5 biện pháp giúp làm trắng da toàn thân tại nhà hiệu quả

0
1407
5 biện pháp giúp làm trắng da toàn thân tại nhà hiệu quả

Nắm vững 5 phương pháp này bạn sẽ sở hữu một làn da trắng hồng mềm mịn tự nhiên hơn cả “Ngọc Trinh”. Áp dụng ngay để giúp làn da của bạn trở nên đẹp không tì vết.

Đến thăm một spa và nuông chiều bản thân có thể là giải pháp lý tưởng cho một làn da trắng khỏe mạnh nhưng với lịch trình bận rộn, đó không phải là một lựa chọn. Tuy nhiên, có một vài biện pháp có thể tìm thấy trong nhà bếp của chúng ta có thể hiệu quả như phương pháp trị liệu spa. Vẫn còn nghi ngờ? Kiểm tra 5 biện pháp làm trắng da tại nhà.

5 biện pháp giúp làm trắng da toàn thân tại nhà hiệu quả

Contents

1. Có thực phẩm giàu chất dinh dưỡng

Mặc dù có nhiều phương pháp bên ngoài để giữ cho làn da, bạn phải bắt đầu từ bên trong để giúp làn da duy trì sự tươi sáng khỏe mạnh. Vitamin C giúp da sản xuất nhiều collagen hơn và ăn nhiều trái cây họ cam quýt là cách để đưa Vitamin C vào cơ thể. Vitamin A có trong lòng đỏ trứng, hàu và sữa cũng rất tuyệt vời để cải thiện làn da và làm trắng da.

5 biện pháp giúp làm trắng da toàn thân tại nhà hiệu quả

2. Tránh ánh nắng mặt trời hoặc ít nhất là giảm thiểu phơi sáng

Giữ cho làn da mát mẻ và sạch sẽ bằng cách té nước thường là tuyệt vời nhưng để làm trắng da, nên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Sử dụng kem dưỡng da chống nắng tốt trước khi bước ra ngoài là một quyết định đúng đắn và uống nhiều nước và giữ cho da ngậm nước từ bên trong.

3. Sử dụng mặt nạ tự nhiên

Các axit citric có trong chanh là một cách chắc chắn để làm sáng và làm trắng da. Mặt nạ làm từ một vài giọt nước cốt chanh và mật ong sẽ giúp loại bỏ nhược điểm và làm trắng da đáng kể. Dưa chuột và đu đủ cũng rất tốt để làm sáng tông màu da. Trộn đường thô với dầu và chà lên mặt sẽ làm sáng khuôn mặt ngay lập tức. Bột yến mạch và nước ép cà chua trộn với nhau cũng tạo nên một loại tẩy da chết tuyệt vời giúp loại bỏ các tế bào da chết.

5 biện pháp giúp làm trắng da toàn thân tại nhà hiệu quả

4. Tắm sữa

Tắm sữa có thể tốn thời gian hàng ngày nhưng thỉnh thoảng thưởng thức nó là một sự thúc đẩy tuyệt vời cho sức khỏe và sự phức tạp của làn da. Sử dụng sữa tăng lực để làm đầy bồn tắm dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn sữa tươi. Các axit lactic có trong sữa không chỉ giữ ẩm cho da mà còn làm trắng da.

5. Sử dụng baking soda

Quá nhiều baking soda có thể tẩy trắng da nhưng khi sử dụng một cách tiết kiệm, không có gì để đánh bại baking soda để làm trắng da. Trộn baking soda với nước và thoa lên da và sau đó rửa sạch là một phương thuốc tốt. Thỉnh thoảng có thể thêm một vài thìa baking soda vào nước tắm để có kết quả tương tự.

(Theo Magforwomen)