[Sự thật] Samya chính hãng có tốt không hay chỉ là lừa đảo người dùng?

0
2386
Samya
Samya

Samya là các tên khá lạ lẫm đối với phụ nữ Việt Nam. Đây là bộ sản phẩm bao gồm dung dịch vệ sinh Samya, Samya dạng xịt và viên uống Samya. Hãy cùng Alydarpharma tìm hiểu về công dụng, cách dùng của bộ sản phẩm này ở bài viết dưới đây.

Contents

Samya là gì?

Samya là sản phẩm có tác dụng hỗ trợ các trường hợp viêm nhiễm phụ khoa, đặc biệt là viêm lộ tuyến cổ tử cung. Samya bao gồm 3 sản phẩm: dung dịch vệ sinh, Samya dạng xịt vùng kín và viên uống.

Samya là gì?
Samya là gì?

Đây là sản phẩm được sản xuất và phân phối trong nước, phù hợp với cơ địa của phụ nữ Việt Nam. Sản phẩm hiện đã và đang được nhiều chị em đón nhận và chia sẻ rộng rãi.

Samya có những dạng nào?

Dung dịch vệ sinh Samya

Để hạn chế các viêm nhiễm phụ khoa, điều chị em nên làm đầu tiên là vệ sinh vùng kín hàng ngày, đặc biệt hiệu quả hơn khi kết hợp với dung dịch vệ sinh đặc thù, phù hợp.

Samya sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho phụ nữ Á Đông.

Với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như trầu không, bạc hà, nghệ vàng, lá xoài, kim ngân hoa…, dung dịch vệ sinh Samya có tác dụng làm sạch vùng kín, khử mùi hôi khó chịu, hạn chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại, hỗ trợ các trường hợp viêm nhiễm, nấm ngứa, đặc biệt là viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Dung dịch vệ sinh Samya
Dung dịch vệ sinh Samya

Samya dạng xịt

Đây là sản phẩm có khả năng kiểm soát sự phát triển của vi khuẩn tại vùng kín, có tác dụng giống như một lớp bảo vệ. Samya chứa các thành phần kháng sinh tự nhiên chiết xuất từ lá trầu không, kim ngân hoa… nhanh chóng làm giảm các biểu hiện ngứa rát, khó chịu, khí hư, mùi hôi do viêm nhiễm phụ khoa.

Là sản phẩm xịt ngoài da, do đó Samya được kiểm soát chặt chẽ về vệ sinh, chất lượng trong quá trình sản xuất, đảm bảo an toàn, hiệu quả trong quá trình sử dụng.

Samya dạng viên uống

Việc sử dụng kết hợp giữa dung dịch vệ sinh và viên uống Samya sẽ nhanh chóng làm giảm các triệu chứng của viêm nhiễm phụ khoa, đặc biệt là viêm lộ tuyến. Bên cạnh đó, viên uống Samya còn được bổ sung các thành phần như hương phụ, ích mẫu, khương hoàng… điều hòa kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh, tăng cường lưu thông khí huyết.

Công dụng của Samya

Samya được sản xuất hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, mang lại nhiều công dụng cho chị em phụ nữ, có thể kể đến:

  • Làm sạch vùng kín, ngăn ngừa nấm ngứa, vi khuẩn.
  • Loại bỏ mùi hôi, giữ vùng kín luôn thông thoáng, sạch sẽ.
  • Giữ ổn định pH tại âm đạo, hạn chế sự lây lan và phát triển của các vi khuẩn có hại.
  • Bảo vệ vùng kín khỏi các tác nhân có hại do tiếp xúc với quần áo, nước sinh hoạt, nước hồ bơi…
  • Tăng cường độ ẩm cho da tại vùng kín, hạn chế vùng kín sẫm màu hơn, đặc biệt là ở chị em phụ nữ sau khi sinh.
  • Giảm kích ứng da tại vùng kín do các tác nhân khác nhau, đặc biệt là viêm nhiễm phụ khoa, viêm lộ tuyến.
  • Duy trì mùi thơm nhẹ nhàng, quyến rũ cho cô bé.

Đối tượng sử dụng Samya

Với công thức nhẹ nhàng, phù hợp với mọi đối tượng, sản phẩm được nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Sản phẩm có hiệu quả tốt đối với các trường hợp:

  • Phụ nữ đang gặp tình trạng viêm nhiễm phụ khoa, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung…
  • Phụ nữ đang trong chu kỳ kinh nguyệt có thể sử dụng để hạn chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại. Giai đoạn này cổ tử cung thường mở rộng làm vi khuẩn dễ xâm nhập.
  • Sử dụng được đối với các đối tượng nhạy cảm như phụ nữ có thai, phụ nữ đang nuôi con bằng sữa mẹ…
  • Phù hợp với mọi đối tượng, mọi làn da, kể cả chị em có da nhạy cảm.

    Đối tượng sử dụng Samya
    Đối tượng sử dụng Samya

Sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên với chiết xuất thảo dược lành tính, có thể sử dụng được trên cả các đối tượng là trẻ vị thành niên, người mới dậy thì để dự phòng tình trạng viêm nhiễm, ngứa ngáy…

Samya có tác dụng phụ không?

Samya là bộ sản phẩm nghiên cứu sản xuất dành riêng cho phụ nữ Á Đông, phù hợp với cơ địa của hầu hết chị em.

Tính đến thời điểm hiện nay, phía nhà sản xuất chưa ghi nhận trường hợp nào gặp phải tác dụng không mong muốn khi sử dụng bộ sản phẩm Samya. Bởi chứa các thành phần thảo dược lành tính, do đó, Samya hạn chế tối đa được các tác dụng phụ đồng thời phát huy được hiệu quả trên hầu hết người sử dụng.

Samya có tác dụng phụ không?
Samya có tác dụng phụ không?

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn khi sử dụng bộ sản phẩm này, chị em nên lưu ý, nếu có bất cứ dấu hiệu nào nghi ngờ là tác dụng phụ của Samya, nên ngừng sử dụng và liên hệ với thầy thuốc hoặc người có chuyên môn y dược để được tư vấn biện pháp giải quyết.

Cách sử dụng bộ sản phẩm Samya

Để phát huy tối đa hiệu quả của sản phẩm, chị em nên tuân thủ hướng dẫn sử dụng dưới đây của nhà sản xuất.

Đối với dạng dụng dịch vệ sinh Samya

Đây là sản phẩm có thể sử dụng để vệ sinh vùng kín hàng ngày.

Cách sử dụng như sau:

  • Lấy 1 lượng vừa đủ dung dịch vệ sinh Samya hòa tan vào 1 lít nước.
  • Vệ sinh vùng kín bằng dung dịch vừa pha.
  • Lau khô vùng kín bằng khăn sạch. Lưu ý, không cần rửa lại bằng nước sạch.

Thời gian sử dụng: Chị em nên dùng dung dịch vệ sinh Samya hàng ngày để vệ sinh vùng kín, nhất là trong thời điểm đang xuất hiện chu kỳ kinh nguyệt hoặc đang gặp tình trạng viêm nhiễm phụ khoa.

Đối với dạng xịt Samya

Sản phẩm này có thể coi như lớp áo vừa có tác dụng bảo vệ vùng kín, vừa có khả năng chữa lành các tổn thương tại khi vực này, đồng thời khử mùi hôi, tạo mùi hương nhẹ nhàng, quyến rũ.

Cách sử dụng như sau:

  • Vệ sinh vùng kín đúng cách bằng nước sạch hoặc dung dịch vệ sinh chuyên dụng. Tốt nhất nên sử dụng dung dịch vệ sinh Samya.
  • Lau khô bằng khăn sạch.
  • Mở nắp chai và đưa vào vị trí thích hợp, cách vùng kín khoảng 2-3cm.
  • Dùng khăn sạch thấm nhẹ hoặc để khô tự nhiên. Không rửa lại bằng nước.

    Cách sử dụng bộ sản phẩm Samya
    Cách sử dụng bộ sản phẩm Samya

Thời gian sử dụng:

  • Đối với chị em đang gặp tình trạng viêm nhiễm phụ khoa, viêm lộ tuyến: Ngày 3-4 lần, mỗi lần 2 xịt.
  • Đối với trường hợp dự phòng hoặc sử dụng để khử mùi, bảo vệ vùng kín: Ngày 2 lần, mỗi lần 2 xịt.
  • Sản phẩm nên sử dụng thường xuyên và đều đặn, tối thiểu 2-3 tháng để duy trì hiệu quả sử dụng.

Đối với viên uống Samya

Viên uống Samya là liệu pháp tuyệt vời cho chị em đang gặp phải vấn đề viêm nhiễm, nấm ngứa. Sản phẩm tác động từ sâu bên trong, kết hợp với sử dụng Samya dạng xịt và dung dịch vệ sinh sẽ tăng cường hiệu quả, nhanh chóng làm dịu các biểu hiện viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn kinh nguyệt.

Cách sử dụng như sau:

  • Mỗi ngày uống 4-6 viên, chia 2-3 lần.
  • Có thể uống trước hoặc sau khi ăn.
  • Nên sử dụng đều đặn, tránh quên uống. Nếu quên 1 liều, không cần uống bù vào liều tiếp theo.

Thời gian sử dụng: Viên uống Samya nên được duy trì sử dụng trong ít nhất 3-4 tháng. Việc tuân thủ thời gian sử dụng mang tính quyết định hiệu quả sản phẩm.

Xem thêm: Sự ảnh hưởng của đậu nành tới sức khỏe sinh sản

Samya có tốt không?

Bộ sản phẩm Samya đã và đang được nhiều phụ nữ tin dùng. Điều này khiến sản phẩm trở nên nổi bật trên thị trường. Vì thế, phát sinh không ít những thông tin gây hoang mang rằng sản phẩm không tốt, chất lượng không giống quảng cáo.

Qua tìm hiểu, chúng tôi nhận thấy rằng, các thông tin đó hoàn toàn không đáng tin cậy, là những chiêu trò của đối thủ.

Samya có tốt không?
Samya có tốt không?

Samya được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Mọi thành phần, nguyên liệu đến bao bì đều được kiểm soát, kiểm định chặt chẽ trước khi đưa vào sản xuất. Công thức sản phẩm được nghiên cứu và thử nghiệm bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm với mong muốn mang đến chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Mặt khác, các thành phần tạo nên Samya đều đến từ thiên nhiên, có hoạt tính kháng sinh, kháng khuẩn nổi bật, được ứng dụng rộng rãi trong các bài thuốc dân gian điều trị viêm nhiễm phụ khoa.

Vì thế, sản phẩm đang ngày càng được nhiều chị em sử dụng, tạo được uy tín trên thị trường, tạo niềm tin cho phụ nữ  Việt Nam.

Phản hồi của khách hàng về Samya

Chị Nga, 35 tuổi ở Thái Bình có chia sẻ: “ Tôi biết đến bộ sản phẩm Samya qua lời giới thiệu của mấy chị ở trên facebook. Lúc đó tôi đang gặp vấn đề về khí hư và mùi hôi tại vùng kín mặc dù đã sử dụng các loại thuốc đặt. Sau khi đánh liều mua 1 bộ sản phẩm, sử dụng kiên trì thấy mùi hôi giảm rõ rệt, không còn ngứa ngáy khó chịu. Đây đúng là một sản phẩm tốt, các chị em nên dùng thử.”

Bạn Thu Hoài có chia sẻ: “ Cứ nắng nóng là em lại gặp vấn đề ở vùng kín, chủ yếu là ngứa ngáy khó chịu cộng với mồ hôi tiết nhiều tạo mùi không nên có tại vùng kín. Mặc dù chịu khó vệ sinh nhưng không cải thiện được nhiều. Cho tới khi em tìm hiểu và dùng thử dung dịch vệ sinh và xịt vùng kín Samya. Dùng xong cảm giác mát rượi không tả nổi, thoải mái hơn, tự tin hơn và đặc biệt là tạm biệt mùi hôi đã làm em mất tự tin.”

Xem thêm: Liệu pháp dự phòng thường dùng điều trị sẩy thai liên tiếp được chứng minh không có hiệu quả

Mua Samya chính hãng ở đâu tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh?
Mua Samya chính hãng ở đâu tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh?

Mua Samya chính hãng ở đâu tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh?

Để mua được một bộ sản phẩm Samya khá đơn giản. Vì sản xuất cho thị trường trong nước nên Samya có mặt trên hầu khắp các địa phương. Tại các thành phố lớn như Hà Nội hay TPHCM, chị em có thể mua trực tiếp sản phẩm tại các đại lý hoặc cửa hàng giới thiệu sản phẩm của nhà sản xuất, các nhà thuốc lớn.

Hoặc bằng cách đặt hàng online, chị em có thể dễ dàng mua được một bộ sản phẩm Samya giao về tận nhà.

Để mua đúng được sản phẩm chính hãng, chị em nên tìm hiểu và lựa chọn một địa chỉ uy tín, có nhiều lượt mua và đánh giá. Tốt nhất, chị em nên mua tại các đại lý ủy quyền hoặc trang website chính thức của sản phẩm.

Samya giá bao nhiêu?
Samya giá bao nhiêu?

Samya giá bao nhiêu?

Thông tin về giá sản phẩm dưới đây mang tính chất tham khảo. Mức giá này có thể thay đổi tùy thời điểm và chính sách của nhà sản xuất.

Bộ sản phẩm Samya gồm 3 sản phẩm: dung dịch vệ sinh, xịt vùng kín và viên uống Samya có giá khoảng 1,1 triệu đồng.

Nếu bạn muốn mua riêng từng sản phẩm, giá thường cao hơn mua cả bộ. Bạn có thể cân nhắc mục đích sử dụng của mình để đạt được hiệu quả đồng thời đảm bảo phù hợp với kinh tế bản thân.

Trên đây là những thông tin chúng tôi muốn cung cấp cho các chị em về sản phẩm chăm sóc vùng kín. Hi vọng, với những nội dung đó, chị em sẽ có thêm cho mình một bí quyết để bảo vệ sức khỏe, bảo vệ bản thân khỏi tác động của những viêm nhiễm không đáng có.

Nguồn tham khảo: https://nhathuocvinhloi.vn/samya/