NANO TRĨ có tốt không? Cách sử dụng hiệu quả, Giá bán

0
5495
Nano Trĩ
Nano Trĩ

Trĩ là một trong những bệnh lý về hậu môn trực tràng phổ biến, mang đến cảm giác khó chịu cho bệnh nhân ảnh hưởng không nhỏ đến công việc và sinh hoạt hằng ngày. NANO TRĨ là một lựa chọn hoàn hảo để hỗ trợ điều trị trĩ với tính an toàn cao, hiệu quả, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng. 

Vậy NANO TRĨ là gì và có hiệu quả cụ thể như thế nào? Bài viết dưới đây từ ALYDAR PHARMA sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc về sản phẩm này.

Contents

NANO TRĨ là gì?

Nano Trĩ là gì
Nano Trĩ là gì

Sản phẩm NANO TRĨ là một sản phẩm tốt chuyên biệt cho người bệnh trĩ được sản xuất bởi công ty Công ty cổ phần Nghiên cứu và Phát triển Dược phẩm Genphar.Được sản xuất theo công nghệ Nano của CHLB Đức, sản phẩm cho tác dụng hỗ trợ điều trị trĩ hiệu quả, giảm nhanh và rõ rệt các triệu chứng bệnh như cảm giác rất khó chịu, đau rát, ngứa, chảy máu hậu môn.

Sản phẩm NANO TRĨ được sản xuất từ nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, bào chế theo dạng viên nang che dấu tốt mùi khó chịu của dược liệu, đóng gói nhỏ gọn, tuyệt đối an toàn với người sử dụng, phù hợp với mọi độ tuổi, dễ vận chuyển, dễ sử dụng.

Thành phần

Thành phần Nano Trĩ

Thành phần Nano TrĩTrong thực phẩm bảo vệ sức khỏe NANO TRĨ có chứa nhiều thành đặc hiệu trong điều trị bệnh trĩ như Diosmin và Hesperidin, chiết xuất Rutin trong hoa hòe, chiết xuất cỏ mực (cây nhọ nồi), chiết xuất cao bạch quả, chiết xuất cam thảo, curcumin.

Trong mỗi viên nang NANO TRĨ 600mg chứa các thành phần hoạt chất sau:

  • Diosmin: 150mg
  • Rutin: 100mg
  • 50mg cao tương đương với:
    • Cỏ mực: 100mg
    • Cam thảo: 100mg
  • Cao Bạch quả: 50mg
  • Hesperidin: 50mg
  • Curcumin nano 10%: 800mcg

Các tá dược vđ cho một viên: Vỏ nang gelatin, lactose, magnesium stearate, talc, PVP K30 vừa đủ.

Diosmin và hesperidin

Hai loại hoạt chất flavonoid này có tác dụng đặc biệt hiệu quả trong việc làm trương lực tĩnh mạch và bảo vệ thành mạch, giảm nhiều các yếu tố gây viêm giúp giảm tình trạng sưng phù do viêm.

Curcumin

Tinh chất nghệ có tác dụng làm lành vết thương, vết loét, có tính chống viêm, kháng khuẩn nhẹ.

Rutin

Một hoạt chất có hàm lượng cao trong hoa hòe cho tác dụng làm bền thành mạch, giảm tính thẩm thấu của mao mạch, có khả năng làm co mạch, phục hồi sự đàn hồi của mao mạch khi bị tổn thương, giảm được tình trạng sa búi trĩ.

Cỏ nhọ nồi (cỏ mực)

Chứa các hoạt chất có lợi như Saponin, tanin, có tác dụng cầm máu giảm xuất huyết búi trĩ, giảm đau, ngăn ngừa viêm nhiễm vết thương, làm giảm tiêu sưng vết thương hở rất hiệu quả; làm bền vững thành tĩnh mạch trĩ, nhờ đó làm giảm tình trạng sa búi trĩ.

Sự kết hợp những thành phần trên giúp NANO TRĨ cho hiệu quả điều trị bệnh trĩ toàn diện, an toàn, hiệu quả.

Tác dụng

Ghi nhận của các chuyên gia cho thấy: sản phẩm NANO TRĨ cho hiệu quả điều trị trĩ đặc biệt tốt với khoảng 83% người dùng đã khỏi hoàn toàn sau khoảng 3 tháng, 17% còn lại có chiều hướng thuyên giảm rõ rệt và ổn định hơn.Sản phẩm kết hợp nhiều dược liệu khác nhau cho tác dụng điều trị trĩ tập trung vào 3 mũi nhọn tấn công giúp:

  • Cầm máu
  • Co nhỏ và săn se búi trĩ, làm bền thành tĩnh mạch, hỗ trợ điều trị sa búi trĩ
  • Làm lành tổn thương, giúp thành tĩnh mạch ổn định trở lại

Đối tượng sử dụng

Đối tượng sử dụng Nano Trĩ
Đối tượng sử dụng Nano Trĩ

Viên uống NANO TRĨ có nguồn gốc từ 100% thiên nhiên an toàn tuyệt đối với người sử dụng, sử dụng được cho mọi lứa tuổi, không gây tác dụng phụ trong quá trình sử dụng, kể cả trong thời gian dài.

Sản phẩm đặc biệt phù hợp với các đối tượng sau:

  • Người mắc bệnh trĩ từ nhẹ đến nặng, cả trĩ nội và trĩ ngoại, người bị suy giãn tĩnh mạch do thành mạch yếu.
  • Những người có biểu hiện của bệnh trĩ như thấy cộm ở vùng hậu môn, ngồi không thoải mái, sau đó là cảm giác đau rát, ngứa ngáy, không thể ngồi xổm, mức độ nặng có thể gặp phải tình trạng búi trĩ sa ra ngoài hậu môn và bị chảy máu khi đại tiện.
  • Những người có tính chất công việc như làm việc nặng, thường xuyên ngồi trong văn phòng, những người hay ăn đồ cay nóng… là những người có nguy cơ cao mắc bệnh trĩ cũng có thể sử dụng sản phẩm để phòng ngừa bệnh trĩ.

Lưu ý không sử dụng cho người dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cách sử dụng viên uống NANO TRĨ

Tùy vào mức độ nặng nhẹ của bệnh mà viên uống NANO TRĨ có liều lượng sử dụng phù hợp.

Liều thông thường của sản phẩm mỗi ngày uống khoảng 1-2 lần sau bữa ăn, mỗi lần 2 viên.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm nên uống nhiều nước để gia tăng khả năng hấp thu cũng như giúp phát huy hiệu quả tuyệt đối của sản phẩm.

Ngoài ra để tăng hiệu quả điều trị của sản phẩm nên duy trì sử dụng 3-6 tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất, kết hợp lối sống khoa học, sinh hoạt lành mạnh, thể dục thể thao.

NANO TRĨ có tốt không?

Viên uống NANO TRĨ là sản phẩm được ứng dụng công nghệ Nano siêu phân tử từ CHLB Đức mang đến hiệu quả chuyên sâu và nhanh hơn cho người bệnh trĩ. Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên dễ sử dụng và bảo quản, thuận tiện cho người bệnh mỗi khi đi du lịch hay đi công tác. Sản phẩm này đã được BYT kiểm định và cấp phép lưu hành trên toàn quốc nên đảm bảo về độ an toàn và chất lượng cho người sử dụng.

Theo kết quả thu được từ người sử dụng sản phẩm NANO TRĨ cho thấy: Dùng kiên trì sản phẩm trong 7 – 10 ngày sẽ cho thấy hiệu quả điều trị rõ rệt, các triệu chứng cộm, đau rát, ngứa ngáy sẽ giảm hẳn. Sau khoảng 1 tháng dùng liên tục, búi trĩ sẽ dần săn se, co nhỏ lại và từ khoảng tháng thứ 2 trở đi, sức khỏe người bệnh sẽ được cải thiện rõ rệt, đi lại bình thường, không còn khó chịu lúc ngồi và đặc biệt là dứt điểm tình trạng chảy máu khi đi cầu.

Hiệu quả của sản phẩm được đảm bảo bởi Bộ Y tế, Cục an toàn thực phẩm xác nhận. sản phẩm này là thành quả nghiên cứu của đội ngũ các nhà khoa học giàu kinh nghiệm, đã được thử nghiệm lâm sàng kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Thống kê của các chuyên gia y tế cho thấy 9/10 bệnh nhân sử dụng NANO TRĨ cho hiệu quả đáng kinh ngạc. Để đảm bảo hiệu quả tác dụng sản phẩm, cần sử dụng kiên trì liên tục đúng liều lượng.

Đánh giá từ chuyên gia về NANO TRĨ

Theo chuyên gia đầu ngành về Hậu môn trực tràng và các bệnh lý về Hậu môn trực tràng, BS Hoàng Đình Lân khẳng định rằng sản phẩm NANO TRĨ ứng dụng công nghệ nano siêu phân tử mang lại ưu điểm vượt trội trong việc điều trị bệnh trĩ:

Công nghệ Nano siêu phân tử giúp loại bỏ được hết tạp chất, mang tới cho người dùng sản phẩm đạt độ tinh khiết cao, hạn chế tác dụng không mong muốn trong quá trình xử lý bệnh.

Bác sĩ Hoàng Đình Lân
Bác sĩ Hoàng Đình Lân

Công nghệ Nano siêu phân tử có khả năng Nano hóa các phân tử xuống kích thước siêu nhỏ 20-25 nanomet giúp hoạt chất phân bố đều vào vùng bệnh, hỗ trợ đẩy lùi bệnh trĩ, loại bỏ các triệu chứng trĩ một cách hiệu quả, tốt cho sức khỏe người bệnh.

BS Hoàng Đình Lân khẳng định về độ an toàn của sản phẩm NANO TRĨ là sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên nên an toàn và lành tính, phù hợp với mọi đối tượng, có ưu thế trong việc điều trị lâu dài. Sản phẩm NANO TRĨ là sản phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới và được đảm bảo bởi các cơ quan chức năng kiểm định và cấp phép lưu hành.

Review về NANO TRĨ từ người dùng

Cô Đỗ Thị Thanh (54 tuổi) hiện đang sống ở TP. Hòa Bình chia sẻ:

“Tôi bị trĩ mấy năm nay rồi, khó chịu lắm, mà lại khó chia sẻ với người khác. Tôi đi khám nhiều nơi, uống nhiều loại thuốc nhưng không ăn thua, hết thuốc một thời gian lại bị lại. Nhưng sau khi tôi sử dụng sản phẩm NANO TRĨ khoảng 1 tuần là đã thấy dễ chịu hơn rồi, không còn bị rát nhiều như lúc trước nữa. Đến tháng thứ 3 thì phải nói là bệnh 10 phần thì tôi phải đỡ đến 9 phần đấy, ăn uống cũng thoải mái hơn rồi.”

Chú Phạm Quang Minh, năm nay 50 tuổi, làm nghề chạy xe ôm, đã từng bị trĩ cấp độ 3, từng phẫu thuật cắt trĩ, nhưng khoảng gần 2 năm sau lại tái phát, thấy ai mách thuốc Nam thuốc Bắc gì cũng đi cũng chữa, tốn kém tiền bạc nhưng không khỏi, sau khi sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe NANO TRĨ chia sẻ:

“Tôi uống cái NANO TRĨ này có 1 tuần thôi, là tôi bắt đầu thấy nó êm êm nhiều. Uống liên tục đến tháng thứ 2 thì thoải mái nhiều, thấy bệnh cũng phải đỡ được 5, 6 phần: không còn cảm giác đau rát, đặc biệt là không còn chảy máu. Tôi đi khám thì bác sĩ bảo cấp độ bệnh của tôi đã giảm đi nhiều rồi, trước cấp độ 3 giờ chỉ còn ở cấp độ 1 thôi. Và tôi nghĩ là nếu như cứ kiên trì sử dụng thì kết quả nó còn sẽ tốt hơn nữa”

NANO TRĨ giá bao nhiêu?

Sản phẩm NANO TRĨ là sản phẩm hỗ trợ chữa trị trĩ nội, trĩ ngoại hiệu quả tốt nhất, hiện nay đã được bán trên toàn quốc. Tùy thuộc vào địa điểm mua hàng và hình thức giao hàng mà sản phẩm được bán với giá khác nhau. Trên thị trường sản phẩm được bán với giá trung bình khoảng 690.000 VNĐ/hộp.

NANO TRĨ mua ở đâu?

Hiện nay viên uống NANO TRĨ đang được bán tại các nhà thuốc, siêu thị thuốc và các cơ sở y tế trên toàn quốc. Ngoài ra bạn cũng có thể mua sản phẩm tại các trang web bán hàng online, các trang thương mại như shopee, tiki, lazada, …. Tuy nhiên để đảm bảo mua được hàng chính hãng, chất lượng tốt và giá cả hợp lý, bạn nên lựa chọn các địa chỉ uy tín, đáng tin cậy.

Xem thêm