Tại sao Serum Nuity Peel lại được đánh giá cao đến vậy?

0
1434
Serum Niuty Peel
Serum Niuty Peel

Điều gì đã làm cho Serum Nuity peel lại được săn đón và đánh giá cao như vậy? Có lẽ phần nhiều là do thành phần có khá nhiều hoạt chất có tác động tốt đến da. Sau đây alydarpharma.com sẽ gửi đến bạn một số thông tin về sản phẩm Serum Nuity Peel qua bài viết dưới đây.

Serum Niuty Peel là gì?
Serum Niuty Peel là gì?

Contents

Serum Nuity Peel là gì

Serum Nuity Peel là một loại mỹ phẩm đang được rất nhiều chị em biết đến và sử dụng rất nhiều. Serum có tác dụng làm đẹp và trẻ hóa làn da, trị nám, tàn nhang và làm cho chúng ta có một làn da đẹp, mịn màng.

Dung tích: 10ml.

Dạng bào chế: Dung dịch.

Thành phần của Serum Nuity Peel

Thành phần chính của serum bao gồm: 

  • Retinol (Chiết xuất từ Vitamin A1)
  • Allantoin
  • Niacinamide
  • Tocopheryl acetate. 
  • Hizikia Fusiforme Extract (Chiết xuất tảo biển Nhật).

Bên cạnh đó còn có thành phần khác như:

Thành phần  Hàm lượng
EDTA.2Na, Ceteareth 20, Cetyl alcohol, Cetyl steayl alcohol, Glyceryl monostearate, BHT, Caprylic/ capric glyceride, Cyclopentasinosane, Propylene Glycol, Sorbitol, Tween 20, Vitamin E, EHGP- Phenoxyethanol & Ethylhexyl glycerin, Fragrance. Hàm lượng vừa đủ.
Serum Niuty Peel có công dụng như thế nào?
Serum Niuty Peel có công dụng như thế nào?

Tác dụng của Serum Nuity Peel

  • Retinol có nguồn gốc từ vitamin A1. Với công nghệ chiết suất Retinol từ Hàn Quốc, bọc phân tử siêu nhỏ giúp thẩm thấu nhanh giúp trẻ hóa làn da, làm mờ nám, tàn nhan.
  • Niacinamide là một dạng của vitamin B3 Niacinamide giúp cải thiện tình trạng da khô hoặc da bị tổn thương bằng cách giảm bong tróc và phục hồi độ mềm mại cho làn da. Nhờ đó có thể làm giảm kích ứng của retinol. Ngoài ra Niacinamide còn là tinh chất làm trắng da, mờ thâm, có tác dụng với thâm do mụn, thâm do tăng sắc tố da.
  • Ngoài ra serum còn một số thành phần tá dược và phụ liệu khác đã tạo nên một Serum Nuity Peel có tác dụng rất tuyệt vời đó là: làm cho da trẻ hóa, trắng da, mờ thâm.
  • Đã có chứng minh rằng nếu sử dụng Serum Nuity Peel trong một thời gian dài sẽ cải thiện được nám, tàn nhan, các vết thâm đốm trên da.
  • Sản phẩm còn có tác dung tốt trong việc cải thiện lão hóa cho làn da do thời gian, tuổi tác hay môi trường để lại nhiều nếp nhăn, vấn đề về sắc tố da hay da không đều màu.

==>Bạn đọc có thể tham khảo thêm sản phẩm: Thuốc trị mụn Gamma Chemicals Pte.

Công dụng

Cơ chế quan trọng của tinh chất trị nám Nuity Peel là: Tái tạo tế bào mới liên tục và bong tróc lớp sừng chứa Nám ra ngoài. Do đó da không bị bào mòn, mà mặt khác được làm đầy, làm mịn, nám mờ dần và trắng sáng

Với bảng thành phần rất đẹp thì Serum Nuity Peel có rất nhiều công dụng tuyệt vời:

– Làm bong lớp sừng da chứa Nám.

– Mờ nám, tàn nhang, đốm nâu.

– Da mịn màng, tươi sáng.

– Cải thiện sự trẻ trung, tươi sáng, rạng rỡ cho làn da.

– Sản phầm còn giúp cải thiện các vấn đề về mụn, lỗ chân lông to…

Cơ chế hoạt động của Serum Nuity Peel qua các giai đoạn

+ Giai đoạn 1: Quá trình sừng hóa + Tinh chất Retinol tác động lên quá trình đào thải tế bào sừng, tế bào Nám đồng thời kích thích quá trình sản sinh tế bào mới. + Biểu hiện giai đoạn này là: Bong tróc lớp tế bào sừng Nám.

+ Giai đoạn 2: Làm dày lớp da + Tinh chất Retinol không làm mỏng da mà ngược lại làm dày lớp da, bắt đầu từ tầng Hạt ở lớp Thượng Bì do quá trình tăng sinh, tái tạo tế bào liên tục.

+ Giai đoạn 3: Phân tán hạt Melanin – Đây là giai đoạn mờ vết nám, tàn nhang, làm đều màu da. + Lớp tế bào mới được nuôi dưỡng và tái tạo liên tục bởi Retinol, khả năng liên kết, kết dính vững chắc giữa các tế bào da tầng Thượng Bì, tăng hàng rào bảo vệ da. Do đó, làm giảm, phân tán hoạt động phun túi màu của tế bào hắc tố Melanin trước tác động ánh sáng mặt trời. + Vậy: 3 quá trình: Tái tạo tế bào mới liên tục – Đào thải tế bào sừng Nám – Phân tán, giảm hoạt động phun túi màu của tế bào hắc tố Melanin, dẫn tới tế bào da nám, tàn nhang mờ dần và da trắng mịn.

Giai đoạn 4: Tăng sinh Collagen-Elastin: Collagen, Elastin là 2 loại tế bào phân bổ ở tầng sâu Hạ Bì da, chúng có tác dụng giúp cho da căng, mịn và đàn hồi. Theo tuổi tác, nếp nhăn xuất hiện rõ, đó chính là sự sụt giảm 2 loại tế bào. Giai đoạn này, Retinol sẽ ức chế quá trình phân hủy Collagen-Elastin đó là ức chế vào enzymes làm giảm quá trình phân hủy Collagen-Elastin – Kết quả Collagen-Elastin được tăng lên. Da căng bóng và đàn hồi sức sống.

==> Bạn đọc có thể xem thêm: Thuốc trị mụn Gamma Chemicals Pte.

Cách sử dụng Serum Nuity Peel

Khi sử dụng bất kỳ một loại sản phẩm mỹ phẩm nào đó dành cho da mặt thì người dùng cần phải tìm hiểu thật kỹ về vấn đề mà da đang mắc phải hay tìm hiểu da bạn thuộc loại da nào: da dầu, da khô, da hỗn hợp. Tiếp theo đó là tìm hiểu về sản phẩm, sử dụng như thế nào đúng cách và cho hiệu quả tốt nhất. Chúng ta cũng có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu để tìm được sản phẩm hiệu quả nhất. Đối với Serum Nuity Peel có chứa retinol thì ta nên sử dụng sản phẩm như sau:

Kiểm tra mức độ nhạy cảm của làn da trước khi sử dụng retinol: 

Phải kiểm tra xem sản phẩm có gây kích ứng hay không, khi sử dụng có đỏ rát hay bong tróc và sản phẩm có phản tác dụng trên làn da mình hay không. Do đó, khi sử dụng retinol, để biết hoạt chất này có gây kích ứng hay có phù hợp với làn da của bạn hay không thì bạn nên thoa sản phẩm lên vùng da cẳng tay rồi che phủ và tránh tiếp xúc phần da đó với ánh nắng mặt trời trong vòng 1 ngày.

Nếu sau đó làn da không có kích ứng gì thì có thể sử dụng sản phẩm tùy theo mục đích mà bạn bạn muốn cải thiện da mặt.

Sử dụng serum vào buổi tối.

Nên sử dụng serum bao nhiêu lần trong ngày là hợp lý

Tùy vào loại da của mỗi người và tùy vào tình trạng da mà số tần suất sử dụng serum Nuity Peel là khác nhau:

Đối với làn da mỏng manh và yếu, rất hay bị kích ứng hay nhạy cảm ban đầu chỉ nên sử dụng 1 lần trong một tuần. Sau đó khi da đã quen dần với serum ta sẽ tăng dần số lần sử dụng lên 2 lần, 3 lần  và có thể sử dụng đều đặn mỗi ngày.

Đối với những làn da khỏe thì ta có thể tăng tần suất sử dụng nhanh hơn.

Da khô bạn chỉ nên dùng từ 3-4 lần/tuần. Da dầu bạn cò thể sử dụng sản phẩm hường xuyên cùng vơi skin care. 

Và sau khi dùng quen có thể dùng mỗi tối.

Thứ tự dùng Serum Nuity Peel trong quá trình chăm sóc da:

Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang.

Bước 2: Dùng toner để cân bằng lại độ ph cho da.

Bước 3: Đợi cho da khô hoàn toàn sau đó lấy một lượng serum vừa đủ cho lên vùng da mặt cần chăm sóc và mát xa đều.

Bước 4: Khóa ẩm bằng cách dùng kem dưỡng ẩm. Chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da của bạn.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm là gì?
Lưu ý khi sử dụng sản phẩm là gì?

Lưu ý sử dụng và bảo quản

Lưu ý và thận trọng

Không cho sản phẩm lên mắt.

Làm sạch da trước khi sử dụng sản phẩm.

Nên sử dụng với kem dưỡng để gây tránh kích ứng da.

Thoa kem chống nắng nhiều lần trong ngày để bảo vệ da.

Khi xảy ra kích ứng hãy giảm tần suất sử dụng sản phẩm xuống sau đó để da quen dần với serum, ta sẽ sử dụng hằng ngày. Sử dụng cho đến khi da căng bóng cả ngày.

Nếu sử dụng sản phẩm cùng với vitamin C, AHA,BHA,… thì nên bôi cách nhau 30 phút. Cách tốt nhất là sử dụng cách ngày đối với serum.

Sản phẩm có được sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú hay không?

Không nên sử dụng sản phẩm khi đang mang thai và cho con bú.

Bảo quản

Nên bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp chiếu vào.

Những đối tượng nên sử dụng Serum Nuity Peel

Những người có làn da sần sùi, lão hóa, bị cháy nắng.

Chị em trên 25 tuổi da có dấu hiệu lão hóa, sẽ giúp làm da săn chắc sáng bóng.

Những chị em có làn da thâm mụn, da bị tăng sắc tố sau peel da hay say viêm…

Các đối tượng mong muốn có là da trắng sáng, mịn màng, rạng rỡ.

Những tác dụng phụ có thể xảy ra khi sử dụng Serum Nuity Peel

Ban đầu sử dụng serum nếu da chưa quen có thể gây tình trạng kích ứng như mẩn đỏ, bong tróc…Khi đó chúng ta không nên quá hoang mang mà nên giảm tần suất sử dụng sản phẩm xuống, sau đó khi da mặt quen có thể tăng số lần sử dụng lên. Khi sử dụng cần sử dụng thêm kem dưỡng đều đặn.

Khi sử dụng serum gây bắt nắng do đó nên sử dụng kem chống nắng nhiều lần trong ngày. 

Review Serum Nuity Peel từ những người đã sử dụng

Theo thống kê, cứ 100 phụ nữ Việt thì có đến 50 người bị các vấn đề sạm, nám, tàn nhang ở độ tuổi tứ tuần. Thậm chí, tình trạng này còn đang ngày một gia tăng với xu hướng trẻ hóa đáng kể khiến không ít chị em hoang mang.

Việc đưa Retinol vào mỹ phẩm được ví như “cuộc cách mạng của nền công nghiệp làm đẹp”. Sau khi được áp dụng thì Retinol được xem là phát kiến vĩ đại để giải quyết mọi vấn đề về da. 

Retinol được “cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) công nhận trong đẩy lùi lão hóa da.”

Chị Nhung ở Vĩnh Long cho biết:

Tôi năm nay 45 tuổi bị nám rất nhiều hầu như là hết cả mặt, tuy nhiên sau khi được bạn bè giới thiệu cho dùng sản phẩm các tình trạng nám được cải thiện và gần như khỏi hẳn. Ban đầu sử dụng sản phẩm thì mặt có hơi kích ứng như đỏ, bong tróc,… tuy nhiên dùng khoảng 3 tuần da không còn đỏ nữa mà cải thiện đáng kể. Sau đó tôi tiếp tục kiên trì sử dụng thì thực sự có kết quả rất bất ngờ. Tôi đã giới thiệu cho bạn bè sử dụng và đều có kết quả. Đây là sản phẩm tốt nên sử dụng khi da bạn gặp tình trạng nám, tàn nhan.

Serum Nuity Peel có giá bao nhiêu?

Serum Nuity Peel có giá là 499.000 VNĐ. Có thể chênh lệch chút ít tùy vào địa điểm bán.

Dược sĩ nói gì về serum Nuity Peel.

Serum Nuity Peel có thể mua được ở đâu?

Serum Nuity Peel cấp phép công bố nên quý khách hàng hoàn toàn có thể mua được ở bất kỳ nhà thuốc nào trên toàn quốc. Tuy nhiên sản phẩm đang rất được ưa chuộng nên không thể tránh được việc gặp phải hàng giả, hàng nhái.

Để có thể mua được sản phẩm chất lượng nhất của Nuity Peel, quý khách hàng liên hệ trực tiếp Website Nuity có chuyên viên tư vấn cụ thể hoặc tìm đến những cơ sở nhà thuốc uy tín nhất.