[SỰ THẬT] Kim kê đả thạch lừa đảo người dùng? Có thực sự tốt không? Mua ở đâu, giá bao nhiêu?

0
2751
Kim kê đả thạch
Hình ảnh: Kim kê đả thạch

Hôm nay, Alydar xin được chia sẻ tới bạn đọc sản phẩm Kim kê đả thạch được sản xuất bởi Công ty cổ phần TRUEPHARMCO. Nhằm mục đích cung cấp cho bạn đọc những thông tin cần thiết về sản phẩm, cùng với thành phần, công dụng, cách dùng, giá bán,… của Kim kê đả thạch, mời bạn tham khảo những thông tin chi tiết sau đây.

Contents

Kim kê đả thạch là gì?

Kim kê đả thạch là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe trong việc điều trị các vấn đề liên quan tới sỏi như sỏi thận, sỏi bàng quang,…

Kim kê đả thạch có số đăng kí là: 1739/2019/ĐKSP, được sản xuất tại nhà máy sản xuất – Công ty cổ phần TRUEPHARMCO, chịu trách nhiệm và phân phối sản phẩm bởi Công ty TNHH HBG.

Dạng bào chế: Viên nang cứng

Về thành phần, Kim kê đả thạch có chứa các vị dược liệu an toàn và phổ biến trong dân gian, đã được người dân sử dụng từ rất lâu về trước. Một viên nang có chứa các vị thuốc sau:

  • Kim tiền thảo
  • Bạch mao căn
  • Xuyên hoàng bá
  • Xích thược
  • Phục linh
  • Hoạt thạch
  • Trạch tả
  • Cam thảo
  • Các tá dược khác vừa đủ 1 viên.

Đóng gói: Mỗi hộp có 4 vỉ, một vỉ chứa 10 viên nang.

Kim kê đả thạch có tốt không?

Kim kê đả thạch là một sản phẩm được tạo ra bởi sự kết hợp giữa bài thuốc dân gian bí truyền của dòng họ Đỗ tại Bắc Giang. Với tác dụng mà phương thuốc đem lại cho người dân cùng sự mong muốn bà con trên cả nước có thể dùng thì thầy Chăm nhà họ Đỗ, Bắc Giang đã phối hợp với các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Đông y để nghiên cứu và từ đó Kim kê đả thạch đã được sản xuất ra bằng quy trình công nghệ hiện đại dưới dạng viên nang dễ sử dụng hơn cho người dùng mà vẫn giữ được những tác dụng vốn có của phương thuốc mà cha ông để lại qua bao đời nay.

Là một sản phẩm bảo vệ và nâng cao sức khỏe, Kim kê đả thạch có tác dụng hỗ trợ trong việc điều trị sỏi thận, sỏi bàng quang, sỏi mật,…

Tác dụng bào mòn và bài trừ sỏi của Kim kê đả thạch là nhờ vào các công năng chủ trị của các vị dược liệu:

Kim tiền thảo: thuộc nhóm lợi thủy thẩm thấp, có tác dụng thanh nhiệt giải độc, thẩm thấp lợi niệu, dùng trị bệnh sỏi mật, sỏi niệu đạo, bàng quang, sỏi thận,…

Xích thược: thuộc nhóm thanh nhiệt lương huyết, có nhiều công năng như làm mát máu, mát gan, hoạt huyết khứ ứ, giảm đau,…

Bạch mao căn:  cũng cùng nhóm thanh nhiệt lương huyết, có tác dụng trừ nhiệt độc trong cơ thể, tiêu ứ huyết, làm mát máu, cầm máu, lợi tiểu tiêu phù nề,…

Xuyên hoàng bá: có tác dụng giải độc tiêu viêm, lợi tiểu, mát gan,…

Hoạt thạch: có tác dụng lợi tiểu, trị chứng tiểu buốt, rắt, đỏ, hạ sốt,…

Trạch tả: thuộc nhóm lợi thủy thẩm thấp với tác dụng lợi tiểu, thanh nhiệt, làm mát gan, điều trị các chứng tiểu buốt, tiểu rắt đau đớn,…

Phục linh: cũng thuộc nhóm lợi thủy thẩm thấp, có tác dụng lợi tiểu, kiện tỳ vị, an thần trị chứng bất an, mất ngủ,…

Cam thảo: nằm trong nhóm bổ khí, có tác dụng khổ khí dưỡng huyết. giảm đau, chống viêm, giải độc, nhuận phế chỉ ho,… Ngoài ra cam thảo còn có tác dụng dẫn thuốc và giải quyết một số tác dụng phụ trong đơn thuốc.

Kim kê đả thạch
Kim kê đả thạch có tốt không?

Nhờ sự kết hợp của các vị dược liệu trên, Kim kê đả thạch có tác dụng:

Giảm cảm giác đau do các hiện tượng của sỏi đường niệu.

Cải thiện các triệu chứng tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu ra máu…

Phá vỡ, bào mòn làm giảm kích thước của sỏi tiết niệu, giúp chúng dễ dàng được bài trừ ra khỏi cơ thể, hạn chế phải can thiệp phẫu thuật mổ lấy sỏi.

Lợi tiểu, kích thích sự đào thải sỏi qua đường tiểu.

Tăng cường hệ thống miễn dịch, bảo vệ đường tiết niệu khỏi viêm nhiễm,…

Cải thiện các chức năng của gan mật, thận,…

Tăng tiết dịch vị, lợi mật, giúp tăng cường chức năng tiêu hóa.

Do thành phần là các thảo dược thiên nhiên thân thiện với sức khỏe con người nên không gây ra các tác dụng phụ nên có thể dùng rộng rãi, trong đó có cả đối tượng trẻ em.

Chỉ định

Kim kê đả thạch an toàn với người sử dụng, được dùng để điều trị các trường hợp sau:

  • Bệnh nhân có sỏi mật, sỏi bàng quang, bể thận, sỏi niệu đạo, sỏi đài thận, bể thận,…
  • Các chứng tiểu tiện rắt, buốt, tiểu ra máu, đi tiểu đau đớn, vùng thắt lưng đau mạnh,…
  • Những người bị suy giảm các chức năng thận, chức năng mật do sự hình thành và tồn tại của sỏi.
  • Dự phòng tái phát sỏi ở các bệnh nhân đã có sỏi trước đó và đã được tán.

Liều dùng

Mỗi ngày uống từ 2 đến 3 lần, mỗi lần uống 2 viên.

Thời gian dùng thuốc có thể kéo dài đến khi siêu âm đã thấy hết sỏi. Kim kê đả thạch cũng có thể dùng trong trường hợp dự phòng tái phát sỏi.

Liều dùng phải được tuân theo chỉ định của bác sĩ, dược sĩ hoặc theo hướng dẫn của nhà sản xuất đã ghi trên tờ hướng dẫn sử dụng.

Cách dùng hiệu quả

Uống viên thuốc với nước lọc hoặc nước đun sôi để nguội. Thời điểm dùng thuốc thích hợp và hiệu quả nhất là trước bữa ăn khoảng 30 phút hoặc sau bữa ăn khoảng 1 giờ.

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, cần kiên trì uống đến khi có phát huy tác dụng, không nên bỏ dở khi mới dùng vì thấy các triệu chứng không thuyên giảm.

Thực hiện chế độ ăn giảm bớt muối, tăng cường uống nhiều nước và thường xuyên vận động, luyện tập để tránh sự lắng đọng của sỏi.

Kim kê đả thạch
Cách dùng Kim kê đả thạch

Giảm các đồ ăn thức uống giàu Vitamin C, hạn chế tối đa việc sử dụng trà, cà phê hoặc các thực phẩm có nhiều muối oxalate.

Nên bổ sung các loại chất xơ không hòa tan.

Chống chỉ định

Kim kê đả thạch không được sử dụng cho những người dị ứng với dược liệu hoặc mẫn cảm với bất cứ thành phần nào kể cả các loại tác dược.

Thận trọng với những đối tượng đặc biệt như người cao tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú.

Tác dụng phụ

Tác dụng phụ có thể xảy ra khi sử dụng các loại dược liệu như: phát ban, mẩn ngứa, rối loạn tiêu hóa như buồn nôn và nôn,…

Đối với Kim kê đả thạch, chưa có thông báo nào về việc xảy ra các tác dụng phụ. Tuy nhiên, khi sử dụng sản phẩm, nếu thấy xuất hiện các triệu chứng bất thường, khó chịu thì phải thông báo cho những người có chuyên môn y dược để được tư vấn và xử lý kịp thời.

Tương tác thuốc

Hiện tại vẫn chưa có báo cáo nào về tương tác với các loại thuốc khác khi dùng cùng với Kim kê đả thạch.

Do đó, để chắc chắn an toàn, trước khi sử dụng Kim kê đả thạch, tốt nhất là báo với bác sĩ điều trị hoặc những người có chuyên môn về những loại thuốc bản thân đang sử dụng. Trường hợp có bất cứ dấu hiệu nào có nghi ngờ liên quan đến tương tác thì ngừng sử dụng thuốc và báo ngay với bác sĩ, dược sĩ để được hỗ trợ.

Lưu ý khi sử dụng thuốc

Kim kê đả thạch là một loại thực phẩm chức năng, có tác dụng hỗ trợ tăng khả năng điều trị sỏi. Do vậy tác dụng của sản phẩm này đối với cơ thể tùy thuộc vào thời gian dùng và cơ địa của mỗi người.

Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm đã hết hạn sử dụng hoặc có các biểu hiện lạ như nấm mốc, màu sắc thay đổi, ẩm, chảy nước,…

Kết hợp dùng Kim kê đả thạch với chế độ ăn uống hợp lý, giảm muối và vận động thường xuyên và phù hợp, đi khám bệnh định kỳ để theo dõi tình trạng của sỏi.

Bỏ lỡ liều

Nếu đã quên uống 1 liều thì nên uống ngay khi nhớ ra. Tuy nhiên nếu gần thời điểm dùng liều tiếp theo thì nên bỏ qua liều đã lỡ, không được uống chồng 2 liều cùng lúc.

Cách tốt nhất là duy trì thời điểm cố định dùng Kim kê đả thạch để có tác dụng tốt nhất và giảm khả năng quên liều.

Quá liều

Chưa có báo cáo nào về các trường hợp quá liều Kim kê đả thạch. Tuy nhiên nếu thấy có các triệu chứng ngộ độc hoặc sốc mà trước đó người dùng đã dùng liều cao thì phải đưa tới cơ sở ý tế gần nhất để được can thiệp kịp thời, tránh nguy cơ tổn thương nặng nề.

Dùng Kim kê đả thạch cho phụ nữ có thai và cho con bú

Tất cả các thực phẩm hay thuốc khi sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú đều phải rất thận trọng vì đây là 2 đối tượng vô cùng nhạy cảm, do vậy chỉ dùng cho họ khi thực sự cần thiết. Khi dùng Kim kê đả thạch cho phụ nữ có thai và cho con bú phải tham khảo ý kiến của bác sĩ, dược sĩ trước để đảm bảo an toàn cho những đối tượng này.

Dùng Kim kê đả thạch cho người lái xe và vận hành máy móc

Do không gây tác động và ảnh hưởng đến thần kinh và sự tập trung nên những người lái xe, vận hành máy cũng có thể sử dụng sản phẩm này.

Thực hư Kim kê đả thạch lừa đảo?

Với những công dụng tuyệt vời mà Kim kê đả thạch đem lại, sản phẩm này ngày càng phổ biến, được nhiều người biết đến và lựa chọn sử dụng. Do vậy, nhằm mục đích kinh tế, không màng đến an toàn sức khỏe con người mà nhiều đối tượng đã cố ý sản xuất ra những sản phẩm kém chất lượng để bán cho người tiêu dùng, làm cho việc điều trị không có kết quả tốt, nặng nề hơn là có thể gây nguy hiểm cho người dùng, làm mất uy tín về tác dụng của Kim kê đả thạch trong mắt người tiêu dùng.

Do vậy, cần lưu ý kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi sử dụng, đặc biệt là phải kiểm tra xem hộp thuốc có tem chống hàng giả hay không. Với sản phẩm Kim kê đả thạch chính hãng, nhà sản xuất sẽ dán vào mỗi nắp hộp đựng một tem chống hàng giả, người sử dụng nên căn cứ vào đó để biết được có phải sản phẩm chuẩn không, vì tem chống hàng giả rất khó bị làm nhái lại.

Kim kê đả thạch
Thực hư Kim kê đả thạch lừa đảo?

Bên cạnh đó, một số công ty đối thủ có sản phẩm mang công dụng tương tự với Kim kê đả thạch đã tung những tin đồn thất thiệt, những bài viết phân tích manh khuynh hướng chủ quan với dung chính là chê bai Kim kê đả thạch và quảng cáo, giới thiệu sản phẩm khác tốt hơn. Bạn sẽ thấy rằng đây là chỉ là chiệu trò của họ nhằm mục đích tăng cao doanh số. Với việc xem thêm về những bài viết của họ, bạn sẽ thẩy rằng tài khoản viết bài thường mới lập và không có cụ thể thông tin xác minh.

Ngoài ra, để mua được sản phẩm chính hãng, bạn cũng nên tham khảo và lựa chọn mua sản phẩm tại những cơ sở kinh doanh uy tín và tin cậy để tránh trường hợp lừa đảo mua phải sản phẩm chất lượng kém.

Bảo quản

Kim kê đả thạch được bảo quản ở điều kiện nhiệt độ phòng, những khu vực khô ráo, thoáng mát, tránh nơi có độ ẩm cao và không được để ánh sáng mặt trời chiếu vào trực tiếp trong một thời gian dài.

Để sản phẩm ở những vị trí trẻ em hoặc vật nuôi không thể với tới được, phòng khả năng trẻ em nghịch ngợm và uống phải hoặc vứt bừa bãi.

Sản phẩm đã hết hạn hoặc vỏ ngoài sau khi sử dụng phải được vứt đúng nơi quy định, tuyệt đối không được vứt xuống bồn cầu hoặc đường dẫn nước.

Kim kê đả thạch mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Kim kê đả thạch đang được lưu hành trên thị trường với giá bán rơi vào khoảng 690.000 với hộp 60 viên nang. Hiện nay, sản phẩm này cũng có được bán tại Alydar. Để mua được sản phẩm chất lượng cao nhất, bạn nên đến những cơ sở uy tín hoặc có thể mua trực tiếp tại Alydar.

Xem thêm nhiều sản phẩm hơn tại Alydarpharma:

Nguồn tham khảo: https://fel.edu.vn/kim-ke-da-thach/