[REVIEW] Bảo Y chữa bệnh gì? Tác dụng có tốt không?

0
3832
Bảo Y
Hình ảnh: Bảo Y

Ngày hôm nay, https://www.alydarpharma.com/ xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm có tên: Bảo Y, thường được sử dụng cho người bị u, tiếp xúc hóa chất, tia xạ, sức đề kháng kém. Bài viết của chúng tôi sẽ cung cấp mọi thông tin cần thiết về sản phẩm để bạn có thêm kiến thức cần thiết trước khi sử dụng Bảo Y.

Contents

Bảo Y là thuốc gì?

Bảo Y được sản xuất bởi Công ty trách nhiệm hữu hạn Dược phẩm Fusi công thức được Viện Hóa học các hợp chất thiên chuyển giao, tác dụng chính của sản phẩm là giúp tăng cường sức đề kháng, gia tăng khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa nguy cơ phát triển u lành tình.

Bảo Y là thuốc gì?
Hình ảnh: Bảo Y

Thành phần chính trong Bảo Y bao gồm:

  • 200mg Curcumin chiết xuất từ Nghệ vàng
  • 50mg Tam thất
  • 50mg Bromelain
  • 100mg Sodium Alginate từ Rong nâu
  • 2mg Piperine
  • Ngoài ra còn có các tá dược khác vừa đủ 1 viên

Bảo Y có dạng bào chế là dạng viên nang, mỗi hộp gồm 3 vỉ, mỗi vỉ 10 viên.

Bảo Y có tác dụng gì?

Bảo Y chứa các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Mỗi thành phần lại có từng tác dụng riêng quyết định công dụng của sản phẩm:

  • Curcumin (Chiết xuất từ Nghệ vàng): Theo nghiên cứu, trong củ Nghệ chỉ có một lượng rất nhỏ Curcumin (khoảng 0,3%) nhưng hoạt chất này lại có rất nhiều công dụng được ứng dụng trong y học, nhất là đối với bệnh nhân ung thư và viêm loét dạ dày. Công
    dụng chủ yếu của Curcumin là tăng cường hệ miễn dịch, ức chế hoạt động của vi khuẩn HP, đặc biệt Curcumin có tác dụng tốt cho phụ nữ sau sinh. Trong Bảo Y, Curcumin được kết hợp với Alginat, việc đó làm tăng tối đa sự hấp thụ vào cơ thể, giúp sản phẩm có tác dụng và độ hiệu quả tuyệt vời
  • Tam thất (Tên khoa học là Panax pseudoginseng): Tác dụng của Tam thất được thể hiện rất rõ và ứng dụng nhiều trong y học cổ truyền, thường được dùng để chữa xuất huyết, nôn ra máu hay ho ra máu. Tam thất giúp hoạt huyết, tăng cường lưu thông và làm tan cục máu đông, ngoài ra nó còn giúp tăng cường sức đề kháng và làm chậm quá trình phát triển của các khối u.
  • Sodium Alginate được chiết xuất từ Rong Nâu: Tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa các biến chứng tim mạch và giảm triệu chứng của bệnh viêm loét dạ dày. Khi kết hợp với Curcumin sẽ giúp tăng tác dụng của tinh chất này.
  • Bromelain: Thúc đẩy sửa chữa ADN và ngăn ngừa khối u phát triển, được dùng chủ yếu để bồi dưỡng sức khoẻ.
  • Piperin: Có khả năng ức chế cytokin, làm chậm quá trình tăng sinh khối u, ngoài ra còn có tác dụng kích thích tiêu hoá, chữa tiêu chảy làm giảm tình trạng nôn mửa, hen suyễn, khi phối hợp với Curcumin giúp tăng khả năng hấp thu sản phẩm vào trong cơ thể.

Xem thêm: Những điều cần biết về Dạ dày nhất nhất

Bảo Y chữa bệnh gì?

Với những tác dụng của từng thành phần như trên, Bảo Y có các công dụng chính sau đây:

  • Giúp loại bỏ nguyên nhân chính gây ra khối u lành tính hay khối u ác tính bằng cách trung hoà gốc tự do
Bảo Y chữa bệnh gì?
Bảo Y giúp trung hòa gốc tự do
  • Có thể kích hoạt khả năng tự chết của tế bào các khối u lành tính hay ác tính, những tế bào bị sai, đã hỏng hoặc già
  • Giúp bồi bổ cơ thể bị suy nhược sau thời gian điều trị bằng xạ trị hoặc hoá trị
  • Giúp hỗ trợ làm lành vết thương, hỗ trợ điều trị làm giảm quá trình viêm
Công dụng và đối tượng sử dụng Bảo Y
Công dụng và đối tượng sử dụng Bảo Y

Đối tượng sử dụng

Những công dụng chính của Bảo Y hướng đến những đối tượng cụ thể dưới đây:

  • Người bệnh ung thư đang trong quá trình tiến hành trị liệu bằng hoá trị hoặc xạ trị
  • Bệnh nhân mắc u tuyến giáp, u tuyến tiền liệt hoặc u xơ cổ tử cung
  • Bệnh nhân sau khi trải qua phẫu thuật cần hồi sức
  • Bệnh nhân basedow, cường giáp hoặc bị suy giáp. Tuy nhiên, chỉ nên sử dụng khi có chỉ định của bác sỹ chuyên khoa
  • Bệnh nhân viêm loét dạ dày – tá tràng

Xem thêm: Cuộc cách mạng trong việc phát triển thuốc điều trị ung thư miễn dịch tại Trung Quốc

Cách dùng thực phẩm chức năng Bảo Y

Liều sử dụng của Bảo Y tuỳ vào từng đối tượng khác nhau, được điều chỉnh không như nhau, tuỳ vào hướng dẫn của bác sỹ hoặc dược sỹ có chuyên môn. Liều phổ biến của Bảo Y như sau:

  • Dùng 2 lần mỗi ngày, một lần sử dụng khoảng 1-2 viên
  • Nên uống vào thời điểm trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 2-3 giờ
  • Hạn chế sử dụng Bảo Y vào buổi tối hoặc trước khi ngủ.

Lưu ý khi sử dụng

Đây là thực phẩm chức năng có chiết xuất từ thiên nhiên nên hiệu quả sẽ diễn ra từ từ không phải ngay lập tức, do đó bạn cần kiên trì sử dụng chứ không nên ngưng khi chưa thấy tác dụng.

Lưu ý khi sử dụng Bảo Y
Lưu ý khi sử dụng Bảo Y

Sản phẩm này không được dùng cho phụ nữ có thai hay bệnh nhân mắc chứng máu khó đông

Sản phẩm này là thực phẩm chức năng nên không thể thay thế thuốc chữa bệnh

Tác dụng sẽ phụ thuộc vào từng đối tượng sử dụng

Cần đọc kỹ hướng dẫn khi sử dụng, không tự ý tăng liều hoặc bỏ liều vì sẽ ảnh hưởng đến tác dụng và sức khoẻ người dùng

Bảo Y có tác dụng phụ không?

Hiện nay chưa có báo cáo nào ghi nhận trường hợp gặp tác dụng phụ khi sử dụng Bảo Y. Bảo Y có chiết xuất từ thiên nhiên, do đó sản phẩm này tương đối lành tính và an toàn với người sử dụng.

Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan, trong thời gian sử dụng, nếu bạn gặp bất kỳ bất thường nào xảy ra trên cơ thể, cần ngưng sử dụng và đến gặp bác sỹ có chuyên môn để xử lý kịp thời.

Bảo quản

Bảo Y nên được bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ẩm và ánh sáng trực tiếp chiếu vào. Không nên để sản phẩm trong phòng tắm hoặc ngăn đá tủ lạnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng hoặc nghe tư vấn trực tiếp từ bác sĩ. Giữ sản phẩm tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ và vật nuôi do mảnh thuỷ tinh vỡ có thể gây nguy hiểm.

Khi hết hạn sử dụng, không tự ý vứt Bảo Y xuống bồn cầu hoặc đường ống dẫn nước mà cần xử lý theo đúng quy định để tránh ô nhiễm nước thải. Về vấn đề này bạn cần tham khảo ý kiến của dược sỹ để có thể hiểu về cách tiêu huỷ sản phẩm một cách an toàn.

Bảo Y có tốt không?

Với lượng người sử dụng khá đông đảo và được đánh giá cao từ cả người dùng và chuyên gia, công dụng của Bảo Y thật sự đã chinh phục được tất cả mọi người.

Bảo Y có tốt không?
Bảo Y được nghiên cứu và phát triển bởi Viện Hóa học các hợp chất thiên nhiên

Bảo Y có thành phần chính là Curcumin chiết xuất từ nghệ vàng kết hợp với nhiều thành phần khác đã tạo nên một sản phẩm không độc hại, không gây tác dụng phụ.

Đây là sản phẩm nên sử dụng và đã nhận được giấy chứng nhận an toàn.

Bảo Y có lừa đảo không?

Hiện nay có một số thông tin trên mạng cho rằng Bảo Y lừa đảo. Tuy nhiên đây chỉ là những thông tin không hề có cơ sở căn cứ nào cả hoặc có thể người dùng đó đã chọn phải hàng đểu, hàng giả hay hàng kém chất lượng.

Bảo Y do Viện Hàn Lâm Việt Nam nghiên cứu và phát triển, sản phẩm này đã nhận được giấy chứng nhận an toàn, do đó nếu bạn lựa chọn đúng sản phẩm chính hãng thì sẽ có hiệu quả tuyệt vời và công dụng đúng như trên bao bì.

Bảo Y chữa u tuyến giáp?

Trong dân gian vẫn hay lưu truyền rằng U tuyến giáp có thể đữa chữa trị bằng cách uống các dược liệu từ thiên nhiên như Tam thất, Nghệ, Rong nâu hay Hồ Tiêu. Viện Hàn lâm Việt Nam đã nghiên cứu và kết hợp tất cả nguồn thảo dược trên thành một vị thuốc để có thể chữa trị cho những người có khối u và đó chính là Bảo Y. Đây là một phương pháp chữa u tuyến giáp rất an toàn và hiệu cả, nó có thể điều trị triệt để từ nguyên nhân cho đến triệu chứng gây ra u tuyến giáp.

Nick facebook Tâm An cho biết: “Mình mới đi khám bác sỹ về và bảo u của mình là lành tính. Khi ban đầu mình chưa sử dụng Bảo Y thì có hiện tượng nuốt nghẹn ở cổ và sau khi dùng thì bình thường và kiểm tra lại thì không có gì bất thường, u của mình bây giờ cũng nhỏ lại rồi. Bảo Y thật sự tuyệt vời”

Review Bảo Y

Bảo Y nhận được đánh giá cao không chỉ từ người sử dụng mà còn từ cả các chuyên gia, dưới đây là một số phản hồi sau khi sử dụng Bảo Y từ người tiêu dùng và các chuyên gia trong lĩnh vực y tế:

Bác sỹ Hoàng Minh chia sẻ về Bảo Y: “Đau dạ dày là một căn bệnh ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Bảo Y từ ngày ra mắt thị trường đến bây giờ đã chứng minh được hiệu quả của nó và cả độ an toàn ngay cả trên bệnh nhân mắc bệnh ung thư, u tuyến tiền tiền liệt hay u xơ cổ tử cung. Bảo Y là thực phẩm chức năng có nhiều công dụng và rất nên sử dụng”

Chị N.N.N cho hay: “Người thân của tôi đang điều trị ung thư tại viện bằng xạ trị, mỗi lần thực hiện trị liệu là đau đớn và mất ngủ. Sau đấy, người thân của tôi được bác sỹ giới thiệu sản phẩm Bảo Y và đã sử dụng, mức độ đau đớn giảm đi đáng kể và sức khoẻ cũng từ đó dần ổn định hơn”

Chị B.T.N.A chia sẻ: “Bản thân mình là người bị đau dạ dày từ lâu, mình rất hiểu những cơn đau mà căn bệnh này mang đớn, nó làm mình mệt mỏi, mất ngủ và ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của mình. Tuy nhiên, từ khi biết đến sản phẩm Bảo Y và sử dụng nó, tình trạng đau đớn đã giảm đi đáng kể và hiệu quả mà sản phẩm này đem lại thực sự rất tuyệt vời”

Bảo Y giá bao nhiêu tiền?

Bảo Y hiện nay được lưu hành trên thị trường với giá khỏang 238.000 VNĐ/1 hộp. Giá bán chúng tôi nêu ở trên chỉ mang tính chất tham khảo, nó có thể thay đổi tuỳ cơ sơ bán nhưng sẽ không chênh lệch quá nhiều.

Khi giao dịch sản phẩm, bạn cần kiểm tra kỹ tem chống hàng giả, nhãn hiệu và hạn sử dụng để tránh trường hợp mua phải hàng không chất lượng.

Xem thêm: Loét dạ dày tá tràng, đừng chủ quan với sức khỏe

Bảo Y chính hãng mua ở đâu Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh?

Bạn có thể tìm mua Bảo Y tại các hiệu thuốc Tây hoặc nhà thuốc bệnh viện trên địa bàn Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cần tìm cơ sở uy tín, có nguồn gốc rõ ràng và nhận được review tốt từ người sử dụng để mua được hàng có chất lượng tốt.

Trên đây là toàn bộ thông tin cần thiết về Bảo Y, bạn hãy tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định sử dụng sản phẩm.

Cám ơn độc giả đã đón đọc!