Manup – cứu cánh cho đàn ông có thật sự tốt như lời đồn?

0
1509
Manup – cứu cánh cho đàn ông có thật sự tốt như lời đồn?
Manup – cứu cánh cho đàn ông có thật sự tốt như lời đồn?

Có người cho rằng Manup chính là phiên bản 2.0 của Rocket 1h và những lời đồn thổi về công dụng của nó không ngừng được truyền tai nhau. Liệu những lời đồn ấy có phải là nói quá về sản phẩm này?

Contents

Manup là gì?

Manup được biết đến là sản phẩm của Công ty Sao Thái Dương – một cái tên không còn xa lạ trên thị trường dược phẩm Việt Nam. Sau thành công mà Rocket 1h mang lại, công ty tiếp tục nghiên cứu va cho ra đời phiên bản cải tiến hơn mang cái tên Manup. Manup giúp phục hồi và duy trì chức năng sinh hoạt tình dục ở nam giới, điều trị tình trạng rối loạn cương dương cũng như tăng cường ham muốn ở những đối tượng này.

Thuốc Manup
Hình ảnh: Thuốc Manup

Ưu điểm của Manup so với các thế hệ tiền nhiệm nằm ở chỗ, đây không chỉ là sản phẩm dùng tăng cường hoạt động tức thời, trong thời gian ngắn như trước đây, Manup giúp cải thiện cả về số lượng, chất lượng trong thời gian ngắn cũng như các hiệu quả lâu dài, tăng cường sinh dục bền vững.

Tại sao Manup lại được tin dùng đến thế?

Với bảng thành phần hoàn toàn là những dược liệu thiên nhiên, Manup đáp ứng được tiêu chuẩn của những người khó tính nhất. Đó chính là tảo đỏ, bạch tật lê, bá bệnh, …

Từ ngàn đời nay, tảo đỏ đã được biết đến là thần dược trong điều trị rối loạn cương dương, trong tảo đỏ có nhiều thành phần quan trọng như L- arginin, các vitamin và các khoáng chất giúp hỗ trợ cương dương một cách an toàn, hiệu quả.

Bạch tật lê và bá bệnh giúp kích thích sản sinh và tăng hoạt động của testosteron – hoocmon sinh dục nam, điều khiển mọi hoạt động và nhu cầu ở nam giới. Thiếu testosteron là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến cánh mày râu “ yếu sinh lý”. Ngoài ra, Protodioscin có trong bạch tật lê có vai trò tăng cường cương cứng, thời gian cũng như tần suất cương dương.


Bạch tật lê và bá bệnh giúp kích thích sản sinh và tăng hoạt động của testosteron – hoocmon sinh dục nam

Bạch tật lê và bá bệnh giúp kích thích sản sinh và tăng hoạt động của testosteron – hoocmon sinh dục nam

Khác với những sản phẩm khác trên thị trường, bảng thành phần của Manup đều là các loại dược liệu. Có thể nói đây là một bước phát triển mạnh của Sao Thái Dương khi kết hợp giữa Đông y với Tây y. Người dùng được sử dụng các sản phẩm thiên nhiên, hoàn toàn thân thiện và không gây hại, lại không phải cân đo đong đếm sắc thuốc như Đông y thông thường. Các thành phần trong Manup được xác định với tỉ lệ chính xác, được bào chế với công nghệ hiện đại. Vì vậy, ngay khi được tung ra thị trường, Manup trở thành một cái tên quen thuộc, được các bác sĩ, chuyên gia đánh giá cao.

Vậy tác dụng của Manup là gì?

Manup được sử dụng rộng rãi và tin tưởng cao từ khách hàng nhờ những tác dụng thần kì mà nó mang lại. Thuốc giúp cái thiện tình trạng rối loạn cương dương, duy trì bản lĩnh phái mạnh, tăng cường lưu lượng máu tới dương vật cũng như cải thiện kích thước, độ cương cứng của dương vật. Ngoài ra, thuốc còn điều hòa hoạt động thần kinh, giảm tình trạng xuất tinh sớm, tăng ham muốn tình dục. Khi sử dụng Manup, người đàn ông giảm thiểu những mỏi mệt sau mỗi lần lâm trận, kéo dài thời gian cũng như chất lượng của cuộc quan hệ.

Dựa vào những tác dụng thần kì mà thuốc mang lại, đối tượng mà Manup hướng tới chính là những nam giới xuất hiện tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Những người suy giảm chức năng sinh dục, kém hưng phấn, những người mệt mỏi sau mỗi lần lâm trận.

Những nghiên cứu được thực hiện trên lâm sàng một lần nữa khẳng định tác dụng của thuốc không chỉ là lời nói xuông của nhà sản xuất. Kết quả chỉ ra rằng, có đến 87% nam giới sau lần đầu tiên sử dụng đạt được khoái cảm cũng như ham muốn tiếp tục quan hệ tình dục.

Những nghiên cứu được thực hiện trên lâm sàng một lần nữa khẳng định tác dụng của thuốc không chỉ là lời nói xuông
Những nghiên cứu được thực hiện trên lâm sàng một lần nữa khẳng định tác dụng của thuốc không chỉ là lời nói xuông

92% nam giới sau một thời gian sử dụng Manup khắc phục được tình trạng yếu sinh lý, duy trì được tần suất quan hệ lớn hơn 4 lần một tuần. Không những vậy, không chỉ gia tăng số lần, manup còn giúp 93% nam giới tăng thời gian quan hệ tình dục chỉ sau vài lần sử dụng. Điều này không chỉ mình cánh mày râu cảm nhận được, theo chia sẻ của các chị em phụ nữ, họ cảm thấy thỏa mãn hơn khi bạn đời của mình sử dụng Manup.

Sử dụng Manup như thế nào cho hiệu quả?

Đây hẳn là một câu hỏi khiến nhiều cánh mày râu vô cùng băn khoăn. Việc sử dụng Manup nên được thực hiện theo những gì mà nhà sản xuất chỉ dẫn để đạt được kết quả tốt nhất. Theo đó, thuốc có thể dùng vào 2 đến 5 giờ trước khi quan hệ tình dục, mỗi lần sử dụng một viên. Tần suất uống nên duy trì là 2 viên một tuần. Tuy nhiên, khi sử dụng thuốc, nên hạn chế sử dụng rượu bia và các chất kích thích do đây đều là những chất làm giảm hiệu quả cũng như tác dụng của thuốc.

Do bảng thành phần hoàn toàn tự nhiên, thuốc thường không có các tác dụng phụ nghiêm trọng. Tuy nhiên, ở một số người có thể xuất hiện tình trạng nóng mặt, đau đầu, dương vật cương cứng trong thời gian dài. Các triệu chứng trên sẽ tự hết sau một thời gian, vì vậy, người dùng không cần quá lo lắng trong trường hợp này. Thuốc được khuyến cáo là không nên sử dụng cho bệnh nhân tăng huyết áp, mắc các bệnh lý về tim mạch hay cho người trên 75 tuổi.

Vấn đề tình dục luôn là vấn đề với tất cả mọi người. Vì vậy, đừng để những nỗi ngại ngùng, muộn phiền làm cản trở bạn có được những niềm vui trong mọi cuộc vui. Manup được mang đến như một món quà cho cánh mày râu, những người muốn lấy lại sự tự tin trong mỗi cuộc yêu.

Nguồn: https://ntfp.org.vn/