ĐIỀU TRỊ TẬN GỐC VIÊM DA CƠ ĐỊA VỚI KEM BÔI VIÊM DA TUỆ CHÂU

0
641
MUA KEM BÔI VIÊM DA TUỆ CHÂU Ở ĐÂU_
MUA KEM BÔI VIÊM DA TUỆ CHÂU Ở ĐÂU_

Kem bôi viêm da Tuệ Châu được biết đến như một liệu pháp hoàn hảo của thiên nhiên giúp bảo vệ làn da khỏi viêm da cơ địa; giúp những người bị viêm da cơ địa thoát khỏi nỗi tự ti, lấy lại làn da sáng mịn vốn có. Vậy Kem bôi viêm da Tuệ Châu có hiệu quả như thế nào trong việc điều trị tận gốc viêm da cơ địa? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Contents

MỘT SỐ NGUYÊN NHÂN KHIẾN DA MẮC VIÊM DA CƠ ĐỊA

Viêm da cơ địa là một bệnh da liễu phổ biến, hiểu rõ về nguyên nhân của nó là yếu tố quan trọng để tìm phương pháp điều trị tận gốc. Nguyên nhân chính của viêm da cơ địa bao gồm di truyền, môi trường, chế độ ăn uống và cảm xúc.

Viêm da cơ địa
Viêm da cơ địa

Yếu tố di truyền là yếu tố phổ biến nhất ở những người mắc viêm da cơ địa, nếu có thành viên trong gia đình bị tình trạng này, nguy cơ cũng sẽ tăng lên. Môi trường cũng đóng góp vào việc gây ra viêm da cơ địa, với khí hậu khô hanh, thay đổi thời tiết đột ngột và ô nhiễm không khí là các yếu tố kích thích sự nhạy cảm ở da. Chế độ ăn uống không cân đối, đặc biệt là khi thường xuyên tiêu thụ thức ăn chứa chất kích thích rượu và cafe, đồ cay nóng,… cũng có thể góp phần vào nguy cơ mắc viêm da cơ địa. Ngoài ra, cảm xúc tiêu cực như căng thẳng, lo lắng và stress có thể làm tăng nguy cơ mắc viêm da cơ địa.

VỀ SẢN PHẨM KEM BÔI VIÊM DA TUỆ CHÂU

BAO BÌ CỦA SẢN PHẨM KEM BÔI VIÊM DA TUỆ CHÂU

Kem bôi viêm da Tuệ Châu là sản phẩm của Nhà thuốc Hoàng Cung Tuệ Châu, được sản xuất bởi công ty TNHH Tame Việt Nam. Một hũ Kem bôi viêm da Tuệ Châu có dung tích 20g. Với thiết kế nhỏ gọn, nắp xoay chắc chắn giúp cho người dùng dễ dàng mang theo bên mình bất cứ lúc nào, cũng như có thể điều chỉnh liều lượng bôi một cách hợp lý. Bên ngoài hũ kem bôi là 2 đế xốp cố định, 1 tờ giấy hướng dẫn sử dụng, 1 vỏ hộp có in logo thương hiệu Tuệ Châu, màu chủ đạo là màu vàng gold và xanh.

BAO BÌ CỦA SẢN PHẨM KEM BÔI VIÊM DA TUỆ CHÂU
BAO BÌ CỦA SẢN PHẨM KEM BÔI VIÊM DA TUỆ CHÂU

KẾT CẤU CỦA KEM BÔI VIÊM DA TUỆ CHÂU

Kem bôi viêm da Tuệ Châu có kết cấu đặc quánh, màu vàng nhạt và có mùi thơm nhẹ rất dễ chịu của thảo dược thiên nhiên.

Dung tích 20g nhỏ gọn.

KẾT CẤU CỦA KEM BÔI VIÊM DA TUỆ CHÂU
KẾT CẤU CỦA KEM BÔI VIÊM DA TUỆ CHÂU

BẢNG THÀNH PHẦN CỦA KEM BÔI VIÊM DA TUỆ CHÂU

Kem bôi Viêm da Tuệ Châu là sự kết hợp khéo léo giữa công thức Hoàng cung bí truyền từ xa xưa với các thảo dược thiên nhiên như: Hoàng Liên, Xuyên tâm liên, Đại phù bình, Hạt na, Hoàng bá, Keo ong,…..

HOÀNG LIÊN

Cây Hoàng liên
Cây Hoàng liên

Trong cây Hoàng liên, hoạt chất berberin chiếm đến 5,5 – 7,5%. Berberin có khả năng ức chế nhiều loại vi khuẩn và có tác dụng kháng viêm mạnh mẽ. Nhờ đó, thành phần Hoàng liên Kem bôi Viêm da Tuệ Châu đóng vai trò ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, đồng thời giúp làm giảm viêm ngứa, mụn nhọt, kích ứng và mề đay.

XUYÊN TÂM LIÊN

Xuyên tâm liên
Xuyên tâm liên

Theo Y học cổ truyền, thảo dược Xuyên Tâm Liên có tính hàn và chứa các hoạt chất: Baicalin, Polygala Saponin, Polygalacic acid, Tenuifolin; những hoạt chất này có tính kháng viêm. Do đó, kem bôi Viêm da Tuệ Châu có khả năng làm giảm sưng đỏ trên da. Ngoài ra, các thành phần này cũng có tác dụng làm dịu và tái tạo da, giúp làm dịu da ngay sau khi sử dụng.

ĐẠI PHÙ BÌNH

Đại phù bình
Đại phù bình

Đại Phù Bình là một loại thảo dược có tính hàn. Với tính năng làm mát da, Đại Phù Bình được sử dụng để giảm cảm giác ngứa và sưng đỏ do viêm da cơ địa. Các chất hoạt tính chính trong Đại Phù Bình như Aucubin, Catalpol và Acteoside có khả năng giảm viêm, chống oxy hóa và hỗ trợ hệ thống miễn dịch. Đại phù bình được sử dụng trong Kem bôi Viêm da Tuệ Châu để điều trị các vấn đề liên quan đến viêm da như: chàm, viêm da cơ địa, viêm da dị ứng,…

HẠT NA

Hạt na
Hạt na

Hạt na là một loại thảo dược có tính hàn, mang lại nhiều lợi ích cho da. Được biết đến với khả năng làm sạch da, giảm viêm và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây viêm. Kem bôi Viêm da Tuệ Châu chứa các hoạt chất Flavonoid, Terpenoid và Saponin được chiết xuất từ hạt na. Các hoạt chất này có khả năng ức chế hoạt động của các tế bào viêm, giúp giảm các triệu chứng viêm da. Đồng thời, tính chất chống oxy hóa của chúng còn giúp bảo vệ tế bào da khỏi tác động của các chất gây viêm và làm chậm quá trình lão hóa của da.

HOÀNG BÁ

Hoàng bá
Hoàng bá

Trong y học cổ truyền, Hoàng bá được sử dụng để điều trị các vấn đề da như viêm da, mẩn ngứa, phát ban và chàm. Hoàng bá chứa nhiều hợp chất như Alcaloid, Flavonoid và Tanin. Những hợp chất này có khả năng kháng viêm, giảm đau và làm dịu các triệu chứng viêm da, từ đó giảm nguy cơ nhiễm trùng. Ngoài ra, Hoàng Bá còn chứa Vitamin A, C và kẽm, có tác dụng giảm sự tích tụ các chất độc trong cơ thể và hỗ trợ quá trình tái tạo da.

KEO ONG

Keo ong
Keo ong

Trong keo ong có thành phần enzyme, axit amin, vitamin giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cho da, giúp làm dịu và làm mềm da khô, đồng thời kích thích quá trình tái tạo tế bào da. Keo ong còn có tính kháng vi khuẩn và kháng viêm, giúp giảm tình trạng viêm da. Các chất chống oxy hóa trong keo ong giúp bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường và tác nhân gây hại, giúp da trở nên khỏe mạnh và tươi sáng.

CÔNG DỤNG CỦA KEM BÔI VIÊM DA TUỆ CHÂU

  • Giúp kháng khuẩn, giảm bong tróc do viêm da cơ địa.
  • Làm dịu mát vùng da viêm, làm da mềm mịn.
  • Kích thích da sản sinh tế bào mới, tái tạo làn da tự nhiên.
  • Thành phần lành tính nên phù hợp với mọi loại da kể cả là da nhạy cảm nhất.
  • Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây bệnh quay trở lại, điều trị tận gốc viêm da và tránh tình trạng tái đi tái lại.
  • An toàn cho trẻ sơ sinh TRÊN 3 THÁNG TUỔI, hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 2-3 ngày sử dụng.

CÁCH SỬ DỤNG KEM BÔI VIÊM DA TUỆ CHÂU HIỆU QUẢ

Để đạt hiệu quả tối đa, hãy kết hợp sử dụng Kem bôi Viêm da Tuệ Châu và xà phòng Dầu Mù U. Xà phòng Dầu Mù U không chỉ làm sạch da, mà còn chứa các thành phần tẩy tế bào chết, giúp làm thông thoáng lỗ chân lông và hỗ trợ cải thiện da viêm đỏ và ngứa ngáy.

Xà phòng Dầu Mù u
Xà phòng Dầu Mù u

Việc kết hợp sử dụng hai sản phẩm này sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời cho việc chăm sóc da. Xà phòng Dầu Mù U không chỉ loại bỏ bụi bẩn và chất cặn trên da, mà còn giúp lấy đi các tế bào da chết, giúp da sáng hơn và tạo điều kiện tốt cho việc thẩm thấu của Kem bôi Viêm da Tuệ Châu. Kết hợp của hai sản phẩm này giúp làm dịu da, giảm viêm và ngứa, đồng thời tăng cường hiệu quả chăm sóc làn da và hỗ trợ điều trị tận gốc viêm da cơ địa.

Các bước sử dụng Kem bôi Viêm da Tuệ Châu rất đơn giản:

Bước 1: Vệ sinh và dùng khăn sạch lau khô vùng da bị viêm.

Bước 2: Bôi một lớp thật mỏng lên vùng da bị viêm.

Bước 3: Massage nhẹ nhàng cho kem thấm vào sâu bên trong.

Liều dùng:

  • Người lớn: Sử dụng đều đặn 2 – 3 lần/ngày tùy tình trạng viêm của da.
  • Trẻ em trên 3 tháng tuổi: Sử dụng 2 lần/ ngày sau khi làm sạch vùng da viêm.

Một số lưu ý khi sử dụng:

  • Khi đang sử dụng loại thuốc khác: có thể dùng chung với các loại dưỡng ẩm thông thường khác, không sử dụng chung với các loại thuốc Tây y đặc trị hoặc các sản phẩm có thành phần kỵ với các thành phần trong Kem bôi Viêm da Tuệ Châu
  • Khi có vết thương hở: Ngưng sử dụng tại vùng da có vết thương hở, tránh để sản phẩm dính vào bề mặt vết thương hở
  • Đối với các vùng da bị bội nhiễm, đang chảy máu hoặc chảy nước cần kết hợp Xà phòng Mù U Tuệ Châu để làm sạch, sát khuẩn da.
  • Bôi 1 lớp thật mỏng, chỉ vỗ nhẹ chứ không miết
  • Cần giữ ấm / dưỡng ẩm cho da khi gặp trời lạnh / hanh khô, giữ vệ sinh sạch sẽ không để da tiếp xúc với môi trường dễ nhiễm khuẩn.
  • Sau khi thấy da đỡ, da mịn bình thường trở lại, cần bôi dưỡng thêm cho 1 – 2 tuần để da bé khỏe hẳn, ngừa tái phát lại.

Một số sai lầm thường gặp khi sử dụng Kem bôi Viêm da Tuệ Châu:

  • Bôi quá dày: gây bít tắc lỗ chân lông, tốn kém, kém hiệu quả.
  • Lạm dụng bôi quá nhiều: gây nhờn thuốc, hiệu quả không cao.
  • Bôi kết hợp cùng quá nhiều loại sản phẩm: kiến cho da không kịp hấp thụ, có thể gây phản ứng ngược lại.

KEM BÔI VIÊM DA TUỆ CHÂU GIÀNH CHO AI

  • Kem bôi Viêm da Tuệ Châu là giải pháp hoàn hảo cho người dùng muốn điều trị tận gốc các bệnh lý viêm da cơ địa, mẩn ngứa, mề đay, tổ đỉa, hắc lào, vảy nến, bong tróc da, ghẻ lở,…
  • Có thể sử dụng cho trẻ em trên 3 tháng tuổi mắc các triệu chứng: chàm má, hăm tã, bớt, rôm sảy, mẩn đỏ,…

MUA KEM BÔI VIÊM DA TUỆ CHÂU Ở ĐÂU? GIÁ BAO NHIÊU?

Sản phẩm Kem bôi Viêm Da Tuệ Châu có giá 750.000đ cho 1 hũ 20g.

Mua 2 hũ giảm 5%. còn: 1.425.000đ

Mua 3 hũ giảm 5%: còn: 2.137.000đ

Xà Phòng Dầu Mù U: 99.000đ

MUA KEM BÔI VIÊM DA TUỆ CHÂU Ở ĐÂU_
MUA KEM BÔI VIÊM DA TUỆ CHÂU Ở ĐÂU_

Để mua Kem bôi Viêm da Tuệ Châu chính hãng, bạn hãy truy cập vào: