Bí quyết trẻ đạt chiều cao tối đa với dầu chùm ngây D3K2 Babego từ Đức

0
1271
Bí quyết trẻ đạt chiều cao tối đa với dầu chùm ngây D3K2 Babego từ Đức
Bí quyết trẻ đạt chiều cao tối đa với dầu chùm ngây D3K2 Babego từ Đức

Chiều cao của con luôn là vấn đề được bố mẹ quan tâm, và coi là dấu hiệu của khi trẻ có sức khỏe tốt. Do vậy, bố mẹ thường cố gắng đề đảm bảo con của họ lớn lên khỏe mạnh và phát triển tối đa. Dầu chùm ngây D3K2 Babego sẽ giúp bố mẹ điều đó. hãy cùng Alydar Pharm tìm hiểu chi tiết sản phẩm qua bài viết dưới đây.

Chế độ ăn uống cân bằng

Quan trọng nhất trong việc tăng chiều cao là đảm bảo trẻ được bổ sung dinh dưỡng hợp lý. Chế độ dinh dưỡng bao gồm đầy đủ protein, carbohydrate, chất béo và vitamin với tỷ lệ phù hợp. Cần cho trẻ tránh xa đồ ăn vặt, đồ chiên, đồ uống có đường, ga.

Trẻ ăn rau củ quả bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết

Các loại quả hạch, bơ hạt, đậu, đậu lăng là nguồn protein tuyệt vời cho sự phát triển chiều cao của trẻ. Bố mẹ có thể sử dụng các thực phẩm này vào thực đơn để tăng chất đạm và đa dạng khẩu phần ăn của trẻ.

Trứng và sữa: Trứng là thực phẩm bổ dưỡng toàn phần và giàu protein, bổ sung chất béo lành mạnh, vitamin B12 và canxi. Trong khi đó, sữa cũng có nhiều protein, vitamin D, A, B, E, omega 3 và canxi. Do vậy, 2 thực phẩm này có tác dụng lớn trong việc giúp trẻ phát triển chiều cao.

Chuối rất giàu mangan, kali, canxi nên được khuyến khích cho bé sử dụng

Trái cây như cam, táo, xoài, bưởi đều chứa nhiều vitamin C giúp cơ thể hấp thu canxi.

Rau xanh chứa nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất cần thiết giúp hệ tiêu hóa của con phát triển tốt và hấp thu được các chất dinh dưỡng.

Chế độ ăn uống cân bằng
Trẻ ăn rau củ quả bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết

Các hoạt động thể dục

Vận động thể dục giúp kéo dài các dải sụn và gân xung quanh cánh tay và chân. Điều này tạo khoảng trống cho phép xương phát triển tốt hơn. Bên cạnh đó, việc vận động thể dục hàng ngày sẽ giúp thúc đẩy phát triển hormone tăng trưởng trong cơ thể.

Các bài tập yoga sẽ giúp trẻ cải thiện các tư thế, giúp kéo giãn, giữ thăng bằng, thúc đẩy phát triển chiều cao. Một số bài tập yoga bố mẹ có thể tham khảo tư thế uốn cong lưng, dùng tay, chân để chống cơ thể lên, duy trì hình chữ U trong thời gian càng lâu càng tốt.

==>> Xem thêm: Trẻ bị chàm sữa nên tắm lá gì để giảm ngứa nhanh chóng?

Các bài tập thể dục giúp trẻ tăng cường độ dẻo dai

Các bài tập kéo giãn cơ là những bài tập đơn giản nhưng lại có tác động lớn đến chiều cao của trẻ. Cho trẻ làm quen với các bài tập vươn vai ngay từ khi còn nhỏ sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tăng trưởng chiều cao. Việc kéo giãn giúp kéo dài cột sống và giúp cải thiện tư thế của trẻ.

Sử dụng xà đơn để treo cơ thể sẽ giúp cột sống dài ra, bên cạnh đó hãy cho trẻ thực hiện động tác kéo người và chống cằm để giúp cơ tay, lưng khỏe hơn.

Bơi lội là bài tập toàn thân, nếu bơi trong thời gian dài có thể giúp con giảm được lượng mỡ thừa, khỏe mạnh. Bài tập này bao gồm nhiều động tác vươn người về phía trước giúp tăng cường sức mạnh cho cột sống và tạo nền tảng cho một thân hình cao ráo, khỏe mạnh.

Chạy bộ giúp tăng cường xương ở chân và cũng làm tăng số lượng HGH, hormone tăng trưởng cần thiết cho sự phát triển của cơ thể.

Cho trẻ tắm nắng

Ánh nắng mặt trời là nguồn cung cấp vitamin D thiết yếu
Ánh nắng mặt trời là nguồn cung cấp vitamin D thiết yếu

Ánh nắng mặt trời là nguồn cung cấp vitamin D thiết yếu. Vì Vitamin D sẽ giúp cơ thể trẻ hấp thu canxi từ chế độ ăn uống, và giúp hệ xương chắc khỏe. Bên cạnh đó, bố mẹ nên bổ sung vitamin D cho trẻ qua thực phẩm như cá, hải sản, nấm, lòng trắng trứng.

Bí quyết trẻ đạt chiều cao tối đa từ dầu chùm ngây D3K2 Babego từ Đức

Đây là sản phẩm giúp trẻ hấp thu canxi, từ đó giúp phát triển hệ xương, răng khỏe mạnh, đạt chiều cao lý tưởng và nhận được đánh giá tốt từ bố mẹ. Ngoài ra, dầu chùm ngây D3K2 Babego từ Đức còn được nhận xét tốt về việc cải thiện tình trạng trẻ ngủ hay giật mình, thường xuyên tỉnh giấc, ra mồ hôi trộm. Hệ tiêu hoá cải thiện khiến trẻ ăn ngon miệng hơn, cải thiện táo bón và hấp thu tối đa dưỡng chất từ thức ăn.

Vitamin D3 và Vitamin K2 nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Ý là điểm cộng của sản phẩm này. Các sản phẩm từ Châu u luôn có chất lượng vượt trội hơn so với các thị trường khác. Nguyên liệu D3 tự nhiên được chiết xuất theo công nghệ hiện đảm bảo chất lượng, an toàn, hiệu quả ngay với trẻ kém hấp thu canxi. K2 (MK7) có chu kỳ bán hủy dài sau khi uống lên tới 72h.

Dầu chùm ngây D3-K2 Babego từ Đức giúp trẻ cao lớn vượt trội chỉ với 1 giọt/ngày

Một điểm cộng nữa chính là hàm lượng D3 100.000IU, nếu so với các sản phẩm khá thì dầu chùm ngây D3k2 Babego từ cao gấp từ 3 đến 5 lần. Hai nguyên liệu Vitamin D3 – K2 được nghiên cứu và sản xuất theo tỷ tuyệt đối nên tăng khả năng hấp thu canxi ở trẻ, giúp ngừa còi xương ở trẻ và cao lớn vượt trội.

Khi thiếu canxi, D3 trẻ sẽ xuất hiện các vấn đề như đổ mồ hôi trộm trong lúc ngủ, dễ bị giật mình tỉnh giấc, và quấy khóc cả đêm. Khi dùng sản phẩm dầu chùm ngây D3K2 Babego từ Đức trong 3 tuần với đúng liều lượng, trẻ sẽ được cải thiện giấc ngủ, ngủ ngon hơn, không còn đổ mồ hôi trộm.

Chùm ngây được biết đến khi có hơn 90 chất dinh dưỡng, với nhiều công dụng tuyệt như giúp giải quyết táo bón, giúp hệ tiêu hóa phát triển, chống suy dinh dưỡng… Do vậy, việc sử dụng công nghệ enzyme để chiết tách dầu chùm ngây là sẽ giúp giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng trong thành phần này.

Thành phần chính trong lọ 10ml

  • Vitamin D3: hàm lượng 100.000 IU, nhập trực tiếp từ Đức.
  • Vitamin K2 – MK7, nhập khẩu từ Ý
  • Thành phần Dầu chùm ngây.

Dầu chùm ngây D3K2 Babego từ Đức dành cho các đối tượng:

  • Trẻ hay bị giật mình khi ngủ
  • Trẻ có giấc ngủ không sâu, quấy khóc cả đêm
  • Trẻ ra đổ mồ hôi trộm, răng mọc không đối mọc chậm
  • Trẻ có các dấu hiệu như: rụng tóc vành khăn, chậm biết bò, biết đi, trẻ bị còi xương.

Dầu chùm ngây D3K2 Babego từ Đức có đắt không?

Với dung tích 10ml thì sản phẩm có giá bán lẻ là 310.000đ. Trẻ từ sơ sinh đến 9 tuổi thì dùng được hơn 5 tháng và trẻ trên 9 tuổi là hơn 3 tháng. như vậy chi phí mỗi ngày khoảng 2.000đ, rất rẻ so với thị trường.

==>> Xem thêm: Trẻ sơ sinh từ 2 đến 6 tháng tuổi lười ăn: Nên làm gì khi con ít ăn?

Có thể mua dầu chùm ngây D3K2 Babego từ Đức ở đâu?

Các mẹ có thể mua tại các nhà thuốc uy tín trên cả nước hoặc trực tiếp đặt hàng tại website của sản phẩm.

  • Website: https://babego.net/
  • Shopee: https://shopee.vn/babego_official_store_2017
  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/babego-chinh-hang/
  • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/nice-hair-shop

Các mẹ có thể liên hệ tới số hotline/zalo: 0908.090.668 để được các chuyên gia tư vấn nhé.