Review sữa tiểu đường thảo dược Mamigo có tốt thật không?

0
2645
Sữa Mamigo
Sữa Mamigo

Tin vui cho người bệnh tiểu đường giống như tôi. Sau 2 tháng sử dụng sữa tiểu đường thảo dược Mamigo Diabetes Platinum, đường huyết của tôi đã được kiểm soát và ổn định hơn rồi. Cùng Alydar Pharma tìm hiểu về sản phẩm.

Contents

Tại sao tôi chọn Sữa tiểu đường thảo dược Mamigo Diabetes Platinum?

Tôi mắc tiểu đường tuýp 2 được 5 năm. Giống như nhiều người mắc căn bệnh này, tôi đã thay đổi toàn bộ chế độ ăn của mình để đường huyết ổn định. Trước khi ăn đều lên mạng tra chỉ số đường huyết của thực phẩm đó. Nhưng người tính không bằng trời tính, đường huyết của tôi lên xuống thất thường, đỉnh điểm có lần tăng lên 14.8mmol/l và phải nhập viện.

Bác sĩ khuyên tôi nên bổ sung thực phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho người tiểu đường hàng ngày. Vì chúng giúp kiểm soát đường huyết tốt, hơn là chế độ ăn chỉ dựa vào thực phẩm. Bác sĩ cũng giới thiệu tôi Sữa tiểu đường thảo dược Mamigo Diabetes Platinum.

Bác sĩ khuyên tôi dùng sữa tiểu đường thảo dược Mamigo Diabetes Platinum
Bác sĩ khuyên tôi dùng sữa tiểu đường thảo dược Mamigo Diabetes Platinum

Khi tìm hiểu về sản phẩm, tôi biết được đây là dòng sữa chuyên biệt dành cho bệnh nhân tiểu đường đầu tiên trên thị trường chứa thảo dược quý. Thành phần dinh dưỡng trong Mamigo Diabetes Platinum dựa trên khuyến nghị về chế độ ăn cho bệnh nhân tiểu đường của Hiệp hội Đái tháo đường Hoa Kỳ. Bởi thế khả năng ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng bệnh rất tốt.

Trong chương trình Cẩm nang dinh dưỡng, sữa tiểu đường thảo dược Mamigo đã được PGS.TS Đại Tá Đoàn Văn Đệ (Nguyên chủ nhiệm bộ môn Tim – Thận – Khớp – Nội tiết Viện quân y 103) đánh giá là giải pháp dinh dưỡng thông minh và khuyên người tiểu đường nên dùng thường xuyên. Do vậy tôi càng tin tưởng hơn.

 PGS.TS Đoàn Văn Đệ đánh giá sữa tiểu đường thảo dược Mamigo là lựa chọn số 1 cho người tiểu đường

Các chất dinh dưỡng có trong sữa tiểu đường thảo dược Mamigo Diabetes Platinum là gì?

Chất bột đường

Nhiều người bệnh tiểu đường, ngay cả tôi, từng lầm tưởng phải kiêng hoàn toàn chất này. Vì chúng làm tăng đường huyết rất nhanh. Nhưng bột đường không thể thiếu bởi chúng cung cấp năng lượng cho hoạt động trí não và cơ bắp của chúng ta.

Theo nhiều chuyên gia, người bệnh tiểu đường vẫn có thể ăn cơm, bún, miến… miễn là trong tầm kiểm soát. Tỉ lệ vàng khuyến cáo của Hội Nghiên cứu Đái Tháo đường Châu Âu là 45-60% bột đường.

Dựa trên khuyến nghị này, đồng thời tính toán kỹ lưỡng hàm lượng cần thiết cho bệnh nhân, sữa Mamigo chỉ cung cấp 52% bột đường vào sữa.

Vitamin

Vitamin có trong Sữa tiểu đường thảo dược Mamigo Diabetes Platinum rất đa dạng: Vitamin A, Vitamin nhóm B, Vitamin C, Vitamin D, Vitamin E, Vitamin K. Nên sữa giúp bù đắp những thiếu hụt về dinh dưỡng cho người bệnh do quá trình kiêng khem.

Khoáng chất

Khoáng chất là chất dinh dưỡng không thể thiếu với sức khỏe nhưng bị nhiều người bỏ qua. Đặc biệt với người tiểu đường, bổ sung khoáng chất hàng ngày còn giúp ổn định đường huyết, ngăn ngừa các biến chứng lên mắt, thần kinh… Sữa tiểu đường thảo dược Mamigo Diabetes Platinum chứa nhiều khoáng chất: Sắt, Kẽm, Crom, Photpho, Magie…

Chất béo

Người bệnh tiểu đường thường từ chối đồ ăn có chứa chất béo. Nhưng đừng bỏ qua các chất béo tốt cho sức khỏe. Sữa tiểu đường thảo dược Mamigo Diabetes Platinum bổ sung MCT, MUFA, PUFA, Omega 6. Đây là những chất béo tốt, giúp gia tăng chuyển hóa dinh dưỡng, tránh tích tụ mỡ thừa và giảm nguy cơ biến chứng lên tim mạch.

Axit amin

Sữa tiểu đường thảo dược Mamigo  chứa Lysine giúp ăn ngon miệng, Choline cải thiện hoạt động não, tăng cường trí nhớ, Taurine cải thiện khả năng kiểm soát lượng đường trong máu.

Sữa tiểu đường Mamigo chứa 40 chất dinh dưỡng cần thiết
Sữa tiểu đường Mamigo chứa 40 chất dinh dưỡng cần thiết

Những ưu điểm của Sữa tiểu đường thảo dược Mamigo Diabetes Platinum

Sử dụng đường Isomalt

Isomalt không phải là đường hóa học, mà là sản phẩm tự nhiên, được chế biến từ củ cải đường. Đường này có đột ngọt chỉ bằng một nửa loại đường chúng ta thường dùng. Đặc biệt khi chúng ta ăn, đường Isomalt hấp thu rất chậm tại ruột non nên không làm tăng đường huyết, giảm thiểu tình trạng hoa mắt, chóng mặt

Loại đường này được nhiều chuyên gia đánh giá cao vì vai trò của nó đối với người bị tiểu đường.

Cung cấp chất xơ FOS

FOS được nhắc đến nhiều vì tác dụng của nó với sức khỏe. Chất này kích thích hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột, cải thiện táo bón, ngừa tiêu hóa. Đặc biệt với bệnh nhân tiểu đường, nó giúp giảm cholesterol trong máu, tăng cường hấp thu khoáng chất.

Bổ sung Sữa non bò

Sữa non rất giàu dinh dưỡng. Đặc biệt Sữa non giúp tăng cường sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, tăng khả năng hồi phục sau ốm. Được biết, Sữa non có trong sản phẩm tiểu đường Mamigo Diabetes Platinum nhập khẩu từ Mỹ, chất lượng Sữa non rất tốt vì đã được Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận.

Chứa thảo dược quý

Sữa tiểu đường Mamigo bổ sung thêm thảo dược quý là Đông trùng hạ thảo và Dây thìa canh. Hai loại thảo dược này đều có tác dụng hạ và ổn định đường huyết bằng cơ chế tự nhiên. Chúng còn giúp giảm chỉ số Hba1c, giảm mỡ máu, giảm cholesterol nên giúp phòng ngừa hiệu quả biến chứng bệnh tiểu đường. Đông trùng hạ thảo cũng chứa rất nhiều axit amin giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện trí nhớ và tránh biến chứng lên tim, gan, thận.

Tác dụng của Đông trùng hạ thảo trong sữa tiểu đường Mamigo
Tác dụng của Đông trùng hạ thảo trong sữa tiểu đường Mamigo

Dây thìa canh trong sữa tiểu đường thảo dược Mamigo Diabetes Platinum là Dây thìa canh chuẩn hóa, được lấy từ vùng trồng  theo quy chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới GACP-WHO. Khác xa với loại Dây thìa canh được trồng tự nhiên và bán tràn lan trên thị trường. Dây thìa canh trong Mamigo Diabetes Platinum đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng và cho hiệu quả điều trị cũng cao hơn rất nhiều.

Tác dụng của Dây thìa canh trong sữa tiểu đường Mamigo
Tác dụng của Dây thìa canh trong sữa tiểu đường Mamigo

Chỉ số đường huyết thấp

Cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết là thế nhưng sữa tiểu đường Mamigo Diabetes Platinum có chỉ số đường huyết thấp. Uống vào đường huyết người bệnh luôn được ổn định.

Sữa tiểu đường thảo dược Mamigo Diabetes Platinum có tốt không?

Qua thực tế sử dụng sữa của bản thân, tôi cảm thấy sữa tiểu đường thảo dược Mamigo Diabetes Platinum thực sự tốt. Giờ con tôi cũng toàn mua cả thùng về cho mẹ, vì thấy mẹ khỏe, con cái cũng yên tâm làm việc.

Sữa tiểu đường thảo dược Mamigo Diabetes Platinum giúp tôi khỏe hơn, không còn mệt mỏi

Trước đây, buổi trưa tôi thường thấy mệt mỏi, chóng mặt, người rệu rã không muốn làm gì cả. Nhờ uống sữa tiểu đường Mamigo Diabetes Platinum đều đặn tôi thấy người nhẹ nhõm, khỏe hẳn.

Sữa tiểu đường thảo dược Mamigo Diabetes Platinum giúp tôi ngủ ngon hơn

Trước kia tôi vốn mắc bệnh khó ngủ. Từ ngày bị bệnh, giấc ngủ của tôi luôn chập chờn, mỗi đêm chỉ ngủ từ 3-4 tiếng, giấc ngủ không sâu. Chưa kể mỗi đêm tôi đi tiểu mất 4 – 5 lần. Tôi cảm thấy mệt mỏi vô cùng. Khuôn mặt hốc hác khiến cho bạn bè, gia đình và người thân lo lắng.

Ấy vậy mà, sau khoảng 1 tháng uống sữa đều đặn, tôi thấy giấc ngủ của mình đã được cải thiện. Giấc ngủ đến với tôi dễ dàng hơn, cũng không chập chờn giữa đêm nữa. Tiểu đêm giảm còn 1 – 2 lần thôi. Cả người sảng khoái và tỉnh táo vô cùng.

Đây quả là niềm hạnh phúc đối với tôi. Người nào khó ngủ giống tôi sẽ hiểu vì ngủ không ngon giấc khiến sức khỏe và tinh thần nhanh hao mòn.

Sữa tiểu đường thảo dược Mamigo Diabetes Platinum giúp tôi ổn định đường huyết, cải thiện tình trạng bệnh

Tôi luôn theo dõi chỉ số đường huyết của mình sau mỗi bữa ăn. Kể từ ngày uống sữa tiểu đường thảo dược Mamigo, đường huyết của tôi lúc nào cũng ổn định dưới 7 phẩy. Bác sĩ cũng bảo tôi đã kiểm soát ổn định được chỉ số đường huyết, tiếp tục theo phác đồ thì không lo biến chứng nữa.

Cơ chế tác động của sữa tiểu đường thảo dược Mamigo Diabetes Platinum
Cơ chế tác động của sữa tiểu đường thảo dược Mamigo Diabetes Platinum

Không chỉ đường huyết ổn định mà chỉ số huyết áp, chỉ số mỡ máu của tôi từ khi uống sữa tiểu đường Mamigo cũng rất đẹp. Tôi vui lắm.

Cách sử dụng sữa tiểu đường thảo dược Mamigo Diabetes Platinum

Ai nên dùng sữa tiểu đường thảo dược Mamigo Diabetes Platinum?

  • Người có nguy cơ mắc tiểu đường
  • Người bệnh tiểu đường
  • Người tiền tiểu đường
  • Phụ nữ cho thai mắc tiểu đường

Cách pha sữa tiểu đường thảo dược Mamigo Diabetes Platinum

Pha sữa tiểu đường thảo dược Mamigo Diabetes Platinum cũng tương tự như ta pha các loại sữa bột khác.

Pha 5 thìa sữa gạt ngang với 200ml nước đun sôi để ấm chừng 40-50 độ C.

Dùng thìa khuấy đều đến khi tan hết là được.

Uống bao nhiêu cốc sữa Mamigo Diabetes Platinum 1 ngày? Uống lúc nào tốt?

Tùy tình trạng bệnh, nhu cầu của mỗi người mà định lượng cho phù hợp. Tuy nhiên, chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng đều đặn 2-3 ly sữa tiểu đường Mamigo Diabetes Platinum/ngày là tốt nhất.

Tôi thường uống sữa tiểu đường thảo dược Mamigo Diabetes Platinum vào lúc 9h sáng, 14-15h chiều để thay thế bữa ăn phụ. Và uống 1 cốc trước khi đi ngủ 1 tiếng để chống đói và không bị tụt đường huyết về đêm.

Tôi duy trì uống 3 cốc sữa tiểu đường thảo dược Mamigo mỗi ngày
Tôi duy trì uống 3 cốc sữa tiểu đường thảo dược Mamigo mỗi ngày

Sữa tiểu đường thảo dược Mamigo Diabetes Platinum có đắt không? Mua ở đâu?

Lúc đầu tôi mua lon 400gr có giá là 390.000VNĐ/lon để dùng thử. Kể từ khi sử dụng có hiệu quả, tôi chuyển sang lon 800gr có giá là 760.000VNĐ/lon. Tôi thấy giá như vậy rất hợp lý. Không đắt hơn các dòng sữa tiểu đường khác trên thị trường mà thành phần có thảo dược quý, sữa non Mỹ vừa giúp ổn định đường huyết, lại có thể phòng ngừa được biến chứng.

Sữa được bán online nên rất thuận tiện đặt về. Bạn có thể đặt mua tại:

  • Website: https://mamigo.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SuatieuduongthaoduocMamigo

Bệnh tiểu đường là một trong những nỗi ám ảnh đối với mọi người. Không chỉ là nguy cơ gây tử vong cao mà còn vì chúng ta phải học sống chung với nó suốt đời. Nếu ai mắc phải bệnh này hãy tăng cường sử dụng sản phẩm dinh dưỡng Sữa tiểu đường thảo dược Mamigo. Sản phẩm này chứa 40 chất dinh dưỡng, có thảo dược thiên nhiên lành tính tốt cho sức khỏe. Giúp người bệnh ổn định đường huyết, tăng cường sức khỏe và tránh được nhiều biến chứng không đáng có.

Nếu cần thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline: 0908.090.668 để được chuyên gia tư vấn miễn phí hoặc Nhắn tin với chuyên gia tại Đây