Hoàng Khang An – ngôi sao mới trong phòng và điều trị bệnh trĩ

0
1011
Hoàng Khang An - thực phẩm bảo vệ sức khỏe
Hoàng Khang An - thực phẩm bảo vệ sức khỏe

Thực trạng cho thấy, tỉ lệ người mắc bệnh trĩ ở Việt Nam và trên thế giới ngày càng tăng nhanh, phổ biến ở mọi lứa tuổi. Nhiều sản phẩm đã ra đời nhằm phòng ngừa và điều trị các triệu chứng khó chịu do căn bệnh này gây ra. Một trong số sản phẩm nổi trội có thể kể đến đó là Hoàng Khang An

Trong bài viết dưới đây, Alydar Pharma xin gửi đến quý bạn đọc những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về sản phẩm này.

Hoàng Khang An là gì?

Hoàng Khang An là sản phẩm được bào chế từ các thành phần dược liệu tự nhiên, có tác dụng trong việc làm tăng sức bền thành mạch máu, phòng và giảm các triệu chứng của bệnh trĩ.

Sản phẩm sản xuất bởi Công ty cổ phần phát triển công nghệ Bionex Medical – Chi nhánh Hưng Yên.

Với số đăng ký: 597/2022/ĐKSP.

Giấy chứng nhận: 19/2021/ATTP-CNGMP.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Khang An
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Khang An

Sản phẩm đóng gói dưới dạng: hộp 3 vỉ x 10 viên nang cứng.

Viên uống có vỏ nang màu xanh lục, bột trong nang từ vàng đến nâu. Khi ngửi không có mùi lạ hay hôi mốc.

Thành phần chính của Hoàng Khang An

Hoàng Khang An là sự tổng hợp và phát triển các dược liệu vàng trong điều trị bệnh trĩ như: 

Nhọ nồi với hàm lượng 450mg.

Diếp cá với hàm lượng 450mg.

Cam thảo với hàm lượng 100mg.

Hesperidine với hàm lượng 30mg.

Tinh bột nghệ với hàm lượng 30mg.

Rutin với hàm lượng 15mg.

Trong viên còn có các tá dược khác cấu thành như:vỏ nang gelatin, lactose, talc, magnesi stearat, nipagin, nipasol, polyvinylpyrrolidone k30….

Thực phẩm hỗ trợ sức khỏe Hoàng Khang An có công dụng gì

Hoàng Khang An là sự kết hợp công dụng của các dược liệu tự nhiên, được nghiên cứu và kiểm chứng của Y học hiện đại.

Nhọ nồi, hay còn gọi là Cỏ mực được dùng trong việc cầm máu, chủ trị trong các trường hợp bị trĩ đi ngoài ra máu. Thêm vào đó, nhọ nồi có các hoạt chất như saponin, tanin cùng các vitamin A, K, E.. có tác dụng chống lại bệnh trĩ nhờ kháng viêm, sát khuẩn và tăng cường sự vững chắc cho thành tĩnh mạch và mao mạch ở hậu môn trực tràng.

Diếp cá gồm nhiều hợp chất flavonoid như Isoquercetin, Quercetin, Dioxy Flavonon và lượng lớn các chất xơ…, giúp thanh nhiệt giải độc, giảm sưng viêm. Nó có lợi trong điểu trị bệnh trĩ và hạn chế táo bón.

Thêm vào đó Cam thảo, Hesperidin, Tinh bột nghệ và Rutin đều là các chất chống oxy hóa, kháng viêm tốt, làm tăng độ đàn hồi mạch máu, khử trùng và phục hồi các vết thương do búi trĩ gây ra.

Từ đó, Hoàng Khang An chính là sản phẩm hiệu quả tốt và tối ưu trong phòng ngừa và điều trị các loại bệnh trĩ cấp độ 1 và 2. Đồng thời giảm thiểu các tình trạng như: xuất huyết khi đi đại tiện, đau rát và viêm vùng hậu môn, sa búi trĩ…

Đối tượng sử dụng Hoàng Khang An

Người đang bị trĩ nội, trĩ ngoại mức độ nhẹ và gặp khó khăn với các triệu chứng của bệnh trĩ như: sa búi trĩ, viêm và đau rát hậu môn, chảy máu ở búi trĩ…

Những người có nguy cơ mắc bệnh trĩ cao do thường xuyên ngồi nhiều, ít vận động,… hay có khả năng bị trĩ tái phát.

Người hay bị táo bón, đi ngoài ra máu tươi hay phân đen.

Hoàng Khang An trong phòng và điều trị bệnh trĩ
Hoàng Khang An trong phòng và điều trị bệnh trĩ

Hướng dẫn sử dụng Hoàng Khang An đúng cách

Sản phẩm được sử dụng theo đường uống.

Liều dùng khuyến cáo: 1 hoặc 2 viên/lần, ngày uống 2 lần tùy mức độ của bệnh

Có thể uống trong khi ăn hoặc sau bữa ăn.

Hoàng khang An có tác dụng phụ không

Với 100% nguyên liệu tự nhiên, kết hợp với quy trình sản xuất đạt chuẩn GMP, được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Tuy nhiên, vẫn sẽ có các tác dụng phụ xảy ra trong quá trình sử dụng.

Do đó nếu người dùng gặp các vấn đề thay đổi của cơ thể như: huyết áp thất thường, nhịp tim nhanh, khó chịu, buồn nôn, khó thở… cần báo ngay với bác sĩ/dược sĩ để được thăm khám và cấp cứu kịp thời.

Đánh giá Hoàng Khang An từ người dùng

Là sản phẩm mới trên thị trường thuốc Việt Nam nhưng sản phẩm này đã được nhiều chuyên gia công nhận và người dùng tin tưởng sử dụng, phản ánh tích cực.

Chị Thanh Tâm ở Thanh Trì, Hà Nội cho biết: “Tôi sau khi mang thai và sinh bé đầu thì cơ thể bình thường. Nhưng đến sau khi sinh bé 2 được hơn 3 năm thì thường xuyên bị đau rát hậu môn. Đi khám Bác sĩ cho biết bị trĩ sau khi sinh. Trường hợp này các mẹ thường xuyên mắc phải và không đáng lo lại. Bác sĩ khuyên tôi nên ăn uống đầy đủ chất và uống nhiều nước, kết hợp với sản phẩm hỗ trợ nhanh hồi phục. Tôi tìm kiếm qua các trang web online và tham khảo ý kiến các Dược sĩ ở quầy thuốc nên đã quyết định mua Hoàng Khang An mua dùng thử. Bảng thành phần từ thiên nhiên và quen thuộc nên cũng an tâm sử dụng. Xài được một thời gian thì các triệu chứng tôi giảm rõ rệt, gần như không còn xuất hiện.”

Cô Thúy ở Nga Sơn, Thanh Hóa cho biết: ” Bác bị trĩ cấp độ 2 cũng 3 năm rồi. Bạn của bác sử dụng Hoàng Khang An và giới thiệu cho bác. Ban đầu cũng hơi lo ngại vì có tìm được nhiều thông tin về sản phẩm. Nhưng dùng thử, sau 1 tháng thì thấy có hiệu quả. Lúc đi ngoài bớt đau rát và chảy máu hẳn. Bác vẫn đang sử dụng sản phẩm, hy vọng tình hình sẽ cải thiện thêm nữa”.

Viên uống phòng và điều trị bệnh trĩ
Viên uống phòng và điều trị bệnh trĩ

Hoàng Khang An có giá bao nhiêu?

Hiện tại, sản phẩm Hoàng Khang An đang được bán tại nhiều nhà thuốc trên toàn quốc với giá là 350.000VNĐ/hộp. Mức giá có thể dao động một không đáng kể tùy vào từng điểm bán khác nhau.

Mua Hoàng Khang An ở đâu uy tín

Người dùng hiện nay có thể mua hàng ở các tiệm thuốc, quầy thuốc, bệnh viện… hoặc qua các trang mạng điện tử giao hàng tận nơi như: các nhà thuốc online, sàn thương mai điện tử…

Tuy nhiên, cũng vì thế mà cần chọn lựa nhà thuốc uy tín, đảm bảo chính hãng và giá cả hợp lý, để người tiêu dùng có thể an âm sử dụng.