Tư vấn chi tiết quy trình đăng ký khám bệnh tại bệnh viên Hồng Ngọc

0
1666
bệnh viện Hồng Ngọc hiện đại
Hình ảnh: bệnh viện Hồng Ngọc hiện đại

Bệnh viện Hồng Ngọc được thành lập vào năm 2003 trong hoàn cảnh các hệ thống bệnh viện tư nhân còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Từ những bước đầu thành lập, Hồng Ngọc đã không ngừng nỗ lực phát triển xây dựng uy tín của mình trong lĩnh vực khám chữa bệnh và xuất sắc trở thành đơn vị bệnh viện tư nhân theo mô hình bệnh viện khách sạn tiên phong tại Hà Nội và khắp khu vực Phía Bắc.

Mô hình bệnh viện khách sạn còn khá lạ lẫm với nhiều người, vì thế alydarpharma.com sẽ cung cấp thêm các thông tin về bệnh viện cũng như giới thiệu quy trình đăng kí khám chữa bệnh tại cơ sở này.

Có thể bạn cũng quan tâm đến:

Quy trình đăng ký khám bệnh tại bệnh viện nhi đồng 1

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký khám bệnh tại Bệnh viện Bình Dân TPHCM

Contents

Đôi nét về bệnh viện Hồng Ngọc:

Bệnh viện Hồng Ngọc thành lập trong bối cảnh tại Việt Nam còn khá lạ lẫm với mô hình kết hợp giữa bệnh viện và khách sạn – tạo cơ hội cho người bệnh vừa nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe, vừa được thư giãn, nghỉ dưỡng trong không gian hiện đại.

Ưu điểm nổi bật xây dựng uy tín cho thương hiệu Hồng Ngọc chính là tính tổng thể và toàn diện trong dịch vụ y tế và các dịch vụ tiện ích khác phục vụ khách hàng. Tại đây chúng tôi sẽ phục vụ quý khách trong quy trình toàn diện từ tư vấn đăng kí khám bệnh, thăm khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe đến giai đoạn phục hồi chức năng, chăm sóc điều dưỡng, spa hay nhà hàng.

Khi đến với bv Hong Ngoc, quý khách hàng không chỉ được thăm khám, điều trị bệnh trực tiếp bởi đội ngũ giáo sư, bác sĩ uy tín kinh nghiệm hàng đầu trong nước và ngoài nước. Mà đây còn là cơ hội để tận hưởng không gian khám chữa bệnh, tịnh dưỡng lí tưởng, đẳng cấp.  Bệnh viện trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại và các thiết bị điện tử, vật dụng cần thiết không khác gì khách sạn cao cấp.

Ngoài chú trọng công tác khám chữa bệnh cho khách hàng, Hồng Ngọc còn phục vụ các tiện ích hấp dẫn khác như: ăn uống, nghỉ dưỡng, làm đẹp, thể thao,giải trí của khách hàng.

Bệnh viện Hồng Ngọc có đội ngũ y bác sĩ giỏi trong và ngoài nước tận tình phục vụ khách hàng:

Tại bệnh viện quy tụ đội ngũ giáo sư bác sĩ giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước để hoàn thành tốt công tác chăm sóc sức khỏe- khám chữa bệnh cho khách hàng.

Bv Hồng Ngọc nhận khám bệnh theo mô hình 1 bác sĩ chăm khám trực tiếp cho 1 bệnh nhân giúp cho việc theo dõi tình trạng của bệnh nhân dễ dàng. Bác sĩ có cơ hội chăm sóc bệnh nhân của mình tốt nhất. Trong suốt thời gian điều trị, nếu người bệnh có gặp khó khăn nào thì có thể liên hệ trực tiếp đến bác sĩ để được tư vấn, giải đáp.

Đặc biệt thông tin về bệnh án của khách hàng sẽ được bệnh viện lưu giữ và kết nối trên hệ thống trực tuyến của Hồng Ngọc. Do đó quý khách có thể khám bệnh hay điều trị chuyên sâu ở bất cứ cơ sở nào của Hồng Ngọc, chúng tôi đều có thông tin bệnh sử của bạn.

Thông tin địa chỉ của Hồng Ngọc như sau:

Dưới đây là địa chỉ cơ sở chính và các chi nhánh của bệnh viện Hồng Ngọc:

  • Trụ sở chính: số 55, Yên Ninh, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội.
  • Chi nhánh Hồng Ngọc Keangnam: Khu B1 tầng 10, Landmark 72, Phạm Hùng, Hà Nội.
  • Chi nhánh Phạm Hùng Savico: Tầng 3, tòa B, Savico Megamall, 07 – 09 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội.

Cập nhật các chuyên khoa điều trị tại Hồng Ngọc:

Tại bv Hồng Ngọc có hơn 20 chuyên khoa nhằm cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh cho khách hàng, cụ thể như sau:

bác sĩ khám bệnh tại Hồng Ngọc
Bác sĩ khám bệnh tại Hồng Ngọc
  1. Chuyên khoa ngoại chung.
  2. Khoa nhi.
  3. Nội chung.
  4. Khoa mắt.
  5. Chuyên khoa răng hàm mặt.
  6. Khoa nhi.
  7. Tai – mũi- họng.
  8. Khoa tâm lí và sức khỏe tâm thần.
  9. Vật lí và phục hồi chức năng.
  10. Xét nghiệm và giải phẫu.
  11. Khoa y tế dự phòng.
  12. Khoa dược.
  13. Chẩn đoán hình ảnh.
  14. Tiêu hóa gan.
  15. Khoa da liễu.
  16. Chuyên khoa tim mạch.
  17. Nội tiết.
  18. Khoa thận nhân tạo.
  19. Sinh học phân tử.
  20. Khoa xương khớp.
  21. Chuyên khoa ung bướu.
  22. Hồi sức tích cực ICU.

Giới thiệu dịch vụ tại bệnh viện Hồng Ngọc:

Dịch vụ khám bệnh trọn gói:

– Kiến thức thai sản: Tại bệnh viện có tổ chức lớp học tiền sản miễn phí định kì 2 lần trong 1 tháng để cung cấp kiến thức và kinh nghiệm cho mẹ bầu về chăm sóc thai kì cũng như chăm sóc trẻ sơ sinh phát triển khỏe mạnh.

– Dịch vụ thai sản và sinh con trọn gói: Mẹ bầu được ưu tiên các dịch vụ thăm khám, xét nghiệm, siêu âm, theo dõi tim thai, tiêm phòng, chọn ngày sinh mổ,…

– Dịch vụ điều trị vô sinh – hiếm muộn: Hồng Ngọc đã hợp tác với bệnh viện uy tín nổi tiếng nhất Thái Lan trong lĩnh vực điều trị vô sinh theo mô hình khép kín IVF bao gồm 6 bước:

quy trình thụ tinh ống nghiệm tại Hồng Ngọc
Quy trình thụ tinh ống nghiệm tại Hồng Ngọc

Các dịch vụ tại nhà:

Nếu người bệnh không có điều kiện đến khám bệnh trực tiếp tại bệnh viện do các nguyên nhân khách quan, quý khách có thể liên hệ đến bệnh viện để được cung cấp dịch vụ chăm sóc tại nhà.

Khám bệnh tại nhà: Bệnh viện sẽ bố trí dịch vụ chăm khám tại nhà theo yêu cầu của bệnh nhân với chi phí khám chữa bệnh trọn gói, cam kết không phát sinh thêm chi phí bồi dưỡng cho bác sĩ.

Khám và tư vấn qua điện thoại: Trong trường hợp người bệnh không thể đến liền bệnh viện để kiểm tra hoặc chỉ là những triệu chứng lâm sàn chưa có dấu hiệu nguy hiểm, thân nhân có thể liên hệ đến bộ phận tư vấn của Hồng Ngọc.

Bác sĩ trực sẽ nhanh chóng tiếp nhận thông tin về các triệu chứng lâm sàng, tình trạng biểu hiện thực tế của bệnh nhân. Sau đó bác sĩ sẽ đưa ra phương án điều trị tạm thời đối với trường hợp nhẹ không nguy hiểm. Hoặc sau khi đã biết được chính xác tình trạng của bệnh nhân, nhận thấy bệnh nhân đang trong tình trạng nguy hiểm bác sĩ sẽ yêu cầu nhập viện lập tức.

==>> Cước phí tư vấn khám bệnh qua điện thoại sẽ được tính vào cước điện phí theo biểu giá sẵn.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà:

+ Trong trường hợp khách hàng vì nhiều lí do khác nhau mà không sắp xếp đến trực tiếp bệnh viện để thực hiện xét nghiệm được, hãy liên hệ đến tổng đài bệnh viện Hồng Ngọcđể được hỗ trợ dịch vụ lấy mẫu và trả mẫu xét nghiệm lại nhà. 

+ Sau khi đã ghi nhận thông tin chi tiết: họ tên, năm sinh, địa chỉ, mẫu cần xét nghiệm từ khách hàng, bệnh viện sẽ cử nhân viên đến tận nơi để tiến hành lấy mẫu. Hỗ trợ làm thủ tục nhanh chóng, sau khi có kết quả bệnh viện sẽ trả kết quả đến tận địa chỉ rất tiện lợi.

Dịch vụ khám sức khỏe định kì tổng quát:

Hồng Ngọc chuyên cung cấp dịch vụ khám sức khỏe định kì tổng quá như:

  • Khám sức khỏe định kì cho cả công ty, cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, trường học.
  • Nhận khám sức khỏe định kì tổng quát cho cá nhân. 
  • Khám sức khỏe để làm thủ tục di cư quốc tế.
  • Chuyên khám sức khỏe xuất khẩu lao động.
Khám sức khỏe tổng quát tại Hồng Ngọc
Khám sức khỏe tổng quát tại Hồng Ngọc

==>> Qua các thông tin trên cho thấy Bv Hồng Ngọc xứng đáng là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín để mọi người tin tưởng lựa chọn khám sức khỏe định kì, điều trị bệnh chuyên khoa.

==> Ngoài được hỗ trợ tận tình trong dịch vụ y tế cao cấp, Hồng Ngọc còn tạo ra môi trường khám chữa bệnh thoải mái với không gian nghỉ ngơi đẳng cấp như khách sạn, các dịch vụ đi kèm hấp dẫn khác.