[REVIEW] Tiểu đường DIAGOLD có hiệu quả không? Lưu ý khi sử dụng

0
2632
Diagold
Hình ảnh: Diagold

Theo như Bộ y tế thống kê, hiện nay số người mắc bệnh tiểu đường ở Việt Nam đang có xu hướng ngày một tăng lên, đi kèm với đó là tỷ lệ tử vong do mắc các biến chứng của căn bệnh này cũng ngày một tăng lên. 

Đứng trước tình trạng này, rất nhiều bệnh nhân tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của mình và không biết nên chọn loại thuốc hay thực phẩm chức năng nào để bảo vệ sức khỏe. Bài viết sau đây, https://www.alydarpharma.com/ sẽ giới thiệu cho bạn một trong những viên uống đã được Bộ y tế chứng nhận có tác dụng giảm đường huyết dành cho bệnh tiểu đường. Đó là viên hạ đường huyết Diagold.

Contents

Diagold là thuốc gì?

Viên hạ đường huyết Diagold là một trong những sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất bởi công ty cổ phần Hareco.

Diagold là thuốc gì?
Hình ảnh: Diagold

Tiểu đường từ lâu được xem như một căn bệnh nguy hiểm với những biểu hiện triệu chứng khó có thể nhận biết được bằng mắt thường. Căn bệnh này đã và đang tấn công rồi cướp đi sinh mạng của biết bao nhiêu người do dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm như: đái tháo đường, suy giảm chức năng gan thận, suy giảm thị lực, và đặc biệt là các bệnh về tim mạch thần kinh. 

Đứng trước thực trạng đó, Hareco đã cho ra đời viên hạ đường huyết Diagold – cứu tinh cho những ai mong muốn hỗ trợ các triệu chứng của bệnh tiểu đường và đẩy lùi đi các biến chứng.

Thành phần của Diagold

Thành phần trong mỗi viên uống Diagold là sự kết hợp của rất nhiều loại thảo dược tự nhiên đã được lựa chọn kỹ lưỡng và trải qua quá trình kiểm định chất lượng, tác dụng nghiêm ngặt. Cụ thể như sau:

Thành phần của Diagold
Thành phần của Diagold
  • Hoài sơn với hàm lượng 70mg.
  • Trạch tả với hàm lượng 50mg.
  • Nấm linh chi với hàm lượng 80mg.
  • Mạch môn với hàm lượng 30mg.
  • Đương quy với hàm lượng 40mg.
  • Dây thìa canh với hàm lượng 70mg.
  • Bạch linh với hàm lượng 30mg.
  • Sinh địa với hàm lượng 50mg.
  • Ngũ vị tử với hàm lượng 30mg.
  • Và các phụ liệu khác vừa đủ 1 viên uống.

Công dụng

Không phải ngẫu nhiên mà phía nhà sản xuất đưa các loại thảo dược trên và trong viên uống Diagold. Mỗi một loại thảo dược đều có những tác dụng và vai trò to lớn của nó:

  • Nấm linh chi: nấm linh chi có tác dụng kích thích tuyến tụy tăng sản sinh hormone insulin – hormone duy nhất có tác dụng hạ đường huyết, tăng khả năng hấp thụ canxi ở các tế bào tuyến tụy. Nhờ đó mà góp phần ổn định lượng đường trong máu và cải thiện bệnh tiểu đường tiểu đường hiệu quả.
Công dụng của DIAGOLD
Minh họa: Nấm linh chi có trong thành phần DIAGOLD
  • Dây thìa canh: Chắc nhiều người không biết dây thìa canh có tác dụng rất quan trọng trong việc ngăn hấp thu đường tại ruột, đồng thời kích thích tuyến tụy tăng sản sinh hormone  insulin.
Thành phần dây thìa canh có trong Diagold
Thành phần dây thìa canh có trong Diagold
  • Ngũ vị tử: ngũ vị tử được xuất hiện tương đối nhiều trong Đông y nhờ vào tác dụng mà nó mang lại trong việc nâng cao độ nhạy cảm của Insulin. Ngoài ra, nó cũng góp phần tăng cường sức khỏe, mang đến cho bạn một tinh thần thoải mái hơn.
  • Đương quy: không chỉ có tác dụng điều hòa lượng đường trong cơ thể và đương quy còn giúp cho người bệnh hạ huyết áp tăng tuần hoàn máu, từ đó mà hỗ trợ đẩy lùi các biến chứng của bệnh tiểu đường.
  • Sinh địa:  Sinh Địa cũng được nhiều người biết đến là một trong các loại thảo dược tự nhiên có tác dụng bổ máu. Ngoài ra vị thuốc này còn giúp chữa mất ngủ và thanh nhiệt giải độc cho cơ thể.
  • Mạch môn: mang đến cho người bệnh tinh thần thoải mái, thư giãn, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, thanh nhiệt giải độc cho cơ thể. Đó là những tác dụng to lớn của mạch môn.
  • Trạch tả: tác dụng to lớn nhất của Trạch tả là chống gan nhiễm mỡ, tăng quá trình chuyển hóa lipid. Ngoài ra nó còn giúp hạ huyết áp một cách hiệu quả.
  • Bạch linh: Bạch linh giúp cho người bệnh tăng cường sức đề kháng, hạn chế khả năng loét bao tử và giúp bảo vệ gan hiệu quả.
  • Hoài sơn: chắc ai cũng biết Hoài sơn là một vị thuốc giúp bổ thận tráng dương và tăng cường sức khỏe sinh dục cho nam giới. Nhưng ngoài ra nó cũng mang đến một tác dụng quan trọng khác nữa, đó là hỗ trợ điều trị các triệu chứng biến chứng của bệnh tiểu đường.

Như vậy với sự kết hợp của nhiều loại thảo dược tự nhiên có tác dụng như trên, viên hạ đường huyết Diagold đã trở thành niềm hy vọng của người bệnh trong việc cải thiện tình trạng bệnh, đẩy lùi biến chứng bệnh. Cụ thể:

  • Kích thích tuyến tụy tăng sản sinh hormone hạ đường huyết insulin và góp phần đưa lượng đường trở về mức ổn định.
  • Giúp giảm lượng mỡ thừa trong máu, giảm cholesterol và tránh được tình trạng gan nhiễm mỡ, xơ vữa động mạch. 
Diagold hạn chế tình trạng gan nhiễm mỡ
Diagold hạn chế tình trạng gan nhiễm mỡ
  • Góp phần cải thiện chức năng của các cơ quan bị ảnh hưởng do quá trình sử dụng quá nhiều tân dược.
  • Giúp thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể, tăng khả năng tuần hoàn máu mà từ đó làm giảm đi các triệu chứng mất ngủ, chán ăn.

Như vậy Diagold chính là sản phẩm mà nhiều người bệnh tiểu đường đang tìm kiếm bấy lâu nay. 

Chỉ có những người đang bị bệnh mới có thể hiểu hết được nỗi đau đớn, lo lắng của căn bệnh này. Thế nhưng, từ bây giờ, cuộc sống của bạn sẽ trở nên vui tươi lạc quan hơn không cần phải lo lắng quá nhiều về các biến chứng của tiểu đường nữa.

Chỉ định

Theo như thông tin trên tờ hướng dẫn sử dụng cũng như từ phân tích các tác dụng trên, những đối tượng sau đây được các bác sĩ, chuyên gia khuyên nên sử dụng sản phẩm:

  • Các bệnh nhân đang bị mắc tiểu đường tuýp 2.
  • Những người có chỉ số đường huyết ở mức cao.
  • Những người cảm thấy mình có chế độ ăn uống không lành mạnh và có nguy cơ bị mắc bệnh tiểu đường.
  • Những người thừa cân béo phì, dung nạp quá nhiều chất béo vào cơ thể
  • Những người có bố mẹ, ông bà hay anh chị em từng mắc bệnh tiểu đường.

Cách sử dụng

Nắm rõ được cách sử dụng một sản phẩm bất kỳ sẽ giúp cho bạn có thể phát huy được tối đa tác dụng của nó. Và dưới đây chính là cách sử dụng của viên uống Diagold:

  • Diagold được sản xuất dưới dạng viên uống và đưa vào trong cơ thể để phát huy tác dụng thông qua đường uống. 
Cách sử dụng Diagold
Đường dùng Diagold là đường uống
  • Với những người mong muốn kìm hãm sự phát triển của bệnh và đẩy lùi các biến chứng: ngày uống 3 lần, mỗi lần 3 viên.
  • Những người cảm thấy mình có nguy cơ bị mắc bệnh tiểu đường: ngày 2 lần, mỗi lần 3 viên.

Cần tuân thủ nghiêm ngặt về cách dùng, liều dùng của sản phẩm và kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, khoa học lành mạnh để đem đến hiệu quả tốt nhất.

Diagold có thực sự tốt không?

Đây là một câu hỏi được rất nhiều người dùng thắc mắc, liệu Diagold có thực sự tốt như những gì quảng cáo? Để có thể giúp bạn đánh giá một cách chính xác về tác dụng, hiệu quả của sản phẩm, dưới đây là những tổng hợp về ưu, khuyết điểm của Diagold.

  • Ưu điểm

Đầu tiên phải nói về nguồn gốc sản xuất của sản phẩm, Diagold là viên uống được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, tiên tiến và quy trình khép kín với nhà máy đã đạt chuẩn quốc tế GMP – WHO của Bộ y tế thế giới. Diagold cũng đã được Bộ y tế kiểm nghiệm, cấp giấy chứng nhận về an toàn thực phẩm đối với người tiêu dùng và cấp giấy phép lưu hành sản phẩm trên toàn quốc.

Diagold có thực sự tốt không?
Hình ảnh: Lọ sản phẩm Diagold

Không những thế, Diagold là sự kết hợp từ các thảo dược có nguồn gốc 100% tự nhiên, thân thiện với môi trường, tuyệt đối an toàn và lành tính với sức khỏe con người.

Sau khi vào trong cơ thể, viên uống Diagold sẽ thông qua quá trình làm giảm lượng đường trong máu về mức cho phép mà từ đó giúp cải thiện tình trạng bệnh, ngăn chặn việc xảy ra biến chứng. Từ đó mà sức khỏe của người bệnh được đảm bảo, hòa nhập với cuộc sống hơn, không còn những lo lắng ưu phiền về căn bệnh này nữa.

  • Nhược điểm

Nói những điều sau đây là nhược điểm của sản phẩm thì cũng không hẳn, bởi những điều này cũng có thể bắt gặp ở bất kỳ sản phẩm nào khác.

Đầu tiên là đối với những người bị bệnh tiểu đường lâu năm, các bác sĩ khuyên những người này nên sử dụng Diagold kết hợp với các loại thuốc tây y để điều trị hiệu quả hơn.

Tiếp theo là thời gian phát huy tác dụng của sản phẩm cũng như hiệu quả của nó, còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố có thể kể đến như: cơ địa, thể trạng của người dùng, chế độ ăn uống, chế độ sinh hoạt hằng ngày và một vài yếu tố khác nữa. Chính vì thế mà có sự khác biệt giữa các người bệnh về thời gian phát huy tác dụng cũng như hiệu quả sử dụng Diagold.

Viên uống tiểu đường Diagold có thay được thuốc tây y?

Như đã nói ở bên trên, đối với những người đã bị tiểu đường lâu năm thì việc sử dụng kết hợp với các loại thuốc tây y sẽ đem lại hiệu quả sử dụng cao hơn. Liều dùng được khuyến cáo ở đây vẫn là uống 3 lần mỗi ngày, mỗi lần 3 viên và thời gian thích hợp là sau khi ăn khoảng 30 phút.

Viên uống tiểu đường Diagold có thay được thuốc tây y?
Viên uống tiểu đường Diagold có thay được thuốc tây y?

Sau khi kiên trì sử dụng khoảng một tháng, cùng với việt kết hợp thay đổi chế độ ăn uống, chế độ sinh hoạt hằng ngày cho phù hợp, bạn sẽ thấy rõ được điều hiệu quả của sản phẩm.

Sau một thời gian sử dụng, đi thăm khám lại và thấy các triệu chứng của bệnh đã thuyên giảm, bạn có thể giảm bớt liều dùng các loại thuốc tây tùy theo tình trạng của mình và lời khuyên của bác sĩ.

Cho đến khi lượng đường trong máu ở mức an toàn và ổn định, bạn có thể ngưng sử dụng các loại thuốc tây này và duy trì uống Diagold như bình thường.

Review Diagold từ người dùng

Review Diagold từ người dùng
Review Diagold từ người dùng

Để giúp cho bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm, chúng tôi đã thu thập một số ý kiến, nhận xét, phản hồi của người dùng về sản phẩm:

“Tôi bị tiểu đường khoảng một năm nay rồi, bệnh đã chuyển sang giai đoạn 2. Lúc đầu tôi thường xuyên sử dụng thuốc tây nhưng thấy nóng trong người, hay bị khô môi, khô miệng. Tôi nghe theo lời khuyên của mọi người và chuyển sang sử dụng viên uống hạ đường huyết Diagold. Tôi sử dụng song song giữa hai loại thuốc này. Được khoảng một thời gian, tôi đi khám lại thì chỉ số đường huyết của tôi giảm xuống còn 6.1, Bác sĩ khuyên tôi ngưng sử dụng thuốc tây được rồi và chỉ cần sử dụng Diagold nữa thôi. Giờ đây tôi không còn lo lắng về căn bệnh tiểu đường của mình nữa, tất cả là nhờ Diagold.”, chia sẻ của anh Minh Hoàng, 36 tuổi, đến từ Vĩnh Phúc.

“Khi phát hiện ra mình bị tiểu đường, tôi rất lo lắng và luôn cảm thấy mệt mỏi vì nghe nói bệnh này gây nhiều biến chứng nguy hiểm lắm. Nhưng từ khi được các bác sĩ khuyên nên sử dụng Diagold, tôi đã dùng hai liệu trình và đến nay chỉ số đường huyết của tôi từ rất cao, thường trên 11 làm xuống còn 5,6. Tôi cảm thấy yên tâm hơn, tràn đầy sức sống trở lại và không còn xanh xao, mệt mỏi như xưa.”, chị Hoàng Linh, 29 tuổi, đến từ Hà Nội.

Lưu ý khi dùng

Như đã nói ở trên, để sản phẩm phát huy được tối đa tác dụng của nó bạn cần có một chế độ ăn uống hợp lý, một lối sống khoa học, sinh hoạt điều độ. 

Vậy, chế độ, lối sống đó là như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin dưới đây.

  • Hạn chế ăn các loại thực phẩm có vị ngọt, hàm lượng đường cao, đặc biệt là có đường hóa học. Các thực phẩm có vị ngọt nhân tạo này sẽ làm hàm lượng đường trong máu tăng lên rất cao.
Lưu ý khi dùng Diagold
Người bị tiểu đường nên ăn gì và kiêng gì?
  • Mía, dừa, các loại hoa quả quá ngọt cũng như các loại bánh kẹo ngọt, nước ngọt có ga, các loại kem, sản phẩm chế biến từ dừa, mía cần được hạn chế một cách tối đa. Các loại quả ít đường, cung cấp nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe được khuyến khích sử dụng như: cam, táo, bưởi, quýt…
  • Nên sử dụng gạo lứt và các loại ngũ cốc để thay thế cho cơm, bún, phở dùng trong bữa ăn hàng ngày.
  • Kiêng ăn chất béo, các chất có chứa nhiều dầu mỡ vì sẽ làm tăng cholesterol. Các thực phẩm có chứa hàm lượng chất béo cao, đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ, các đồ ăn nhanh, đồ ăn đóng hộp, đồ ăn chiên đi chiên lại nhiều lần cũng cần phải hạn chế, không nên ăn quá nhiều.
  • Không nên sử dụng các loại đồ uống có cồn như rượu bia,… các chất kích thích như thuốc lá, ma túy…. Bởi những thứ này khi kết hợp với đường trong các loại thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày sẽ làm cho lượng đường trong máu gia tăng nhanh chóng.
  • Người bị bệnh tiểu đường cần phải ăn nhiều, bổ sung nhiều các loại rau củ như: bông cải xanh, cải xoăn, rau bó xôi… Hàm lượng carbohidrat cao cùng với năng lượng calo tương đối thấp sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong việc điều trị tiểu đường. 
  • Nên sử dụng nhiều thịt nạc, hạn chế ăn thịt mỡ. Thịt bò được khuyến khích sử dụng nhiều vì hàm lượng axit linoleic trong có trong thịt bò có tác dụng cải thiện chức năng chuyển hóa đường trong máu.
  • Có thể thay thế chất béo có trong các loại động vật bằng chất béo đến từ các loại hoa quả như: bơ, óc chó, đậu phộng, hạnh nhân để làm giảm hàm lượng cholesterol trong máu.
  • Nên chia thành các bữa ăn nhỏ thay vì bữa lớn, mỗi bữa ăn cách nhau khoảng 2 đến 3 giờ và không nên bỏ ăn, làm ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Tăng cường vận động nhẹ, vận động trung bình, tăng luyện tập thể dục thể thao để nâng cao thể trạng, nâng cao sức khỏe. Có thể lựa chọn cho mình những môn thể thao yêu thích nhưng cần chú ý và phù hợp với sức khỏe và tuổi tác, tránh tình trạng vận động quá sức.
  • Việc thư giãn, thả lỏng cơ thể sẽ giúp cho lượng đường trong máu được ổn định hơn. Chính vì thế bạn có thể sử dụng các liệu pháp tích cực như là thường xuyên đi bộ, thiền, nghe nhạc hay tập yoga, dưỡng sinh. 

Trong quá trình sử dụng Diagold hoặc các loại thuốc tây khác mà không tuân thủ chế độ như trên thì hiệu quả và chúng mang lại sẽ rất chậm và việc phát huy tác dụng sẽ rất lâu.

Đừng tự mình khiến cho mình trở nên tệ hơn, bệnh nặng hơn. Hãy thay đổi để bảo vệ sức khỏe của chính mình. 

Diagold giá bao nhiêu?

Trên phương diện là một người khách hàng, bất kỳ ai cũng vậy thôi, đều muốn mình mua được những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và phù hợp với túi tiền của mình. 

Chính vì thế, giá cả của sản phẩm luôn là thứ mà nhiều người quan tâm song hành cùng với tác dụng của nó. Biết được giá cả cũng giúp cho bạn tránh được các trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

Và hiện nay mức giá phổ biến trên trường của 1 hộp Diagold 90 viên là 350.000 VNĐ.

So với một vài sản phẩm khác thì mức giá này được cho là khá bình dân và phù hợp với túi tiền của nhiều người nhiều, hộ gia đình. Chính vì thế, bạn không cần phải quá quan ngại về vấn đề này và hãy sử dụng ngay thử một hộp để thấy được hiệu quả.

Diagold chính hãng mua ở đâu Hà Nội, TpHCM?

Do mức độ phổ biến cũng như tác dụng của Diagold mà hiện nay sản phẩm này đang được bày bán tại rất nhiều cơ sở bán buôn bán lẻ, bệnh viện, quầy thuốc và các kênh bán hàng online. 

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các địa điểm này. Tuy nhiên, cũng cần tìm hiểu trước các cơ sở buôn bán về mức độ uy tín, chất lượng sản phẩm để tránh tự gây thiệt hại cho bản thân.

Ngoài ra, đây cũng là sản phẩm độc quyền của công ty cổ phần Hareco, nên bạn có thể đến và mua trực tiếp hàng chính hãng tại đây:

https://hareco.vn/san-pham/vien-uong-ha-duong-diagold/

Như vậy, bài viết trên đây đã mang đến cho bạn những thông tin cần biết về viên uống được hỗ trợ tiểu đường Diagold.  

Sản phẩm này hiện đang được nhận được sự tin tưởng rất lớn từ phía người tiêu dùng. Hầu hết mọi người đều đánh giá không hề nhận thấy tác dụng phụ của sản phẩm cũng như các biến chứng của bệnh tiểu đường cũng được đẩy lùi hiệu quả.

Giờ đây bạn đã có thể tự tin xóa bỏ mọi ưu phiền vì căn bệnh tiểu đường. Nhờ có Diagold, cuộc sống sẽ trở nên vui tươi và lạc quan hơn rất nhiều. 

Sản phẩm bạn đang đi tìm bấy lâu nay đang ở trước mặt bạn. Vậy còn ngại ngần gì mà không mau sử dụng.