KIM LOẠI NẶNG TRONG VACCINE, SỰ THẬT RÚNG ĐỘNG

0
1634
Kim loại năng trong vaccin

Các thánh thiện lành antivax mấy ngày nay lại kêu gào thảm thiết Uầy vaccine đầy kim loại nặng độc quá, từ thủy ngân cho đến nhôm. Thế này thì giết người, giết người.

Cái thứ phát rồ này khiến tôi nhớ đến câu chuyện truyền thông bẩn lần trước, nước mắm có asen. Người ta bám vào cái từ Asen (trong các bộ phim chưởng rất hay dùng để hạ độc) để kêu gào lên rằng nước mắm truyền thống có asen gây ngộ độc. Giết người, giết người. Nhân dân phát rồ lên, nước mắm truyền thống lao đao. Rồi tôi cũng góp phần lên tiếng minh oan cho nước mắm truyền thống. Asen hữu cơ không độc như vô cơ, với liều lượng nhất định chả có tác dụng xi nhê gì cả.

Các thánh thiện lành antivax rất thích trò đánh tráo khái niệm, treo tiêu chuẩn A vào tiêu chuẩn B, làm các mẹ bỉm sữa vốn não dồn xuống ti phát rồ lên theo, hoang hết cả mang. He he

1.Câu chuyện Thủy Ngân, các bạn tôi viết mãi rồi, nhưng nó không vào đầu được vì quá nhiều con số khoa học không phù hợp với bỉm sữa.

Thủy ngân hữu cơ gây độc và ảnh hưởng đến phát triển thai nhi, là Methylmercury (có đầy trong hải sản và thủy sản nhiễm độc, ăn những thứ này còn kinh hơn vạn lần tiêm mấy món vaccine ấy chứ). Còn thủy ngân dùng trong điều chế vaccine là Ethylmercury, tốc độ đào thải và độc tính với con người hầu như an toàn với người trong liều lượng cho phép.

Đợt vừa rồi có vụ ngộ độc rượu Methanol, người ta cho bệnh nhân dùng thêm Ethanol để làm giảm triệu chứng góp phần điều trị do Ethanol ít độc tính hơn Methanol. Thì dạng hóa học của thủy ngân cũng tương tự, dạng kết hợp hóa học sẽ quyết định mức độ độc tính của kim loại các mẹ ạ, nhớ đấy. Không phải cứ thủy ngân là có hại, cũng như Asen vậy. Không phải cứ nghe đến tên asen là auto vãi đái. Nhở.

Các thánh thiện lành antivax áp luôn độc tính của Methylmercury sang Ethylmercury và bảo thủy ngân độc, ahihi. Ai nghe xong chả vãi cả đái.

2.Câu chuyện về Nhôm, các thánh thiện lành Antivax đem ra con số ngưỡng an toàn của nhôm là 25mcg, sau rồi đem so sánh với những con số khổng lồ trong vaccine, hàng trăm mcg. Thật giết người, giết người. Thì chuyện cũng giống hệt Asen và Thủy Ngân ở trên.

Trong không khí chúng ta thở, có đầy nhôm. Trong tất cả các thức ăn chúng ta ăn vào, cũng có nhôm. Ước tính, trong 6 tháng đầu đời 1 đứa trẻ hít thở cũng thu được lượng nhôm vài trăm mcg, chưa kể ăn uống qua sữa mẹ hay nguồn ăn dặm. He he, chúng vẫn sống khỏe mạnh và lớn như thổi. Cơ chế đào thải của cơ thể con người hoạt động rất kỳ diệu, đái rồ cái hết, nó không mong manh như tờ giấy pơ luya kiểu như các mẹ bỉm sữa tưởng tượng đâu.

Sở dĩ các nhà khoa học cho hợp chất hữu cơ của nhôm vào vaccine là nhằm mục đích kích thích cơ thể sản xuất kháng thể tốt hơn. Nếu không có chúng, để đạt hiệu quả, họ phải tăng liều độc lực của vaccine lên. Như vậy mức độ nguy hiểm sẽ tăng cao hơn. Nhở.

Chưa kể cái nghiên cứu nhảm nhí… 12 trẻ mà dám kết luận vaccine gây tự kỷ thì cũng ạ các mẹ. Kẻ ngụy khoa học làm ra cái nghiên cứu ấy đã xấu hổ đến độ nhảy sông tự tử (sau rồi các thánh antivax rồ lên bảo thuyết âm miu các hãng dược tiêu diệt anh í, he he, nó chung bỉm sữa rất giàu có thuyết âm miu và nghèo nàn kiến thức)

Tôi lại kể 1 chuyện kiểu bỉm sữa, Phospho vốn rất độc với cơ thể con người. Độc dã man luôn, chỉ 1 tí thôi là tèo. Cái này ai cũng biết, trẻ con cũng biết. Vậy nên cần phải hạn chế tuyệt đối Phospho đưa vào cơ thể. Đúng chưa?

Sự thật rúng động là: Trong thức ăn chúng ta ăn vào, toàn bộ đều có Phosho các mẹ ạ, lại rất nhiều nữa. Thật là giết người, giết người.

He he, toàn bộ tế bào cơ thể của chúng ta đều được xây dựng bằng màng Phospholipid, không có ít nhất 1000mcg Phospho ăn vào, thì cơ thể sẽ nhũn ra và thối um. He he, bản thân Phospho không có lỗi, mà vấn đề ở dạng nó kết hợp với cái gì.

Vậy nên, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đọc và ngừng hâm lợn.