Thuốc alphathion: Công dụng, liều dùng và những điều cần biết khi sử dụng

0
3476
Thuốc alphathion là thuốc gì
Thuốc alphathion là thuốc gì

Trong bài viết này alydarpharma xin được chia sẻ tới bạn những thông tin về thuốc alphathion – một thuốc được sản xuất ở Mỹ. Bài viết sẽ xoay quanh câu hỏi: thuốc alphathion là thuốc gì và được sử dụng để làm gì? cách sử dụng thuốc thế nào và những điều bạn cần lưu ý khi sử dụng.

Contents

Thuốc alphathion là thuốc gì và có tác dụng gì?

Thuốc alphathion là một thuốc giảm gốc tự do có trong cơ thể với sự kết hợp của 4 thành phần hoạt chất có L – Glutathione hàm lượng 0.5g, alpha – Lipoic Acid hàm lượng 0.3g, beta – Glucan hàm lượng 0.3g và Hedyotis Diffusa 0.06g. Tất cả những thành phần này được bào chế thành dạng viên nén và đóng gói thành hộp thuốc có 6 vỉ, mỗi vỉ chứa 10 viên.

Thuốc alphathion có tác dụng làm giảm thiểu các gốc tự do trong cơ thể bởi các tác nhân oxy hóa từ đó làm giảm quá trình lão hóa đồng thời giải độc cơ thể. Chính vì thế mà thuốc sẽ làm giảm đi những vết nhăn và làm trẻ hóa cũng như làm trắng da và cải thiện làn da của bạn. Ngoài ra thuốc còn có tác dụng giảm căng thẳng stress, mệt mỏi,…

Thuốc alphathion có tác dụng làm giảm thiểu các gốc tự do trong cơ thể
Thuốc alphathion có tác dụng làm giảm thiểu các gốc tự do trong cơ thể

Những điều cần lưu ý khi sử dụng thuốc alphathion

Ai nên sử dụng thuốc alphathion?

Thuốc dùng được ở mọi lứa tuổi những ai có nhu cầu muốn chống lão hóa, giảm gốc tự do và muốn làn da bớt nếp nhăn và trở nên trắng hơn.

Ai không nên sử dụng thuốc alphathion?

Những người có tiền sử bị dị ứng với các thành phần được trình bày ở trên của thuốc.

Hướng dẫn cách sử dụng thuốc alphathion

Uống từ 1 đến 2 viên trong 1 lần sử dụng, ngày chia làm 2 lần uống thuốc. Uống thuốc sau ăn.

Cách bảo quản thuốc alphathion

Bảo quản thuốc ở nơi khô thoáng, tránh ẩm mốc và ánh sáng chiếu trực tiếp vào thuốc, nhiệt độ trung bình nhỏ hơn 30 độ C.

Hạn sử dụng thuốc là 2 năm kể từ ngày sản xuất, bạn xem ngày tháng cụ thể trên vỏ hộp thuốc, lưu ý nếu thấy thuốc đã hết hạn thì không được sử dụng.

Đặc tính dược lý

L – Glutathione là gì?

Mọi người đều biết đến cái tên này với hiệu quả chống được các chất oxy hóa của nó, thực tế chất này có cấu trúc chứa nhóm -SH là một nhóm có tính khử, nó dễ dàng tác dụng với các chất oxy hóa có hại trong cơ thể để tạo ra các sản phẩm dễ đào thải ra khỏi cơ thể, từ đó giúp có quá trình làm lành của các tế bào cũng như là giảm quá trình lão hóa của cơ thể một cách hiệu quả.

Alpha lipoic acid (ALA) là gì?

Cũng như Glutathione nó là một chất làm giảm đi các gốc tự do có tính oxy hóa trong cơ thể của chúng ta, chất này được các nhà khoa học tìm thấy nhiều ở trong cơ quan của tế bào là ty thể. Ngoài ra chất này được nghiên cứu với tác dụng được tìm ra như tác dụng có lợi trên hệ tim mạch, bảo vệ não bộ và tác dụng chống lão hóa hiệu quả. 

Hiện nay chất này được quảng cáo rộng rãi với tác dụng chống lão hóa và làm đẹp ra của nó, nhưng cũng vì thế mà bạn nên chọn cho mình những sản phẩm chất lượng ở những nhà thuốc uy tín tránh hàng giả mà tiền mất tật mang.

Beta glucan

Beta glucan là một chất được biết đến là tăng cường miễn dịch giúp cơ thể tránh khỏi các tác nhân gây bệnh như các con siêu vi.

Hedyotis Diffusa

Đây là một chất có trong cây Bạch hoa xà thiệt thảo có tác dụng ức chế mạnh tế bào ung thư lympho, tế bào ung thư bạch cầu hạt và bạch cầu đơn nhân trung tính.

Trên đây là những thông tin về thuốc alphathion, hi vọng với những thông tin này giúp ích được gì đó cho bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Chúc bạn một ngày vui vẻ!