9 câu hỏi thường gặp nhất về sử dụng thuốc Titan Gel

0
1818
Thuốc Titan Gel
Thuốc Titan Gel

Quan hệ tình dục là một hương vị không thể thiếu trong tình yêu, nó giúp chúng ta gắn kết lại và trở nên thấu hiểu nhau hơn. Tuy nhiên chẳng có cái gì là mỹ mãn hoàn toàn cả, nhiều lúc cậu nhỏ nó không chịu nghe theo ý muốn của mình làm cho “cuộc chiến” trở nên không như mong muốn của mình. Để nhằm cải thiện tình trạng “xẹp” của cậu nhỏ, nhiều cặp đôi đã chọn dùng đến Titan Gel nhưng lại chưa thực sự hiểu hết về loại thuốc này.

Vì thế, bài viết này alydarpharma sẽ chia sẻ tới các bạn 11 câu trả lời về những câu hỏi của những người đã đi trước hỏi và để lại với mong muốn giúp ích được cho các bạn nhiều nhất. Mời bạn tham khảo bài viết.

Contents

1.  Titan Gel là gì và được dùng để làm gì?

Hộp thuốc Titan Gel
Hình ảnh: Thuốc Titan Gel

Titan Gel là một thuốc có xuất xứ từ Nga, hay được cánh đàn ông gọi là loại gel  “tăng kích thước con chym họa mi”. Thuốc này có các thành phần chính là  L-Arginine và Ginkgo cùng với các thành phần khác như: Maca, cây kế, Cỏ dê dại,…

Thuốc này được dùng bằng đường gel bôi lên dương vật với tác dụng làm “con chym” trở nên “to lên” (cả chiều dài lẫn chiều rộng nhé) để có thể đáp ứng được nhu cầu “cái lỗ quá rộng thênh thang” giúp cho cuộc yêu giữa hai người trở nên mỹ mãn hơn.

Tác dụng làm to lên giúp hỗ trợ làm dài thêm thời gian yêu đồng thời tăng cảm giác “phê” hơn. 

Ngoài ra thuốc còn có tác dụng chữa xuất tinh sớm, yêu sinh lý, những tác dụng này cần phải dùng thuốc với thời gian dài hơn (khoảng 2-3 tháng mới thấy tác dụng).

2. Những đối tượng nào sử dụng thuốc này?

Tất cả những cánh đàn ông có mong muốn con chym to ra ở độ tuổi từ 18-35 tuổi.

3. Sử dụng thuốc Titan Gel như thế nào?

Chắc mọi người chỉ nghĩ rằng thuốc này chỉ cần phun một ít ra tay rồi xoa lên cái đó và đi chiến đấu, tuy nhiên bôi thôi cũng cần phải đúng chuẩn cách thì nó mới có được hiệu quả tốt nhất được.

Hộp thuốc Titan Gel
Hộp thuốc Titan Gel

Dưới đây dưới tư cách là một người đàn ông đã từng sử dụng loại này, tôi xin chia sẻ cho anh em cũng như các chị em phụ nữ có nhu cầu tìm hiểu cách làm sao bôi chuẩn:

Bước 1: Đầu tiên, muốn thuốc ngấm tốt nhất, bạn cần rửa thật sạch cái đó, lau thật khô cho sạch.

Bước 2: Lấy hộp thuốc phun một ít thuốc ra (khoảng bằng lượng kem đánh răng bạn đánh mỗi sáng). Sau đó bắt đầu thoa nhẹ nhàng như là đi mát xa vậy, xoa khắp cậu nhỏ. Xoa lên xong thì chờ nó khô (chờ 5 phút), tiếp tục mát xa 15 phút nữa. 

Lưu ý để thuốc có thể phát huy tối đa khả năng làm to cái đó ra thì bạn nên sử dụng vào lúc sáng khi mới ngủ dậy (khoảng từ 7-9h).

Bước 3: Có lẽ đây là bước mong chờ nhất. hehe, đến giờ thì chiến đi thôi còn gì nữa.

Bạn có thể bôi hàng ngày, mỗi ngày 1 lần thôi, không phải chỉ quan hệ mới phải bôi.

Bạn càng kiên trì sử dụng thì hiệu quả của nó càng rõ rệt. 

Chúc bạn thành công!

4. Bôi thuốc Titan Gel hiệu quả theo thời gian như thế nào?

Thuốc Titan Gel
Hình ảnh thuốc Titan Gel

Nếu như bạn thực hành theo đúng quy trình mà tôi hướng dẫn ở trên, thì thuốc sẽ có tác dụng theo chiều hướng như sau:

Ban đầu cậu nhỏ của bạn sẽ dài hơn so với lúc trước đồng thời nó sẽ cương cứng hơn. Bạn có thể cảm thấy rõ rệt khi cảm giác phê hơn khi quan hệ.

Ở thời gian tiếp theo không phải là chỉ chiều dài mà là chiều rộng của cậu nhỏ sẽ tăng lên đáng kể, khi đó là cả chiều dài cũng như rộng tăng lên, chị em sẽ phải khóc thét khi bạn đưa nó vào.

5. Dùng thuốc Titan Gel có gây hại gì không?

Hiện nay trên thị trường các doanh nghiệp quảng cáo thực phẩm chức năng ồ ạt làm nhân hóa lên những tác dụng của chúng làm gây ra tâm lý lo lắng khi sử dụng mỗi sản phẩm cho người dân, tất nhiên cái gì cũng có hai mặt, có tác dụng tốt thì luôn đi song song với nó là những tác dụng có hại không thể tránh khỏi, ông nào mà quảng cáo sản phẩm của mình không hề có tác dụng phụ thì chúng ta cũng phải đặt ngược lại câu hỏi là sản phẩm của họ có tác dụng điều trị tốt hay không.

Vậy thì dùng Titan Gel có hại không? Câu trả lời là theo báo cáo những tác dụng phụ của Titan Gel ghi nhận được một số trường hợp dùng có thể bị quá mẫn (dị ứng), mẩn ngứa, rối loạn chức năng sinh lý (rối loạn cương dương),… Trường hợp nặng nhất là có thể bị ảnh hướng xấu đến dương vật thậm chí gây vô sinh.

Ngoài ra câu trả lời sản phẩm có hại hay không thì cũng phải tùy thuộc vào bạn có mua đúng cái sản phẩm chuẩn hay không nữa, cái thuốc này nó đang hot nên nhiều ông làm đồ fake bán tràn lan trên thị trường, tất nhiên hàng đó mà bạn sử dụng thì chỉ có tiền mất tật mang. Vì vậy mà cân nhắc thật kĩ trước khi sử dụng loại thuốc này cũng như tìm nguồn mua uy tín nhất mà mua.

Gel tăng kích cỡ dương vật
Gel tăng kích cỡ dương vật

6. Làm thế nào để tránh các tác hại của thuốc Titan Gel

Vậy thì làm thế nào để tránh được những tác dụng có hại của thuốc Titan Gel, đây là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc với tôi. Sau đây tôi xin có vài lời khuyên về việc sử dụng loại thuốc này để giảm thiểu tác dụng có hại cho cơ thể nhất có thể:

  • Để biết cơ thể mình có bị quá mẫn với loại thuốc này hay không thì việc bạn cần làm trước khi có ý định sử dụng là phải test quá mẫn. Test như thế nào thì bạn làm theo như sau: cầm hộp gel phun một ít lên ngón tay, sau đó bôi thử lên các vùng da mỏng và đáp ứng nhanh với thuốc như là vùng da dưới cánh tay, mặt trong của đùi,… túm lại có chỗ nào da mỏng thuốc dễ ngấm thì bạn bôi vào. Tiếp theo là cảm nhận xem chỗ đó có cảm giác gì không, có kích ứng hay khó chịu gì không. Vậy là xong bước test.
  • Khi bạn mua sản phẩm về, hãy đọc thật kĩ tờ hướng dẫn sử dụng trong hộp. Đừng vứt đi mà chưa đọc, rất nhiều bệnh nhân mà tôi tiếp xúc họ chẳng hề quan tâm gì đến tờ hướng dẫn sử dụng cả, vì thế mà những lưu ý cũng như tác dụng phụ và hướng dẫn dùng thuốc họ không nắm được và rất phụ thuộc vào bac sĩ. Vì vậy bạn cần đọc thật kĩ tờ này, và làm đúng theo nó để có hiệu quả và an toàn nhất.
  • Cuối cùng là bạn cân nhắc mua thuốc ở những nơi bán uy tín, sản phẩm chất lượng như các hiệu thuốc lớn hay các nhà thuốc online uy tín, đừng mua sản phẩm trôi nổi ham giá rẻ mà tiền mất tật mang đấy.

7. Làm thế nào nhận biết được Titan Gel chính hãng?

Cảm quan bên ngoài:

  • Nhìn xung quanh hộp thuốc sẽ thấy một cái tem có hoa văn 7 màu, cái nào mà nhìn nó hoa văn những không có nhiều màu như hình bên trái thì là đồ giả nhé.
Phân biệt Titan Gel thật - giả
Phân biệt Titan Gel thật – giả
  • Khi mở nắp lọ gel, phun một ít ra lòng bàn tay nhìn thấy gel có màu như ảnh (trắng đục).
  • Đưa phần gel lại gần mũi, ngửi thử gel thì có mùi nhẹ dịu tự nhiên.
  • Thoa thử một ít lên cậu nhỏ thì sẽ cảm thấy hơi mát lạnh rất đặc biệt.

Kiểm tra hàng chính hãng bằng điện thoại:

Bất kỳ sản phẩm chuẩn chính hãng nào đều có mã vạch để quét, bạn chỉ cần làm theo các bước sau để kiểm tra sản phẩm có thực sự rõ nguồn gốc không một cách nhanh nhất.

Bước 1: Bạn lấy điện thoại của bạn tải phần mềm I-Check.

Cài phần mềm I-Check
Cài phần mềm I-Check

Bước 2: Mở phần mềm I-Check và chọn quét mã vạch, rồi đưa camera lại gần phần mã vạch có màu trắng và có vài dọc đen, nó sẽ hiện lên sản phẩm thuốc (nếu không thấy xuất hiện gì chứng tỏ là đồ giả nhé).

Dùng I-Check quét mã vạch Titan Gel
Dùng I-Check quét mã vạch Titan Gel

8. Khi sử dụng Titan Gel cần lưu ý những điều gì?

• Mát xa cậu nhỏ (gập lên, xuống, sang phải, trái rồi sau đó nắm lớp da đầu dương vật kéo dãn ra nhiều lần) khi nó đang ở trạng thái còn chưa cương cứng, thời gian mát xa khoảng 1 phút.

• Gel sẽ bị mất hết nếu bạn rửa cậu nhỏ với nước, vì thế mà không được rửa cậu nhỏ ngay, tốt nhất là sau khi bôi tối thiểu khoảng từ 4-5 giờ thì hãy rửa.

• Bạn cần kiên trì sử dụng thuốc trong vòng khoảng 30 ngày thì mới có hiệu quả rõ rệt.

9. Thuốc Titan Gel có giá bao nhiêu trên thị trường?

Titan Gel có giá bán trên thị trường dao động trong khoảng từ 700.000 – 800.000 VNĐ/hộp gel. Bạn dễ dàng mua nó ở các nhà thuốc hoặc các trung tâm thuốc online uy tín trên google.

Hi vọng những thông tin về thuốc Titan Gel mà chúng tôi chia sẻ nói trên có thể mang tới cho bạn và gia đình nhiều thông tin sức khỏe bổ ích. Hãy liên hệ với bác sĩ nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào về thuốc nhé.