Thuốc cinnamon: Công dụng, liều dùng và các sử dụng

0
11447
cinamom
Hình ảnh: thuốc cinamom

Trong bài viết này alydarpharma xin được chia sẻ tới các bạn những thông tin cần thiết nhất về thuốc Cinamon với hi vọng giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng loại thuốc này. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Contents

Thuốc cinnamon là thuốc gì?

Thuốc Cinamon là một thuốc có nguồn gốc từ thiên nhiên, cụ thể là từ thảo dược. Thuốc thường được sử dụng với mục đích là làm dịu đi những cơn nôn trớ cũng như đầy hơi sau khi ăn ở trẻ con, hoặc là chứng thở khò khè rất hay gặp ở độ tuổi này.

Thuốc có thành phần chính là tinh chất quế được chiết xuất từ cây quế (cinamomun sp) cùng với các tá dược khác sao cho vừa đủ một lọ dung tích 25 ml.

Khi bào chế thuốc, các dược sĩ khuyên bạn bảo quản thuốc tốt nhất ở điều kiện nơi thoáng mát và khô ráo, nhiệt độ môi trường trung bình phải dưới 30 độ C, tránh ánh sáng trực tiếp chiếu vào có thể làm hỏng thuốc.

Hạn sử dụng của thuốc có ngày tháng chi tiết bạn xem trên bao bì của hộp thuốc khi mua thuốc nhé.

Thuốc Cinamon có tác dụng gì?

Thuốc Cinamon được các bác sĩ và dược sĩ khuyên dùng trong điều trị triệu chứng của tình trạng nôn trớ mà trong y học nói là trào ngược dạ dày thực quản. Thuốc còn điều tị chứng khó thở khò khè ở trẻ nhỏ.

Liều dùng và cách dùng:

  • Trẻ sơ sinh: uống 1 giọt/kg, 3 lần/ngày, nếu triệu chứng không giảm có thể lặp lại sau 15 phút theo hướng dẫn của bác sỹ, dược sỹ.
  • Trẻ em: uống 2-3 giọt/kg, 3 lần/ngày.

Đối tượng nào nên sử dụng thuốc này?

Đối tượng được sử dụng loại thuốc này là trẻ sơ sinh, trẻ nhũ nhi và trẻ nhỏ.

Tác dụng phụ

Tới nay chưa thấy có phản hồi về tác dụng phụ.

Thuốc cinnamon có giá bao nhiêu?

Giá của thuốc cinnamon 175.000 – 185 VNĐ/ lọ dung tích 25ml.

Hi vọng những thông tin này giúp ích được cho các bạn, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Chúc bạn và bé luôn khỏe mạnh.