàn nhang thì có đến 9 người bất lực, cam chịu sự ảnh hưởng của nó đến chất lượng đời sống của mình. Thấu hiểu nỗi đau đó của chị em và đồng ý với quan điểm phụ nữ là để trân trọng và yêu thương.

Mới đây, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi đã có cơ hội được hợp tác với các nhà khoa học Việt Nam trong quá trình nghiên cứu và sản xuất sản phẩm Shira White. Nhóm nghiên cứu chúng tôi đã vỡ òa khi chứng kiến hiệu quả của Viên sủi hỗ trợ điều trị nám Shira White trên làn da phụ nữ Việt Nam. Và tôi chắc chắn rằng bất cứ ai khi sử dụng sản phẩm này đều cũng sẽ bất ngờ vui sướng vì điều đó.”

Xem thêm: [Sự thật] Samya chính hãng có tốt không? Cách dùng, liều dùng, giá bán

Review Shira White từ người sử dụng

Chị Huyền (37 tuổi) đến từ Hà Nội:

Trước đây mình đã bị nám mặt rất nặng, dày và lan rộng khắp mặt. Trước khi sử dụng sản phẩm Shira White, mình đã tìm đến phương pháp laser, dù rất tốn kém nhưng không đem lại hiệu quả nhiều. Khi được giới thiệu sử dụng Shira White, tôi cũng đánh liều sử dụng luôn. Thật bất ngờ khi chỉ sau 3 tuần sử dụng, mình cảm nhận được các vết nám mờ đi rất nhiều, da căng mượt hơn, đều màu hơn, các nếp nhăn ở khóe mắt cũng giảm rõ rệt. Tôi thực sự thấy tiếc vì không biết đến Shira White sớm hơn.”

Viên uống Shira White dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã chiếm được lòng tin và sự ủng hộ của rất nhiều chị em phụ nữ không chỉ tại Việt Nam mà còn ở Nhật Bản.

Chị Hana đến từ Nhật Bản:

Cách đây gần 1 năm, do tuổi tác tôi bắt đầu phải đối mặt với các vấn đề về nội tiết tố, tinh tình thì thay đổi, da dẻ thì xấu đi, các vết nám bắt đầu xuất hiện. Gương mặt trắng trẻo ngày nào trở nên thâm sạm, già nua và xấu xí. Tôi mất tự tin hoàn toàn trong cuộc sống. Giữa lúc bế tắc thì tôi được đồng nghiệp giới thiệu sản phẩm Shira White. Sau một liệu trình, tôi cảm thấy da mình như được thay mới, các vết nám mờ dần, làn da căng mịn, đều màu. Tôi không nghĩ là hiệu quả nhanh như vậy. Sau khi sử dụng sản phẩm làn da của tôi trở nên khỏe mạnh hơn rất nhiều. Tôi thật sự rất hạnh phúc!”

Đến từ Nhật Bản còn có chị Kobayashi Yuriko:

Mọi bình luận và đánh giá của khách hàng chỉ mang tính tham khảo, tác dụng của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người.

Cách kiểm tra sản phẩm Shira White thật giả

Shira White hiện được bán chính hãng tại website shirawhite.com. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay đã xuất hiện những sản phẩm Shira White giả, nhái và kém chất lượng, không mang lại hiệu quả khi sử dụng.

Vì vậy để có thể kiểm tra là hàng thật hay hàng giả, bạn có thể sử dụng phần mềm ICHECK của bộ Y Tế để quét mã vạch sản phẩm. Sau khi quét mã vạch trên sản phẩm nếu là sản phẩm chính hãng thì sẽ xuất hiện thông tin về sản phẩm cũng như nhà sản xuất, còn nếu không có thông tin hoặc không xác định được thì sản phẩm bạn đang cầm trên tay là hàng nhái, hàng giả.

Xem thêm: Eva Size tăng kích thước vòng 1 có tốt không? Cách sử dụng, Giá bán

Viên uống Shira White giá bao nhiêu?

Hiện nay, theo như nhà sản xuất đã công bố, sản phẩm viên uống trắng da Shira White được bán với mức giá 790.000 đồng/lọ. Bạn nên tìm đến những địa điểm bán đúng với mức giá này để mua đưuọc sản phẩm chuẩn xác nhất.

Mua Shira White chính hãng ở đâu Hà Nội, TPHCM?

Để đảm bảo mua được hàng chính hãng do công ty sản xuất, các bạn nên đặt mua sản phẩm ngay tại website của công ty shirawhite.com hoặc có thể gọi qua số điện thoại đường dây nóng để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm.

Bên cạnh đó, trước khi sử dụng sản phẩm bạn cũng nên kiểm tra thật kỹ bao bì sản phẩm cũng như hạn sử dụng để tránh sử dụng phải hàng giả, hàng kém chất lượng hoặc hết hạn sử dụng, không những gây tốn kém, không đem lại tác dụng gì mà còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe của chính bản thân mình.

Trên đây là tất cả những thông tin chúng tôi cung cấp về sản phẩm viên uống trắng da Shira White. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với các bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi