Metaherb là gì? Sản phẩm có tốt không? Tác dụng, Cách dùng, Giá bán

0
2721
Metaherb
Metaherb

Như chúng ta đã biết, việc chữa trị các bệnh lý mạn tính như gout, tiểu đường, dạ dày tá tràng, mỡ máu… đòi hỏi thời gian chữa trị lâu dài, gần như người bệnh phải chung sống suốt đời với những căn bệnh này.

Vì vậy, bên cạnh sử dụng các loại thuốc có tác dụng nhanh, giúp người bệnh cắt cơn đau nhanh chóng thì việc bổ trợ thêm cho cơ thể bằng các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe vẫn là giải pháp an toàn, được nhiều chuyên gia y tế khuyên dùng. Cũng bởi các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần từ thảo dược thiên nhiên, ít độc tính, dùng thời gian dài cũng không gây hại tới các cơ quan khác trong cơ thể.

Trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều các thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe khác nhau. Trong đó, có một thương hiệu mới nổi gần đây, được nhiều người tin dùng bởi chất lượng, hiệu quả và độ an toàn cao, đó là nhãn hiệu Metaherb. Các sản phẩm thuộc nhãn hiệu Metaherb đều sản xuất với nguồn nguyên liệu thảo dược được bào chế và ứng dụng dựa trên công nghệ tiên tiến, hiện đại.

Để giúp các bạn hiểu rõ hơn các thông tin cần thiết về nhãn hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe Metaherb, bài viết dưới đây Alydarpharma sẽ giới thiệu một cách chi tiết và cụ thể.

Contents

Metaherb là gì?

Metaherb là một dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe được bào chế từ nguồn dược liệu thiên nhiên và hỗ trợ công nghệ bởi Viện Hàn Lâm Khoa Học Và Công Nghệ Việt Nam. Metaherb ứng dụng công nghệ bào chế và dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại gồm:

Chiết xuất chọn lọc các hoạt chất từ thảo dược, lên men công nghệ cao và công nghệ bào chế Nano. Bên cạnh đó, triết lý “đa đích” cũng được ứng dụng trong toàn bộ dòng sản phẩm Metaherb, giúp đem lại nhiều tác dụng, hỗ trợ cơ thể một cách toàn diện, an toàn và hiệu quả.

Metaherb của Công ty nào?

Dòng sản phẩm Metaherb hiện đang được Công ty Cổ phần Dược liệu phương Đông chịu trách nhiệm phân phối.

Các sản phẩm chính thuộc nhãn hiệu Metaherb hiện đã được lưu hành rộng rãi trên thị trường và đến tay của đông đảo khách hàng gần xa ở Việt Nam bao gồm: Viên uống Tiểu đường Glu Metaherb, Nano Curcumin Metaherb, Dạ dày – Tá tràng Metaherb, GB Metaherb, Viên Gut Metaherb, Nano Mầm đậu nành Metaherb, Kỳ Phong Vương.

Nhãn hiệu Metaherb cho ra đời những sản phẩm nào?

Viên Dạ dày Tá tràng Metaherb

Viên Dạ Dày Tá Tràng Metaherb là một sản phẩm cũng thuộc nhãn hiệu Metaherb với 100% nguyên liệu từ thảo dược, đem lại hiệu quả cao với người bị viêm loét dạ dày, hành tá tràng, những đối tượng bị trào ngược dạ dày thực quản.

Viên Dạ dày Tá tràng Metaherb
Viên Dạ dày Tá tràng Metaherb

Sản phẩm có chứa các thành phần chính là Lá Khôi, Khổ Sâm, Bồ Công Anh, Cam Thảo, Nano Curcumin. Với các thành phần thiên nhiên tốt cho sức khỏe, sản phẩm đã mang lại tác dụng tốt trong việc hỗ trợ giảm các triệu chứng đau do loét dạ dày tá tràng, bảo vệ niêm mạc dạ dày, hành tá tràng, diệt vi khuẩn H.Pylori, giảm tiết axit dịch vị, giảm lên men đường ruột, giảm cảm giác đầy hơi, chướng bụng. Nhờ đó mà có khả năng phòng ngừa tốt các bệnh lý đường tiêu hoá.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Liều tấn công: Mỗi ngày người bệnh nên uống 2 lần, mỗi lần 2 viên. Sau 15 ngày, uống ở liều duy trì mỗi ngày 2 lần, mỗi lần uống 1 viên. Uống với nhiều nước và uống vào trước bữa ăn sáng và tối.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm hiện đang được bán trên thị trường với mức giá là 560.000 VNĐ/1 hộp gồm 60 viên.

Xem thêm: Loét dạ dày tá tràng, đừng chủ quan với sức khỏe

Viên tiểu đường GLU Metaherb

GLU Metaherb cũng là một trong 7 sản phẩm bảo vệ sức khỏe thuộc nhãn hiệu Metaherb. Sản phẩm được khuyên dùng cho đối tượng là những người có chỉ số đường huyết cao, rối loạn chuyển hóa đường và người mắc bệnh đái tháo đường type I và type II, người đang có nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường và những người có chỉ số mỡ máu, cholesterol trong máu cao.

Viên tiểu đường GLU Metaherb được chiết xuất và bào chế từ các dược liệu tự nhiên như: Dây thìa canh, Tỏi đen, Cam thảo đất, Hoài sơn, Lá neem Ấn Độ.

Viên tiểu đường GLU Metaherb
Viên tiểu đường GLU Metaherb

Nhờ sự kết hợp các dược liệu quý này mà sản phẩm có công dụng giúp hỗ trợ giảm lượng đường trong máu, giảm nguy cơ biến chứng và các triệu chứng của bệnh đái tháo đường như: Chóng mặt, hay đổ mồ hôi, run chân tay và hỗ trợ giảm cholesterol, mỡ máu. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp dưỡng tâm, thanh lọc cơ thể, bổ thận, hoạt huyết, tăng cường sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Người bị đái tháo đường Type I và Type II, người có đường huyết cao: ngày uống 4 viên, chia làm 2 lần.
  • Người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường: ngày uống 2 viên, chia làm 2 lần.
  • Người bị mỡ máu cao, Cholesterol máu cao: ngày uống 2 viên, chia làm 2 lần.

Lưu ý khi sử dụng viên tiểu đường GLU Metaherb

  • Không dùng cho trẻ dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú.
  • Uống trước khi ăn 15 – 30 phút với nhiều nước ấm. Không uống trước ăn quá lâu vì có thể gây hạ đường huyết, chóng mặt.
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Trên thị trường hiện nay viên tiểu đường GLU Metaherb được niêm yết giá bán trung bình khoảng 560.000 VNĐ/ 1 hộp gồm 60 viên.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng gliclazide trong điều trị đái tháo đường tuýp 2

Viên Gut Metaherb

Gut Metaherb là sản phẩm tiếp theo thuộc nhãn hiệu Metaherb có các vị thảo dược chính như Thổ Phục linh, Hy thiêm, Tỳ giải, cùng các thành phần khác như Vỏ đậu xanh, Bồ công anh, Tía tô, Nano Curcumin, Lá sen.

Viên uống Gut Metaherb có tác dụng cải thiện tình trạng bệnh gout mạn tính và ngăn ngừa các biến chứng ở các bệnh nhân gout mạn tính bằng cách hỗ trợ đào thải acid uric máu, đồng thời ức chế sự thành của acid uric nội sinh trong cơ thể. Sản phẩm cũng hỗ trợ giảm các triệu chứng của gout cấp tính như sưng viêm, đau nhức, tăng tiết dịch bôi trơn các khớp giúp cho việc cử động dễ dàng hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bổ sung các dưỡng chất cho xương khớp, giúp xương khớp luôn chắc khỏe.

Viên Gut Metaherb
Viên Gut Metaherb

Sản phẩm hướng đến đối tượng là những người đang mắc bệnh gout và người có nguy cơ mắc bệnh gout. Guut Metaherb được nhà sản xuất khuyến cáo nên dùng 2 lần một ngày, mỗi lần 1-2 viên nang 500 mg. Uống trước khi ăn sáng và tối với nhiều nước.

Viên Gut Metaherb hiện được bán trên thị trường với giá bán chính thức là 690.000 VNĐ/ 1 hộp gồm 60 viên nang mềm.

Nano Mầm đậu nành Metaherb

Với phương pháp chiết xuất công nghệ cao nhằm giữ được các Vitamin & khoáng chất thiết yếu của các vị thảo dược quý, sản phẩm Nano Mầm đậu nành Metaherb giúp cung cấp nội tiết tố nữ và hỗ trợ giảm các triệu chứng bốc hỏa, rụng tóc, nám da ở những phụ nữ giai đoạn mãn kinh hoặc tiền mãn kinh mà không hề có tác dụng phụ như tăng cân, nóng trong người.

Viên uống Nano Mầm đậu nành Metaherb được bào chế từ Nano Isoflavone và bột mầm đậu nành rất an toàn và không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

Sản phẩm được chỉ định cho những đối tượng là phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh; các trường hợp suy giảm tình dục ở nữ giới do suy giảm nội tiết tố nữ; các trường hợp thâm, nám, sạm da, tàn nhang do suy giảm nội tiết tố.

Viên uống Nano Mầm đậu nành Metaherb được khuyến cáo sử dụng ngày 2 lần, mỗi lần 2-4 viên nang 500mg, uống trước khi ăn sáng và tối với nhiều nước.

Nano Mầm đậu nành Metaherb
Nano Mầm đậu nành Metaherb

Sản phẩm hiện có được lưu hành rộng rãi trên thị trường với giá bán là 350.000 VNĐ/1 hộp 40 viên.

Nano Curcumin Metaherb

Nano Curcumin Metaherb có thành phần chính là Nano Curcumin chiết xuất từ củ nghệ vàng. Do đó, nó hỗ trợ giảm đau và viêm do viêm loét dạ dày hành tá tràng, hỗ trợ tăng cường chức năng miễn dịch và bảo vệ sức khỏe cho phụ nữ sau sinh, hỗ trợ làm giảm nguy cơ và hạn chế sự phát triển của u bướu rất hiệu quả.

Các đối tượng được khuyên nên dùng Nano Curcumin Metaherb là người bị viêm loét dạ dày tá tràng, người có nguy cơ bị ung thư, bệnh nhân ung thư đang hóa trị, xạ trị và người sau mổ đang trong quá trình làm lành vết thương, phụ nữ sau sinh.

Với thành phần có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên nên Nano Curcumin Metaherb đảm bảo rất an toàn và lành tính với sức khỏe người dùng. Đặc biệt, quy trình sản xuất được ứng dụng công nghệ nano hiện đại nên giúp dưỡng chất được hấp thu tối đa, tốt hơn nhiều so với curcumin dạng tổng hợp thông thường. Vì vậy, Nano Curcumin Metaherb mang lại hiệu quả cao, không gây ra các tác dụng phụ.

Cách dùng theo chỉ định của nhà sản xuất: Ngày uống 2 lần mỗi lần 1-2 viên. Nên uống vào trước bữa ăn sáng và tối, uống với nhiều nước.

Nano Curcumin Metaherb
Nano Curcumin Metaherb

Hiện nay sản phẩm được phân phối trên thị trường với mức giá bán cố định là 240.000 VNĐ/1 hộp 30 viên.

GB Metaherb

GB Metaherb cũng là một sản phẩm thuộc nhãn hiệu Metaherb. GB Metaherb được tinh chiết và bào chế từ các loại dược liệu tự nhiên gồm: Cao khô Hoài sơn, Nano chiết xuất Lá sen, Cao khô Chè vằng, Cao khô Sơn tra, Bột hành đen, cùng các tá dược vừa đủ khác để tăng hiệu quả.

GB Metaherb đem đến tác dụng rất hiệu quả trong việc hỗ trợ giảm béo, giảm mỡ máu, cholesterol, giảm mỡ ở các cơ quan nội tạng, đồng thời hỗ trợ làm tăng chuyển hóa chất béo.

Những người thừa cân, béo phì, người có nhu cầu giảm cân, bệnh nhân mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ là những đối tượng phù hợp sử dụng viên uống GB Metaherb. Sản phẩm được bào chế từ các thành phần 100% từ thảo dược tự nhiên nên đảm bảo độ an toàn cao. Cho tới nay, chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gặp phải tác dụng phụ khi sử dụng viên uống GB Metaherb.

Sản phẩm được dùng 2 lần một ngày, mỗi lần 2-4 viên. Nên uống với nước ấm và uống lúc đói.

GB Metaherb
GB Metaherb

Sản phẩm GB Metaherb hiện được bán trên thị trường với mức giá trung bình là 450.000 VNĐ/1 hộp 30 viên.

Kỳ Phong Vương

Với thành phần gồm các vị đông y quý hiếm và cực kỳ tốt cho nam giới như: Nano chiết xuất Dâm Dương Hoắc, Cao khô Gai ma vương, Chiết xuất Đông trùng hạ thảo, Ba kích, Cao khô Thỏ ty tử, Cao khô Câu kỷ tử, sản phẩm sinh lý nam Kỳ Phong Vương đem đến công dụng tuyệt vời cho nam giới, giúp hỗ trợ bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt; hỗ trợ giảm mãn dục nam và cải thiện chức năng sinh lý, tăng cường sinh lực tổng thể.

Kỳ Phong Vương là sản phẩm rất thích hợp dành cho nam giới trưởng thành gặp tình trạng cơ thể suy nhược, mệt mỏi, đau lưng mỏi gối; những người thường xuyên tiểu đêm do thận yếu, nam giới yếu sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, mãn dục sớm.

Sản phẩm Kỳ Phong Vương có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, bào chế từ các nguồn thảo dược chọn lọc, đảm bảo đạt tiêu chuẩn sạch nên an toàn, lành tính với người sử dụng.

Sản phẩm được khuyến cáo sử dụng ngày 2 lần, mỗi lần 2-4 viên. Uống lúc đói với nhiều nước ấm. Lưu ý, sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Kỳ Phong Vương của Metaherb
Kỳ Phong Vương của Metaherb

Kỳ Phong Vương đã có mặt trên thị trường và được bán với mức giá công khai là 790.000 VNĐ/1 hộp 30 viên.

Xem thêm: Thuốc Haisamin: Tác dụng, liều dùng lưu ý những tác dụng phụ

Phân biệt hàng giả với hàng chính hãng Metaherb

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều các sản phẩm dòng Metaherb giả, kém chất lượng. Vì thế, để phân biệt đâu là hàng thật, hàng giả, trước khi mua hàng các bạn có thể áp dụng các cách sau đây:

  • Mỗi hộp sản phẩm Metaherb đều có dán tem chống giả, tem niêm phong của nhà sản xuất. Cần kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm, các thông tin về nhà sản xuất, thành phần, quy cách, liều dùng…
  • Hình ảnh của sản phẩm thật bao giờ cũng có màu sắc rõ nét hơn hàng giả.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể kiểm tra sản phẩm bằng cách check mã vạch đăng ký thông tin quốc tế hoặc quét mã QR trên bao bì sản phẩm để có thể tra được nguồn gốc, lô sản xuất.

Các sản phẩm Metaherb có đáng mua không?

Cho tới khi chính thức xuất hiện trên thị trường dược phẩm, các sản phẩm nhãn hiệu Metaherb đều rất tự hào khi được sự đánh giá cao về thành phần hàm lượng dược chất, cơ chế tác động toàn diện của sản phẩm trên các bệnh lý mạn tính của nhiều chuyên gia, nhà nghiên cứu như TS.Lương y Nguyễn Hoàng (Nguyên Giảng viên Khoa Dược liệu thuộc Đại học Dược Hà Nội), ThS.BS Hoàng Khánh Toàn (Chủ nhiệm khoa Y học cổ truyền, Bệnh viện TW Quân đội 108) cùng nhiều bác sĩ, chuyên viên y tế đầu ngành khác, ….

Các sản phẩm Metaherb đều được Công ty Cổ phần Dược liệu Phương Đông đầu tư trồng trọt, chăm sóc vùng dược liệu riêng với đầy đủ quy chuẩn về dược liệu chuẩn hàm lượng hoạt chất tại Lương Sơn (Hòa Bình) và Tam Nông (Phú Thọ). Các dược liệu, vị thuốc quý hiếm cũng được quy hoạch bảo tồn theo khu vực riêng tại Lương Sơn (Hòa Bình).

Một điểm rất đáng chú ý ở dòng sản phẩm Metaherb là về quy trình chế biến dược liệu. Trước khi bước vào giai đoạn đóng viên, các thành phần thảo dược trong sản phẩm Metaherb đều trải qua các công đoạn chiết xuất và làm giàu hoạt chất, xử lý nano hết sức khắt khe. Do đó, chỉ sau khoảng 2-4 tháng sử dụng sản phẩm, người dùng đã cảm nhận rất rõ rệt các tác dụng. Chưa kể, các sản phẩm này dùng trong thời gian dài cũng hỗ trợ cơ thể an toàn, không gây ra các phản ứng không mong muốn đối với sức khỏe người dùng.

Trên kênh truyền hình VTV1 cũng đã đưa tin về nhà máy của hãng Metaherb, điều này đã phần nào khẳng định được sự uy tín của nhãn hàng này.

Theo đó, 3 công nghệ được vận dụng nghiêm ngặt trong nhãn hiệu Metaherb chính hãng là:

Công nghệ chiết xuất chọn lọc các hoạt chất từ thảo dược: Các hoạt chất có dược tính mạnh nhất đều được chọn lọc và tách chiết để chuyển sang giai đoạn tinh chế. Ngược lại, các loại tạp chất như chất gôm, chất xơ, tinh dầu, tinh bột trong các vị thảo dược dễ gây phản ứng không tốt cho sức khỏe đều bị loại bỏ.

Phương pháp lên men công nghệ cao: Nhằm giúp tăng tác dụng của các hoạt chất có lợi và đồng thời chia các phân tử hoạt chất có kích thước lớn về các phân tử hoạt chất có kích thước nhỏ hơn. Điều này sẽ tạo thuận lợi cho các tế bào trong cơ thể được hấp thu các hoạt chất một cách dễ dàng, nhanh chóng và đạt kết quả rõ rệt hơn.

Công nghệ bào chế Nano: Sử dụng công nghệ phân chia hoạt chất về dạng kích cỡ siêu nhỏ, chỉ ở mức độ nano mét nên các hoạt chất nhanh chóng thẩm thấu vào máu và đi tới các tế bào gây bệnh, cho hiệu quả chữa lành các vết thương và ức chế tế bào gây bệnh cao gấp nhiều lần so với các dạng bào chế thông thường, đạt hiệu quả trên 95%.

Một triết lý cũng được nhãn hiệu Metaherb tuân thủ nghiêm ngặt với 7 sản phẩm là “Triết lý Đa đích”, giúp các bộ phận trong cơ thể đều được hỗ trợ lẫn nhau, có tác dụng với bộ phận nhiễm bệnh nhưng cũng bổ trợ chức năng, tăng cường sức đề kháng với các bộ phận khác để đồng thời nâng cao sức đề kháng, tăng sức khỏe tổng thể.

Các dòng sản phẩm của Metaherb đều đã được thông qua bởi Bộ Y về các thành phần hoạt chất tạo nên công thức sản phẩm, cũng như độ an toàn trên cơ địa người dùng. Do vậy, các sản phẩm đều được cấp phép xác nhận phù hợp với quy định an toàn thực phẩm trước khi lưu hành phổ biến trên thị trường.

Nhà máy đóng viên các sản phẩm Metaherb đạt tiêu chuẩn GMP – WHO của Bộ Y tế với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đáp ứng các tiêu chí về thực hành sản xuất tốt, an toàn vệ sinh trong sản xuất cũng được Công ty Cổ phần Dược liệu Phương Đông xây dựng trên quy mô hơn 1.000m2 và khánh thành, đi vào hoạt động từ năm 2018 tại Khu Công nghiệp Thạch Thất, Hà Nội.

Về độ uy tín thương hiệu trên thị trường, vào năm 2018, thương hiệu Metaherb thuộc Công ty Cổ phần Dược liệu Phương Đông đã vinh dự được bình trọn vào “Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2018” trong lĩnh vực dược phẩm và chăm sóc sức khỏe tại lễ trao giải thường niên “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2018”. Đây là chương trình nhằm tôn vinh các thương hiệu, sản phẩm uy tín, được người tiêu dùng bầu chọn và đánh giá, được tổ chức bởi Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh, Viện nghiên cứu kinh tế châu Á, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam.

Như vậy, có thể khẳng định rằng, các sản phẩm thuộc nhãn hiệu Metaherb có chất lượng tốt, rất đáng mua để sử dụng lâu dài giúp phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh lý mạn tính, ngăn chặn các nguy cơ biến chứng nguy hiểm.

Các sản phẩm Metaherb mua ở đâu uy tín?

Chính vì các sản phẩm Metaherb được đầu tư công nghệ và các thành phần dược liệu đều được chứng minh có tác dụng rất hữu ích đối với một số bệnh lý cụ thể. Vì vậy, không thể tránh khỏi tình trạng sản phẩm bị các đối tượng xấu sản xuất hàng giả, hàng nhái với chất lượng kém, gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe khi sử dụng.

Do đó, bạn nên lựa chọn một số địa chỉ có phân phối sản phẩm Metaherb đảm bảo tin cậy, uy tín. Trong đó, bạn có thể đặt mua sản phẩm tại trực tiếp Công ty Cổ phần Dược liệu Phương Đông với 2 cách mua đơn giản:

Cách thứ nhất, bạn vào website chính thức của Công ty Cổ phần Dược liệu Phương Đông và thực hiện các thao tác đặt hàng trên hệ thống. Sau khi nhận được thông tin đơn hàng của bạn, ban quản trị sẽ liên hệ và gửi hàng tận nhà cho bạn.

Địa chỉ nhãn hàng Metaherb
Địa chỉ nhãn hàng Metaherb

Cách thứ hai, bạn đến mua hàng trực tiếp địa chỉ: Số nhà 1, ngách 69B/33, đường Hoàng Văn Thái, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội. Tại đây, đội ngũ dược sĩ chuyên môn sẽ tiếp đón và tư vấn giúp bạn các thắc mắc xung quanh sản phẩm, cũng như hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng cách để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Mong rằng, những thông tin đầy đủ và chi tiết về nhãn hiệu Metaherb trên đây đã giúp quý vị có thêm nhiều kiến thức tổng quan về sản phẩm trước khi lựa chọn và sử dụng để góp phần cải thiện tình trạng bệnh, sớm ổn định sức khỏe.

Nguồn tham khảo: https://bimufa.com/metaherb/