Cách lựa chọn thuốc yếu sinh lý nam tốt nhất hiện nay

0
1095
Cách lựa chọn loại thuốc yếu sinh lý nam phù hợp
Cách lựa chọn loại thuốc yếu sinh lý nam phù hợp

Sinh lý nam luôn là một trong mỗi bận tâm lớn nhất của đấng mày râu. Có một sức khỏe tốt và sung mãn là điều mà ai cũng hằng ao ước. Hiện nay, bên cạnh việc tập luyện rèn luyện sức khỏe đều đặn, thì việc sử dụng những viên uống hỗ trợ sinh lý nam đang là một trong những lựa chọn hàng đầu. Các sản phẩm này không chỉ giúp nam giới lấy lại phong độ, cải thiện được ham muốn mà còn làm giảm nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe. Vậy những viên uống tăng cường sinh lý được đánh giá có hiệu quả cao hiện nay là gì? và làm sao để có thể lựa chọn được loại thuốc yếu sinh lý nam phù hợp? Hãy cùng tìm hiểu qua bài sau.

Contents

Những ai cần sử dụng thuốc yếu sinh lý nam? 

Các vấn đề về sinh lý nam tuy không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống. Vậy khi nào cần sử dụng đến thuốc chữa yếu sinh lý nam? đó là khi bạn có những dấu hiệu bất thường trong đời sống tình dục, giảm ham muốn, hoặc bất thường trong quá trình xuất tinh.

Đối tượng cần dùng thuốc yếu sinh lý nam
Đối tượng cần dùng thuốc yếu sinh lý nam

Rối loạn cương dương

Sự cương cứng của dương vật là quá trình máu lưu thông và tập trung về dương vật. Đây là giai đoạn đầu tiên khơi dậy sự ham muốn và hứng thú. Khi nhận được kích thích cơ thể sẽ tăng tiết Testosterone, và tiếp tục phát tín hiệu đến não bộ, từ đó não bộ sẽ chỉ huy hệ thống dây thần kinh xung quanh và bên trong dương vật thực hiện quá trình cương cứng. 

Rối loạn cương dương là tình trạng rối loạn chức năng ở nam, biểu hiện bằng tình trạng dương vật khó cương cứng hoặc cương nhưng lại không đủ cứng và không giữ được trong suốt quá trình quan hệ. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng có đến tận 50% đàn ông trên 40 tuổi có các biểu hiện của rối loạn cương dương. Bởi đây là giai đoạn mà sức khỏe đã bắt đầu xuống dốc không phanh, tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, nhưng tình trạng này lại gây ra rất nhiều bất tiện cho cuộc sống sinh hoạt vợ chồng cũng như tâm lý của người đàn ông.

Xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một tình trạng rối loạn trong việc xuất tinh ở nam giới, biểu hiện là tình trạng xuất tinh quá sớm hoặc chỉ trong vòng 2 phút tính từ thời điểm bắt đầu tiến hành quan hệ. Nhiều số liệu đã chỉ ra rằng có đến 30% đàn ông đã từng phải chịu cảm giác khó tả này. Xuất tinh sớm được chia ra làm 2 dạng đó là xuất tinh sớm nguyên phát (đây là giai đoạn đầu của bệnh lý), và xuất tinh sớm thứ phát (sau khi đã kết hôn mới bắt đầu bị). 

Nguyên nhân:

  • Áp lực tâm lý: Việc có những gánh nặng trong tâm lý, tình trạng thiếu bình tĩnh, vội vàng bất an, mặc cảm, hoặc áp lực của bạn tình lên người đàn ông là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng này.
  • Bệnh lý: Tình trạng xuất tinh sớm có thể là biểu hiện báo hiệu cho vấn đề ở tuyến tiền liệt, suy giảm nội tiết tố nam, bệnh lý về nam khoa hoặc những vấn đề liên quan đến đường niệu. Việc xuất tinh được quyết định bởi hệ thần kinh, nên một số bệnh lý liên quan đến hệ thần kinh cũng có thể dẫn đến tình trạng này.
  • Nguyên nhân khác: Đây là những nguyên nhân khách quan đến từ lối sống sinh hoạt của người bệnh. Tình trạng xuất tinh sớm có thể là do người bệnh quan hệ trong không gian không thoải mái, các vấn đề liên quan đến chức năng thụ thể serotonin,…

Suy giảm nội tiết tố nam

Đây là tình trạng nồng độ Testosterone bị suy giảm nguyên nhân chính của tình trạng này là do tuổi tác và thói quen xấu trong sinh hoạt. Suy giảm nội tiết tố nam dẫn đến các tình trạng như: giảm ham muốn, thời gian xuất tinh sớm, sức khỏe đi xuống,…

Suy giảm nội tiết tố nam còn là nguyên nhân chính khiến hình thể của bạn trở nên mất cân đối (do tiêu các múi cơ), chức năng thận suy giảm hoặc gây ra tình trạng rụng tóc, mệt mỏi.

Cách lựa chọn thuốc trị yếu sinh lý nam

Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ sinh lý là lựa chọn hàng đầu khi gặp các vấn đề như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… Vậy yếu sinh lý nên uống thuốc gì? Dưới đây là những cách để lựa chọn được loại thuốc tăng cường sinh lý có hiệu quả cao và phù hợp.

Cách lựa chọn loại thuốc yếu sinh lý nam phù hợp
Cách lựa chọn loại thuốc yếu sinh lý nam phù hợp

Lựa chọn thuốc yếu sinh lý nam giới cần chú ý đến thành phần

Một khi lựa chọn thuốc chữa yếu sinh lý nam trước tiên bạn cần phải quan sát về thành phần của sản phẩm đó. 

Thành phần của thuốc yếu sinh lý nam nên có chứa một số hoạt chất sau:

L-arginine:

  • L-arginine là Amino Acid có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của con người. Hoạt chất tham gia vào quá trình cấu tạo nên Protein để cơ thể có thể tái tạo lại các mô đã bị tổn thương, Sau khi được nạp vào cơ thể, hoạt chất sẽ được chuyển hóa thành Nitric Oxide – hoạt chất là có vai trò quan trọng trong việc điều hòa sự cương cứng ở phái nam. 
  • Nitric Oxide sẽ kích thích mạch máu giãn nở mạnh hơn, giúp quá trình đưa máu về dương vật được thuận lợi hơn, từ đó giúp duy trì sự cương cứng của dương vật trong suốt thời gian quan hệ, Đồng thời hoạt chất còn giúp quá trình cương cứng diễn ra lâu hơn, kích thích cơ trơn ở thể hang gian nở, từ đó giúp người dùng duy trì được cảm giác hưng phấn.
  • L-arginine còn kích thích cơ thể tăng sản sinh Hormone tăng trưởng và giúp điều hòa lượng đường huyết trong máu.

Các loại axit amin: 

  • Axit amin thường được tìm thấy trong các loại thực phẩm như trứng, sữa, thịt đỏ,… đây là những hoạt chất quan trọng và đảm nhận nhiều vai trò với cơ thể. 
  • Axit amin có vai trò quan trọng trong việc cấu tạo nên Protein, mỗi loại Protein này lại đảm nhận một vai trò và nhiệm vụ khác nhau. Axit amin có nhiệm vụ dẫn truyền trong hệ thống thần kinh trung ương, nhằm giúp quá trình sinh hóa trong cơ thể được diễn ra thuận lợi. 
  • Ngoài ra Axit amin còn giúp tổng hợp nên các loại nội tiết tố trong cơ thể, một trong số đó là Hormon nam giới Testosterone. Từ đó hoạt chất giúp cải thiện ham muốn tình dục ở nam giới, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn tình dục do suy giảm nội tiết tố nam.

Vitamin D: 

  • Ngoài khả năng hạn chế tình trạng còi xương  ở trẻ, ngăn ngừa nguy cơ mất xương loãng xương ở phụ nữ tiền mãn kinh và người cao tuổi. Vitamin D còn giúp tăng sản sinh hàm lượng Hormon nam Testosterone từ đó góp phần việc cải thiện ham muốn ở nam giới. 

Zinc kẽm: 

  • Kẽm là thành phần chịu trách nhiệm trong sự phát triển của cơ quan sinh dục nam. Các nghiên cứu đã chỉ ra mối tương quan chặt chẽ giữa Kẽm với chất lượng tinh trùng. Bổ sung kẽm giúp tăng nồng độ testosterone nội sinh trong cơ thể đồng thời giúp cho tinh hoạt phát triển, từ đó làm tăng sản lượng và chất lượng của tinh trùng. 

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn thuốc tăng yếu sinh lý nam chứa các thành phần từ tự nhiên như:

Các thuốc chữa yếu sinh lý nam có thành phần từ dược liệu
Các thuốc chữa yếu sinh lý nam có thành phần từ dược liệu

Hàu biển:

  • Trong Hàu biển rất giàu chất dinh dưỡng như: Chất béo, Protein, các vitamin A, D, C, B1,… và đặc biệt là kẽm. Ước tính cứ 100g Hàu thì có chứa đến 47.8mg kẽm. 
  • Kẽm trong Hàu biển có khả năng tăng sản sinh nội tiết tố Testosterone nội sinh, giúp điều chỉnh lại chức năng của thận. Làm việc căng thẳng, cùng chế độ sinh hoạt tình dục thiếu điều độ sẽ khiến cho lượng Kẽm trong cơ thể bị thiếu hụt. Từ đó ảnh hưởng đến sự bài tiết Hypophysiotropic từ đó khiến cho chức năng sinh dục bị suy giảm, tinh hoàn bị teo lại, giảm hoặc mất khả năng tình dục,… 
  • Ngoài ra Hàu còn giúp giải phóng Dopamin, từ đó làm tăng cảm giác khoái cảm khi yêu.

Dâm Dương Hoắc:

  • Trong đông y Dâm Dương Hoắc là dược liệu có tính ôn, có vị cay và tác dụng chính là giúp bổ thận, tráng dương điều trị các bệnh lý liên quan đến đau nhức xương khớp.
  • Ngày nay, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng thành phần chính có trong Dâm Dương Hoắc là L-Arginine. Hoạt chất có khả năng kích thích cơ thể sản sinh ra Hormone tăng trưởng, từ đó giúp cải thiện các vấn đề về sinh lý nam. 
  • Lá của Dâm Dương Hoắc rất giàu hoạt chất, các hoạt chất này có khả năng tăng cường ham muốn tình dục, giúp tăng lưu lượng máu lưu thông khi quan hệ từ đó làm giảm nguy cơ xuất tinh sớm và rối loạn cương dương.

Nhung hươu:

  • Thành phần chính trong nhung hươu là Canxi Cacbonat, Canxi Phosphat, các loại Acid amin cùng kích tố (Testosteron, pentocrin,…). Nhung hươu là một trong tứ đại thuốc bổ của Việt Nam được biết đến nhiều với công dụng bồi bổ cơ thể, bổ thận tráng dương và tăng cường sinh lý nam. 
  • Nhung hươu giúp bổ sung lại lượng Testosterone bị thiếu hụt do tuổi tác, chủ trị tình trạng xuất tinh sớm, lãnh cảm ít hoặc không có ham muốn. Các hoạt chất trong nhung hươu còn giúp làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới, giúp nâng cao sức khỏe kiến cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai hơn. 

Nguyên tắc chọn thuốc trị bệnh yếu sinh lý nam là tránh các thành phần không tốt với chức năng cấp tốc. Điều này sẽ gây ra một số tác dụng phụ nguy hiểm khi sử dụng. 

Thuốc yếu sinh lý nam có dạng bào chế phù hợp 

Dạng bào chế của thuốc cũng rất cần thiết trong việc lựa chọn thuốc điều trị yếu sinh lý nam, dạng bào chế phù hợp sẽ giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ, đồng thời đạt được hiệu quả tối ưu trong điều trị. Ví dụ như ở một số người khó nuốt thì viên sủi bọt sẽ phù hợp hơn, hoặc đối với những người sợ mùi thảo dược thì viên nang lại là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Chọn thuốc yếu sinh lý thông qua thương hiệu 

Bên cạnh thành phần bạn có thể chọn thuốc dựa vào thương hiệu chẳng hạn như của Sao thái dương, Ecogreen, Dược phẩm Shiga – Nhật Bản… đây là những thương hiệu lâu đời, nổi tiếng, nhiều người biết đến cũng như đã được chứng nhận về độ uy tín. Bạn cũng có thể tham khảo qua các đánh giá, review của người dùng trong cộng đồng, trong group để lựa chọn được thương hiệu mà mình cảm thấy tin tưởng nhất.

Trước khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào bạn cũng nên kiểm tra mã vạch và các thông tin chức thực nguồn gốc của sản phẩm. Có như vậy thì khi sử dụng thuốc mới đảm bảo an toàn và hiệu quả mang đến.

Một lưu ý cho bạn khi chọn mua các sản phẩm chữa yếu sinh lý nam là hạn chế những sản phẩm đến từ các thương hiệu mới. Bởi có thể sản phẩm này có cải thiện được nhược điểm của các thương hiệu cũ thể nhưng nguy cơ mua phải hàng giả, nhái rất cao.

Chọn mua thuốc yếu sinh lý nam ở địa uy tín

Tìm mua thuốc yếu sinh lý nam ở đâu là một trong những vấn đề không kém phần quan trọng. Bởi đây là một yếu tố giúp bạn có thể tiếp cận được với các sản phẩm chính hãng giữa thị trường tràn ngập hàng thật – giả.

Để đảm bảo mua được thuốc chữa yếu sinh lý nam giới chuẩn chính hãng, đảm bảo chất lượng thì địa chỉ cung cấp là một tiêu chí mà người dùng không thể bỏ qua. Bởi giữa một thị trường đầy biến động như hiện nay, tình trạng các sản phẩm bị làm giả, làm nhái với mức độ tinh vi với mẫu mã giống hệt với hàng thật khiến người dùng khó thể nhận biết. Việc lựa chọn được địa chỉ uy tín sẽ giúp đảm bảo sức khỏe và kinh tế cho người dùng.

Người dùng có thể có nhiều sự lựa chọn địa chỉ cung cấp, điển hình như các nhà thuốc, quầy thuốc trên toàn quốc hoặc các website cung cấp online. Trước kia nếu muốn mua bất kỳ sản phẩm gì từ thực phẩm, đồ ăn, quần áo, thuốc,… thì bạn phải đến trực tiếp cửa hàng. Nhưng ngày nay công nghệ càng ngày phát triển bạn có thể đặt mua các sản phẩm qua mạng, sản phẩm sẽ được giao đến tận nhà. LoveshopAZ. là một thương hiệu uy tín cung cấp thuốc tăng cường sinh lý trên toàn quốc, được đông đảo phái nam tin tưởng và đặt niềm tin mua hàng. Nhân viên của LoveshopAZ có hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, chi tiết các sản phẩm “chữa yếu sinh lý” giúp người dùng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp và hướng dẫn sử dụng mang lại hiệu quả tối ưu.  

Các loại thuốc chữa yếu sinh lý ở nam giới tốt nhất hiện nay 

Yếu sinh lý nam nên uống thuốc gì? Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này, có thể lựa chọn một trong các sản phẩm được đánh giá có hiệu quả cao dưới đây:

Sâm Alipas – làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới

Hình ảnh sản phẩm Alipas-Ecogreen
Hình ảnh sản phẩm Alipas-Ecogreen

Thành phần

  • Eurycoma logifolia (Mật nhân) với hàm lượng 240mg.
  • Tribulus Terrestris Root Extract (Bạch tật lê) với hàm lượng 100mg.
  • L-Arginin với hàm lượng 100mg.
  • Horny Goat Weed (Dâm Dương Hoắc) với hàm lượng 100mg.
  • Ginkgo leaf (Chiết xuất lá Bạch quả) với hàm lượng 40mg.
  • Pycnogenol với hàm lượng 40mg.
  • Zinc picolinate với hàm lượng 30mg.
  • Thông biển pháp.
  • Oyster Meat Extract (Hàu đại dương) với hàm lượng 150mg.
  • Butea superba Extract (Huyết đằng lông) với hàm lượng 81mg.
  • Tá dược vừa đủ cho 1 viên.

Công dụng của Sâm Alipas

Eurycoma Longifolia: Eurycoma Longifolia hay còn được biết đến với cái tên Mật Nhân là một loại thảo dược quý có nhiều tác dụng với sức khỏe. Thành phần chính của Mật Nhân là Camopesterol, Triterpen, Alcaloid,… Các hoạt chất này kích thích cơ thể nam giới sản sinh lượng Testosteron nội sinh 1 cách tự nhiên, từ đó giúp nâng cao ham muốn và khoái cảm trong chuyện phòng the, ngăn ngừa tình trạng liệt dương và mãn dục sớm.

Hàu đại dương: Trong Hàu chứa rất nhiều các Vitamin, khoáng chất và nguyên tố vi lượng đặc biệt là Kẽm. Hàu biển có khả năng tăng sản sinh nội tiết tố Testosterone nội sinh, giúp điều chỉnh lại chức năng của thận. Ngăn ngừa tình trạng mãn dục sớm, teo tinh hoàn, kích thích cơ thể tăng sản sinh tinh trùng và chất lượng tinh trùng từ đó hỗ trợ cải thiện tình trạng vô sinh.

Bạch tật lê: Trong Bạch tật lê có chứa Diosgenin, hoạt chất giúp kích thích tuyến yên tiết ra Hormon Testosteron, từ đó giúp cải thiện các vấn đề về sinh lý nam, thúc đẩy quá trình sinh tinh từ đó làm tăng chất lượng đời sống vợ chồng.

Huyết đằng lông: Dược liệu đã chứng minh được tác dụng tốt trong việc cải thiện khả năng giường chiếu ở nam giới. Huyết đằng lông giúp kéo dài thời gian quan hệ bằng cách ức chế PDE-cAMP và PDE-5 làm giãn mạch thể hang, tăng lưu lượng máu đến dương vật. Từ đó giúp kéo dài thời gian đạt cực khoái, ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm và rối loạn cương dương.

Lá Bạch quả: Giúp tăng cường lưu thông máu huyết, giúp nâng cao sức khỏe của não bộ.

Thông biển Pháp: Thông biển pháp có chứa một lượng lớn procyanidin, Flavangenol,… cùng nhiều hoạt chất có khả năng chống Oxy hóa mạnh. Từ đó làm chậm tiến trình lão hóa của cơ thể, hạn chế tình trạng mãn dục sớm ở nam giới.

Kẽm picolinat: Hoạt chất giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, đảm bảo cho sự phát triển bình thường của bộ phận sinh dục. Kẽm kích thích cơ thể sản sinh Hoocmon sinh dục nam, đồng thời giúp cho tinh hoạt phát triển và gia tăng số lượng tinh trùng. 

Liều lượng và cách dùng của Sâm Alipas

Liều thông thường là 1 viên/lần x 1 lần/ngày, trong trường hợp cần thiết có thể tăng liều lên gấp đôi. Sản phẩm được dùng bằng đường uống, nuốt nguyên viên Sâm Alipas với nước và nên dùng sản phẩm ngay sau bữa ăn.

Giá bán

Hiện nay sản phẩm đang được bán với giá 750.000VNĐ cho 1 hộp 30 viên.

Đánh giá sản phẩm Sâm Alipas

Sâm Alipas  được xếp vào vị trí thứ 1 do:

Ưu điểm:

  • Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Ecogreen – Hoa kỳ, một trong những công ty dẫn đầu về những sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Với công thức độc đáo, Sâm Alipas đã và đang chứng minh được hiệu quả vượt trội so với các sản phẩm cùng dòng.
  • Sản phẩm giúp bồi bổ cơ thể, giúp tăng chất lượng và số lượng của tinh trùng.
  • Giúp cải thiện các vấn đề khó nói ở nam giới, đồng thời cải thiện chất lượng cuộc yêu.

Nhược điểm:

  • Giá thành của Sâm Alipas khá cao, không phù hợp với một số nhóm khách hàng.
  • Sâm Alipas không dùng được cho trẻ em dưới 18 tuổi.

Rocket 1 giờ – cho cuộc yêu thăng hoa

Hình ảnh sản phẩm ROCKET 1h
Hình ảnh sản phẩm ROCKET 1h

Thành phần

  • Táo đỏ với hàm lượng 250 mg.
  • Bạch tật lê với hàm lượng 186.9 mg.
  • Bá Bệnh với hàm lượng 121 mg.
  • Tá dược vừa đủ cho 1 viên.

Công dụng của Rocket 1 giờ 

Bạch tật lê: Thành phần chính tạo lên tác dụng của Bạch Tật Lê là Diosgeni, hoạt chất có khả năng kích thích cơ thể sản sinh ra nội tiết tố nam, giúp cải thiện các vấn đề gây ra do sinh lý yếu. Ngoài ra trong dược liệu còn chứa protodioscin, từ đó làm tăng tác dụng tăng sinh lực cho phái mạnh.

Bá Bệnh: Giống như Bạch Tật Lê, Bá Bệnh cũng kích thích cơ thể sản sinh ra nội tiết tố nam – Testosterone. Các hoạt chất trong dược liệu còn có khả năng lợi tiểu, giúp kéo dài thời gian quan hệ, tăng khả năng cương cứng và khoái cảm khi quan hệ.

Táo đỏ: Dược liệu liệu giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, bồi bổ sức khỏe, tăng cường lưu thông máu trong cơ thể và cải thiện khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng.

Liều lượng và cách dùng của Rocket 1 giờ 

Liều thông thường là 1 viên/lần x 1 lần/ngày. Sản phẩm được dùng bằng đường uống, bạn nên dùng với nước đun sôi để nguội và dùng trước ngủ khoảng 2-3 giờ đồng hồ, dùng không quá 2 viên/tuần.

Giá bán

Rocket 1 giờ đang được bán với giá khoảng 295.000VNĐ/hộp 6 viên.

Đánh giá sản phẩm Rocket 1 giờ

Rocket 1 giờ là sản phẩm dành cho nam giới yếu sinh lý được xếp vào vị trí thứ 2 bởi các lý do sau đây: 

Ưu điểm:

  • Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Sao Thái Dương, một trong những công ty tiên phong về sản xuất dược liệu trong nước. Với kinh nghiệm dày dặn về sản xuất dược liệu công ty đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. 
  • Giúp cải thiện nhanh chóng tình trạng giảm ham muốn, giúp kéo dài thời gian yêu cũng như cải thiện chất lượng cuộc yêu.
  • Số viên cần uống ít, nên hạn chế được tình trạng quên liều.

Nhược điểm:

  • Giá thành của Rocket 1 giờ vẫn khá cao, so với những sản phẩm cùng tác dụng khác.
  • Chống chỉ định dùng Rocket 1 giờ cho trẻ em dưới 18 tuổi.
  • Không được dùng viên uống cho người bị bệnh lý huyết áp, tim mạch, suy tiem hoặc người già trên 75 tuổi. 

Tăng cường sinh lý nam – Japan Tengsu 

Hình ảnh sản phẩm Japan Tengsu 
Hình ảnh sản phẩm Japan Tengsu

Thành phần

  • Probides 50mg guranosterols.
  • Chiết xuất Nhân Sâm Hàn Quốc.
  • Pregnenolone.
  • Zinc oxide.
  • Ganoderma lucidum (nấm Linh Chi).
  • Trái cây Wolfberry (Kỷ Tử).
  • Hsueh-lien-hua.
  • Broomrape.
  • Actinolite.
  • Rùa yếm.
  • Chiết xuất từ tinh hoàn Bò Tây Tạng.
  • Lông nhung.

Công dụng của Japan Tengsu

Pregnenolon hay còn được biết đến với tên khác là P5 là 1 Hoocmon steroid nội sinh trong cơ thể. Pregnenolone là nguyên liệu để sinh tổng hợp Testosteron, Hormon sinh dục nữ, cùng các Hormon tuyến thượng thận như Cortisol và Aldosteron. Bổ sung Pregnenolone là cách hiệu quả để cải thiện tình trạng mãn dục sớm ở cả nam và nữ.

Chiết xuất Nhân Sâm Hàn Quốc: Nhân Sâm có tác dụng nâng cao sức khỏe của người dùng. Nhờ Saponin, Vitamin và khoáng chất dồi dào Nhân Sâm có tác dụng tốt trong việc cải thiện khả năng ghi nhớ, tăng cường sức bền và sự dẻo dai cho phái nam. Ngoài ra trong Nhân Sâm còn tăng cường sản sinh Nitric Oxit, từ đó tăng cường được sự sung mãn khi yêu.

Rùa yếm: Rùa yếm là một vị thuốc quý trong đông ý, dược liệu có vị ngọt hơi mặn và tính hàn đặc trưng. Rùa yếm thường được sử dụng trong các bài thuốc chữa di tinh, mộng tinh, đau lưng nhức khớp. 

Câu kỷ tử: Thành phần chính trong Câu kỷ tử là Vitamin A, C các nguyên tố vi lượng như Sắt, Kẽm,… Câu kỷ tử có khả năng chống Oxy hóa mạnh, làm chậm quá trình lão hóa ở nam giới, giúp tăng cường hoạt động của tinh hoàn, từ đó giúp sinh tĩnh cũng như cải thiện chất lượng của tinh trùng.

Nấm linh chi: Beta-glucans có trong Nấm linh chi giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, giúp bảo vệ cơ thể khỏi những tác động xấu từ môi trường. Ngoài ra hoạt chất này còn làm giảm nguy cơ hình thành khối u ở tuyến tiền liệt, đồng thời cải thiện tình trạng phì đại tiền liệt tuyến. 

Liều lượng và cách dùng của Japan Tengsu

Giai đoạn đầu: Dùng 1 viên/lần x 1 lần/ngày.

Giai đoạn sau: Dùng 1 viên/lần x 1 lần/ngày, dùng cách ngày nên dùng 3 viên/tuần.

Nên dùng sản phẩm vào trước bữa ăn khoảng từ 1-2 giờ, trong trường hợp muốn kéo dài khoái cảm khi yêu thì dùng 1 viên Japan Tengsu trước khi quan hệ khoảng 30 phút.

Giá bán

Một hộp Japan Tengsu hiện đang được bán với giá khoảng 650.000/hộp 16 viên.

Đánh giá Japan Tengsu

Japan Tengsu được xếp ở vị trí thứ 3 bởi: 

Ưu điểm:

  • Japan Tengsu được sản xuất bởi Công ty TNHH Dược phẩm Shiga -Nhật Bản, một công ty nổi tiếng với những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng sản phẩm. Với dây chuyền khép kín cùng những bước đánh giá chặt chẽ, đảm bảo chất lượng sản phẩm tuyệt đối khi đến tay người tiêu dùng.
  • Japan Tengsu giúp tăng cường sinh lực cho phái mạnh, cải thiện và kéo dài thời gian quan hệ.
  • Làm chậm quá trình mãn dục nam, đồng thời cải thiện được tình trạng lãnh cảm.

Nhược điểm:

  • Japan Tengsu có thể gây ra tình trạng hoa mắt chóng mặt nhẹ.
  • Không dùng được cho những người nhạy cảm với thành phần có trong sản phẩm.
  • Giá thành của Japan Tengsu rất cao so với số lượng viên (16 viên/hộp).
  • Không dùng được cho trẻ dưới 18 tuổi.

Maxman Tablets – tăng sinh lực cho phái mạnh

Hình ảnh sản phẩm Maxman Tablets 
Hình ảnh sản phẩm Maxman Tablets

Thành phần

  • Guarana Extract.
  • Sâm Maca.
  • Avena Sateva (Yến mạch).
  • Saw Palmetto (Cọ lùn).
  • Epimedium Saggitatum (Dâm Dương Hoắc).
  • L-Taurine.
  • Ginseng Blend.
  • Androstenedione.
  • Tribulus Terrestris.
  • Macuna Pruriens.
  • Polypodium Vulgare.
  • Muira Puama.
  • Rhodila Rosa.
  • Ginseng Blend.
  • Tá dược vừa đủ 1 viên.

Công dụng của Maxman Tablets

Guarana Extract: Giúp tăng sự tỉnh táo và hưng phấn của thần kinh, làm chậm quá trình oxy hóa. 

Sâm Maca: Sâm Maca được mệnh danh là “loại cây dành cho nam giới”, các hoạt chất trong Sâm Maca có khả năng tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai cho nam giới. Làm giảm nguy cơ sa sút trí tuệ, nâng cao tâm trạng đồng thời bổ sung lại nội tiết tố nam bị thiếu hụt do tuổi tác, từ đó ngăn ngừa nguy cơ lãnh cảm ở nam giới.

Saw Palmetto: Hay còn được biết đến với tên khác là Cọ Lùn, thành phần chính tạo ra tác dụng của dược liệu là các Acid béo. Các Acid béo này giúp ức chế hoạt động của 5-alpha-reductase, do đó hạn chế được sự biến đổi của nôi tiết tố nam Testosterone. Các nghiên cứu đã chứng minh được tác dụng của Cọ lùn trong việc cải thiện tình trạng phì đại tuyến tiền liệt, giúp tăng chất lượng và đời sống tình dục ở nam giới.

Androstenedione: Đây là 1 hoạt chất nội sinh được tổng hợp tại tinh hoàn, buồng trứng và cả vỏ thượng thận. Hoạt chất là bước đệm trung gian để tạo ra Testosteron, Estrogen, và cả Estradiol. Androstenedione có tác dụng cải thiện đời sống tình dục, làm tăng ham muốn đồng thời hạn chế được các vấn đề gây ra do thiếu hụt nội tiết tố.

Liều lượng và cách dùng của Maxman Tablets

Dùng ½ viên  Maxman Tablets/làn, ngày dùng 1 lần trước khi quan hệ từ 30-60 phút. Có thể dùng đến 1 viên/ngày, dùng trước khi quan hệ từ 30-60 phút.

Nuốt nguyên viên  Maxman Tablets với nước và uống ở tư thế đứng.

Giá bán

Maxman Tablets hiện có giá khoảng 250.000VNĐ/hộp 10 viên.

Đánh giá Maxman Tablets

Sản phẩm Maxman Tablets được xếp ở vị trí số 4 do:

Ưu điểm:

  • Giúp tăng nhanh cảm giác khoái cảm, giúp kéo dài thời gian quan hệ và chất lượng của cuộc yêu.
  • Giúp cải thiện được đời sống sinh hoạt vợ chồng, sản phẩm cho tác dụng nhanh và hiệu quả cao.
  • Giá thành của Maxman Tablets khá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm cho tác dụng nhanh nhưng lại không phải là biện pháp lâu dài để cải thiện chức năng thận và tăng cường sinh lý.
  • Không dùng Maxman Tablets cho người chưa đủ 18 tuổi.

Thuốc trị yếu sinh lý nam ngựa thái

Hình ảnh thuốc cường dương ngựa thái
Hình ảnh thuốc cường dương ngựa thái

Thành phần

  • Bạch chỉ.
  • Nhung hươu.
  • Đông trùng hạ thảo.
  • Nhân sâm.
  • Sơn tra.
  • Nấm Malta.
  • Boschniakia Rossica.

Công dụng của thuốc Ngựa thái

Sản phẩm giúp tăng cường đời sống, ham muốn tình dục ở phái mạnh. 

Giúp hỗ trợ cải thiện kích thước của dương vật, giúp làm tăng khoái cảm từ đó kéo dài được thời gian yêu. Cải thiện và hỗ trợ tình trạng suy giảm chất lượng của tinh trùng.

Sản phẩm được chỉ định cho nam giới yếu sinh lý, chuẩn bị bước vào giai đoạn mãn dục hoặc có dấu hiệu mãn dục sớm. Cải thiện chức năng của thận từ đó hạn chế được tình trạng đau nhức xương khớp, tê nhức phần hông và thắt lưng.

Liều lượng và cách dùng của thuốc trị yếu sinh lý nam ngựa thái

Tùy vào thể trạng của mỗi người mà có thể điều chỉnh sao cho phù hợp. Với những người có sức khỏe tốt thì dùng 1 viên trước khi quan hệ từ 15-30 phút. Với những người có thể trạng trung bình và yếu thì chỉ nên dùng ⅓ đến ⅔ của viên và dùng trước khi quan hệ 15-30 phút.

Sản phẩm được dùng bằng đường uống, để đạt được hiệu quả nhanh hơn bạn có thể nhai vỡ viên rồi nuốt với 1 ly nước đầy.

Giá bán

Thuốc chữa yếu sinh lý nam ngựa thái hiện đang được bán với giá khoảng 300.000 VNĐ/hộp 10 viên.

Đánh giá thuốc tăng cường sinh lý nam ngựa thái

Cường dương ngựa thái được xếp ở vị trí số 5 do:

Ưu điểm:

  • Đây là 1 sản phẩm nổi trội được biết đến rộng rãi trên các diễn đàn và mạng xã hội.
  • Với chiết xuất thảo dược thuốc trị yếu sinh lý nam ngựa thái giúp tăng cường sinh lý một cách nhanh chóng mà không để lại những tác dụng phụ nghiêm trọng.
  • Sản phẩm có tác dụng nhanh và giá thành hợp lý.

Nhược điểm:

  • Thận trọng khi dùng ngựa thái cho người huyết áp cao hoặc mắc các bệnh lý liên quan đến tim mạch.
  • Không dùng cho trẻ dưới 18 tuổi và người già trên 65 tuổi.

Oyster Mab – món quà từ biển cả

Hình ảnh sản phẩm Oyster Mab
Hình ảnh sản phẩm Oyster Mab

Thành phần

  • Oyster extract.
  • Taurine.
  • Zinc.
  • Ginseng Root extract.
  • Vitamin B2.
  • Vitamin B3.
  • Vitamin B6.

Công dụng của Oyster Mab

Oyster Mab được chiết xuất từ Hàu biển Nauy với công dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ điều trị tình trạng suy giảm sinh lý nam. Giúp kích thích tinh hoàn sản xuất Testosterone từ đó ngăn ngừa tình trạng lãnh cảm, và mãn dục sớm ở nam giới. Giúp hỗ trợ nâng cao chất lượng và số lượng của tinh trùng, tạo tiền đề cho cuộc yêu sung mãn.

Ngoài ra các hoạt chất có trong sản phẩm còn giúp tăng cường lưu thông máu, giúp tăng sự cương cứng của dương vật, giúp kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm và rối loạn cương dương ở nam giới.

Liều lượng và cách dùng của Oyster Mab

Dùng 1 viên Oyster Mab/lần, ngày dùng 2 lần sáng tối. Dùng Oyster Mab với nước đun sôi để nguội, và nên uống vào 1 giờ nhất định để đạt hiệu quả tối ưu.

Giá bán

Hiện nay Oyster Mab đang được bán trên thị trường với giá 500.000 VNĐ/ hộp 30 viên.

Đánh giá sản phẩm Oyster Mab

Sản phẩm Oyster Mab được xếp ở vị trí số 6 do: 

Ưu điểm:

  • Oyster Mab được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tinh chất hàu biển Nauy giúp cải thiện nhanh các vấn đề về yếu sinh lý ở nam giới.
  • Giúp tăng cường sức khỏe chung cho cơ thể, tăng dẫn truyền thần kinh từ đó hạn chế được tình trạng đau lưng mỏi gối gây ra do thận yếu.

Nhược điểm:

  • Chống chỉ định Oyster Mab cho người suy gan suy thận nặng.
  • Giá thành khá cao nếu so sánh với các sản phẩm có cùng thành phần khác.

Uống thuốc yếu sinh lý nam có sao không?

Câu trả lời là không, các loại sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam thường được chiết xuất từ thảo dược giúp cải thiện sinh lý nam 1 cách từ từ, giúp tăng ham muốn và chất lượng của đời sống tình dục. Vì được bào chế từ các thảo dược nên những sản phẩm này khá lành tính, và ít có tác dụng không mong muốn.

Bài viết đã giải đáp những thắc mắc liên quan đến việc sử dụng thuốc hỗ trợ sinh lý, bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn cho mình loại thuốc trị yếu sinh lý nam phù hợp nhất.

Nguồn tham khảo

  1. Tác giả: B Wilson, The effect of drugs on male sexual function and fertility, Pubmed, truy cập ngày 30 tháng 9 năm 2022.
  2. Những cây thuốc và vị thuốc Việt Nam, Giáo sư – Tiến sĩ Đỗ Tất Lợi.
  3. Tác giả: A S Prasad, CS Mantzoros, FW Beck, JW Hess, GJ Brewer (Ngày đăng tháng 5 năm 1996). Zinc status and serum testosterone levels of healthy adults, Pubmed. Truy cập ngày 30 tháng 9 năm 2022. 
  4. Tác giả Stephen J Bailey, Paul G Winyard, Anni Vanhatalo, Jamie R Blackwell, Fred J DiMenna, Daryl P Wilkerson, Andrew M Jones (Ngày đăng tháng 11 năm 2010). Acute L-arginine supplementation reduces the O2 cost of moderate-intensity exercise and enhances high-intensity exercise tolerance, Pubmed. Truy cập ngày 30 tháng 9 năm 2022