Thuốc Haisamin: Tác dụng, liều dùng lưu ý những tác dụng phụ

0
3997
Haisamin
Haisamin

Hôm nay, Alydar xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm Haisamin có tác dụng duy trì hormone sinh dục nam Testosterone trong các trường hợp vấn đề suy giảm sinh lý, năng lực hoạt động thể lực và trí óc cần vận dụng cao, người có sức khỏe suy giảm,…

Contents

Haisamin là gì?

Thực phẩm chức năng Haisamin là sản phẩm tăng cường bổ thận, tráng dương, có nguồn gốc từ sinh vật quý hiếm Hải Sâm, được sản xuất bởi Công ty cổ phần Dược vật tư Y tế Hải Dương – VIỆT NAM.

Dạng bào chế: viên nang mềm.

Mỗi viên nang mềm Haisamin chứa các thành phần:

  • Hải sâm (Holothuria vagabunda) với hàm lượng 200mg.
  • Tá dược vừa đủ 1 viên (Tá dược bao gồm: dầu cọ, sáp ong trắng, dầu đậu nành, lecithin, glycerin, dung dịch Sorbitol 70%, gelatin, nipagin, titan dioxyde, nipasol, vanilin, ethanol 90%, màu brown HT, nước tinh khiết).

Quy cách đóng gói: dạng hộp, vỉ.

Haisamin có tác dụng gì?

Haisamin chứa thành phần là sinh vật quý hiếm. Trong Đông y, Hải Sâm được cho là bổ thận, bổ âm, ích tình, thông trường nhuận táo.

Hải sâm có hàm lượng Testosteron tương đối cao, Progesteron cao gấp 2 lần yến sào, tốt cho sinh lực nam giới và phụ nữ tiền mãn kinh.

Haisamin
Haisamin có tác dụng gì?

Hải sâm còn chứa nhiều loại acid amin thiết yếu, nhiều loại acid béo không bão hòa như: omega 3, 6, 9; lipit gluxit và các nguyên tố vi lượng như canxi, photpho, sắt, kali… tăng cường thể lực, chống mệt mỏi.

Haisamin có tốt không?

Yếu sinh lý, không đủ tự tin và khả năng làm chủ “cuộc yêu”, đánh mất sự ngưỡng mộ trong con mắt bạn tình, đó là vấn đề mà rất nhiều nam giới ngày nay đang mắc phải. Để cải thiện tình trạng này, những sản phẩm có công dụng nâng cao sinh lực, tăng cường thời gian quan hệ đang rất được quan tâm. Trên thị trường, tồn tại rất nhiều loại sản phẩm được quảng cáo, loan tin có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ, chữa xuất tinh sớm rất tốt, tăng cường chức năng sinh lý rất hiệu quả mà không biết thực hư chất lượng, độ an toàn ra sao. Nhiều bạn sẽ phân vân không biết nên dùng sản phẩm nào. Với sự xuất hiện của Haisamin, người dùng sẽ có một sự lựa chọn rất tốt để giải quyết các nhu cầu thiết yếu, thỏa mãn bản thân, đem lại cảm giác thăng hoa tuyệt vời trong buổi ân ái.

Haisamin
Haisamin có tốt không?

Haisamin có thành phần chính là Hải sâm, một sinh vật quý hiếm của thiên nhiên. Mới biết như vậy thôi là bạn đã có thể an tâm với nguồn gốc thành phần của sản phẩm rồi, đảm bảo không xảy ra các tác dụng có hại.

Để có thể được lưu hành trên thị trường, Haisamin đã trải qua các bước kiểm tra rất chặt chẽ. Hơn nữa, Haisamin được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tân tiến, được kiểm duyệt rất chặt chẽ. Trước khi tới tay người tiêu dùng, Haisamin đã được thử nghiệm lâm sàng và cho kết quả rất ổn định. Với những khâu kiểm định vô cùng nghiêm ngặt như vậy, sản phẩm chính hãng tới tay người tiêu dùng chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả tốt, không gây ra bất cứ tác hại nào đáng kể.

Haisamin đã được đảm bảo về độ an toàn vệ sinh thực phẩm với sức khỏe của người tiêu dùng. Công dụng của Haisamin đã phát huy hiệu quả trên một số lượng lớn người sử dụng.

Từ các căn cứ trên, bạn có thể tin tưởng rằng Haisamin rất tốt và không gây hại.

Công dụng và chỉ định của Haisamin

Haisamin có công dụng:

  • Nâng cao sinh lực của phái mạnh, hỗ trợ khắc phục yếu sinh lý, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng ham muốn,…
  • Nâng cao thể trạng của nam giới, cải thiện khả năng miễn dịch, tăng lưu thông huyết mạch, nâng cao hấp thu oxy, giảm hiện tượng mỏi cơ, tăng cường quá trình trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng của cơ thể.
  • Ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh, giúp cơ thể nhanh chóng hồi phục sau khi mới khỏi ốm hay trải qua cuộc phẫu thuật, chấn thương.
  • Trong ung thư và tiến hành liệu pháp xạ trị, hóa trị liệu, Haisamin giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh hơn.
Haisamin
Công dụng và chỉ định của Haisamin

Nhờ các công dụng kể trên, Haisamin được chỉ định trong các trường hợp:

  • Nam giới gặp phải các vấn đề sức khỏe sinh lý, suy giảm sinh lực.
  • Người cần hoạt động thể lực và trí óc nhiều.
  • Người cao tuổi, người vừa trải qua các vấn đề sức khỏe như khỏi ốm, vừa trải qua xạ trị, hóa trị liệu trong chữa trị ung thư.
  • Người bị suy nhược thân thể, năng lực hoạt động giảm, bị căng thẳng trong thời gian dài.
  • Người sau 30 tuổi xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da, xơ vữa động mạch, được chẩn đoán mắc bệnh ung thư.

Liều dùng – Cách dùng Haisamin

Tùy thuộc vào khả năng đáp ứng của cơ thể mà liều dùng có thể thay đổi cho phù hợp.

Liều dùng được khuyến nghị là sử dụng 2 viên mỗi ngày, ngày uống 2 tới 3 lần.

Thời gian dùng sản phẩm có thể được duy trì từ 1 tới 12 tháng.

Cách dùng: Haisamin được dùng qua đường uống. Bạn cần sử dụng kết hợp với lượng nước vừa đủ, có thể linh hoạt uống trước hoặc sau khi ăn.

Chống chỉ định

Chống chỉ định Haisamin với các trường hợp:

Người bị dị ứng với hải sản hay quá mẫn với bất kỳ thành phần, tá dược nào của sản phẩm.

Người chưa đủ 18 tuổi.

Người mắc các vấn đề về gan, thận.

Bạn cần đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng Haisamin để có thể đạt hiệu quả cao nhất.

Tác dụng phụ

Với thành phần chính có nguồn gốc tự nhiên là hải sâm quý hiếm, nhìn chung sản phẩm không gây ra tác hại nào đáng kể.

Rất hiếm khi xuất hiện các tình trạng rối loạn tiêu hóa như đau bụng, tiêu chảy, các biểu hiện dị ứng như ngứa, nổi mề đay.

Thận trọng khi sử dụng sản phẩm

Haisamin được khuyến cáo không nên sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần, tá dược nào của sản phẩm.

Để đảm bảo hiệu quả sử dụng, bạn nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Tốt hơn nữa là dùng theo lời khuyên, tư vấn của bác sĩ, dược sĩ.

Lưu ý khi sử dụng chung với thuốc khác

Hiện tại, chưa có thông tin về kết quả nghiên cứu cụ thể về tương tác có thể xảy ra khi sử dụng chung Haisamin cùng với các sản phẩm khác. Để an toàn, tránh gặp phải tác dụng có hại, bạn nên thông báo cho dược sĩ, hay người có chuyên môn về những thuốc đang dùng trước khi quyết định sử dụng sản phẩm.

Haisamin là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị. Tùy theo cơ địa, điều kiện sinh hoạt, ăn uống,… của mỗi người mà kết quả biểu hiện sẽ khác nhau. Bạn nên kiên trì sử dụng theo đúng hướng dẫn thì sẽ kết quả tốt sẽ sớm đạt được.

Cách xử trí quá liều và quên liều.

Đối với trường hợp quá liều, những thông tin thu được còn hạn chế, chưa phát hiện trường hợp nào nghiêm trọng xảy ra, thường thì những ảnh hưởng tới cơ thể không gây hại đáng kể.

Do là thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe nên việc quên liều cũng không ảnh hưởng gì, bạn nên tiếp tục sử dụng Haisamin đủ liều lượng để đảm bảo hiệu quả quá trình dùng sản phẩm.

Haisamin giá bao nhiêu?

Một hộp haisamin 6 vỉ x 5 viên có giá khoảng 200.000 đồng, được bán phổ biến tại các cơ sở bán thuốc trên toàn quốc, giá cả có thể thay đổi tùy nhà thuốc.

Haisamin là thực phẩm hỗ trợ, bạn có thể mua haisamin mà không cần đem theo đơn thuốc.

Cần liên hệ cơ sở uy tín để được tư vấn nhiệt tình và mua được sản phẩm chất lượng. Tránh sản phẩm kém chất lượng.

Xem thêm nhiều sản phẩm hơn tại Alyda Pharma:

  • Rivotril 2mg điều trị các triệu chứng lo lắng, căng thẳng.
  • Dostinex 0,5mg dùng trong điều trị vô sinh ở phụ nữ.
  • Thuốc Tamiflu 75mg điều trị cảm lạnh do virus ở trẻ em và người lớn.

Nguồn tham khảo: https://songkhoe24h.com/haisamin