Các kiểu quan hệ tình dục nào khiến nàng ngây ngất?

0
5826
Các kiểu quan hệ tình dục nào khiến nàng ngây ngất

Trong đời sống tình dục thì tư thế quan hệ là yếu tố quan trọng quyết định sự hấp dẫn, hưng phấn cho cuộc “yêu”. Nếu muốn nắm giữ trái tim của bạn tình thì việc quan hệ tình dục là vô cùng quan trọng.

Mỗi chàng trai cần nắm giữ cho mình những bí quyết để khiến nàng không bao giờ chán. Vậy các kiểu quan hệ tình dục nào khiến nàng ngây ngất? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Điểm G được xem là vùng nhạy cảm của phụ nữ, nếu được kích thích thì các nàng sẽ ngây ngất vì cực khoái. Nam giới có thể xác định được điểm G bằng cách đưa ngón tay vào bên trong âm đạo khoảng hơn 2 đốt ngón tay và móc lên trên.

Ngoài việc xác định được điểm G thì nam giới cũng cần nắm giữ những kiểu quan hệ tình dục dưới đây để các nàng được ngây ngất trong mỗi cuộc “yêu”.

Contents

Tư thế quan hệ bằng miệng

Đây là kiểu quan hệ tình dục bằng miệng thoải mái nhất cho nàng và kích thích nàng tột đỉnh. Nàng nằm trên giường, tựa đầu trên gối, việc còn lại là chỉ cần nằm tận hưởng.

 Quan hệ tình dục bằng miệng thoải mái nhất cho nàng và kích thích nàng tột đỉnh
Quan hệ tình dục bằng miệng thoải mái nhất cho nàng và kích thích nàng tột đỉnh

Tư thế quan hệ 69

Là kiểu quan hệ được nhắc đến rất nhiều, cả hai sẽ cùng được kích thích cùng một lúc nếu quan hệ bằng miệng theo tư thế 69. Khi nữ giới ở trên, nàng có thể điều chỉnh cường độ kích thích lên “cô bé” bằng cách nâng hoặc ấn vùng xương chậu xuống.

Tư thế cưỡi ngựa

Là tư thế mà các nàng dễ lên đỉnh và đạt cực khoái nhất. Vì ở trên nên nữ giới có thể kiểm soát được cường độ và tốc độ, chủ động hơn vì biết những điểm kích thích. Đây cũng là một trong những kiểu quan hệ được các chị em yêu thích nhất trong quan hệ tình dục. Lúc này nam giới chỉ cần nằm im, đồng thời có thể đưa ngón tay di chuyển xuống bên cạnh dương vật nhằm làm tăng sự kích thích âm đạo một cách mạnh mẽ cho cô ấy.

Tư thế cưỡi ngựa là tư thế mà các nàng dễ lên đỉnh và đạt cực khoái nhất
Tư thế cưỡi ngựa là tư thế mà các nàng dễ lên đỉnh và đạt cực khoái nhất

Tư thế vũ công

Tư thế cả hai cùng đứng, nữ giới co một chân để bạn tình giữ và quan hệ. Với tư thế này thì cả nàng và chàng vừa có thể hôn vừa có thể thực hiện quan hệ với hưng phấn dâng trào cực đỉnh.

Tư thế Doggy

Một trong những kiểu quan hệ được nhiều cặp đôi sử dụng khi “yêu” khiến nàng ngây ngất. Nữ giới nâng mông lên theo tư thế quỳ, còn chàng thì đưa dương vật của mình tiếp xúc với vùng nhạy cảm của nàng từ phía sau, hai tay chống xuống và hai chân quỳ gối xuống và thực hiện các thao tác làm tình.

Tư thế Doggy khiến dương vật thâm nhập được sâu hơn
Tư thế Doggy khiến dương vật thâm nhập được sâu hơn

Ở tư thế này để tăng dần sự kích thích và hưng phấn thì chàng nên đưa dương vật vào âm đạo ngắn và chậm thay vì sâu và nhanh, sau đó có thể tăng tốc độ và độ sâu của dương vật sẽ khiến nàng khóc thét.

Tư thể bọc quà

Nàng sẽ nằm ngửa đồng thời hai chân co lên và gác lên hông nhằm ôm lấy chàng tạo sự thân mật khi làm tình, đồng thời chàng sẽ úp xuống và cho dương vật của mình tiến sâu vào âm đạo của nàng và thực hiện các động tác đưa đẩy.

Thông thường mọi người chỉ biết đến những kiểu quan hệ tình dục truyền thống và không chịu đổi mới khiến cuộc sống hôn nhân nhàm chán và dễ gây ra mâu thuẫn trong tình cảm vợ chồng.

Hãy thử những kiểu quan hệ tình dục giúp nàng ngây ngất để làm phong phú đời sống tình dục của mình thay vì tư thế quan hệ tình dục truyền thống.