Hemo Rutin – Sự kết hợp các dược liệu vàng trong phòng và điều trị bệnh trĩ.

0
900
Hemo Rutin phòng và điều trị bệnh trĩ
Hemo Rutin phòng và điều trị bệnh trĩ

“Thập nhân cửu trĩ” – một câu nói dân gian phản ánh rõ thực trạng mắc bệnh trĩ, căn bệnh “khó nói” đang dần phổ biến và rất dễ mắc phải hiện nay. Hiểu được điều này, Alydar Pharma hôm nay chia sẻ đến bạn đọc sản phẩm bảo vệ sức khỏe Hemo Rutin. Vậy Hemo Rutin là gì? Sản phẩm này chứa những thành phần nào? Công dụng của nó ra sao?… Hãy theo dõi hết bài viết này để hiểu hơn về Hemo Rutin nhé.

Contents

Hemo Rutin là gì?

Hemo Rutin là sản phẩm hỗ trợ phòng và điều trị bệnh trĩ mới được tin dùng trên thị trường thuốc Việt Nam.

Sản phẩm được công bố trên thị trường bởi Công ty TNHH Golden Time Việt Nam.

Chịu trách nhiệm sản xuất bởi Công ty cổ phần Phát triển Công nghệ Bionex Medical – Chi nhánh Hưng Yên, Việt Nam.

Số đăng ký: 615/2022/ĐKSP.Hemo Rutin viên nang cứng

Hemo Rutin viên nang cứng

Thành phần của Hemo Rutin có gì?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hemo Rutin chứa các thành phần thảo dược tự nhiên, đặc hiệu dùng trong điều trị bệnh trĩ như:

Diếp Cá: 450mg.

Cỏ Mực: 450mg.

Cam Thảo: 100mg .

Hesperidin: 30mg p.

Curcumin nano 10%: 30mg .

Rutin: 15mg.

Bên cạnh đó còn có các tá dược như: Cellulose vi tinh thể, Magnesi stearat, talc, Nipagin, Nipasol, PVP K30, Gelatin… tạo nên một viên nang cứng.

Công dụng của Hemo Rutin

Diếp cá tính hàn, vị chua, có tác dụng tán khí, tán ứ và từ xưa đến nay dùng để thanh nhiệt, giải độc, sát trùng và tiêu viêm, thường dùng trong điều trị bệnh trĩ. Y học hiện đại xác định được trong Diếp cá có Quercetin giúp tiêu trừ các gốc tự do và tăng độ bền của thành mạch máu, hạn chế tình trạng sa mạch, ứ máu, kiểm soát kích thước búi trĩ.

Cỏ mực vị ngọt hơi chua và tính mát, tác dụng cầm máu, giải nhiệt và làm mát máu. Một số chất có trong Cỏ mực như tanin, saponin cùng nhiều loại vitamin A, E, K…giúp làm giảm viêm sưng, tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa tình trạng xuất huyết ở búi trĩ và củng cố thành tĩnh mạch.

Curcumin nano chiết xuất từ nghệ tươi với công nghệ nano hiện đại. Tinh chất nghệ có tác dụng viêm, giảm quá trình oxy hóa và nhanh lành các tổn thương do búi trĩ gây ra.

Hesperidin là một flavonoid chống oxy hóa. Đối với sức khỏe con người chất này giúp bảo vệ mạch máu, dùng trong suy giãn tĩnh mạch, người bị bệnh trĩ

Rutin có nhiều trong hoa hòe. Hoạt chất này giúp tăng cường khả năng chịu đựng và tăng cường độ đàn hồi của mạch máu, ngăn ngừa tình trạng xuất huyết khi đi vệ sinh. Sau 1 thời gian sử dụng các búi trĩ sẽ co lại, bệnh sẽ được cải thiện

Sự kết hợp độc đáo của các dược liệu trên cho ra đời một sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả và toàn diện.

Công dụng và chỉ định của Hemo Rutin
Công dụng và chỉ định của Hemo Rutin

Chỉ định của Hemo Rutin?

Sản phẩm được khuyên dùng trong dự phòng cho bệnh nhân có nguy cơ mắc bệnh trĩ, và người mắc bệnh trĩ mức độ 1,2,3,4.

Người bệnh co các triệu chứng chảy máu, đau rát, khó chịu vùng hậu môn, người bị sa búi trĩ, đi ngoài ra máu, người mắc suy giãn tĩnh mạch và thành mạch yếu.

Cách sử dụng Hemo Rutin

Liều thông thường của Hemo Rutin từ 1-2 viên/ lần, mỗi ngày 2 lần. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cần hỏi ý kiến bác sĩ để dùng liều chính xác.

Sử dụng Hemo Rutin theo đường uống, sau ăn, duy trì đều đặn hằng ngày để đạt được tác dụng tốt nhất.

Không nên bẻ nát hay hoàn tan viên uống, có thể ảnh hưởng đến hiệu quả của sản phẩm.

Chống chỉ định

Hemo Rutin Không dùng cho người có mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kỳ thành phần nào co trong sản phẩm.

Đặc biệt, chống chỉ định cho phụ nữ có thai, cho con bú. Do các thành phần trong sản phẩm có khả năng gây sảy thai và ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển não bộ của thai nhi

Không dùng cho người tỳ vị hư hàn, táo bón kéo dài, người mắc các tình trạng rối loạn huyết áp, huyết áp cao, khó thở và viêm phế quản….

Lưu ý khi sử dụng Hemo Rutin

Khi sản phẩm đã quá hạn hay có các dấu hiệu thay đổi về màu sắc, chảy nước…vứt bỏ và không nên tiếp tục sử dụng.

Hemo Rutin là thực phẩm hỗ trợ, không dùng thay thế thuốc chữa bệnh. Mức độ tác dụng của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa từng người, tình trạng bệnh và lối sống hàng ngày.

Do đó, cần cải thiện thói quen sinh hoạt và chế độ dinh dưỡng theo hướng khoa học hơn, cụ thể như:

Cung cấp cho cơ thể nhiều chất xơ, rau củ quả, bổ sung vitamin. Hạn chế đồ cay nóng, thức ăn nhanh chứa nhiều dầu mỡ và các chất kích thích như bia, rượu, cafe,….

Uống nước liên tục, mỗi ngày tối thiểu 1,8-2l nước.

Đi lại và rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên, không ngồi quá lâu hay ngồi trên vật cứng.

Nên tập thói quen đi đại tiện vào một khoảng thời gian nhất định trong ngày, không nên nhịn.

Khi sử dụng Hoàng Khang An đồng thời với các thuốc khác, cần tham khảo sự tư vấn của bác sĩ/dược sĩ chuyên môn để tránh các tác dụng không mong muốn.

Sản phẩm Hemo Rutin có tốt hay không?

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Hemo Rutin sản xuất theo tiêu chuẩn GMP được Bộ y tế cấp phép lưu hành vào tháng 12/2022. Với các thành phần chiết xuất từ dược liệu, được kiểm chứng bởi Y học cổ truyền và Y học hiện đại, sản phẩm đảm bảo về độ an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng.

Chỉ mới ra mắt trong thời gian gần đây, Hemo Rutin đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng, sự công nhận của các chuyên gia trong hỗ trợ điều trị bệnh trĩ.

Tuy nhiên, không tránh khỏi các tác dụng phục có thể xảy ra trên từng bệnh nhân. Nếu người bệnh, trong quá trình sử dụng sản phẩm, cảm thấy bất cứ sự thay đổi tiêu cực nào trong cơ thể, cần báo ngay với nhân viên y tế để khắc phục kịp thời.

Hemo Rutin phòng và điều trị bệnh trĩ
Hemo Rutin phòng và điều trị bệnh trĩ

Hemo Rutin có giá bao nhiêu?

Một hộp Hemo Rutin gồm 40 viên, hiện đang được bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Giá sản phẩm vào khoảng 850.000 VNĐ/1 hộp, có thể thay đổi tùy thuộc từng nhà thuốc.

Mua Hemo Rutin ở đâu uy tín?

Người tiêu dùng có thể mua hàng trực tiếp tại các nhà thuốc, quầy thuốc tư nhân, bệnh viện. Hoặc liên hệ trên các website, nhà thuốc online uy tín để được giải đáp thắc mắc và giao hàng tận nơi.

Trên đây là thông tin về Hemo Rutin mà Alydar Pharma muốn cung cấp đến bạn đọc. Mỗi người hãy tham khảo và lựa chọn những sản phẩm phù hợp, địa chỉ uy tín để phòng và tránh căn bệnh trĩ này nhé.