Eva Size tăng kích thước vòng 1 có tốt không? Cách sử dụng, Giá bán

0
6547
Eva Size
Eva Size

Ngày nay những áp lực về cuộc sống và các tác nhân từ môi trường khiến cho chị em phải đối mặt với tình trạng lão hóa ngày càng nhanh, những vấn đề về nội tiết và sinh lý quan hệ vợ chồng. Đặc biệt nỗi lo ảnh hưởng rất lớn tới tâm sinh lý người phụ nữ đó là nỗi lo suy giảm nội tiết tố nữ sau sinh và các dấu ấn về tuổi tác khiến cho vòng 1 của chị em ngày càng thay đổi xấu xí.

Chính vì vậy mà trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một sản phẩm giúp cân bằng nội tiết tố, cải thiện vòng 1, cải thiện nhan sắc được chị em sử dụng rất nhiều hiện nay đó là Eva Size. Hãy cùng theo dõi để tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm trong bài viết này cùng Alydarpharma chúng tôi.

Contents

Eva Size là gì?

Eva Size là một loại thực phẩm chức năng được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Phát triển Dược phẩm Genphar. Sản phẩm này dành cho nữ giới có tác dụng cân bằng, điều hòa nội tiết tố nữ, từ đó giúp bạn có một vòng 1 săn chắc hơn, không chảy xệ, làm chậm quá trình lão hóa, giúp đẹp da.

Đây là một sản phẩm được chiết xuất chính từ cao dược liệu nữ hoàng hồi xuân Labisia Pumila, đồng thời ứng dụng công nghệ EECV đột phá tiên tiến, hiện đại nhất của Đức. Nhờ vậy mà Eva Size rất an toàn cho sức khỏe, đem lại hiệu quả cao và là lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ Việt.

Thành phần

Sản phẩm Eva Size được sản xuất hoàn toàn từ các dược liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Mỗi viên thuốc bao gồm các thành phần: Chiết xuất Sâm tố nữ (Pueraria mirifica), Chiết xuất Mầm đậu nành, Collagen tuýp I, Cao Kim bất hoán (Panax pseudo-ginseng), Cao Vân quy (Angelica sinensis), Cao Diếp trời (Lactuca indica), Cao Labisia pumila, Cao Cam thảo (Glycyrrhiza uralensis), Glutathion. Ngoài ra còn có các tá dược vừa đủ khác.

Hình ảnh sản phẩm Eva Size
Hình ảnh sản phẩm Eva Size

Mỗi thành phần có trong sản phẩm đều đem lại một số công dụng nhất định. Sau đây cùng tìm hiểu về những tác dụng cụ thể của từng thành phần có trong Eva Size:

  • Chiết xuất Sâm tố nữ:

Sâm tố nữ là một thành phần cực kỳ quan trọng trong việc tăng cường estrogen, loại bỏ các triệu chứng tiền mãn kinh điển hình của chị em phụ nữ như bốc hỏa, đổ mồ hôi, cáu gắt, mất ngủ về ban đêm, rối loạn kinh nguyệt.

  • Chiết xuất Mầm đậu nành:

Mầm đậu nành thường được nhắc đến như một thần dược tuyệt vời cho chị em bởi thành phần đem lại nhiều công dụng rất hiệu quả như bù đắp tình trạng thiếu hụt nội tiết tố nữ, tăng kích thước vòng 1, duy trì vóc dáng khỏe đẹp, làm mờ vết nám, sạm, tàn nhang, tăng cường sinh lý, hỗ trợ phòng ngừa loãng xương, giảm nguy cơ bệnh tim,…

  • Collagen tuýp I:

Collagen tuýp I có vai trò quan trọng trong việc liên kết các cơ và da. Từ đó giảm thiểu các nếp nhăn, tăng sự đàn hồi, giúp làn da giữ được độ ẩm, xây dựng và hỗ trợ cấu trúc xương. Hơn nữa thành phần này còn giúp tăng cường, nuôi dưỡng dây chằng, gân, xương, răng, cải thiện lưu thông máu…

  • Cao kim bất hoán:

Cao kim bất hoán là một loại dược liệu quý giúp bồi bổ tăng cường sức khỏe và hỗ trợ điều trị được rất nhiều loại bệnh.

Nó còn có công dụng hiệu quả trong việc giảm lo âu, căng thẳng, stress, phục hồi các hoạt động của hệ thần kinh. Đồng thời tăng cường sức đề kháng của cơ thể, từ đó giúp ngăn ngừa bệnh tật, các triệu chứng như cảm, cúm, sổ mũi hay sốt.

  • Cao Vân quy:

Cao vân quy được sử dụng trong rất nhiều bài thuốc chữa các chứng như suy nhược cơ thể, rối loạn kinh nguyệt, các bệnh về xương khớp, đau lưng, viêm khớp…

Bên cạnh đó, với thành phần vitamin B12 và acid folic có trong dược liệu giúp làm tăng sự sản sinh hồng cầu, từ đó có tác dụng hoạt huyết, bổ huyết rất tốt, hỗ trợ trong điều trị thiếu máu.

  • Cao diếp trời:

Diếp trời là 1 loại cây cỏ rất phổ biến, mọc rất nhiều xung quanh chúng ta. Nhưng rất ít ai biết rằng nó có công dụng chữa trong cây bệnh rất tốt. Chiết xuất cao dược liệu được lấy từ rễ của cây có tác dụng lợi tiểu. Ngoài ra nó còn có các công dụng khác như giải độc, tiêu viêm, tán kết, thanh nhiệt, chữa trị áp xe vú, mụn nhọt… Đặc biệt được lựa chọn dùng trong các chế phẩm thuốc cho 1 số bệnh của phụ nữ.

  • Cao cam thảo:

Dược liệu cam thảo rất quen thuộc đối với chúng ta bởi tác dụng bồi bổ, chữa suy nhược, kém ăn, tiêu hóa kém,… Ngoài ra nó còn giúp làm giảm cholesterol máu, giải độc tế bào gan và ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư, từ đó tăng tính đề kháng cho cơ thể.

  • Cao Labisia pumila:

Từ thời xa xưa, cao Labisia pumila đã được người Malaysia sử dụng làm thuốc cho phụ nữ trước và sau sinh, nhờ tác dụng giảm đau, dễ đẻ, giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sinh lý cho phụ nữ. Ngày nay, người ta nghiên cứu dược liệu này còn có tác dụng chống oxy hóa, tăng cường nội tiết tố estrogen, suy giảm miễn dịch, tăng cường tổng hợp collagen, chống viêm và tác dụng co cơ âm đạo.

Xem thêm: 5 biện pháp giúp làm trắng da toàn thân tại nhà hiệu quả

Công dụng của Eva Size

Với thành phần 100% từ dược liệu thiên nhiên như: Cao Labisia pumila, Sâm tố nữ, Chiết xuất mầm đậu nành, Collagen tuýp I,… sản phẩm đem lại những công dụng tuyệt vời cho chị em phụ nữ.

Eva Size giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả
Eva Size giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả

Là một trợ thủ đắc lực giúp cải thiện vòng 1, tăng kích thước tự nhiên nhất, cho một vòng ngực săn chắc, nở nang, xóa tan nỗi lo chảy xệ, ngực lép ở các chị em.

Giúp tăng cường nội tiết tố ở những phụ nữ tuổi mãn kinh và sau sinh, bổ sung thiếu hụt estrogen, tăng cường tổng hợp collagen từ đó giúp loại bỏ nám, tàn nhang, sạm da, nhăn da, chống lão hóa, tăng đàn hồi, bảo vệ làn da chống lại các tác nhân độc hại từ môi trường như bụi bẩn, tia ngoại tử,… làm cho làn da người phụ nữ tươi sáng hơn.

Giúp giải quyết các vấn đề sinh lý của chị em phụ nữ như giảm đau rát, khô hạn khi quan hệ, khiến cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sinh lý. Ngoài ra giúp hỗ trợ các tình trạng bệnh lý như rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, viêm nhiễm âm đạo,…

Cuối cùng là giúp giải quyết các nỗi lo, khó chịu mà chị em hay gặp phải như mất ngủ, nóng trong người, stress, vã mồ hôi, bốc hỏa,… nhờ vậy mà cải thiện được chất lượng cuộc sống, khiến chị em vui trẻ khỏe hơn mỗi ngày.

Đối tượng sử dụng

Thực phẩm chức năng Eva Size phù hợp sử dụng cho các đối tượng cụ thể như sau:

  • Phụ nữ có vòng 1 nhỏ hoặc chảy xệ, thiếu tự tin với vẻ bề ngoài, có nhu cầu mong muốn cải thiện vòng 1 săn chắc, nở nang và mong muốn cải thiện nhan sắc.
  • Phụ nữ sau sinh bị thiếu hụt nội tiết tố estrogen dẫn đến : Vòng 1 xấu xí không còn căng tròn, săn chắc như trước, chảy xệ nhão trùng và nhũ hoa thâm đen.
  • Phụ nữ trước mãn kinh, mãn kinh có các triệu chứng khó chịu như: bốc hỏa, dễ cáu gắt, mất ngủ, đổ mồ hôi, suy giảm khả năng sinh lý, sạm da, nám da, tàn nhang, vết nhăn trên da do thiếu hụt collagen.

Xem thêm: Tìm hiểu phương pháp trị rạn da bằng Collagen

Cách sử dụng Eva Size mang lại hiệu quả nhất

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, thực phẩm chức năng Eva Size nên được sử dụng mỗi ngày 2 lần, mỗi lần từ 1 – 2 viên. Các bạn cần duy trì sử dụng đều đặn mỗi ngày để thấy được sự thay đổi rõ rệt đến tuần thứ 2. Và đặc biệt sau 2 tháng vòng 1 sẽ có dấu hiệu hoàn toàn thay đổi, có thể tăng đến vài cm, săn chắc hơn nhiều so với trước đây khi chưa sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, làn da của chị em phụ nữ cũng sẽ căng mịn, trắng trẻo và hồng hào hơn.

Eva Size tăng vòng 1 có tốt không?

Eva Size là một sản phẩm được chứng nhận đạt tiêu chí ba chuẩn chuẩn hàm lượng, chuẩn nguyên liệu, chuẩn an toàn do bộ y tế chứng nhận an toàn cho sức khỏe. Chính vì vậy, sản phẩm rất được ưa chuộng bởi hơn 30.000 chị em phụ nữ và nghệ sĩ Việt trong việc cải thiện vòng 1 và điều hòa nội tiết tố.

Đặc biệt, Eva Size được đánh giá rất cao bởi giới chuyên gia, bác sĩ về công dụng của nó.

Theo Đại Tá Tiến Sĩ Khoa Học Thầy Thuốc Ưu Tú B.S Phạm Hòa Lan: “Người phụ nữ sau khi trải qua quá trình sinh nở, mãn kinh, tiền mãn kinh, hầu như ai cũng phải đối mặt với tình trạng vòng 1 chảy xệ, không còn hấp dẫn như trước nữa, khiến người phụ nữ thiếu tự tin.  Tuy nhiên hiện nay công nghệ phát triển, tiên tiến đã đem đến một sản phẩm giúp nâng cấp vòng 1 an toàn mà rất hiệu quả đó là Eva Size.

Đây là một dòng sản phẩm ngoài công dụng cải thiện vòng 1 cho chị em phụ nữ, nó còn cung cấp nội tiết tố, tổng hợp collagen, tái tạo làn da. Nhờ vậy mà không những đem lại vòng 1 săn chắc, mà còn giúp cho chị em có một làn da tràn đầy sức sống. Đặc biệt, trong thành phần của sản phẩm Eva Size có một loại thảo dược quý đó là Labisia pumila, có tác dụng chống oxy hóa, chống lão hóa, điều hòa estrogen.”

Xem thêm: Cách sử dụng thuốc Utrogestan dạng viên nang uống và viên đặt âm đạo

Reviews về sản phẩm Eva Size

Bạn Nguyễn Thị Duyên : “Trước đây vòng 1 của mình khá khiêm tốn. Vô tình mình được biết đến Eva Size. Sau quá trình tìm hiểu mình biết được Eva size là dòng sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, rất an toàn, nên mình cũng rất yên tâm khi sử dụng. Sau khi sử dụng mình thấy da dẻ đẹp hơn rất nhiều, vòng 1 cũng được cải thiện đáng kể.”

Chị Nguyễn Thị Ngân Chia Sẻ : “Sau khi sinh con xong, vòng 1 của mình nhỏ lại, nhũ hoa thâm và chảy xệ. Được người thân giới thiệu sản phẩm Eva Size và mình quyết định sử dụng thử. Sau một thời gian mình thấy ngực có hơi căng tức một chút, vòng 1 của mình tăng từ 4-5cm và nhũ hoa không còn thâm nữa. Mình thấy sản phẩm rất ok và tuyệt vời. Mình rất cảm ơn Eva size đã mang lại cho mình bầu ngực căng tròn và đẹp như ngày xưa.”

Eva Size giá bao nhiêu?

Hiện nay sản phẩm Eva Size đang được bán ngoài thị trường với giá 890 000 VNĐ mỗi hộp. Nhưng tùy từng địa điểm, nhà thuốc sẽ bán sản phẩm với mức giá chênh lệch khác nhau. Tuy nhiên sự chênh lệch này sẽ không đáng kể.

Mua Eva Size chính hãng ở đâu Hà Nội, TPHCM?

Để đảm bảo mua được hàng chính hãng chất lượng cao, các bạn nên đặt mua sản phẩm tại trang chủ evasize.com hoặc có thể gọi qua hotline để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm. Bên cạnh đó, trước khi mua bạn cũng nên kiểm tra thật kỹ bao bì sản phẩm, hạn sử dụng để tránh sử dụng phải hàng giả, hàng kém chất lượng, không những không có tác dụng mà còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe của chính bản thân mình.