[REVIEW] Viên uống Tiểu đường Diatarin: Công dụng, Liều dùng, Giá bán

0
2846
Diatarin
Diatarin

Không thể phủ nhận rằng đái tháo đường là một trong những căn bệnh gây ra nhiều biến chứng nhất hiện nay. Chúng ta thường chủ quan khi nghĩ về bệnh tiểu đường do những biểu hiện của nó không xuất hiện nhanh chóng nặng bề mà nó thường âm thầm gây ra những biến chứng ảnh hưởng rất lớn đến đời sốxng sinh hoạt hằng ngày. Riêng ở nước ta, tại bốn tỉnh thành lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Huế và Hải Phòng tỷ lệ người mắc bệnh đái tháo đường là 4% có nghĩa là cứ 100 người thì có 4 người bị tiểu đường, đặc biệt đối với quận hoàn kiếm lên tới 7%. Ước tính vào năm 2025 sẽ có khoảng 330 triệu người bị tiểu đường trên toàn thế giới và con số có thể sẽ còn cao hơn nữa ở các nước đang phát triển như Việt Nam. 

Không bao giờ bỏ cuộc là một trong những truyền thống quý báu của dân tộc ta và nó càng có ý nghĩa đặc biệt đối với người bệnh tiểu đường. Do đó hôm nay chúng tôi xin được cung cấp cho bạn toàn bộ thông tin về một sản phẩm mà chúng tôi nghĩ nó sẽ có hiệu quả tốt để đồng hành cùng bạn trên chặng đường chiến đấu với bệnh tiểu đường đó chính là sản phẩm Diatarin. Diatarin là gì? Diatarin sử dụng công nghệ gì? Thành phần của Diatarin là gì? Công dụng của Diatarin là gì? Đối tượng nên sử dụng Diatarin? Sử dụng Diatarin để hỗ trợ bệnh nhân tiểu đường có hiệu quả không?… Kính mời độc giả theo dõi bài viết dưới đây!

Contents

Diatarin là gì?

Diatarin là một sản phẩm dùng để hỗ trợ ổn định đường huyết và ngăn ngừa biến chứng cho người bệnh tiểu đường bằng cách ứng dụng công nghệ hướng đích hiện đại có khả năng hỗ trợ trị đái tháo đường hiệu quả. Sản phẩm Diatarin là kết quả của quá trình nghiên cứu và sự phối hợp của các nhà khoa học thuộc Viện Hóa học- Viện Hàn lâm Khoa học & Công nghệ Việt Nam, Đại học Dược Hà Nội và Khoa Y Dược – Đại học Quốc gia Hà Nội. Sản phẩm sau đó đã được nhiều người tin dùng và đem lại kết quả rất tốt.

Diatarin là gì
Diatarin là gì

Tác dụng của Diatarin là gì?

Như các bạn đã biết đái tháo đường typ 1 cũng như typ 2 hay tăng glucose máu đều bắt nguồn từ sự thiếu hụt insulin trong typ 1 hoặc tế bào giảm đáp ứng trong typ 2 và hậu quả là tăng glucose máu sinh lý tạm thời mặc dù không gây độc cho tế bào trong cơ thể nhưng nó làm tăng áp lực thẩm thấu gây đái nhiều đồng thời mất Na+, K+, glucose máu vượt ngưỡng tái hấp thu của thận gây đái tháo đường.

Sản phẩm Diatarin sử dụng cong nghệ đích để đưa phức hợp Curcumin chiết xuất từ củ Nghệ vàng và Berberin chiết xuất từ cây Vàng đắng được bào chế trong Chiotsan được liên kết với Acid Glycyrrhizic (GA) trên bề mặt tế bào gan giúp thuốc tác động tốt tới quá trình tân tạo đường tại gan. Do đó Diatarin làm giảm glucose máu một cách hiệu quả.

Xem thêm:

[REVIEW] Tiểu đường DIAGOLD có thay thế được thuốc Tây y không?

Thành phần của Diatarin là gì?

Trong một viên nang Diatarin 550mg chứa:

  • Hệ hướng đích [GA (Berberin- Curcumin)]……………..…….250mg
  • Flavonoid tổng (bao gồm Rutin 75% và Quercetin 25%)…….75mg
  • Flavonoid tổng (bao gồm Rutin 75% và Quercetin 25%)…….75mg
  • Phụ liệu: Chất độn: Avicel, lactose; chất chống dính: magnesi stearat; chất tạo độ trơn chảy: aerosil vừa đủ 1 viên.

Công dụng của Diatarin là gì?

Sản phẩm Diatarin giúp hỗ trợ giảm và ổn định đường huyết cho bệnh nhân đái tháo đường, ngăn ngừa các biến chứng của bệnh tiểu đường như biến chứng tim mạch, biến chứng tổn thương thận, loãng xương, xơ vữa động mạch,…

Những đối tượng nào nên sử dụng sản phẩm Diatarin?

Sản phẩm Diatarin được khuyên dùng cho bệnh nhân gặp tình trạng chỉ số đường huyết cao, những bệnh nhân có triệu chứng của bệnh đái tháo đường hoặc triệu chứng của tiền đái tháo đường.

Những đối tượng nào nên sử dụng sản phẩm Diatarin?
Những đối tượng nào nên sử dụng sản phẩm Diatarin?

Hướng dẫn cách dùng thuốc hiệu quả: thuốc được khuyên dùng theo đường uống kèm với nước, thời điểm để đạt hiệu quả tốt nhất là uống trong hoặc ngay sau bữa ăn. Tuyệt đối không nhai viên nang Diatarin trong khi uống.

Liều dùng:

  • Đối với bệnh nhân bị tiểu đường: mỗi lần uống 2 viên, mỗi ngày dùng 2 đến 3 lần.
  • Đối với bệnh nhân tiền đái tháo đường có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường: mỗi lần dùng 2 viên, mỗi ngày dùng từ 1 đến 2 lần theo sự chỉ dẫn của dược sỹ hoặc có sự tham khảo ý kiến của bác sỹ chuyên khoa.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm Diatarin:

  • Sản phẩm Diatarin sẽ xuất hiện tác dụng ngay sau tuẩn sử dụng đầu tiên do đó bệnh nhân cần theo dõi đường huyết thường xuyên, tuân thủ chế độ liều. Bệnh nhân không nên bỏ liều hoặc dừng liều làm giảm tác dụng của sản phẩm. Bạn nên tham khảo ý kiến của bác sỹ hoặc dược sỹ nếu muốn bỏ liều hoặc ngưng sử dụng thuốc.
  • Bạn vui lòng không dùng sản phẩm này cho phụ nữ đang mang thai và đang trong thời gian nuôi con bằng sữa mẹ.
  • Không sử dụng sản phẩm Diatarin cho trẻ sơ sinh hay người có tiền sử thiếu hụt men G6PD đẻ tránh các phản ứng không mong muốn xảy ra.
  • Tránh sử dụng sản phẩm cho bệnh nhân mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm viên nang Diatarin.
  • Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên khá an toàn, có thể dùng đơn độc hoặc kết hợp với các thuốc điều trị tiểu đường khác dưới sự chỉ dẫn của bác sỹ điều trị.
  • Sản phẩm Diatarin không phải là thuốc, không thể thay thế cho thuốc chữa bệnh, bạn vui lòng đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng sản phẩm.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng gliclazide trong điều trị đái tháo đường

Review sản phẩm Diatarin từ người dùng

Review sản phẩm Diatarin từ người dùng
Review sản phẩm Diatarin từ người dùng

Cháu gái bà Kim Xuyến chia sẻ: “Bà cháu bị tiểu đường đã lâu, cũng thử nhiều cách khác nhau từ đông y tới tây y, xoa bóp, châm cứu nhiều nơi nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm đi là bao. Từ khi mẹ cháu thử mua sản phẩm Diatarin cho bà cháu dùng, đường huyết của bà cháu ổn định hơn hẳn.”

Chị Nga quê Thái Bình nói: “ Trước đây tôi cũng rất do dự khi mua sản phẩm Diatarin vì tôi đã bị tiểu đường nhiều năm nên rất sợ mua phải hàng giả, hàng nhái sẽ gây hại rất lớn đến sức khỏe của tôi. Nhưng thật may con trai tôi đã chỉ cho tôi cách kiểm tra hàng thật thông qua tem trên vỏ hộp. Tôi đã dùng sản phẩm Diatarin cho đến nay cũng đã được gần 2 tháng rồi. Tôi cảm thấy sản phẩm không những chất lượng mà còn đem lại hiệu quả rất tốt, đường huyết đã ổn định lại, tôi cũng đỡ lo hơn về biến chứng của tiểu đường nữa. Tôi xin chân thành cảm ơn công ty đã cung cấp cho tôi một sản phẩm tốt.”

Diatarin mua ở đâu?

Sản phẩm Diatarin hiện đang được phân phối phổ biến hầu hết trên tất cả các quầy thuốc tân dược trên cả nước. Do đó bạn có thể tìm mua sản phẩm ở bất kỳ quầy thuốc bán lẻ nào gần nơi bạn ở nhất.

Sản phẩm Diatarin có giá bao nhiêu?

Sản phẩm Diatarin hiện đang được bầy bán trên tất cả các quầy thuốc tại thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Hà Nội hoặc các tỉnh thành khác trên cả nước với giá 285.000 đồng một hộp, mỗi hộp có chứa 2 vỉ, mỗi vỉ chứa 10 viên nang cứng.

Diatarin chính hãng phân biệt như thế nào?

Diatarin là một sản phẩm được sử dụng lâu dài cho bệnh nhân bị tiểu đường do đó khi mua sản phẩm các bạn nên kiểm tra để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bản thân và gia đình. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn ba cách thuận tiện nhất và nhanh nhất để có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Diatarin chính hãng phân biệt như thế nào?
Diatarin chính hãng phân biệt như thế nào?
  • Cách 1: trên mỗi hộp sản phẩm Diatarin đều có 2 tem dán,1 tem chống hàng giả, hàng nhái và một tem của nhà sản xuất nếu bạn cảm thấy 2 tem này sứt mẻ, rách nát hay bất kỳ dấu hiệu bất thường nào xin vui lòng báo qua tổng đài miễn cước 1800 6932 của Công ty CP Dược phẩm Ipharm Việt Nam để được giải đáp thắc mắc.
  • Cách 2:bạn có thể sử dụng phẩn mềm check Scanner & Shopping để kiểm tra mã vạch trên bao bì sản phẩm. HIện nay bạn có thể tải phần mềm một cách rất dễ dàng trên App Store của Apple hay Google Store trên các máy hệ điều hành Android.
  • Cách 3: đặc biệt đối với tem chống hàng giả để biết sản phẩm có phải chính hãng hay không bạn hoàn toàn có thể cào lớp phủ trên tem, lấy mã và nhắn tin theo cú pháp MXT<dấu cách>Mã phủ cào gửi 8055 để nhận được tin nhắn xác nhận là hàng giả hay hàng thật.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Insulin cho bệnh nhân mắc Đái tháo đường

Sản phẩm Diatarin có lừa đảo hay không?

Mỗi hộp Diatarin đều được thiết kế tốt nhất để bạn không bao giờ sợ mua phải hàng dởm, hàng kém chất lượng. Mỗi hộp Diatarin đều được gắn mã đặc trưng trên bao bì hộp, do đó mỗi hộp Diatarin khi đưa ra thị trường sẽ có một mã khác nhau trên toàn cầu. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm kiểm tra xem sản phẩm có phải là hàng thật hay không bằng một trong 3 cách chúng tôi đã nêu trên.

Xin cảm ơn độc giả đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Xin được chúc những bệnh nhân bị tiểu đường có thể chiến đấu tốt với căn bệnh trường kỳ này và luôn sống vui, sống khỏe. Chúng tôi sẽ luôn ở đây đồng hành cùng bạn.