Thời tiết thay đổi thất thường, đây là combo mẹ phải luôn có sẵn để con khỏe mạnh mỗi ngày

0
451
Thạch Wizee Multi Vitamin giúp bổ sung các vitamin, giúp tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng
Thạch Wizee Multi Vitamin giúp bổ sung các vitamin, giúp tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng

Ở những năm tháng đầu đời, thể chất của con luôn là vấn đề đầu tiên được các bậc cha mẹ quan tâm. Làm sao để con luôn mạnh khỏe, phát triển tốt, nhất là khi thay đổi thời tiết thất thường hay dịch bệnh tấn công khiến con dễ ốm vặt, chậm lớn. Combo được đề cập trong bài viết dưới đây có thể gợi ý cho cha mẹ giúp con tránh khỏi những nguy cơ này.

Contents

Thay đổi thời tiết, bệnh dịch – Những nguyên nhân hàng đầu khiến con bị ốm!

Nay nắng nóng, mai mưa dông, nay nồm ẩm mai lại nổi gió đông – đây đều là đặc trưng của thời tiết miền Bắc Việt Nam cũng như đại diện cho sự thay đổi thời tiết liên tục của khí hậu Việt Nam.

Thay đổi thời tiết quá nhanh khiến cơ thể trẻ chưa kịp thích nghi với nhiệt độ, độ ẩm của kiểu thời tiết này đã đột ngột phải tiếp xúc với nền nhiệt và độ ẩm của kiểu thời tiết khác. Chưa kể, việc mặc đồ cho con quá nhiều hoặc quá mỏng cũng có thể khiến con đổ mồ hôi trộm, nhiễm lạnh hoặc sốt rất nhanh.

Trẻ nhỏ rất dễ ốm, nguyên nhân đôi khi chỉ vì việc cha mẹ mặc quá ấm hoặc quá lạnh cho con hoặc những thay đổi đột ngột của thời tiết
Trẻ nhỏ rất dễ ốm, nguyên nhân đôi khi chỉ vì việc cha mẹ mặc quá ấm hoặc quá lạnh cho con hoặc những thay đổi đột ngột của thời tiết

Đáng lo ngại hơn là hệ miễn dịch còn non yếu của con lại thường xuyên phải chống lại virus, vi khuẩn có hại trong môi trường, nhất là hàng trăm bệnh dịch nguy hiểm như: cúm, tay chân miệng, tiêu chảy, bệnh đường hô hấp…

Combo “vũ khí” giúp con khỏe mạnh mỗi ngày

Thời tiết thay đổi đột ngột được các chuyên gia ví như “kẻ thù” của sức khỏe là vậy. Khó khăn chồng chất khó khăn khi mà một bên là sự phát triển không ngừng nghỉ của vi khuẩn, virus, một bên là  hệ miễn dịch chưa hoàn chỉnh của trẻ. Nhưng cha mẹ đừng nản lòng, “để cho con ốm” cũng là cách để con trưởng thành vững chãi hơn. Việc nên làm là hãy tham khảo combo “vũ khí” giúp con dự phòng hiệu quả, vượt qua dễ dàng dưới đây.

1. Dung dịch vệ sinh mũi họng lành tính

Thuốc xịt mũi là một dạng thuốc để sử dụng trong điều trị các bệnh lý đường hô hấp. Thuốc xịt mũi là những loại thuốc được nhà sản xuất đóng thành lọ, có vòi xịt bắn ra các tia nước rất nhỏ, khi sử dụng thuốc xịt sẽ có ưu điểm hơn loại thuốc nhỏ mũi là thường dễ sử dụng và thuốc được phân chia nhỏ như các hạt nước li ti dễ xâm nhập vào khoang mũi, niêm mạc mũi xoang nên thuốc có tác dụng nhanh và kéo dài.

Xịt rửa mũi đúng cách cho con là biện pháp giúp con phòng ngừa các bệnh đường hô hấp do thời tiết và khi dịch bệnh
Xịt rửa mũi đúng cách cho con là biện pháp giúp con phòng ngừa các bệnh đường hô hấp do thời tiết và khi dịch bệnh

Có nhiều loại khác nhau thường được các bác sĩ chỉ định với một số tác dụng như: Loại xịt mũi được dùng để vệ sinh mũi hàng ngày cho trẻ với thành phần chủ yếu là nước muối đẳng trương có tính sát khuẩn nhẹ giúp loại bỏ tất cả bụi bẩn, các vảy trong mũi, làm loãng dịch nhầy đóng nghẹt trong mũi để dễ đào thải ra ngoài… nên giúp trẻ ngăn ngừa được các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp trên.

Cha mẹ nên chọn cho con loại lành tính, phù hợp với độ tuổi, có tia xịt nhẹ nhàng, tránh làm tổn thương niêm mạc mũi của con. Đặc biệt, cần lưu ý bảo quản xịt mũi cho con, tránh để sản phẩm nhiễm khuẩn từ chính vấn đề mà con đang gặp phải.

2. Siro thảo dược hỗ trợ điều trị ho, cảm lạnh từ sớm

Một trong những biểu hiện sớm của tình trạng cảm lạnh, viêm họng hoặc cúm là xổ mũi, hắt hơi và ho. Khi nhận thấy con có dấu hiệu của việc nhiễm lạnh, xổ mũi, hắt hơi, mẹ có thể tham khảo cho con sử dụng các sản phẩm siro ho từ thảo dược chứa thành phần lành tính như: kha tử, trần bì, húng chanh, mật ong…

Lưu ý, khi chọn siro ho cần quan tâm đến thành phần, liều lượng và độ tuổi cho phù hợp với từng bé, tránh sử dụng siro ho không rõ nguồn gốc, xuất xứ, bảo quản và liều lượng không rõ rang.

3. Thạch Wizee Multi Vitamin và Thạch Wizee Ăn ngon

Nhận thấy vai trò quan trọng của vitamin với sức đề kháng và sự phát triển của trẻ, ngày càng nhiều mẹ tìm đến các sản phẩm bổ sung vitamin cho con, trong đó phải kể đến Thạch Wizee Multi Vitamin.

Thạch Wizee Multi Vitamin giúp bổ sung các vitamin, giúp tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng
Thạch Wizee Multi Vitamin giúp bổ sung các vitamin, giúp tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng

Thạch Wizee Multi Vitamin là một sản phẩm nằm trong bộ sản phẩm Wizee chuyên biệt dành cho trẻ của Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong, hiện có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Mỗi gói thạch 12g chứa Calci hữu cơ và 8 vitamin thiết yếu cho cơ thể gồm: Vitamin A, C, E và Vitamin nhóm B: B1, B2, B6, B12 với hàm lượng được cân đo, đong đếm phù hợp với trẻ. Thạch Wizee Multi Vitamin giúp bổ sung các vitamin, giúp tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng.

Bên cạnh vitamin, Thạch Wizee Ăn ngon với công thức đặc chế chứa những vi chất tốt nhất cho trẻ biếng ăn, đề kháng kém cùng hương vị thơm ngon cũng là người bạn tin cậy của rất mẹ Việt trên hành trình chăm sóc cho con trong giai đoạn chuyển mùa.

Thạch Wizee Ăn ngon là sản phẩm có công thức ưu việt nhất ở công dụng hỗ trợ trẻ ăn ngon và tăng đề kháng cơ thể
Thạch Wizee Ăn ngon là sản phẩm có công thức ưu việt nhất ở công dụng hỗ trợ trẻ ăn ngon và tăng đề kháng cơ thể

Thạch Wizee Ăn ngon chứa Lysine, Thymomodulin, Vitamin C, Yến sào và Sữa – đều là những dưỡng chất đã được nghiên cứu chứng minh có tác dụng rõ rệt trong việc kích thích trẻ ăn ngon, hấp thu tối đa và tăng cường đề kháng hiệu quả.

Trong đó phải đặc biệt kể đến Lysine – Hoạt chất hàng đầu có tác dụng kích thích trẻ ăn ngon miệng, hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường hấp thu dưỡng chất khác. Thạch Wizee Ăn ngon còn chứa Thymomodulin – hoạt chất quý đã được khẳng định giúp tác động trực tiếp đến tế bào bạch cầu, từ đó giúp tăng sức đề kháng, giúp điều trị một số bệnh như hen suyễn, nhiễm trùng, điều trị dị ứng… Cùng với yến sào, sữa non và Vitamin C, Thạch Wizee Ăn ngon là sản phẩm có công thức ưu việt nhất ở công dụng hỗ trợ trẻ ăn ngon và tăng đề kháng cơ thể.

Trang bị sớm cho con những “người bạn” tin cậy này sẽ là cách đơn giản và hiệu quả giúp con mạnh khỏe, vững vàng và phát triển toàn diện ngay cả khi chuyển mùa, thời tiết thất thường hay dịch bệnh diễn ra.

Thạch Wizee Multi Vitamin là sản phẩm bổ sung Calci hữu cơ và 8 vitamin thiết yếu giúp tăng cường sức khỏe cho trẻ, đặc biệt là trẻ có đề kháng kém, hay ốm vặt, chậm lớn, trẻ ngủ không ngon, hay quấy khóc…

Thạch Wizee Ăn ngon là sản phẩm đặc chế dành cho trẻ biếng ăn, ăn không ngon miệng, chậm lớn, trẻ mới ốm dậy cần tăng cường đề kháng. Sản phẩm bổ sung Lysin, Thymomodulin, Kẽm, Vitamin C, Yến sào và Sữa non giúp hỗ trợ trẻ ăn ngon, tăng sức đề kháng.

Hai sản phẩm được tiếp thị và phân phối bởi: Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong.

Fanpage sản phẩm: https://www.facebook.com/wizee.vn/

Hotline: 1800 9229

Địa chỉ Lô B8-B10/D6, Khu đô thị Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.