[REVIEW] Thực phẩm chức năng Hettri có tốt không? Công dụng, Cách dùng

0
3000
Thực phẩm chức năng Hettri
Thực phẩm chức năng Hettri

Bạn đang đau đầu vì bệnh trĩ, bạn cảm thấy mệt mỏi vì việc làm tổ trong nhà vệ sinh. Những khó khăn, bất tiện trong sinh hoạt do bệnh trĩ gây nên khiến bạn chỉ muốn đánh bay căn bệnh đáng ghét này đi càng xa càng tốt. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn sản phẩm giúp bạn giải quyết hoàn toàn nỗi lo trên. Đó chính là Hettri – hết lo về trĩ.

Vậy Hettri là gì? Sản phẩm này có tốt hay không? Thành phần của Hettri có gì đặc biệt hơn so với sản phẩm trị trĩ khác trên thị trường?… Bạn hãy theo dõi hết bài viết này của Alydarpharma để hiểu hơn về Hettri nhé.

Contents

Hettri là gì?

Hettri là gì?
Hettri là gì?

Hettri là thực phẩm chức năng có thành phần được chiết xuất từ 100% thảo dược lành tính. Sản phẩm được cho là giải pháp an toàn và hiệu quả giúp bạn phòng ngừa; hỗ trợ điều trị bệnh trĩ; cải thiện các triệu chứng sưng, đau, chảy máu, táo bón,… cùng các biến chứng do trĩ gây ra.

Hettri được sản xuất tại Công ty cổ phần Dược phẩm Quốc tế DOLEXPHAR.

Nhà phân phối sản phẩm: Công ty cổ phần Dược phẩm và Thiết bị y tế EOC Việt Nam.
SĐK: 2318/2019/ĐKSP

Bệnh trĩ là gì? Căn nguyên của bệnh?

Tìm hiểu chung về bệnh trĩ
Tìm hiểu chung về bệnh trĩ

Trước khi tìm hiểu về công dụng của Hettri, chúng ta cần biết thông tin cơ bản về nguyên nhân cũng như triệu chứng của bệnh trĩ. Bệnh trĩ xảy ra do các đám rối tĩnh mạch bị căng giãn quá mức ở mô xung quanh hậu môn, khi các mô này bị sưng và viêm sẽ ảnh hưởng đến quá trình thải phân và gây đau, chảy máu cho người bệnh.

Chưa có nguyên nhân chính xác của bệnh nhưng một số yếu tố liên quan có thể dẫn đến bệnh trĩ đó là: táo bón, tiêu chảy, đi vệ sinh lâu, phụ nữ sau mang thai tỷ lệ mắc cao hơn,…

Bệnh nhân có thể bị trĩ nội, trĩ ngoại hoặc cả hai (trĩ hỗn hợp). Việc điều trị bệnh còn tùy thuộc vào mức độ bệnh và cũng như cơ địa từng người. Việc phẫu thuật chỉ được thực hiện khi các biện pháp điều trị ban đầu không có hiệu quả.

Một trong những biện pháp điều trị ban đầu hiệu quả nhất được nhiều người tin dùng chính là thực phẩm chức năng Hettri.

Hettri gồm những thành phần gì?

Thực phẩm chức năng Hettri có thành phần 100% từ thiên nhiên:

  • 150mg hàm lượng Aescin 20% – chiết xuất hạt dẻ ngựa.
  • 50mg hàm lượng Diosmin.
  • 30mg hàm lượng Nano curcumin 8%.
  • 100mg hàm lượng Rutin.
  • 50mg hàm lượng Inuline.
  • 30mg hàm lượng Magie oxyd.
  • Các tá dược cần thiết khác.

Công dụng của Hettri

Công dụng của Hettri
Công dụng của Hettri

Hettri là sản phẩm toàn diện giúp nhuận tràng, giảm đau, cầm máu, chống viêm và co búi trĩ hiệu quả. Mỗi thành phần có mặt trong Hettri đều phát huy tối đa công dụng của mình trong việc hỗ trợ điều trị triệu chứng và biến chứng của trĩ:

  • Các thành phần Aescin, Diosmin, Rutin có tác dụng: làm tăng tính đàn hồi, tính bền của thành mạch; giảm sưng, viêm; khắc phục tình trạng chảy máu khi đi vệ sinh. Sau 1 thời gian sử dụng các búi trĩ sẽ co lại, bệnh sẽ được cải thiện.
  • Inuline và Magie oxyd có tác dụng giảm táo bón với cơ chế:
  • Inuline khi tan trong nước sẽ thành dạng gel nhưng không bị hấp thu ở dạ dày và ruột non. Thành phần này khi xuống ruột già sẽ có tác dụng làm mềm phân, giúp việc đào thải phân qua hậu môn dễ dàng hơn.
  • Magie Oxyd: có tỷ lệ hấp thụ thấp, giúp giữ nước trong ruột già và trực tràng, đồng thời kích thích nhu động ruột tống phân.
  • Nanocurcumin có tác dụng chống viêm, hỗ trợ làm lành các tổn thương tại hậu môn và trực tràng do táo bón, do búi búi trĩ gây ra.

Xem thêm: Thuốc Trimebutin: Công dụng, liều dùng và tác dụng phụ

Điểm vượt trội của Hettri so với sản phẩm khác trên thị trường?

Sự vượt trội của thực phẩm chức năng Hettri
Sự vượt trội của thực phẩm chức năng Hettri

Thực phẩm chức năng Hettri là sản phẩm do phòng nghiên cứu của Pháp (Laterredoree) phối hợp công thức tạo thành. Nguyên liệu và thành phẩm của Hettri đều được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP – WHO.

Công thức tạo nên Hettri là sự kết hợp tối ưu các thành phần tự nhiên cũng như hàm lượng và nguồn gốc của chúng. Cụ thể như sau:

  • Aescin là thành phần chính, chiết xuất hạt dẻ ngựa nhập khẩu 100% từ hãng Select Botanical Tây Ban Nha. Với hàm lượng 150mg cao nhất trên thị trường so với các sản phẩm khác.
  • Nanocurcumin chiết xuất từ nghệ vàng được nhập từ hãng Wakamono Nhật Bản.
  • Diosmin chiết xuất từ chanh vàng Meyer lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam (Diosmin cũng là 1 thành phần có trong thuốc Daflon).
  • Rutin chiết xuất từ hoa hòe với hàm lượng 100mg; cao hơn so với các sản phẩm cùng loại khác.

Chính điều này làm nên tác dụng nhanh chóng của sản phẩm trong việc hỗ trợ điều trị trĩ:

  • Chỉ sau 3 – 5 ngày sử dụng tình trạng táo bón, đau buốt, rát hậu môn sẽ giảm.
  • Sau 7 – 15 ngày thì tình trạng chảy máu, sưng, viêm sẽ thuyên giảm đáng kể.

Hettri dùng cho những đối tượng nào?

Các chuyên gia khuyến cáo các đối tượng thích hợp sử dụng Hettri là:

  • Người có nguy cơ bị trĩ.
  • Người bị trĩ với các biểu hiện: chảy máu khi đi đại tiện, rát hậu môn, sa búi trĩ.
  • Người bị táo bón.

Chống chỉ định

  • Trường hợp mẫn cảm với bất kì thành phần nào có trong Hettri.
  • Phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai.

Cách dùng và liều dùng

Cách sử dụng Hettri
Cách sử dụng Hettri

Dùng Hettri bằng đường uống.

Để đảm bảo hiệu quả điều trị tốt nhất, liều lượng sử dụng Hettri cho từng đối tượng sẽ như sau:

  • Người bị trĩ: uống 4 – 6 viên 1 ngày.
  • Người sau khi cắt búi trĩ: uống 2 viên 1 lần, 2 lần 1 ngày.
  • Người bị táo bón: uống 2 – 4 viên 1 ngày.
  • Liều duy trì: 1 – 2 viên 1 ngày.

Thực phẩm chức năng Hettri có tốt không?

Thực phẩm chức năng Hettri có tốt không?
Thực phẩm chức năng Hettri có tốt không?

Nếu như bạn đang đắn đo về việc lựa chọn các giải pháp an toàn cho bệnh trĩ, bạn đang phân vân về hiệu quả của Hettri thì chỉ làm cho bệnh trĩ kéo dài và nghiêm trọng thêm mà thôi.

Hettri là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được Bộ Y Tế kiểm định đảm bảo an toàn cho người sử dụng và được cấp phép sản xuất, tiêu thụ trên toàn quốc.

Điều đặc biệt ở Hettri là thành phần có nguồn gốc từ 100% thảo dược tự nhiên, lành tính ít gây nên tác dụng phụ cho người sử dụng. Đồng thời với việc kết hợp tối ưu các thành phần đó giúp mang lại hiệu quả nhanh chóng thay vì việc điều trị thủ công dài hạn chỉ với các thảo dược và thực phẩm bạn tự kiếm.

Những lưu ý khi sử dụng Hettri

Những lưu ý khi sử dụng Hettri
Những lưu ý khi sử dụng Hettri

Để có được hiệu quả tốt nhất trong việc sử dụng Hettri bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Hettri là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không thể dùng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Đây được coi là một trong những “Phương pháp bảo tồn” an toàn và hiệu quả cho phác đồ điều trị trĩ ở giai đoạn 1 và 2. Vì vậy phát hiện bệnh càng sớm và kịp thời điều trị bằng Hettri sẽ giúp đem lại hiệu quả tối ưu nhất.
  • Trong trường hợp bệnh nhân ở cấp độ 3 – 4 việc sử dụng các “ biện pháp bảo tồn” không đem lại hiệu quả thì bạn cần đến ngay bệnh viện để được thăm khám và điều trị kịp thời theo chỉ định của bác sĩ.
  • Trường hợp nặng nhất khi bạn phải thực hiện phẫu thuật để loại bỏ trĩ thì việc sử dụng Hettri là biện pháp bổ trợ hiệu quả giúp cho việc điều trị. Đồng thời giúp ngăn ngừa và phòng chống trĩ tái phát sau phẫu thuật.

Xem thêm: Top 5 loại trái cây tốt cho người bị bệnh trĩ nên ăn

Một số điều cần làm khi sử dụng Hettri trong việc điều trị trĩ?

Để việc điều trị trĩ đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên sử dụng Hettri đi kèm với chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh. Đó là:

  • Ăn: nhiều thực phẩm giàu chất xơ (đậu phụ, ngũ cốc, các loại quả: ngô, lê,táo,…); rau giúp nhuận tràng (rau khoai, mồng tơi, rau cải,…), các loại hoa quả (cam, quýt, bưởi, chuối,…).
  • Uống: bạn nên uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, có thể kết hợp các nước ép rau, củ, quả trên để thanh lọc cơ thể, giúp đi đại tiện thuận lợi hơn.
  • Kiêng: không nên ăn mặn hay đồ cay, nóng; đồ uống có chất kích thích: rượu, bia, cà phê, nước có ga; hạn chế ăn đồ ăn nhanh bánh ngọt, socola, thức ăn nhiều dầu mỡ.
  • Không đứng, ngồi làm việc quá lâu; không nhịn đi đại tiện,…

Phụ nữ sau sinh có sử dụng Hettri được không?

Phụ nữ sau sinh có dùng được Hettri không?
Phụ nữ sau sinh có dùng được Hettri không?

Một trong những nguyên nhân gây bệnh trĩ phổ biến đó là do sinh em bé. Trong quá trình mang thai, để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé thì người mẹ nên ăn uống và sinh hoạt lành mạnh. Bạn nên đến thăm khám bác sĩ để được tư vấn điều trị an toàn nhất.

Sau sinh bệnh vẫn bị tái phát thì việc lựa chọn các sản phẩm từ thảo dược tự nhiên nên được ưu tiên hàng đầu. Hettri là một trong những sản phẩm được nhiều chuyên gia khuyên dùng cho phụ nữ sau sinh để điều trị trĩ mà không ảnh hưởng đến việc cho con bú.

Lưu ý: Sản phẩm có tác dụng khác nhau tùy cơ địa từng người. Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline của sản phẩm để được tư vấn rõ hơn.

Đánh giá TPCN Hettri từ chuyên gia

Sản phẩm Hettri được các bác sĩ khuyên dùng
Sản phẩm Hettri được các bác sĩ khuyên dùng

GS – TS Hà Văn Quyết chuyên gia đầu ngành Hậu môn – Trực tràng khuyên bệnh nhân của mình điều trị phục hồi đi kèm với việc sử dụng Hettri. Ông cho hay:

“Ít có sản phẩm nào tôi tin tưởng như Hettri. Tôi đánh giá cao Hettri từ 3 đặc điểm: công thức được công nhận từ phía các Nhà khoa học Pháp, là sự tổng hợp của 6 hoạt chất tự nhiên vừa dứt triệu chứng, vừa tác động đến gốc bệnh, đặc biệt hàm lượng Aescin cao nhất so với các sản phẩm khác giúp phòng ngừa tái phát búi sa trĩ.”

Review Hettri từ người dùng

Reivew Hettri
Reivew Hettri

Sản phẩm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng trong việc hỗ trợ điều trị trĩ từ Hettri:

  • Chị Phương (mẹ bỉm sữa tại Ba Đình – Hà Nội) có chia sẻ:

“Sau các biện pháp chữa trĩ tại nhà do mẹ chồng hướng dẫn vừa mất thời gian mà không hề đem lại hiệu quả, tôi đã quyết định đến gặp bác sĩ và được giới thiệu sử dụng Hettri. Tôi uống theo liệu trình 1 tháng bác sĩ đưa cho thì thấy chỉ sau 3 ngày, tình trạng táo bón không còn nữa. Sau 1 tuần thì đỡ đau rát hẳn mà không bị mất sữa cho con bú. Sau khi dùng hết liệu trình và đến kiểm tra lại thì các búi trĩ đã co gần hết. Cùng việc kết hợp ăn uống lành mạnh, tôi đã dừng uống Hettri 2 tháng mà không bị táo bón hay sa trĩ lại. Tôi rất mừng vì mình đã tìm được giải pháp đúng cho bệnh trĩ.”

  • Anh Huy (tài xế Vinasun) chia sẻ:

“Trĩ đã từng là nỗi ám ảnh đối với tôi, làm cho cuộc sống của tôi bị đảo lộn thậm chí tôi còn tính đổi nghề không làm tài xế nữa. Kể từ khi dùng Hettri, bệnh trĩ của tôi được cải thiện đáng kể. Sau vài tháng kiên trì búi trĩ bớt thập thò hẳn. Tôi mừng lắm và tôi thấy các bác tài như tôi nếu thấy mình có dấu hiệu thì giải quyết nó ngay bằng Hettri nhé.”

Đóng gói và bảo quản

Hettri là sản phẩm được đầu tư không chỉ đảm bảo an toàn về chất lượng mà các đặc điểm về bao bì cũng được nhà đầu tư chú trọng. Với bao bì thiết kế trang nhã, bắt mắt, lấy tông màu cam là chủ đạo giúp bạn có thể phân biệt với các sản phẩm giả mạo trên thị trường.

Dạng bào chế: viên nén.

Đóng gói: 1 hộp 3 vỉ, 1 vỉ 10 viên.

Bảo quản Hettri ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Phân biệt Hettri thật – giả?

Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng hoặc mua nhầm sản phẩm khác bạn cần lưu ý các thông tin dưới đây:

  • Bao bì sản phẩm màu cam, cách đóng gói sản phẩm.
  • Tem chống giả của Bộ Công An được dán ở 2 đầu sản phẩm.
  • Check mã QR trên tem chống hàng giả.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hettri có giá bao nhiêu?

Thực phẩm chức năng Hettri giá bao nhêu?
Thực phẩm chức năng Hettri giá bao nhêu?

Giá bán lẻ 1 hộp Hettri 30 viên là 250.000 VNĐ/hộp.

Theo kinh nghiệm từ người dùng thì tính ra liệu trình một ngày chỉ với 16.000 VNĐ bạn có thể yên tâm tạm biệt trĩ. Sản phẩm không chỉ phù hợp về giá thành mà cách sử dụng cũng rất tiện lợi, không hề tốn nhiều thời gian.

Mua Hettri chính hãng ở đâu tại Hà Nội, TPHCM?

Hiện nay sản phẩm Hettri được bán ở nhiều hiệu thuốc trên toàn quốc. Để đảm bảo mua được hàng chính hãng bạn cần lưu ý các điều phía trên. Bạn có thể đến các hiệu thuốc uy tín và chất lượng có mặt ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để mua sản phẩm này.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ mua hàng bạn hãy gọi vào số hotline và tham khảo đường link dưới đây:
Tel: 18001232
https://giaiphaphettri.vn/mua-hang/