Tác dụng của thuốc Kremil S® như thế nào?

0
1809
Thuốc Kremil S® có tác dụng như thế nào?
Thuốc Kremil S® có tác dụng như thế nào?

Kremil S® là thuốc gì? Liều dùng tương ứng của thuốc như thế nào? Tốt nhất trước khi dùng loại thuốc này điều trị bệnh mọi người cần phải tìm hiểu những thông tin liên quan và trao đổi với các bác sĩ.

Contents

Thuốc Kremil S® có tác dụng như thế nào?

Kremil S® loại thuốc bao gồm những thành phần: Magie Hydroxid, Nhôm Hydroxid và Simeticone. Theo đó, mọi người thường được các bác sĩ chỉ dùng thuốc Kremil S® để giảm được những chứng bệnh viêm loét dạ dày, thực quản, tá tràng hay chứng khó tiêu. Thuốc còn được chỉ định nhằm giảm thiểu được tình trạng ợ hơi, gồm những cơn đau đối với những người sau khi phẫu thuật liên quan đến chứng tăng tiết axit.

Bên cạnh đó, thuốc Kremil S® còn được chỉ định điều trị một số bệnh lý khác không được đề cập cụ thể ở đây. Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của mỗi người khi đó các bác sĩ sẽ chỉ định được liều dùng thuốc phù hợp .

Hướng dẫn liều dùng thuốc Kremil S®

Liều dùng thuốc Kremil S® đối với mỗi bệnh nhân là không giống nhau. Bởi tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý của mỗi người khi đó các bác sĩ sẽ chỉ định được liều dùng tương ứng. Theo đó, liều dùng thuốc Kremil S® được chỉ định của thuốc cụ thể như sau:

– Liều dùng thuốc Kremil S® đối với người lớn: bác sĩ chỉ định dùng 1 – 2 viên, uống thuốc sau mỗi bữa ăn và trước khi đi ngủ.

– Hướng dẫn liều dùng thuốc Kremil S® đối với trẻ: liều dùng thuốc Kremil S® đối với trẻ < 18 tuổi hiện nay vẫn chưa được nghiên cứu và xác định được mức độ an toàn khi dùng thuốc. Theo đó, các bậc phụ huynh cần phải trao đổi cụ thể với các bác sĩ/ dược sĩ để biết được liều dùng thuốc điều trị bệnh phù hợp đối với trẻ.

Hướng dẫn về cách dùng thuốc Kremil S® an toàn

Mọi người nên nhai thuốc Kremil S® trước khi dùng, có thể uống thuốc kèm/ không với nước. Ngoài ra, mọi người có thể uống nước trong lúc dạ dày đang trống rỗng. Trong những trường hợp chưa hiểu rõ về cách dùng thuốc an toàn khi đó mọi người cần phải trao đổi cụ thể với các bác sĩ để biết rõ.

Bên cạnh đó, mọi người không được tự ý ngừng dùng thuốc, tăng/ giảm liều dùng và kéo dài thời gian dùng thuốc khi chưa được các bác sĩ cho phép. Cần trao đổi với các bác sĩ trong trường hợp dùng thuốc gặp phải những dấu hiệu bất thường đối với tình trạng sức khỏe.

Tác dụng phụ & Những lưu ý khi dùng thuốc Kremil S®

Những tác dụng phụ khi dùng thuốc Kremil S®

Thuốc Kremil S® có thể gây nên những tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe, tuy nhiên cũng tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của mọi người. Trước khi dùng thuốc mọi người cần phải báo cáo cho các bác sĩ được biết nếu gặp phải bất kỳ tác dụng phụ tăng nồng độ Nhôm hay Magie máu ở những bệnh nhân bị suy thận.

Những tác dụng phụ khi dùng thuốc Kremil S®
Những tác dụng phụ khi dùng thuốc Kremil S®

Tuy nhiên, không phải ai trong thời gian dùng thuốc Kremil S® cũng gặp phải những tác dụng phụ trên. Tốt nhất mọi người hãy dùng thuốc theo đúng chỉ định của các bác sĩ về liều dùng, cũng như cách sử dụng. Nếu thắc mắc bất kỳ vấn đề gì khi đó mọi người hãy nhanh chóng trao đổi với các bác sĩ để biết rõ hơn.

Những lưu ý trước khi dùng thuốc Kremil S®

Mọi người trước khi dùng thuốc Kremil S® cần phải lưu ý một số vấn đề như sau:

– Những trường hợp bị dị ứng với thuốc Kremil S® hay những thành phần tá dược có trong thuốc.

– Thận trong khi dùng loại thuốc này đối với người già và trẻ nhỏ.

– Bạn bị dị ứng với các loại hóa chất, thức ăn, thuốc nhuộm hay các chất bảo quản hay những loại động vật khi đó cần phải báo cáo cho các bác sĩ được biết rõ.

– Phụ nữ trong thời gian mang thai/ cho con bú khi đó cần phải trao đổi rõ với các bác sĩ trước khi sử dụng.

– Báo cáo trước cho các bác sĩ được biết rõ về tình trạng sức khỏe hiện tại, bởi trong quá trình dùng thuốc cũng có khả năng gây ra những tương tác làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Khả năng tương tác của thuốc Kremil S®

Kremil S® có khả năng tương tác với thuốc Kremil S® hoặc có khả năng gia tăng những tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe. Nhằm hạn chế được tình trạng này trước khi dùng loại thuốc này mọi người cần phải liệt kê tất cả những loại thuốc bạn đang dùng, bao gồm cả thuốc được kê đơn/ không được kê đơn. Khi đó các bác sĩ sẽ xem xét để chỉ định được liều dùng thuốc Kremil S® tương ứng.

Đặc biệt, mọi người không được tự ý dùng thuốc, ngừng dùng thuốc hoặc tự ý tăng/ giảm liều lượng thuốc khi chưa được các bác sĩ chỉ định.

Kremil S® có khả năng tương tác với một số loại thuốc như:

  • Thuốc Kremil S® có khả năng giảm giảm khả năng khả dụng của thuốc Bisphosphonate.
  • Thuốc có khả năng giảm giảm sự hấp thu kháng sinh: Pseudoephedrine, Indomethacin, Digoxin, Dicumarol, Isoniazid, Diazepam,…
    Kremil S® có khả năng làm giảm đi nồng độ Aspirin trong máu.
  • Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng thuốc điều trị bệnh mọi người nên bảo quản thuốc Kremil S® ở nhiệt độ phòng là thích hợp nhất. Không nên để thuốc ở những nơi có nhiệt độ ẩm ướt, chịu ánh nắng mặt trời vì sẽ làm mất tác dụng của thuốc.

Hy vọng những thông tin cung cấp trên nhằm giúp mọi người biết rõ về thuốc Kremil S® cũng như liều dùng tương ứng. Tuy nhiên, đây chỉ là những thông tin mang tính chất tham khảo và không thay thế lời chỉ định của bác sĩ về liều dùng.