[SỰ THẬT] Detoxic diệt ký sinh trùng có tốt không? Cách sử dụng

0
4595
Detoxic
Hình ảnh: Detoxic - sản phẩm điều trị ký sinh trùng

Theo số liệu thống kê, mỗi năm trên thế giới có khoảng 15 triệu người tử vong vì ký sinh trùng. Không chỉ dừng tại đó, con số ngày càng gia tăng và có dấu hiệu trẻ hoá ở mọi lứa tuổi từ người già đến trẻ nhỏ. Để cải thiện tình trạng trên, kết hợp với các biện pháp phòng ngừa dịch trễ là sự ra đời của một loạt các thực phẩm chức năng, thuốc diệt ký sinh trùng. Trong số đó, https://www.alydarpharma.com/ sẽ nhắc đến một sản phẩm hết sức đặc biệt đó là Detoxic để giới thiệu người đọc ngay trong bài viết dưới đây.

Contents

Detoxic là thuốc gì?

Detoxic là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ con người khỏi tác nhân gây hại là nhóm ký sinh trùng như: giun, sán và các loại ấu trùng. Với sự hỗ trợ các loại thảo mộc, sản phẩm nhanh chóng tiêu diệt và loại bỏ giun sán ra khỏi cơ thể đồng thời nâng cao sức đề kháng cho người dùng.

Detoxic
Hình ảnh: Thực phẩm chức năng Detoxic

Ngoài ra, Detoxic còn là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang có vấn đề về cân nặng.

Detoxic sản xuất ở đâu?

Đứng trước mỗi sản phẩm, ngoài chất lượng chắc hẳn trong số chúng ta ai cũng quan tâm đến xuất xứ, nguồn gốc của nó. Qua tìm hiểu, Detoxic là sản phẩm có thương hiệu đến từ nước Nga, do công ty Hendel chịu trách nghiệm sản xuất.

Sản phẩm chính là kết quả của quá trình nghiên cứu lâu dài được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu của xứ sở Bạch Dương.

Xem thêm: Thuốc Novoxim trị bệnh gì? Liều lượng và cách sử dụng thế nào?

Thành phần có trong Detoxic

Để có được những công dụng tuyệt vời trên chính nhờ vào sự đóng góp của các tinh chất được chiết xuất chủ yếu từ 4 loại thảo dược.

  • Định hương

Đinh hương vốn là vị thuốc quen thuộc trong điều trị Đông y, có tên gọi khác là Đinh Tử hoặc Đinh Tử Hương tùy vào từng vùng miền. Qua phân tích, người ta đã phát hiện trong đinh hương chứa các chất có khả năng phục hồi tốt tổn thương đường ruột, lấy lại cân bằng vi sinh hệ tiêu hoá.

Thành phần của Detoxic
Hình ảnh: Đinh hương – thành phần của Detoxic
  • Hoa thảo mộc

Thảo mộc có nguồn gốc từ Ba Lan với tính kháng khuẩn, chống viêm hiệu quả nhờ các thành phần Glycosides, Alkaloid, Tanni, Flavonoids,…Ngoài ra, loài hoa này tăng chế tiết dịch nhầy trên bề mặt niêm mạc để giảm khả năng bám của giun sán đồng thời ngăn chặn tình trạng xuất huyết, mất máu quá nhiều.

  • Thảo mộc Redroot

Đây là loại thảo mộc tìm thấy nhiều ở vùng Đông Bắc Mỹ và có mặt trong các sản phẩm điều trị: long đờm, giúp an thần, bạch huyết,…

Bên cạnh đó, tác dụng không thể nhắc đến ở Redroot là tiêu diệt, ức chế sự hoạt động của ký sinh trùng đường ruột, hệ bạch huyết trong mỗi chu kỳ phát triển của chúng.

  • Centaury

Century, tên khoa học là Centaurium Erythraea dùng trong điều trị y học với công dụng tái sinh các tế bào có lợi, tăng cường chức năng các cơ quan giúp cơ thể khoẻ mạnh, đẩy lùi mọi sự xâm nhập có hại.

Gentianine là chất chống ký sinh hiệu quả, có nhiều trong Centaury chính vì vậy đó là lý do loại dược liệu xuất hiện trong thành phần của Detoxic.

Công dụng của Detoxic

Điều gì đã khiến sản phẩm Detoxic từ đất nước xa xôi tạo nên sức hút lớn tại thị trường Việt Nam? Câu trả lời thể hiện qua những tác dụng ưu việt sẽ được đề cập sau đây:

Detoxic diệt ký sinh trùng

Đa số các loại giun sán gây bệnh chủ yếu ở đường ruột và một hiện tượng lạc chỗ gây các biến chứng ngoại khoa tại tim, phổi, gan… Chính vì thế, các thành phần trong Detoxic có vai trò tạo môi trường kiềm gây bất lợi cho quá trình sinh sản và phát triển của giun.

Tác dụng của Detoxic
Detoxic tiêu diệt ký sinh trùng

Kích thích bài tiết dịch mật giúp tiêu diệt ký sinh trình ở cả giai đoạn trưởng thành và ấu trùng.

Tăng nhu động ruột để loại bỏ triệt để giun sán ra khỏi cơ thể theo phân.

Ngăn ngừa và đào thải độc tố do giun sán gây ra, hạn chế tối đa sự tác động của chúng lên cơ thể như dị ứng, sốt cao,…

Xem thêm: Thuốc nizoral-cream 2% trị nấm ngoài da, lang ben

Cung cấp dưỡng chất

Detoxic tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể như tăng chức năng thực bào ngăn chặn sự xâm nhập của các ký sinh trùng. Cải thiện chức năng hệ vi sinh đường ruột giúp tiêu hoá tốt hơn.

Detoxic trị hôi miệng

Loại bỏ mùi hôi miệng khó chịu khiến bạn cảm thấy tự tin hơn mỗi khi giao tiếp.

Tác dụng của Detoxic
Detoxic điều trị hôi miệng

Hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Tác dụng trên chỉ phù hợp với điều trị một số loài giun sán như giun đũa. Khả năng gây bệnh chủ yếu chiếm sinh chất, gây cho người bệnh cảm giác thèm ăn và ăn rất nhiều bổ sung lượng đã mất. Với có mặt của Detoxic, cảm giác đó biến mất nhanh chóng giúp bạn dễ dàng trong quá trình giảm cân.

Sản phẩm Detoxic chữa bệnh gì?

Mặc dù cùng tiêu diệt ký sinh trùng nhưng mỗi sản phẩm được đặc trị, áp dụng với bệnh khác nhau. Detoxic trị những bệnh sau:

  • Rối loạn chức năng tiêu hoá: ăn không ngon, hay đầy hơi, chướng bụng,…
  • Đau dạ dày, viêm đường ruột do giun sán.
  • Cơ thể suy nhược, xanh xao và dấu hiệu suy dinh dưỡng.

Chống chỉ định Detoxic Nga

Người bị mẫn cảm với các thảo dược hoa mộc, đinh hương,… và các thành phần khác có trong sản phẩm.

Với các đối tượng nhạy cảm như trẻ nhỏ, phụ nữ có thai và cho con bú phải thận trọng khi sử dụng và cần sự cho phép và hướng dẫn của bác sĩ.

Lưu ý khi sử dụng Detoxic
Thận trọng khi dùng Detoxic cho phụ nữ mang thai

Cách sử dụng Detoxic và liều lượng

Cách dùng

Với dạng viên nang, Detoxic rất thuận tiện cho việc sử dụng theo đường uống.

Liều dùng Detoxic cho trẻ em và người lớn

Uống 1 viên/lần và ngày 2 lần sau mỗi bữa ăn khoảng 30 phút.

Các chuyên gia khuyến cáo người bệnh nên sử dụng liệu trình 20 ngày để đạt được kết quả tốt nhất.

Trong trường hợp, sau 20 ngày nếu tình trạng không cải thiện bạn nên đến ngay cơ sở y tế để kiểm tra và thăm khám.

Lưu ý:

  • Detoxic là thực phẩm chức năng, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Không dùng quá liều, quên liều và thay vào đó sử dụng đều đặn, theo đúng chỉ dẫn các y bác sĩ.

Xem thêm: Chloroquine điều trị sốt rét có tốt không? Tác dụng phụ cần lưu ý

Detoxic có tốt không?

Trước khi có mặt trên thị trường, Detoxic đã trải qua nhiều vòng đánh giá gắt gao về chất lượng, độ đảm bảo an toàn và một số yêu cầu của cơ quan thẩm quyền. Hơn thế nữa, sản phẩm cũng đã được Bộ y tế Việt Nam kiểm định, cho phép nhập khẩu về.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều người nghi ngờ: “Liệu Detoxic có tốt như quảng cáo không?” . Để giải đáp thắc mắc đó thì chúng tôi chia sẻ một số thông tin

  • Nguyên liệu dùng điều chế Detoxic hoàn toàn 100% có nguồn gốc tự nhiên, không chứa các hóa chất tổng hợp, gây hại cho sức khỏe con người.
  • Theo số liệu báo cáo, tỷ lệ người bình phục, có hiệu quả rõ rệt sau 1 liệu trình sử dụng khá cao
  • Bên cạnh đó, chưa có ghi nhận nào về tác dụng không mong muốn cũng như ảnh hưởng tiêu cực của Detoxic đến người bệnh.
  • Sau nhiều năm đóng góp, sản phẩm nhận được sự động đảo của người dùng trên toàn thế giới và chinh phục được các thị trường khó tính, khắc nghiệt như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,…
Detoxic có thực sự tốt không?
Detoxic có thực sự tốt không?

Detoxic webtretho review

Để có có nhìn trực quan hơn về sản phẩm, chúng tôi thu thập một số đánh giá người qua sử dụng sản phẩm trên trang web uy tín Webtretho.

Anh Quang Minh chia sẻ

“Vài tháng trước, tôi mắc phải tình trạng ăn rất nhiều nhưng cơ thể không hấp thu dẫn đến suy nhược, ảnh hưởng khá nhiều đến đời sống của tôi. Ban đầu, tôi chỉ thay đổi lối sống khóa học nhưng vẫn không dấu hiện chuyển biến.

Sau khi đi khám, bác sĩ chẩn đoán tôi bị bệnh giun đường ruột và hướng dẫn dùng Detoxic. Nghe chỉ dẫn của bác sĩ, tôi sử dụng thuốc đều đặn trong 2 tuần thấy đỡ hơn hẳn. Khi hết liệu trình, bệnh tình khỏi hẳn và cơ thể tôi khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng hơn.”

Chị Tuyết Nga cho biết: “Cháu nhà tôi năm nay học lớp 3. Cách đây không lâu, tôi nhận thấy bụng cháu to hơn bình thường, không phải do ăn no thì tôi nghĩ nguyên nhân do giun. Khi tìm hiểu thông tin trên diễn đàn, rất may tôi biết đến Detoxic và mua cho con dùng thử. Sau ít ngày tôi thấy bụng cháu đỡ, thậm chí ăn ngon miệng hơn. Các mẹ có thể lựa chọn Detoxic để diệt giun sán định kỳ cho con mình bởi vì đây là sản phẩm rất an toàn và tôi không hề thấy tác dụng phụ nào.”

Sự thật về Detoxic có lừa đảo không?

Với thành công vang dội của Detoxic trên thị trường quốc tế, một số đối thủ muốn hạ thấp danh tiếng nhãn hàng nên đã từng ra tin đồn thất thiệt như: “Anh A bị ngộ độc khi dùng Detoxic”, “Detoxic gây tác dụng phụ nguy hiểm đến tính mạng”. Từ thông tin giật tít trên gây tâm lý hoang mang cho người dùng.

Lời khuyên của chúng tôi, các bạn thực sự biết lựa chọn thông tin nguồn chính thống để đọc, tránh ảnh hưởng tiêu cực trước thủ đoạn cạnh tranh không lành mạnh trên.

Detoxic có lừa đảo hay không? Có lẽ đọc đến đây bạn đã có câu trả lời cho chính mình qua phần review của khách hàng tôi nêu trên.

Phân biệt Detoxic giả và thật

Vấn đề thật – giật nhiều người cho rằng chỉ chuyên gia mới có thể phân biệt được đâu là hàng thật. Vậy, sau đây chúng tôi chia sẻ mẹo nhỏ để ngay đến người tiêu dùng có thể phát hiện được

  • Bao bì: Trước khi bất cứ sản phẩm nào đó, kể cả Detoxic, bạn phải tìm hiểu qua thông tin và đặc biệt chú ý đến cách trang trí, màu sắc trên bao bì. Bởi hàng giả làm rất tinh vi, màu sắc khác rất ít, thành phần ghi thiếu hoặc sai tên nhà sản xuất là nơi dễ đánh lừa thị giác người dùng.
  • Check mã vạch: đây là cách an toàn và hữu hiệu nhất. Mỗi hộp sản phẩm có đính kèm nhãn chữa mã vạch nên bạn chỉ cần copy và kiểm tra thông tin qua Internet. Nếu cho ra đúng sản phẩm thì đó là hàng thật.
Phân biệt Detoxic thật - giả
Check mã vạch Detoxic
  • Ngoài ra, các bạn nên lưu ý vỏ hộp Detoxic sẽ có 2 màu: màu trắng do chi nhánh sản xuất Luân Đôn và màu đen sản xuất ở Nga. Vì vậy, bạn đừng dựa vào màu sắc của hộp để phân biệt hàng giả, hàng thật.

Detoxic giá bao nhiêu?

Mỗi sản phẩm Detoxic được bán với giá 335.000 VNĐ/hộp. Đây có thể là mức giá khá cao nhưng chất lượng, hiệu quả của sản phẩm mang lại sẽ không làm bạn thất vọng và phù hợp số tiền bạn bỏ ra.

Giá bán trên có thể dao động tùy thuộc địa điểm bạn mua, tuy nhiên sự chênh lệch không đáng kể.

Detoxic có bán ở hiệu thuốc không?

Detoxic là sản phẩm nhập khẩu, cần có nhiều giấy tờ liên quan thì mới được phép kinh doanh. Cho đến nay, sản phẩm vẫn chưa nhận ủy quyền phân phối tại các nhà thuốc cộng đồng ở Việt Nam. Do đó, bạn vẫn chưa thể mua được Detoxic ở các hiệu thuốc bán lẻ.

Mua Detoxic chính hãng Nga ở đâu tại Đà Nẵng, Hà Nội, TP HCM?

Câu hỏi trên khiến nhiều người phải đau đầu khi các nhà thuốc chưa được bán Detoxic. Vậy giải pháp của bạn chính là tìm đến địa chỉ hàng xách tay hoặc các website có uy tín để thực hiện mua bán vừa đảm bảo chất lượng vừa tiết kiệm thời gian, công sức.

Nguồn tham khảo: https://fel.edu.vn/detoxic/