[REVIEW WEBTRETHO] Siro ho Cường Phế có thực sự tốt không? Có gây tác dụng phụ?

0
3460
Cường Phế
Hình ảnh: Cường Phế

Trong những năm gần đây, chất lượng không khí đạt mức báo động đỏ do sự biến đổi khí hậu toàn cầu, ô nhiễm môi trường. Các chuyên gia y tế nhận định đây là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến nguy cơ mắc bệnh đường hô hấp, đặc biệt đối trẻ nhỏ.

Mỗi khi thời tiết thay đổi, trẻ thường có biểu hiện ho dai dẳng, đau rát cổ họng, viêm phế quản,… dẫn đến mệt mỏi, chán ăn khiến nhiều bậc phụ huynh lo lắng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho trẻ thì Cường Phế là vị cứu tinh của bạn. Tại sao lại như vậy thì mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây của https://www.alydarpharma.com/

Contents

Cường Phế là gì?

Trẻ em, đặc biệt là trẻ dưới 6 tuổi là đối tượng mà hệ miễn dịch chưa được hoàn thiện nên dễ bị các vi khuẩn, virus xâm nhập và gây các bệnh lý.

Để trẻ luôn có cơ thể khoẻ mạnh, công ty TNHH Công nghệ Dược phẩm Lotus sau nhiều năm nghiên cứu đã cho ra mắt sản phẩm Cường Phế.

Cường Phế là gì?
Hình ảnh: Cường Phế

Cường Phế được biết đến là sản phẩm có nguồn gốc Đông y dành riêng cho trẻ nhỏ. Bằng công nghệ kỹ thuật hiện đại, sản phẩm là kết quả của quá trình tinh chiết từ các loại thảo dược thiên nhiên chuyên hỗ trợ điều trị các triệu chứng viêm đường hô hấp.

Thành phần Siro Cường phế

Giá trị cốt lõi của sản phẩm nằm ở chất lượng của từng thành phần tạo nên sản phẩm. Chính vì vậy những thảo dược có trong Cường Phế được lựa chọn cẩn thận và pha chế dưới dạng cao lỏng với tỷ lệ thích hợp:

  • Cao Bướm bạc (hàm lượng 200mg): chiết xuất từ thân và rễ của cây bướm bạc. Với vị hơi ngọt, có tính mát, cao bướm bạc thường dùng thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể, trị các chứng ho lâu ngày, ho có đờm, viêm họng
  • Cao Mào gà trắng (hàm lượng 180mg): thuộc họ Rau dền có tác dụng tiêu viêm, thải độc tố, nâng cao sức đề kháng đồng thời đây còn là bài thuốc chuyên dùng chữa hen phế quản.
  • Cao Kha tử (hàm lượng 150mg): với 51,3% thành phần là tamin, kha tử có tác dụng giống như kháng sinh tiêu diệt, hạn chế vi khuẩn sinh sống trong đường hô hấp vì thế tác dụng hiệu quả trị ho, viêm họng, long đờm
  • Cao Tơ hồng xanh (hàm lượng 80mg): có vị ngọt đắng kết hợp tính hàn rất tốt cho việc thành lọc cơ thể, được người xưa chủ yếu dùng chữa trị phế nhiệt sinh ho. 
  • Cao Xương sông (hàm lượng 60mg): ngoài dùng làm gia vị trong các món ăn thì hoạt chất trong lá xương sông có tác dụng tốt giải nhiệt, chữa khản tiếng, viêm amidan, viêm họng cấp và mãn tính,… Chính công dụng trên, xương sông được chọn làm thành phần của Cường Phế.
  • Các tá dược khác giúp siro có thể hòa tan và hấp thu tốt trong cơ thể.

Sự kết hợp các dược chất trên đã tạo nên công thức độc đáo, mang tính đột phá trong phương pháp điều trị. Sản phẩm Cường Phế được các chuyên gia đánh giá cao bởi công dụng vượt trội mà nó mang lại.

Tác dụng của Cường Phế có trị ho, sổ mũi không?

Cường Phế có công dụng:

  • Kháng khuẩn, kháng viêm, giảm tiết dịch niêm mạc đường hô hấp, phòng ngừa sự xâm nhập và phát triển của các virus, vi khuẩn gây hại.
Tác dụng của Cường Phế
Tác dụng của Cường Phế có trị ho, sổ mũi không?
  • Kích thích cơ thể sinh kháng thể, làm sạch đường thở, đào thải các độc tố, các ổ đờm.
  • Giảm nhanh các triệu chứng: sổ mũi, đau họng, khản tiếng, ho gió, ho khan, ho có đờm,…
  • Hỗ trợ điều trị triệt để các bệnh viêm đường hô hấp: viêm họng, viêm phế quản, viêm amidan,… và ngăn chặn các nguy cơ tái phát.
  • Cải thiện chức năng đường hô hấp
  • Tăng cường hệ thống miễn dịch, bảo vệ an toàn sức khỏe của bé 

Xem thêm: Viêm hô hấp trên nếu không uống kháng sinh sẽ thành viêm phổi?

Sản phẩm Cường Phế có dùng cho trẻ sơ sinh?

Đối tượng sử dụng:

  • Cường Phế hiệu quả đối với trẻ từ 3 tháng tuổi trở lên có biểu hiện viêm phế quản như sau: khó thở, ho rát họng, sốt cao, ho ra đờm đục vàng hoặc xanh, trẻ mệt mỏi, biếng ăn, buồn nôn,…
  • Trẻ viêm phế quản cấp, mãn tính.
  • Trẻ hen phế quản dưới 24 tháng.
  • Trẻ có nguy cơ mắc bệnh viêm đường hô hấp, sức đề kháng kém.

Xem thêm: Thuốc Tamiflu 75mg: Tác dụng, liều dùng và những lưu ý

Cách sử dụng, liều dùng Cường Phế

Siro Cường Phế sản xuất dưới dạng ống nên thuận tiện dùng cho trẻ. Phụ thuộc từng độ tuổi, trẻ có cơ địa, thể trạng khác nhau nên bạn cần hết sức lưu ý cách sử dụng cũng như liều dùng

  • Trẻ dưới 2 tuổi: dùng 1 ống/ngày
Liều dùng Cường Phế
Hình ảnh: Siro Cường Phế
  • Trẻ từ 2-6 tuổi: dùng 1 ống/lần, ngày 2 lần
  • Trẻ từ 6 tuổi trở lên: dùng 1 ống/lần, ngày 3 lần

Vì là siro nên có thể uống Cường Phế trước khi ăn 30 phút và sau ăn khoảng 1 giờ.

Các chuyên gia nhận định rằng thực phẩm chức năng Cường Phế nếu dùng đều đặn trong vòng 2-3 tháng có thể điều trị tận gốc cơn ho dai dẳng, viêm phế quản.

Lưu ý khi dùng Siro ho Cường Phế

  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo ,tránh tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời. Lời khuyên bạn nên đặt hộp thuốc thông dụng, tủ y tế gia đình để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Đối với trường hợp quên uống thì bạn vẫn giữ tiếp tục cho trẻ uống với liều bình thường, không được uống dồn với liều quên. 
  • Trong quá trình sử dụng, nếu bạn thấy trẻ có phản ứng bất thường, dị ứng thì cần báo ngay bác sĩ điều trị để thăm khám kịp thời.
  • Cường Phế thuộc nhóm thực phẩm chức năng chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị. Vì vậy khuyến cáo các bậc phụ huynh không dùng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất trước khi sử dụng, không nên dùng quá liều hay sản phẩm quá hạn tránh điều đáng tiếc xảy ra.
  • Thường xuyên vệ sinh đường thở, trang bị khẩu trang cho trẻ khi ra ngoài, vệ sinh cá nhân sạch sẽ và ăn uống đủ chất để bé có sức đề kháng tốt, phòng chống mọi dịch bệnh.

Xem thêm: Viêm họng cấp ở người lớn: Bệnh thường gặp cần cảnh giác

Cường Phế có tốt không?

Như đã viết, nguyên liệu đầu vào cho sản phẩm thì đều là 100% thảo dược thiên nhiên, được trồng và thu hái đảm bảo an toàn. Sau đó toàn bộ đưa vào dây chuyền sản xuất khép kín, đạt tiêu chuẩn GMP. Ngoài ra, trước khi lưu hành ra thị trường thì Cường Phế đã được Cục An toàn thực phẩm của Bộ y tế cấp phép giấy an toàn vệ sinh thực phẩm năm 2017. 

Cường Phế có tốt không?
Cường Phế có tốt không?

Bên cạnh đó, sản phẩm Đông Y nói chung cũng như Cường Phế nói riêng nổi tiếng lành tính, an toàn, hiệu quả và ít gây tác dụng phụ nguy hiểm cho người dùng. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Đánh giá Cường Phế từ chuyên gia

Theo PGS.TS.BS Nguyễn Tiến Dũng – Nguyên Trưởng khoa Nhi – Bệnh viện Bạch Mai nhận định: “Cường Phế là sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên với sự kết hợp 5 loại thảo dược quý: Bướm bạc, kha tử, xương sông, mào gà trắng, tơ hồng xanh. Các thành phần này đều có tính sát khuẩn, kháng viêm, hiệu quả tốt điều trị cơn ho, sổ mũi, long đờm. Do vậy, các bậc phụ huynh có thể lựa chọn Cường Phế là giải pháp điều trị cho con mình.”

“Các mẹ ở khu vực này rất hài lòng về Cường Phế vì sản phẩm có tác dụng nhanh chóng, triệu chứng ho đỡ dần chỉ sau 3 ngày và đến ngày thứ 4, 5 mất hẳn.” – Theo DS Thu Lan, Nhà thuốc Bích Ngọc (Nam Định).

Review có mẹ nào dùng Cường Phế chưa?

Trong một cuộc khảo sát nhanh, chúng tôi đã tổng hợp nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. 

Chị Nga, Cần Thơ cho biết: “Bé nhà tôi năm nay tròn 1 tuổi. Bệnh viêm phế quản của cháu cải thiện rõ rệt sau khi sử dụng Cường Phế. Ban đầu tôi có nghe các mẹ giới thiệu nhưng sợ phù hợp với bé nên tôi đến bác sĩ tư vấn. Quả thật, khi dùng tôi thấy hiệu quả rõ rệt, không thấy tác dụng phụ nào của sản phẩm và yên tâm khi cho cháu dùng tiếp.”

“Mỗi khi trái gió trở trời, cháu nhà tôi hay bị ho dai dẳng, ăn được tí nào lại nôn ra hết. Xót con nên tôi đã mua các loại thuốc, siro cho con uống nhưng không thấy thuyên giảm. Được bác sĩ tư vấn, tôi mua Cường Phế cho cháu dùng thử. Chỉ sau 2 tuần sử dụng đều đặn, tình hình cháu đã được cải thiện, ăn ngon miệng hơn.”

“Mỗi khi 2 cháu nhà tôi khó thở, ngạt mũi, ho khan, thì tôi đều cho các cháu uống Cường Phế. Bởi đây là sản phẩm Đông y và được Bộ y tế kiểm duyệt nên tôi hoàn toàn tin tưởng chất lượng của sản phẩm.” 

Ai dùng Cường Phế chưa webtretho?

Ai dùng Cường Phế chưa webtretho?
Review Cường Phế trên webtretho

Sự thật về Cường Phế tích điểm vỏ hộp đổi quà tặng?

Câu trả lời là thông tin trên hoàn toàn chính xác. Cường phế áp dụng chương trình 10 điểm tích dựa trên mã tem trên bao bì sản phẩm sẽ nhận được phần thưởng 1 hộp Cường phế trị giá 166.000 đồng. Quá trình tích điểm rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Lấy mã: cào bỏ lớp phủ bên ngoài trên mỗi tem tích điểm dính trên hộp sản phẩm.
  • Bước 2: Tích điểm bằng cách nhắn tin thiếu cú pháp: CG (dấu cách) Mã số và gửi tới 6088. Với mỗi tin nhắn thành công, bạn tích được 1 điểm.
  • Bước 3: Nhận quà: Cứ 10 điểm tích lũy là bạn có ngay trong tay 1 hộp Cường phế gửi tận nhà.

Lưu ý: Để đảm bảo sự công bằng, mỗi khách hàng chỉ tích điểm trên 1 số điện thoại duy nhất. Nếu có thắc mắc về chương trình thì bạn có thể liên hệ hotline để được giải đáp.

Thời gian áp dụng chương trình có hạn nên các mẹ nhanh tay tích điểm, rinh quà liền tay.

Tác dụng phụ của Siro ho Cường Phế

Qua một loạt kiểm nghiệm lâm sàng, các chuyên gia chưa nhận thấy tác dụng phụ nghiêm trọng nào sản phẩm.

Hơn thế, Cường phế dùng cho trẻ em – đối tượng có các cơ quan chưa hoàn thiện, tính nhạy cảm cao nên vấn đề an toàn chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.

Cường Phế giá bao nhiêu tiền một hộp?

Qua tìm hiểu, thực phẩm chức năng Cường phế được bán với mức giá 160.000 đồng/hộp.

Cường Phế giá bao nhiêu tiền một hộp?
Cường Phế giá bao nhiêu tiền một hộp?

Mức giá có thể dao động không đáng kể tùy từng chính sách của cơ sở, đại lý bán hàng.

Địa chỉ mua Cường phế chính hãng bán ở đâu?

Với tình hình hàng fake, hàng giả xuất hiện tràn lan trên thị trường đã gây tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng. Vấn đề mua hàng chính hãng ở đâu đang được nhiều người quan tâm.

Nhà thuốc cộng đồng, cơ sở y tế, bệnh viện luôn là những địa chỉ uy tín bạn có thể trao gửi niềm tin. Để cẩn thận hơn, bạn nên quan sát kĩ bao bì khi mua, check mã vạch của nhà sản xuất, hạn sử dụng, ngày sản xuất. Ngoài ra, một chú ý nhỏ là chỉ có công ty TNHH thương mại CG Việt Nam độc quyền phân sản phẩm.

Bên cạnh đó bạn có thể đặt mua với nhà phân phối qua hình thức mua bán online vừa tiện lợi vừa đảm bảo an toàn.

Với thông tin chia sẻ trên, mong rằng Cường phế sẽ không làm bạn thất vọng, giúp các bé có cơ thể khoẻ mạnh, chiến thắng mọi căn bệnh. Nếu còn câu hỏi thắc mắc về sản phẩm thì bạn có thể gọi theo hotline để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn kịp thời.