Cao Dây thìa canh chuẩn hoá Mamigo giúp ổn định đường huyết

0
1166
Cao dây thìa canh
Cao dây thìa canh

Một tin vui cho người tiểu đường. Công ty Cổ phần Dược Khoa và HTX Dược liệu Lương Sơn đã hợp tác nghiên cứu, sản xuất Cao dây thìa canh chuẩn hóa Mamigo đem đến giải pháp hỗ trợ điều trị tiểu đường an toàn – hiệu quả. Cao Dây thìa canh chuẩn hóa Mamigo hội tụ đủ 3 tiêu chí tạo nên sản phẩm có chất lượng thực sự: vùng trồng, công nghệ sản xuất và công thức nghiên cứu. Cùng Alydar Pharma tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Thành phần đạt tiêu chuẩn quốc tế

Cao Dây thìa canh chuẩn hóa Mamigo được chiết xuất 100% từ Cây Dây thìa canh lấy từ HTX Dược liệu Lương Sơn (Hòa Bình). Tính đến thời điểm hiện tại, HTX Dược liệu Lương Sơn là một trong số ít vùng trồng Dây thìa canh dược liệu đạt được tiêu chuẩn GACP-WHO của Tổ chức Y tế Thế giới để phục vụ sản xuất Cao Dây thìa canh chuẩn hóa Mamigo. Đại đa số vùng trồng Dây thìa canh còn lại mới chỉ theo tiêu chuẩn thực phẩm, chứ chưa được gọi là tiêu chuẩn dược liệu. 

Vùng trồng Dây thìa canh chuẩn quốc tại tại HTX Dược liệu Lương Sơn
Vùng trồng Dây thìa canh chuẩn quốc tại tại HTX Dược liệu Lương Sơn

Để đạt được tiêu chuẩn này, Dây thìa canh của HTX Dược liệu Lương Sơn phải trải qua quá trình xây dựng theo những yêu cầu hết sức khắt khe về khí hậu, thổ nhưỡng, chọn giống, gieo trồng, thu hái, chế biến, bảo quản…. theo của Tổ chức Y tế Thế giới. Tất cả quy trình và kỹ thuật trồng đều được chuyển giao từ DKPharma:

  • Thổ nhưỡng: Cây Dây thìa canh được trồng tại nơi có khí hậu thoáng, mát nhưng vẫn đủ ánh nắng để cây phát triển tốt. Ngoài ra, vùng trồng Dây thìa canh phải tránh xa khu công nghiệp, khu dân cư để đảm bảo nguồn nước tinh khiết nhất. 
  • Hạt giống: Khi xuống giống phải chọn cây giống tốt nhất, khoẻ, dài và chắc mẩy. Ngoài ra, phải để cây giống vào bầu đất và để ở khu nhân giống riêng. 
  • Thu hái: Dược liệu được thu hái đủ thời gian, không quá non, không quá già, thu hái đúng thời điểm (vào tháng 5 và tháng 10) để đảm bảo hoạt chất cao nhất. Sau đó dược liệu được phân loại tạp chất, cây cỏ lẫn vào dược liệu
  • Chế biến: Dây thìa canh sau khi đã rửa thật sạch sẽ được cắt nhỏ theo đúng tiêu chuẩn. Sau đó, sử dụng nhà sấy năng lượng mặt trời đảm bảo vệ sinh, tránh mưa ẩm mốc, giữ nguyên hoạt chất của dược liệu.

Từ quá trình trồng, thu hái, chế biến đều không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hoá học, chất bảo quản đảm bảo nguồn dược liệu sạch, an toàn cho người sử dụng.

Tất cả những yêu cầu kỹ thuật này giúp Dây thìa canh chuẩn hoá của HTX Dược liệu Lương Sơn có hàm lượng hoạt chất cao gấp 2,4 lần với Dây thìa canh thường, đồng đều trên tất cả các lô. Từ đó, nâng cao hiệu quả hỗ trợ hạ và ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng tiểu đường.

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại

Dây thìa canh sau khi thu hái sẽ được đem vào nhà máy sản xuất tại HTX Dược liệu Lương Sơn với quy trình sản xuất khép kín, hiện đại. Quy trình nấu cao được kiểm soát chặt chẽ bởi đội ngũ dược sĩ DK Pharma theo tiêu chuẩn ISO 22000 – 2018:

  • Hệ thống chiết xuất dung tích 7000L khép kín với hệ thống cô tuần hoàn cao dược liệu, bên cạnh đó là hệ thống cô cầu chân không hiện đại. Giúp chiết xuất cao mà không gây phân hủy, biến đổi hoạt chất. 
  • Hệ thống chiết xuất kín hoàn toàn cùng ống dẫn inox không gỉ, đảm bảo kiểm soát hoàn toàn vệ sinh an toàn cho sản phẩm.
  • Đặc biệt hệ thống nồi cô cầu chân không được đặt trong hệ thống phòng sạch giúp đảm bảo quy trình khép kín từ đầu vào đến đầu ra sản phẩm.
Dây chuyền sản xuất hiện đại tại nhà máy của HTX Dược liệu Lương Sơn 
Dây chuyền sản xuất hiện đại tại nhà máy của HTX Dược liệu Lương Sơn

Thành phẩm Cao Dây thìa được đội ngũ dược sĩ của Công ty Dược Khoa kiểm nghiệm tại phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn VILAS-ISO/IEC 17025:2017. Chỉ những lô hàng đạt chuẩn mới được xuất ra ngoài thị trường. 

Giay chứng nhận

Tác dụng của Cao Dây thìa canh chuẩn hóa Mamigo

Tác dụng của Cao Dây thìa canh chuẩn hóa Mamigo
Tác dụng của Cao Dây thìa canh chuẩn hóa Mamigo

Theo PGS.TS Trần Văn Ơn, Dây thìa canh chữa bệnh tiểu đường chỉ phát huy công dụng mạnh mẽ khi dùng đơn độc, không kết hợp với bất kỳ thảo dược nào. Cao Dây thìa canh chuẩn hóa Mamigo với thành phần 100% từ Cây Dây thìa canh sạch chuẩn quốc tế có tác dụng hỗ trợ trị tiểu đường hiệu quả nhất. 

Xem thêm: [REVIEW] Viên uống Tiểu đường Diatarin: Công dụng, Liều dùng, Giá bán

Với hàm lượng hoạt chất Gymnemic Acid cao cấp 2,4 lần loại thông thường, Cao Dây thìa canh chuẩn hóa Mamigo tác động lên mọi quá trình chuyển hóa đường trong cơ thể: 

  • Giúp hạn chế hấp thu glucose ở ruột, làm cho đường khó vào máu
  • Ngăn cản quá trình chuyển hóa Glycogen thành Glucose ở gan
  • Tăng men sử dụng đường ở mô, cơ, tế bào
  • Tái tạo tế bào Beta ở đảo tuỵ, kích thích tụy tiết insulin

Sử dụng Cao Dây thìa canh chuẩn hóa Mamigo, người tiểu đường sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt: 

  • Hạ và ổn định đường huyết ở mức an toàn
  • Giảm mỡ máu, mỡ gan, Cholesterol, phòng ngừa biến chứng nguy hiểm 
  • Giảm và bỏ dần thuốc tây
  • Hạ HbA1c, ổn định huyết áp

Sản phẩm không có tác dụng phụ, không độc với gan, thận, các chức năng khác của cơ thể và đặc biệt an toàn khi sử dụng lâu dài. 

Ai nên sử dụng Cao Dây thìa canh chuẩn hóa Mamigo?

  • Người có nguy cơ mắc tiểu đường: người bị béo phì, người bị rối loạn dung nạp đường huyết
  • Người có chỉ số đường huyết cao, tiểu đường tuýp 1,2,3
  • Người muốn ngăn chặn biến chứng tiểu đường và đang mắc các bệnh lý như tim mạch, mỡ gan, mỡ máu, thị lực, suy thận,..

Cao Dây thìa canh chuẩn hóa Mamigo có tác dụng phụ không?

Cao Dây thìa canh chuẩn hóa Mamigo không gây tác dụng phụ vì sản phẩm không phải là thuốc. Bên cạnh đó, Cao Dây thìa canh chuẩn hóa Mamigo được chiết xuất 100% từ thảo dược quý, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018 nên người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tính an toàn. Ngoài ra, sản phẩm được điều chế dựa trên công thức độc quyền từ đề tài nghiên cứu cấp Bộ Y tế và được kiểm nghiệm bởi đội ngũ dược sĩ của Công ty Dược Khoa nên đảm bảo tính hiệu quả rất cao. 

Người dùng nói gì về Cao Dây thìa canh chuẩn hóa Mamigo

Người dùng nhận xét Cao Dây thìa canh chuẩn hóa Mamigo thơm mùi dược liệu, không đắng và hậu vị ngọt
Người dùng nhận xét Cao Dây thìa canh chuẩn hóa Mamigo thơm mùi dược liệu, không đắng và hậu vị ngọt

Tuy mới ra mắt thị trường nhưng Cao Dây thìa canh chuẩn hóa Mamigo đã được nhiều người dùng đón nhận. Rất nhiều người vui mừng vì sau một thời gian sử dụng sản phẩm tình trạng bệnh của họ đã được cải thiện. 

Xem thêm: Review sữa tiểu đường thảo dược Mamigo có tốt thật không?

Người dùng nhận xét Cao Dây thìa canh chuẩn hóa Mamigo thơm mùi dược liệu, không đắng và hậu vị ngọt

Anh Lê Tâm đã giảm được đường huyết, mỡ máu và tê bì chân tay sau khi dùng sản phẩm
Anh Lê Tâm đã giảm được đường huyết, mỡ máu và tê bì chân tay sau khi dùng sản phẩm
Chỉ số của chị Phương đã xuống 6 chấm, cơ thể khoẻ hơn sau khi dùng Cao dây thìa canh chuẩn hóa Mamigo
Chỉ số của chị Phương đã xuống 6 chấm, cơ thể khoẻ hơn sau khi dùng Cao dây thìa canh chuẩn hóa Mamigo

Trong bối cảnh rối ren của thị trường các sản phẩm hỗ trợ tiểu đường, người bệnh hãy trang bị cho mình kiến thức để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, tránh tiền mất tật mang. Nếu ai còn loay hoay chưa tìm được giải pháp sống chung khỏe mạnh với bệnh tiểu đường thì nên sử dụng Cao Dây thìa canh chuẩn hoá Mamigo. Với thành phần từ Cây Dây thìa canh đạt chuẩn quốc tế, sản phẩm giúp hạ và ổn định đường huyết, giảm mỡ máu, ngăn ngừa biến chứng hiệu quả với chi phí vô cùng tiết kiệm.

Cao Dây thìa canh chuẩn hóa Mamigo giá bao nhiêu?

HTX Dược liệu Lương Sơn và Công ty Dược Khoa đã giúp nhiều người dân Việt Nam được tiếp cận với sản phẩm có chất lượng quốc tế mà giá thành rất phải chăng. Cao Dây thìa canh chuẩn hóa Mamigo có giá niêm yết 360.000VNĐ/lọ 80g. Một lọ 80g dùng được trong vòng 40 ngày. Như vậy, chi phí sử dụng Cao Dây thìa canh chuẩn hóa Mamigo chỉ 9.000VNĐ/ngày. 

Hiện nay, sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Big Global.