GIẢI ĐÁP CHO NHÀ THUỐC VỀ CÔNG NGHỆ LICAPS

0
2438
ecap

Gần đây ad nhận được nhiều tin nhắn của các bạn trong hội hỏi về công nghệ Licaps là gì? ?

Contents

Sao nhiều khách hàng đến mua hàng cứ hỏi về vitamin E nang Licaps? ?

Ad đã liên hệ với đại diện của công ty Capsugel và nhà phân phối sản phẩm được ứng dụng công nghệ này ở Việt Nam để có câu trả lời cho các bạn.
ecap
Các bạn đọc kỹ và tìm hiểu về công nghệ này để còn biết cách tư vấn cho khách hàng nhé.
?Công nghệ Licaps là một cách thức đóng nang chất lỏng độc quyền của Capsugel Nhật Bản, đang được ứng dụng rộng rãi tại nước có nền Y- Dược phát triển tại Pháp, Mỹ.
?Licaps là công nghệ đã được cấp bằng sáng chế cho việc đóng nang chứa chất lỏng. Công nghệ Licaps có nhiều ưu điểm, trong đó có 2 ưu điểm nổi bật mang lại nhiều lợi ích cho sản phẩm:

✅ Khả năng bảo vệ hoạt chất cao

?Hai mảnh nang được lắp khít vào nhau tạo thành một khối đồng nhất hoàn toàn, không thể tách rời nhau nếu không phá hủy viên.
?Độ dày của màng Film Licaps mỏng (chỉ khoảng ¼ so với các dạng nang khác), độ ẩm của Film Licaps thấp ( khoảng 1/3). Với thành phần công thức cấu tạo đặc biệt nang Licaps khó bị chảy/dính dưới tác động của nhiệt và ẩm.
?Khoảng trống trong viên được lấp đầy bới khí Nitrogen nên viên nang Licaps bảo vệ tốt các hợp chất nhạy cảm dễ oxy hóa khỏi sự phân hủy của các tác nhân oxy hóa từ môi trường.
=> Đảm bảo được tính ổn định và chất lượng sản phẩm.

✅Giải phóng hoạt chất nhanh, hoàn toàn

Vỏ nang Licaps mỏng không chứa chất bảo quản và chất hóa dẻo nên thời gian rã của viên ngắn, giúp giải phóng nhanh chất lỏng chứa bên trong nang,nên giúp tăng tốc độ hấp thu, đảm bảo đạt được hiệu quả điều trị một cách tối đa.
?Hiện nay, ở Việt Nam sản phẩm Vitamin E tự nhiên Ecap là sản phẩm tiên phong sử dụng công nghệ đóng nang Licaps và được sản xuất tại Nhật Bản để bảo vệ hoàn toàn dung dịch vitamin E bên trong, nâng cao chất lượng và hiệu quả sản phẩm.